Top 7 Địa chỉ bán sạc dự phòng uy tín, chất lượng tỉnh Ninh Thuận

Hà Vy Phạm 98 0 Báo lỗi

Tại Ninh Thuận có rất nhiều địa chỉ bán sạc dự phòng khác nhau. Và chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy bối rối trước những thông tin đó và rất khó chọn ra một cơ sở uy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Thế Giới Di Động là cái tên vô cùng quen thuộc đối với người dân hiện nay, với độ phủ sóng toàn quốc của chuỗi cửa hàng này cũng đủ để chúng ta thấy được sự lớn mạnh của công ty. Tất cả các sản phẩm sạc sự phòng được bày bán tại đây đều đảm bảo 100% hàng chính hãng, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, đa dạng công năng, mẫu mã,.... Các bạn có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm phù hợp theo sở thích và tài chính của mình, tại đây dịch vụ trả góp 0% lãi suất luôn hỗ trợ, đồng hành khi bạn cần. Một số sản phẩm nổi bật tại Thế Giới Di Động như: pin sạc dự phòng 10.000 mAh AVA DS629-WB xanh navy, Xmobile PowerLite P106WD, Xmobile LJ JP90S, Hydrus PA CK01,...


    Thành lập từ năm 2004, Thế Giới Di Động là chuỗi bán lẻ thiết bị di động (điện thoại, máy tính, laptop và phụ kiện) có thị phần số 1 tại Việt Nam hiện nay, sở hữu hơn 1000 cửa hàng, hiện diện và trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước. Đơn vị này tập trung xây dựng hình ảnh về một cơ sở mua bán uy tín, chất lượng. Không những thế, nơi đây còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ hết mình. Bạn hoàn toàn có thể đến để trải nghiệm, thăm quan những sản phẩm mới của Thế Giới Di Động mà không nhất thiết buộc phải mua hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 119 Đường 21/8, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • 671 Đường 21/8, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • 137 - 143 Yên Ninh, Ninh Hải, Ninh Thuận
    • Xem chi tiết tại https://www.thegioididong.com/

    Điện thoại: 1800 1060

    Email: cskh@thegioididong.com

    Website: https://www.thegioididong.com
    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động

  2. Top 2

    FPT Shop

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến chính là chuỗi cửa hàng FPT Shop. Đây là địa điểm bán điện thoại, phụ kiện điện thoại chính hãng với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã,... khác nhau. Sạc dự phòng tại cơ sở này được nhập từ nhiều thương hiệu khác nhau, giá cả cạnh tranh trên thị trường, do đó, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn theo mong muốn của mình.


    Hiện tại, FPT Shop đang cung cấp rất nhiều thiết bị sạc dự phòng uy tín như SamSung, Sony, Pisen,... cam kết nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, Mỹ,... đảm bảo chất lượng cao, an toàn khi sử dụng. Bên cạnh chất lượng sản phẩm tốt, FPT Shop còn được biết đến với chất lượng dịch vụ tốt, sở hữu đội ngũ nhân viên thân thiện và làm việc chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn, khắc phục sự cố khi khách hàng cần. Hiện nay, chuỗi cửa hàng này đã có mặt tại cả 3 miền của tổ quốc nên có thể phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng bất cứ nơi đâu. Địa chỉ có bán trả góp với các đơn vị tài chính uy tín như: FE Credit, Home Credit,.... Không những thế, trong phạm vi 20 km khách hàng sẽ được giao hàng miễn phí tận nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 362 – 364 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • 412 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • 697 Đường 21/8, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • Xem chi tiết tại https://fptshop.com.vn/

    Điện thoại: 1800 6601

    Email: fptshop@fpt.com.vn

    Website: https://fptshop.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      FPT Shop
      FPT Shop
      FPT Shop
      FPT Shop
    • Top 3

      Viettel Store

      Gọi điện

      Viettel Store là một hệ thống cửa hàng thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel. Nơi đây là địa chỉ bán hàng chính thức chuyên cung cấp các thiết bị và sản phẩm công nghệ cao như điện thoại di động, laptop, máy tính bảng,… Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống bán lẻ Viettel Store có hơn 300 siêu thị trên trải dài khắp đất nước, trong đó có cửa hàng tại Ninh Thuận. Là một nơi chuyên bán sản phẩm công nghệ, tại đây không thể nào thiếu sạc dự phòng chính hãng từ nhà sản xuất với chất lượng đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Điển hình như sạc dự phòng tại đây chủ yếu từ các hãng Energizer, XO, Socany, Pisen,... với các dòng nổi bật như XO PB58 10000 mAh, Energizer 10,000mAh /3.7V Li-Polymer, XO PB72 20000 mAh,...


      Sạc dự phòng có thể nói là một mặt hàng bán chạy bậc nhất của Viettel Store. Khi đến mua tại đây khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì tất cả đều là hàng chính hãng, giá cả hợp lý, bảo hành trọn gói. Mặt khác, giá cả từng chiếc sạc tại đây đều được cập nhật thường xuyên trên website và cả ở cửa hàng giúp khách hàng nắm rõ. Trong suốt thời gian hoạt động từ quá khứ, hiện tại và cho đến tương lai, Viettel Store đều hoạt động với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, ngày càng nỗ lực hơn nữa để đưa chất lượng phục vụ lên hàng đầu và mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 450A Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
      • 319 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
      • 753 Đường 21/8, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
      • 24 Trần Phú, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

      Điện thoại: 1800 8123
      Email: hotro@viettelstore.vn
      Website: https://viettelstore.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Viettel Store
      Viettel Store
      Viettel Store
      Viettel Store
    • Top 4

      Hoàng Hà Mobile Ninh Thuận

      Gọi điện

      Là một trong những thành viên cốt cán của chuỗi cửa hàng điện thoại Hoàng Hà Mobile, chi nhánh tại Ninh Thuận hiện đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Những sản phẩm điện thoại, sạc dự phòng,... bày bán tại Hoàng Hà Mobile Ninh Thuận đảm bảo 100% hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng. Cơ sở này cũng cập nhật sản phẩm một cách rất nhanh chóng, nắm bắt xu hướng đổi mới của thị trường. Hiện tại, Hoàng Hà Mobile Ninh Thuận đang có bán rất nhiều loại sạc dự phòng, đến từ các hãng nổi tiếng như Pisen, Sony, Anker,... với kết cấu thông minh, nguồn dẫn điện ổn định, đảm bảo nguồn pin được sạc nhanh chóng, hiệu quả. Bạn nên đến tận nơi để được nhân viên tư vấn.


      Hoàng Hà Mobile Ninh Thuận chắc chắn là cái tên không còn xa lạ gì đối với người dân Ninh Thuận. Nơi đây có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ khách hàng hết mình. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, cửa hàng điện thoại Hoàng Hà Mobile Ninh Thuận đã và đang mang đến cho người tiêu dùng những loại sản phẩm uy tín, với chất lượng dịch vụ tốt nhất, đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bên cạnh đó, cơ sở này còn đưa ra nhiều chính sách bảo hành hợp lý, giá cả cạnh tranh trên thị trường. Chính những ưu điểm vượt trội đã giúp cho Hoàng Hà Mobile Ninh Thuận nhận được nhiều sự tin yêu từ người tiêu dùng ở Ninh Thuận.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 44 Đường 16/4, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
      Điện thoại: 1900 2091

      Email: cskh@hoanghamobile.com

      Website: https://hoanghamobile.com/
      Fanpage: www.facebook.com/hoanghamobilecom

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Hoàng Hà Mobile
      Hoàng Hà Mobile
      Hoàng Hà Mobile
      Hoàng Hà Mobile
    • Cửa Hàng Điện Thoại Hải Châu - nhà đại diện phân phối uy tín nhất nhì tại tỉnh Ninh Thuận, đồng thời đây còn là hệ thống cửa hàng bán lẻ các thiết bị kỹ thuật số chất lượng của hầu hết các hãng nổi tiếng trên thế giới. Thành lập từ tháng 9/2006, trải qua hơn 15 năm xây dựng và phát triển, hệ thống cửa hàng này đã nhận được sự tin yêu của khách hàng gần xa bởi chất lượng phục vụ rất tận tình, chu đáo, hỗ trợ khách hàng hết mình.


      Bên cạnh mua bán điện thoại, Cửa Hàng Điện Thoại Hải Châu cũng cung cấp các sản phẩm phụ kiện khác, mà không thể không nhắc đến ở đây chính là sạc dự phòng. Cụ thể, nếu bạn đang muốn mua sạc dự phòng đến từ các hãng như Sony, Romoss, Pisen,.... thì đây chắc chắn là cửa hàng bạn cần tìm. Hải Châu cam kết 100% hàng chính hãng, chất lượng cao, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi lựa chọn. Mua sạc dự phòng tại Cửa Hàng Điện Thoại Hải Châu, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình về từng hãng sản phẩm, từ đó giúp khách hàng có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân, cũng như khả năng tài chính của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 233 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
      • 44 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
      • 40 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

      Điện Thoại: 0933 355 494 & 0945 433 338

      Website: http://haichaumobile.vn

      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

      Gọi điện
      Cửa Hàng Điện Thoại Hải Châu
      Cửa Hàng Điện Thoại Hải Châu
      Cửa Hàng Điện Thoại Hải Châu
      Cửa Hàng Điện Thoại Hải Châu
    • Top 6

      Acen Store

      Gọi điện

      Acen Store là một trong những cửa hàng chuyên bán những dòng điện thoại, phụ kiện điện thoại chính hãng với giá thành rẻ nhất tại Ninh Thuận hiện nay. Khách hàng có thể đến trực tiếp cơ sở này để xem ngay những chiếc sạc dự phòng với mẫu mã, màu sắc ấn tượng như Samsung, Sony, Pisen,... từ đó chọn mua cho bản thân một sản phẩm ưng ý nhất.


      Chất lượng sản phẩm tại Acen Store cũng được nhiều người dùng đánh giá cao, xếp vào top các cửa hàng điện thoại uy tín nhất Ninh Thuận trong nhiều năm qua. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Acen Store tự tin sẽ là một trong các đơn vị cung cấp các thiết bị công nghệ thông minh uy tín nhất tại Ninh Thuận hiện nay. Bên cạnh đó, đơn vị này còn được người dùng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, luôn tận tâm, chu đáo với khách hàng. Đây cũng là yếu tố quan trọng khiến khách hàng muốn quay lại ủng hộ Acen Store vào những lần tiếp theo. Acen Store hỗ trợ ship hàng trong khu vực nội thành, đảm bảo nhanh chóng giúp bạn dễ dàng sở hữu được một chiếc sạc sự phòng yêu thích khi ngồi tại nhà. Không những thế, nơi đây còn có chính sách hậu mãi ấn tượng nên được đông đảo khách hàng tin yêu và ủng hộ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 34 Đường 21/8, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
      Điện thoại: 0799 799 728

      Email: hohuunghia.hhn1805@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/acenstores

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Acen Store
      Acen Store
      Acen Store
      Acen Store
    • Top 7

      Phan Rang Số

      Gọi điện

      Phan Rang Số có thể nói là cửa hàng luôn đi đầu về lĩnh vực công nghệ và cập nhật nhanh chóng các loại sạc dự phòng mang tính thời thượng, chất lượng cao. Tiêu chí hoạt động của cơ sở này là giá tốt, chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt luôn đi liền với nhau nhằm đem đến sự tin tưởng, an tâm cho người tiêu dùng khi sử dụng các sản phẩm của cửa hàng. Tại đây có bán rất nhiều loại sạc dự phòng chất lượng cao, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, giá cả hợp lý, phải chăng như Anker, Pisen, Sony,... khách hàng có thể qua trực tiếp để được nhân viên tư vấn thêm chi tiết. Nếu sản phẩm có lỗi, Phan Rang Số sẽ hỗ trợ đổi ngay theo yêu cầu của quý khách.


      Đến với Phan Rang Số, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với sở thích, cũng như kinh tế của mình. Tất cả các sản phẩm đều có chế độ bảo hành hợp lý, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Địa chỉ này đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ cao, luôn tận tâm, chu đáo với khách hàng. Cùng với sự tin tưởng của khách hàng, Phan Rang Số đã, đang và sẽ không ngừng phấn đấu để trở thành địa chỉ mua bán thiết bị công nghệ hàng đầu Ninh Thuận.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 223 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
      Điện thoại: 0909 440 299

      Email: phanrangso@gmail.com

      Website: https://phanrangso.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/phanrangso

      Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

      Gọi điện
      Phan Rang Số
      Phan Rang Số
      Phan Rang Số
      Phan Rang Số




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy