Top 5 Địa chỉ bán sạc dự phòng chất lượng nhất tại tỉnh Thái Bình

  1. Top 1 Thế Giới Di Động
  2. Top 2 FPT Shop
  3. Top 3 ShopDunk
  4. Top 4 Viettle Store
  5. Top 5 Nhật Minh Mobile

Top 5 Địa chỉ bán sạc dự phòng chất lượng nhất tại tỉnh Thái Bình

Linh Linh 84 0 Báo lỗi

Do nhu cầu sử dụng điện thoại nhiều, hầu như ngày nay bạn trẻ nào cũng trang bị sạc dự phòng cho điện thoại của mình, thích hợp để đi du lịch, hay những khi ... xem thêm...

  1. Thế Giới Di Động là một trong những hệ thống cửa hàng điện tử, điện máy lớn nhất Việt Nam, điểm đến tin cậy cho mọi khách hàng. Hệ thống cửa hàng của Thế Giới Di Động thường rất khang trang, sắp xếp bày trí đẹp mắt, đặc biệt là nhân viên tại đây vô cùng thân thiện, chuyên nghiệp và chu đáo với khách, tại đây cũng có chổ đậu xe rộng rãi, bạn có thể đến tham quan không cần phải mua sắm bất kỳ thứ gì nhân viên cũng rất chào đón.


    Thế Giới Di Động chuyên cung cấp những sản phẩm điện thoại các loại, các phụ kiện điện thoại, sạc dự phòng, đồ điện tử,... Một điều vô cùng quan trọng nữa mà bạn hoàn tâm có thể yên tâm khi mua sạc dự phòng tại đây là Thế Giới Di Động luôn cam kết mang đến những sản phẩm 100% chính hãng, giá cả cạnh nhất và thật nhiều chương trình ưu dãi dành cho khách hàng.


    Tại Thế Giới Di Động có hơn 100 sản phẩm sạc dự phòng từ Xmobile, Anker, Xiaomi,... có dung lượng từ 5000, 10000 mAh, 20000 mAh. Các sản phẩm sản phẩm sạc dự phòng tại đây có thiết kế gọn nhẹ, có đủ màu sắc, hợp thời trang luôn, chứ không hề nhàm chán nhé. Đây chắc chắn là địa chỉ xứng đáng được nhắc đến đầu tiên trong danh sách này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Đường QL37B, Thôn Điện Biên, Bình Thanh, Kiến Xương, Thái Bình
    • Thôn Việt Hùng, Nam Trung, Tiền Hải, Thái Bình
    • ...
    • https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/thai-binh

    Điện thoại: 1800 1060 & 1800 1763 (kỹ thuật) & 1800 1062 (khiếu nại) & 1800 1064 (bảo hành)
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: http://www.thegioididong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động

  2. FPT Shop là hệ thống bán lẻ khắp ba miền, trải khắp 63 tỉnh thành luôn luôn mở rộng để phục vụ khách hàng trên toàn quốc.FPT Shop luôn cung cấp dịch vụ bán hàng và phục vụ hàng đầu, nên nếu bạn chọn FPT shop để mua sạc dự phòng thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn sáng suốt. Tất cả cửa hàng FPT shop tại Hà Nội đều có nơi để xe tiện lợi với đội ngũ nhân viên bảo vệ phục vụ nhiệt tình chu đáo, nhân viên FPT Shop luôn luôn chủ động - cười - chào - chăm sóc - cảm ơn với khách hàng.

    Sản phẩm sạc dự phòng tại đây đa dạng cho mọi khách hàng có nhu cầu về giá, hãng sản xuất, dung lượng..., hơn 100 sản phẩn sạc dự phòng cho bạn lựa chọn, với nhiều ưu đãi khuyến mãi cho sản phẩm. Như dòng sạc dự phòng của Sam Sung, Samsung Battery được nhà sản xuất chăm chút ngay từ bên ngoài.


    Toàn bộ bên ngoài của sạc dự phòng đều được hoàn thiện bằng chất liệu hợp kim nhôm, mang lại dáng vẻ cao cấp và sang trọng. Một bật mí nhỏ nữa là FPT Shop cũng có giao hàng tận nơi, miễn phí trong phạm vi 20 Km, có thanh toán qua thẻ: ATM nội địa, Visa, Master, kiểm tra thông tin sản phẩm nhanh tại các shop trên toàn quốc, bảo hành chính hãng cho các sản phẩm mua tại FPT Shop và chính sách đổi trả ưu đãi dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 355 Lý Bôn, Đề Thám, TP. Thái Bình, Thái Bình
    • Tổ 2 Khu 1 Đông Hưng, Đông Hưng, Thái Bình
    • ...
    • https://fptshop.com.vn/cua-hang/thai-binh

    Điện thoại: 1800 6601 & 1800 6616 (khiếu nại)
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: https://fptshop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. ShopDunk chính thức là đại lý uỷ quyền Apple (Apple Authorized Reseller) tại Việt Nam. Trở thành đối tác với Apple giúp ShopDunk giữ vững cam kết luôn đem lại giá trị tốt nhất cho người dùng sản phẩm Apple tại Việt Nam.

    Toàn bộ sản phẩm bao gồm iPhone, iPad, MacBook, Apple Watch, cho tới AirPods và nhiều sản phẩm phụ kiện… đều là hàng chính hãng được phân phối thông qua công ty Apple Việt Nam, bảo hành tại các trung tâm uỷ quyền tại Việt Nam trong thời gian 12 tháng và đi kèm với mức giá tốt nhất thị trường từ ShopDunk.


    Toàn bộ cửa hàng trong hệ thống ShopDunk – đại lý uỷ quyền Apple được thiết kế không gian trải nghiệm và mua sắm theo tiêu chuẩn Apple. Khách hàng luôn được tự do trải nghiệm sản phẩm Apple mới nhanh nhất cũng như được tư vấn đầy đủ trước khi quyết định mua. Ðội ngũ chuyên viên tư vấn của ShopDunk được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia Apple, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, kỹ thuật, ứng dụng hay các công nghệ mới nhất từ Apple.


    Tại ShopDunk bên cạnh những dòng sạc dự phòng thông thường như: RAVPower Sạc dự phòng 20100mAh, Energizer 10000mAh, RAVPower Sạc dự phòng 5000mAh,... tại đây còn có dòng sạc dự phòng có chức năng chống nước IP67, được sản xuất riêng cho cuộc sống phiêu lưu với thiết kế chống nước, chống bụi và chống sốc, có cổng-C Input, Micro-B Input, Cổng-C Output, USB-A Output tiện dụng sạc. Nếu bạn đang cần sạc dự phòng tại Thái Bình thì đây cũng là một điểm đến tuyệt vời nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Shophouse Vincom, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 1900 6626 & 0981 166 650
    Email: lienhe@shopdunk.com
    Website: https://shopdunk.com/
    Fanpage: www.facebook.com/shopdunk.store
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    ShopDunk
    ShopDunk
    ShopDunk
    ShopDunk
  4. Hệ thống bán lẻ Viettel Store là hệ thống điện thoại lớn hiện có 3 chi nhánh tại Thái Bình, Viettle Store chuyên cung cấp các sản phẩm: đầy đủ các dòng Điện Thoại, Latop, Máy tính bảng, Phụ kiện, Dịch vụ viễn thông... Khi mua hàng tại Viettel Sotre đều rất yên tâm vì tại đây luôn hỗ trợ khách hàng tối đa về các thông tin về bảo hành, chính sách bán hàng và các chương trình khuyến mại, ưu đãi.


    Sạc dự phòng cũng là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng mua sắm tại Viettle Store để trang bị cho dế yêu của mình. Tại Viettle Store hiện tại có khoảng 40 sản pin dự phòng cho khách hàng lựa chọn, đến từ nhiều thương hiệu, đa dạng về dung lượng và giá cả để đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.


    Một số dòng pin sạc dự phòng có tại đây như: Sạc dự phòng PD 18W Drapow 10000 mAh, Sạc dự phòng Energizer 10,000mAh, 20,000mAh,... đến với Viettel Store bạn sẽ nhận được những tư vấn chuyên nghiệp từ nhân viên để chọn được pin dự phòng phù hợp nhất cho mình. Viettel Store cam kết bảo hành chính hãng 12 tháng, 1 đổi 1 trong 1 tháng đối với sản phẩm lỗi. Giao hàng tận nơi miễn phí trong vòng 10km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số nhà 64, Hai Bà Trưng, Lê Hồng Phong, TP. Thái Bình, Thái Bình - 022 7625 0979
    • Số 456 Lý Bôn, Đề Thám, TP. Thái Bình, Thái Bình - 022 7650 3333
    • Số 142 Lê Quý Đôn, tổ 4, Kỳ Bá, TP. Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 1800 8123
    Email: hotro@viettelstore.vn
    Website: https://viettelstore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline/

    Gọi điện
    Viettle Store
    Viettle Store
    Viettle Store
    Viettle Store
  5. Nhật Minh Mobile là một trong những cửa hàng điện thoại lớn, mới mở tại Thái Bình, Nhật Minh chuyên bán những dòng điện thoại, phụ kiện điện thoại chính hãng với giá thành phù hợp tại Thái Bìnhiện nay. Các bạn có thể đến trực tiếp cơ sở này để xem ngay những chiếc sạc dự phòng với mẫu mã, màu sắc ấn tượng, từ đó để chọn mua cho mình được một sản phẩm yêu thích nhất.

    Mặc dù chỉ mới mở nhưng Nhật Minh Mobile cũng đã thu hút được lượng khách hàng nhất định, chất lượng các sản phẩm tại Nhật Minh cũng được nhiều người dùng đánh giá cao. Nhật Minh Mobile là đơn vị cung cấp các thiết bị công nghệ thông minh uy tín nhất hiện nay. Bên cạnh đó, đơn vị này còn được người dùng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, luôn tận tâm, chu đáo với khách hàng. Đây cũng là yếu tố quan trọng khiến khách hàng muốn quay lại ủng hộ vào những lần tiếp theo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192 Hai Bà Trưng, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0767 356 666 & 022 7388 8888
    Email: nhatminhmobile@gmail.com
    Website: http://nhatminhmobile.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhatminhmobiletb/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhật Minh Mobile
    Nhật Minh Mobile
    Nhật Minh Mobile
    Nhật Minh Mobile




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy