Top 5 Địa chỉ bán sạc dự phòng chất lượng nhất tại tỉnh Lạng Sơn

  1. Top 1 Thế Giới Di Động
  2. Top 2 FPT Shop
  3. Top 3 Viettel Store
  4. Top 4 Siêu Thị Điện Máy HC
  5. Top 5 Hòa Mobile

Top 5 Địa chỉ bán sạc dự phòng chất lượng nhất tại tỉnh Lạng Sơn

Kim Ngưu 48 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán sạc dự phòng chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng? Bạn sợ mua phải sạc dự phòng trôi nổi trên thị trường, là hàng giả, hàng ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) là nhà bán lẻ thiết bị di động số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận, với mạng lưới hơn 2200 cửa hàng ở 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Theo nghiên cứu của EMPEA, thống kê thị phần bán lẻ điện thoại di động tại Việt Nam năm 2014 thì Thế Giới Di Động hiện chiếm 25% và là doanh nghiệp lớn nhất trong lĩnh vực của mình. Đến năm 2018, Thế Giới Di Động lọt top 100 nhà bán lẻ lớn nhất châu Á - Thái Bình Dương.


    Ngoài chuỗi cửa hàng điện thoại di động thegioididong.com, Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động còn sở hữu chuỗi cửa hàng điện máy Điện máy Xanh, Trần Anh và chuỗi siêu thị thực phẩm Bách hóa Xanh. MWG còn mở rộng ra thị trường nước ngoài với chuỗi bán lẻ thiết bị di động Bigphone tại Campuchia.


    Với những thành tích đã kể đến ở trên thì không có lý do gì để bạn không chọn Thế Giới Di Động là địa chỉ tin cậy hàng đầu để sở hữu mình một thiết bị quan trọng như sạc dự phòng điện thoại. Tại đây, pin dự phòng được cam kết chính hãng, đảm bảo đa dạng kiểu dáng, màu sắc. Tuỳ vào nhu cầu của khách hàng mà Thế Giới Di Động cung cấp nhiều sản phẩm khác nhau như: Xiaomi Power Bank 3 Ultra Compact, Energizer UE10054BK, AVA LA Y65, Aukey PB-XN10, ... đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Xiaomi, Samsung, Aukey, Energizer, ...


    Hãy đến với chi nhánh Thế Giới Di Động tại Lạng Sơn để trải nghiệm sự khác biệt nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 29 đường Trần Đăng Ninh, P. Tam Thanh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    • Số 143 - 145 đường Nguyễn Đình Lộc, TT. Đồng Đăng, H. Cao Lộc, Lạng Sơn
    • Số 263, Quốc lộ 4B, khu Lao Động, TT. Lộc Bình, H. Lộc Bình, Lạng Sơn
    • Xem thêm hệ thống tại: https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/lang-son

    Điện thoại: 1800 1060

    Email: cskh@thegioididong.com

    Website: thegioididong.com

    Fanpage: facebook.com/thegioididongcom

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động

  2. FPT Shop là cái tên tiếp theo bán sạc dự phòng chính hãng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Sạc dự phòng tại FPT Shop có chất lượng hoàn thiện tốt cùng việc lựa chọn vật liệu có độ bền cao sẽ đảm bảo sản phẩm không bị cấn móp khi được đặt chung trong balo, túi xách với các vật dụng cứng như chìa khóa.


    Một trong những mẫu sản phẩm bán chạy tại đây là PowerGo Smart Ai 10000mAh Innostyle. Nhờ công nghệ Smart AI mà Power Bank trang bị, pin sạc dự phòng này ghi nhận tốc độ sạc tối ưu cho các thiết bị của bạn. Sản phẩm sẽ tự động nhận diện sản phẩm được kết nối để điều tiết nguồn điện sao cho nhanh nhất mà vẫn thực sự an toàn. Nhờ đó, chủ nhân bộ sạc sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức chờ đợi, mà vẫn an tâm rằng quá trình nạp năng lượng luôn được bảo vệ tối ưu. Ngoài ra, tại đây còn rất nhiều sản phẩm pin sạc dự phòng với sự đa dạng về dung lượng pin, màu sắc, hình dáng bên ngoài khác đảm bảo sẽ phù hợp với yêu cầu của bạn.


    Bằng những nỗ lực của riêng mình, FPT Shop đã xây dựng được đội ngũ nhân sự với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng. Bên cạnh đó, công ty cũng đang tiếp tục xây dựng trung tâm kinh doanh trực tuyến hiện đại để khách hàng có thể tìm thấy thương hiệu FPT Shop nhanh chóng trên không gian mạng. Cùng với đó, công ty luôn cung cấp tới mọi khách hàng các trải nghiệp mua sắm tích cực, đi kèm dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 20 Trần Đăng Ninh (Đối diện ngân hàng LienViet Post Bank), Khối 1, P. Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    • Số 117 Trần Đăng Ninh, P. Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    • Số 50 Trần Phú, Khối 6, P. Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    • Số 177 Hoàng Văn Thụ, Thị trấn Đồng Đăng, Huyện Cao Lộc, Lạng Sơn
    • Khu Hòa Bình, Thị trấn Lộc Bình, Huyện Lộc Bình, Lạng Sơn

    Điện thoại: 1800 6601

    Email: baonq@fpt.com.vn

    Website: fptshop.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/fptshop39tranphu/

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Viettel Store là hệ thống bán lẻ thuộc Công ty TNHH NN MTV Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel, chuyên cung cấp điện thoại, máy tính, phụ kiện, các thiết bị thông minh và dịch vụ viễn thông trên toàn quốc… Nếu đang có nhu cầu mua các thiết bị điện thoại như sạc dự phòng thì đây chính là địa chỉ uy tín và chất lượng nhất bạn nên tham khảo. Với chuỗi siêu thị phủ khắp 63 tỉnh thành Việt Nam với hơn 300 siêu thị trên trải dài khắp đất nước, vì vậy ngay tại Lạng Sơn bạn cũng có thể dễ dàng tìm được những cơ sở tốt.


    Viettel Store phục vụ tất cả các đối tượng khách hàng, đặc biệt được tín nhiệm bởi uy tín, chất lượng sản phẩm và giá thành. Ngoài ra, thế mạnh lớn nhất của hệ thống bán lẻ này là mảng kinh doanh điện thoại di động chính hãng, thiết bị điện thoại phân khúc trải dài từ hàng phổ thông đến cao cấp. Tại đây cam kết tất cả các sản phẩm sạc dự phòng tại hệ thống cửa hàng đều có chất lượng chính hãng và độ bền cao.


    Một số sản phẩm sạc dự phòng bán chạy tại cửa hàng: Sạc dự phòng Energizer 10,000mAh, Sạc dự phòng Energizer 20,000mAh, Sạc dự phòng Energizer 10,000mAh, Sạc dự phòng PD 18W Drapow 10000 mAh PD15 (Vàng),... tất cả đều là sản phẩm được bảo hành chính hãng, nhận giao hàng miễn phí dưới 10km.


    Sản phẩm sạc dự phòng đa dạng về mẫu mã, kích cỡ, màu sắc và giá cả, phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Chính vì vậy, ngoài việc chọn mua loại sạc dự phòng tại đây thì bạn còn có thể chọn mua nhiều sản phẩm chất lượng khác với mức giá phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 19, 21, 23, 25 đường Lê Lợi, Phường Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    • Số 272, đường Trần Đăng Ninh, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

    Điện thoại: 1800 8123

    Email: hotro@viettelstore.vn

    Website: https://viettelstore.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ViettelstoreOnline/

    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  4. Hệ thống Siêu thị Điện máy HC là một trong những hệ thống siêu thị điện máy đầu tiên ra đời tại Hà Nội vào năm 2006, chuyên kinh doanh các mặt hàng Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng, Công nghệ Thông tin, Điện thoại & Thiết bị Giải trí số. Đến 6/2021, hệ thống HC có 35 chi nhánh, trong đó tại Hà Nội có 10 chi nhánh, tại Thanh Hóa có 4 chi nhánh, tại Quảng Ninh, Hải Phòng mỗi tỉnh thành có 3 chi nhánh, tại Vĩnh Phúc, Thái Nguyên mỗi tỉnh thành 2 chi nhánh, tại Thái Bình, Nghệ An, Hải Dương, Hòa Bình, Cao Bằng, Hưng Yên, Ninh Bình, Nam Định, Quảng Bình, Quảng Trị và Lạng Sơn mỗi tỉnh thành 1 chi nhánh.

    Không chỉ được biết đến với các thiết bị điện máy - điện lạnh gia dụng, dân dụng mà HC còn là điểm đến cho những ai cần mua phụ kiện điện thoại và đặc biệt là sạc dự phòng trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn. Một số sản phẩm sạc dự phòng được bày bán tại Siêu thị Điện máy HC:

    • Sạc dự phòng Hoco HC-J57 10000mAh
    • Sạc dự phòng không dây Awei P98K 7000mAh
    • Sạc dự phòng PISEN Power Station 20100mAh ( Quick charger, QC3.0, PD3.0, LED )
    • Sạc dự phòng Pisen Meatball II 10050mAh ( Type-C, 2.4A )
    • ...

    Sản phẩm bán tại Điện máy HC luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bán hàng linh hoạt, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi. Các chính sách hậu mãi, bảo hành đầy đủ đúng như khẩu hiệu của hệ thống "Chất lượng, Giá trị đích thực"


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 69 Đường Ngô Quyền, Phường Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn( Đối diện Khách sạn Mường Thanh )
    Điện thoại:
    0902 195 590
    Website:
    https://hc.com.vn/ords/c--pin-sac-du-phong
    Fanpage:
    facebook.com/dienmayhclangson/

    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy HC
    Siêu Thị Điện Máy HC
    Siêu Thị Điện Máy HC
    Siêu Thị Điện Máy HC
  5. Trước thực trạng sạc dự phòng được bày bán tràn lan trên thị trường làm dấy lên mối lo về hàng giả, hàng nhái, Hòa Mobile đã quyết tâm đem đến các sản phẩm sạc dự phòng chính hãng, chất lượng đến tay người dân sinh sống trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.


    Đến với Hòa Mobile khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm sạc dự phòng đa dạng về giá cả và dung lượng pin: Sạc dự phòng 10.000mah với giá 150.000VNĐ, sạc 30.000mah chỉ 380.000VNĐ,... cam kết bảo hành 6 tháng, lỗi 1 đổi 1, sẵn sàng giao hàng khắp mọi tỉnh thành trên cả nước.


    Bên cạnh đó, Hòa Mobile còn là địa chỉ chuyên mua bán, sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng trên địa bàn tỉnh. Đối với khách hàng có nhu cầu, cửa hàng hỗ trợ trả góp 0VNĐ, thủ tục nhanh gọn không giữ giấy tờ. Các sản phẩm được bán tại đây cam kết rẻ và chất lượng nhất thị trường, cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mãi lớn vào các dịp lễ, Tết, tri ân khách hàng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua hàng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 248 đường 3-2 ngã tư Cao Lộc ,TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0961 821 999 & 0848 419 999
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hoamobilels

    Gọi điện
    Hòa Mobile
    Hòa Mobile
    Hòa Mobile
    Hòa Mobile




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy