Top 5 Địa chỉ bán sạc dự phòng chất lượng nhất tại tỉnh Hà Nam

  1. Top 1 Thế giới di động
  2. Top 2 FPT Shop
  3. Top 3 Viettel Store
  4. Top 4 Thanh Tuyển Mobile
  5. Top 5 Điện Thoại Anh Quân

Top 5 Địa chỉ bán sạc dự phòng chất lượng nhất tại tỉnh Hà Nam

Mai Liên 27 0 Báo lỗi

Bạn đang cần tìm mua sạc dự phòng phục vụ cho những chuyến đi chơi, đi công tác xa của mình? Bạn phân vân không biết nên tìm mua tại cửa hàng nào tại Hà Nam để ... xem thêm...

  1. Thế giới di động được thành lập từ tháng 3/2004, sở hữu chuỗi bán lẻ có thị phần hàng đầu Việt Nam với hơn 1000 siêu thị phủ sóng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Thương hiệu này đã và đang nhận được sự tin yêu tuyệt đối của đông đảo khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm và dịch vụ cực kỳ tốt.


    Khi đến với Thế giới di động, khách hàng sẽ được nhân viên của siêu thị tư vấn nhiệt tình, chu đáo. Hiện tại, bên đơn vị này đang cung cấp rất nhiều loại pin sạc dự phòng chất lượng cao, đến từ nhiều thương hiệu tên tuổi như Pin sạc dự phòng Romoss (công nghệ Trung Quốc), sạc dự phòng Anker (Mỹ), sạc dự phòng Samsung (Hàn Quốc),... cùng rất nhiều sản phẩm đa dạng và phong phú khác.


    Tất cả các sản phẩm sạc sự phòng được bày bán tại đây đều đảm bảo 100% hàng chính hãng, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, đa dạng công năng, mẫu mã,.... các bạn có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm phù hợp theo sở thích và tài chính của mình, dịch vụ trả góp 0% lãi suất luôn hỗ trợ và đồng hành khi bạn cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Xã Hòa Hậu, huyện Lý Nhân, Hà Nam
    • Thôn Phú Gia, xã Thanh Nguyên, huyện Thanh Liêm, Hà Nam
    • ...
    • https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/ha-nam

    Điện thoại: 1800 1060

    Email: cskh@thegioididong.com

    Website: https://www.thegioididong.com

    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

    Gọi điện
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động

  2. FPT Shop đem tới các dòng sản phẩm nổi tiếng như: sạc dự phòng Li-polymer 20000mAH UMETRAVEL, Pin sạc dự phòng Samsung Battery Pack, Pin sạc dự phòng PowerGo Smart Ai... Nếu quá băn khoăn trước vô vàn lựa chọn thì hãy nhờ đến sự tư vấn của đội ngũ nhân viên FPT. Luôn sẵn sàng lắng nghe, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và thân thiện nhất, chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng về cả chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.


    Trong suốt quá trình hoạt động, FPT Shop luôn nỗ lực với mục tiêu cao nhất là mang lại sự hài lòng cho khách hàng thông qua những dịch vụ, sản phẩm và giải pháp công nghệ tối ưu nhất. Đồng thời, FPT Shop không ngừng nghiên cứu và tiên phong trong các xu hướng công nghệ mới góp phần khẳng định vị thế của Việt Nam trong cuộc cách mạng số. Cam kết mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng, FPT luôn chú trọng đầu tư dành cho nghiên cứu và phát triển các công nghệ mới nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 34 Biên Hoà (Ngã 4 Vincom), phường Minh Khai, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    • Số 122 Lê Hoàn (Đối điện KS Mường Thanh), Tổ 1, phường Minh Khai, TP. Phủ Lý, Hà Nam
    • ...
    • https://fptshop.com.vn/cua-hang/ha-nam

    Điện thoại: 1800 6601
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: fptshop.com.vn
    Fampage: www.facebook.com/FPTShopOnline/

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Viettel Store là một hệ thống cửa hàng thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel. Nơi đây là địa chỉ bán hàng chính thức chuyên cung cấp các thiết bị và sản phẩm công nghệ cao như điện thoại di động, laptop, máy tính bảng,…Là một nơi chuyên bán sản phẩm công nghệ, tại đây không thể nào thiếu sạc dự phòng chính hãng từ nhà sản xuất với chất lượng đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Điển hình như sạc dự phòng tại đây chủ yếu từ các hãng Energizer, XO, Socany, Pisen,... với các dòng nổi bật như XO PB58 10000 mAh, Energizer 10,000mAh /3.7V Li-Polymer, XO PB72 20000 mAh,...


    Hơn nữa, bên cạnh lượng sản phẩm điện máy, điện tử vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả tốt, Viettel Store Hà Nam đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng là những người đang có nhu cầu sắm sửa những món đồ điện tử phục vụ cho đời sống hằng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 57, phố Nguyễn Hữu Tiến, thị trấn Đồng Văn, huyện Duy Tiên, Hà Nam - 022 6655 6868
    • Số 48 Biên Hòa, phường Minh Khai, TP. Phủ Lý, Hà Nam - 022 6628 2888

    Điện thoại: 1800 8123
    Email: hotro@viettelstore.vn

    Website: viettelstore.vn/phu-kien/pin-du-phong-pkid010005004.html

    Fanpage: facebook.com/ViettelstoreOnline

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  4. Mua sạc dự phòng cho điện thoại ở Thanh Tuyển Mobile là sự lựa chọn của khá nhiều khách hàng, bởi giá cả phải chăng và khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ. Thanh Tuyển Mobile có chính sách đổi trả nếu khách hàng có phàn nàn về chất lượng sản phẩm. Cửa hàng cam kết và khẳng định các sản phẩm về điện tử đều được kiểm tra kĩ càng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.


    Các sản phẩm tại đây đều là hàng thật, chính hãng chất lượng cao. Tiêu biểu là các mặt hàng sạc dự phòng tại đây đều của các thương hiệu lớn như Microtek, Caza, Remax, Innostyle, Energixer,...đảm bảo sự an toàn, độ bền và hiệu quả sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Khách hàng tham gia mua hàng tại Thanh Tuyển Mobile sẽ được mua với giá ưu đãi, cam kết rẻ và chất lượng nhất thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    90 Nguyễn Hữu Tiến, Đồng Văn, huyện Duy Tiên, Hà Nam
    Điện thoại: 0978 923 999
    Email: tuyenthuydongvan@gmail.com
    Website: https://thanhtuyenmobile.com/
    Fanpage: www.facebook.com/DienThoaiThanhTuyen
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thanh Tuyển Mobile
    Thanh Tuyển Mobile
    Thanh Tuyển Mobile
    Thanh Tuyển Mobile
  5. Tại Hà Nam, Điện Thoại Anh Quân là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp điện thoại cũ/mới/likenew uy tín. Cửa hàng này được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn khi muốn mua các phụ kiện khác cho điện thoại tại Hà Nam. Khi mua các phụ kiện như tai nghe, sạc điện thoại, sạc dự phòng tại Điện Thoại Anh Quân các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của phụ kiện. Toàn bộ sản phẩm đều được đảm bảo về chất lượng, cửa hàng luôn nói không với hàng kém chất lượng.


    Điện Thoại Anh Quân luôn làm hài lòng những khách hàng khi họ mua bất kì sản phẩm nào tại cửa hàng. Khi mua sạc dự phòng, có lẽ giá cả và chất lượng cũng là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu. Đến với cửa hàng, bạn có thể không cần quá lo lắng về giá cả vì địa chỉ này cung cấp những chiếc sạc dự phòng chính hãng với mức giá rẻ nhất trên thị trường Hà Nam hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Tâng, huyện Thanh Liêm, Hà Nam
    Điện thoại: 091 220 198
    Email: anhquanmobile.hn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dienthoaianhquanthanhliem
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Điện Thoại Anh Quân
    Điện Thoại Anh Quân
    Điện Thoại Anh Quân
    Điện Thoại Anh Quân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy