Top 7 Địa chỉ bán sạc dự phòng chất lượng nhất tại Hà Nội

Linh Linh 539 0 Báo lỗi

Sạc dự phòng luôn được yêu thích bởi sự tiện lợi mà nó mang lại, giúp bạn thoải mái sử dụng các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính bảng mà không lo hết ... xem thêm...

  1. Phong Vũ được biết đến là đơn vị bán lẻ lâu đời và uy tín tại Việt Nam. Phong Vũ chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin, thiết bị giải trí game, thiết bị văn phòng và thiết bị hi-tech, các dòng sản phẩm Smart TV, Laptop, PC, Tủ Lạnh, Máy Lạnh, Máy điều hòa, Linh kiện, Gaming Gear, Màn hình, Phần mềm chính hãng, Camera, cung ứng các mặt hàng công nghệ, linh kiện & phụ kiện IT, trong đó tất nhiên không thể thiếu các dòng pin sạc dự phòng...của nhiều nhãn hàng lớn.


    Một điều quan trọng Phong Vũ là địa chỉ chuyên phân phối hàng chính hãng nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi mua hàng tại đây, và Phong Vũ cũng thường xuyên có những ưu đãi đặc biệt khi bạn mua pin sạc dự phòng tại đây.


    Một số dòng pin sạc dự phòng tại Phong Vũ phân phối như pin sạc dự phòng với 2 cổng cắm, các thiết kế chủ yếu có ngoại hình nhỏ gọn với và khối lượng siêu nhẹ và màu sắc tối giản, tinh tế. Mang tính di động cao vì dễ dàng mang theo, thích hợp cho bạn hay đi công tác và du lịch, dung lượng pin lên đến 10.000mAh đáp ứng mọi nhu cầu sạc cơ bản và có đầy đủ chứng nhận an toàn PowerSafe Management.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2A Trần Đại Nghĩa, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Tầng 1, Số 1 Phố Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7302 6867

    Hotline: 1800 6867

    Email: hoptac@phongvu.vn

    Website: https://phongvu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/phongvuvietnam

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/phong-vu-official-store/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/phongvu_officialstore

    Gọi điện
    Phong Vũ
    Phong Vũ
    Phong Vũ
    Phong Vũ

  2. Bạn muốn sở hữu một sạc dự phòng xịn xò, sạc vô vèo vèo với giá rẻ bèo nhèo? Đừng lo lắng và tìm kiếm ở đâu xa hãy để CellphoneS lo cho nhé. Đây là một hệ thống bán lẻ điện thoại toàn quốc: Điện thoại di động, Laptop, Máy tính bảng, Phụ kiện điện thoại, laptop chính hãng.


    CellphoneS hiện là đối tác toàn diện của Samsung Việt nam, Sony, Asus, OPPO,... có 22 cửa hàng tại Hà nội vàTP. Hồ Chí Minh, CellphoneS thuộc TOP 5 hệ thống bán lẻ thiết bị di động lớn nhất Việt nam. Các sản phẩm sạc dự phòng được bán tại đây đảm bảo chỉ bán hàng chính hãng, giá cạnh tranh nhất, cùng chính sách và ưu đãi như bảo hành 1 đổi 1 1 năm với iPhone, iPad. Bảo hành chính hãng 12 tháng, đổi mới 30 ngày với các sản phẩm Sony, Samsung, OPPO, Asus.


    Một số sản phẩm sạc dự phòng bạn có thể tham khảo tại CellphoneS như: Sạc dự phòng Energizer UE15032PQ 15000mah sẽ là cái tên đáng được bạn cân nhắc bởi tốc độ, dung lượng, cổng kết nối đều được tối ưu một cách vượt bậc cho bạn sự trải nghiệm hoàn hảo.


    Pin sạc dự phòng Energizer UE15032PQ được trang bị dung lượng lên đến 15000mAh một khoảng dung lượng đủ lớn để bạn sạc đầy điện thoại thông minh lên đến 4.5 lần. Công nghệ truyền tải điện năng cũng cho phép bạn sạc nhanh iPhone 8/8 Plus/X từ 0 đến 50% chỉ trong 30 phút và các thiết bị USB-C khác. Smart USB-A còn hỗ trợ sạc nhanh cho Samsung, Huawei và các thiết bị Android tương thích khác. Sạc dự phòng Remax – thương hiệu đến từ HongKong với các phụ kiện thông minh hàng đầu có phong cách trẻ trung, thời trang nhưng không kém phần sang trọng – đã cho ra đời pin dự phòng Remax 20.000mAh RPP-136,... khi bạn nhận hàng bạn sẽ được nhận được đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 23 Phố Hàng Bài, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 126 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://cellphones.com.vn/dia-chi-cua-hang

    Điện thoại: 1800 2097 & 1800 2063 (khiếu nại) & 1800 2064 (bảo hành)
    Email: cskh@cellphones.com.vn
    Website: https://cellphones.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CellphoneSVietnam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    CellphoneS - Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc
    CellphoneS - Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc
    CellphoneS - Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc
    CellphoneS - Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc
  3. Hoàng Hà Mobile là nhà bán lẻ hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng tại thị trường Việt Nam. Năm 1996, Hoàng Hà Mobile được thành lập, từng bước trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt. Với khẩu hiệu “Nếu những gì chúng tôi không có, nghĩa là bạn không cần”, Hoàng Hà Mobile luôn đem đến các sản phẩm công nghệ chính hãng đa dạng, phong phú đi kèm mức giá tốt nhất phục vụ nhu cầu của khách hàng.

    Sau hơn 20 năm phát triển, Hoàng Hà Mobile đã trở thành cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng trong nước. Hiện nay Hoàng Hà đang sở hữu mạng lưới hơn 60 chi nhánh phủ tại gần 40 tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm hai trung tâm bảo hành tại Hà Nội và một trung tâm bảo hành tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến với chuỗi cửa hàng của Hoàng Hà Mobile, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng sản phẩm với mức giá rẻ hơn khoảng 15-20% so với giá bán trên thị trường. Song song với đó, tại đây cũng luôn nỗ lực phục vụ đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Tại Hoàng Hà Mobile có hơn 200 sản phẩm sạc dự phòng, đa dạng đến từ nhiều nhãn hàng khác nhau: Sạc dự phòng Pisen PowerBox C10000, sạc dự phòng Xiaomi 10000mAh bank 3 Type C 2019 được trang bị lõi pin Li-Po (Lithium Polymer) đến từ nhà sản xuất hàng đầu như LG/Panasonic. Vì thế bạn có thể an tâm về chất lượng cũng như tuổi thọ của sản phẩm,... khi đến với Hoàng Hà Mobile mua sạc dự phòng bạn sẽ được cung cấp những thông số kỹ thuật, hay những ưu nhược điểm của từng loại chi tiết nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 102 Phố Xốm, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội - 0818 576 586
    • 122 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội - 0973 790 122
    • ...
    • https://hoanghamobile.com/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1900 2091
    Email: cskh@hoanghamobile.com
    Website: http://hoanghamobile.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hoanghamobilecom
    Giờ mở cửa: 08:20 - 21:00

    Gọi điện
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
  4. Phúc Phụ Kiện hiện được biết đến là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp phụ kiện apple chất lượng cao cấp như: tai nghe, sạc, cáp, kính cường lực, ốp điện thoại, pin dự phòng,… với mức giá cả hợp lý và chế độ bảo hành lâu dài. Chính vì thế, đây là cái tên cũng không thể vắng mặt trong danh sách này.


    Đến với Phúc Phụ Kiện, bạn sẽ không khó để tìm thấy những loại phụ kiện đúng chuẩn ”đẹp – độc – lạ” để tân trang cho chiếc điện thoại của mình. Và hầu hết các mặt hàng tại đây đều có thiết kế rất ấn tượng, thể hiện được đẳng cấp của người dùng.


    Luôn đặt lợi ích khách hàng và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, Phúc Phụ Kiện cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm với chất lượng vượt trội, đồng thời nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng của đội ngũ nhân viên nhất là trong khâu tư vấn sản phẩm. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ ấy, hiện shop đã đạt được những thành công nhất định và minh chứng là chỉ trong một thời gian ngắn, Phúc Phụ Kiện đã nhận được sự ủng hộ và tín nhiệm của rất nhiều các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    208 Nhà A4 Ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội
    Điện thoại:
    0968 325 639
    Email: phucphukien@gmail.com
    Website: http://phucphukien.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/phucphukien.vn


    Shopee Mall: https://shopee.vn/phucphukien.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Phúc Phụ Kiện
    Phúc Phụ Kiện
    Phúc Phụ Kiện
    Phúc Phụ Kiện
  5. FPT Shop là hệ thống bán lẻ khắp ba miền, trải khắp 63 tỉnh thành luôn luôn mở rộng để phục vụ khách hàng trên toàn quốc.

    FPT Shop luôn cung cấp dịch vụ bán hàng và phục vụ hàng đầu, nên nếu bạn chọn FPT shop để mua sạc dự phòng thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn sáng suốt. Tất cả cửa hàng FPT shop tại Hà Nội đều có nơi để xe tiện lợi với đội ngũ nhân viên bảo vệ phục vụ nhiệt tình chu đáo, nhân viên FPT Shop luôn luôn chủ động - cười - chào - chăm sóc - cảm ơn với khách hàng.


    Sản phẩm sạc dự phòng tại đây đa dạng cho mọi khách hàng có nhu cầu về giá, hãng sản xuất, dung lượng..., hơn 100 sản phẩn sạc dự phòng cho bạn lựa chọn, với nhiều ưu đãi khuyến mãi cho sản phẩm. Như bộ pin sạc dự phòng Li-polymer UMETRAVEL TRIP20C là giải pháp tối ưu để bạn sạc điện thoại và máy tính bảng một cách cơ động. Thiết kế bền bỉ và những công nghệ an toàn thông minh, pin sạc dự phòng PowerGo Smart AI Innostyle,...


    Một bật mí nhỏ nữa là FPT Shop cũng có giao hàng tận nơi, miễn phí trong phạm vi 20km, có thanh toán qua thẻ: ATM nội địa, Visa, Master, kiểm tra thông tin sản phẩm nhanh tại các shop trên toàn quốc, bảo hành chính hãng cho các sản phẩm mua tại FPT Shop và chính sách đổi trả ưu đãi dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 45 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    • 92 Hai Bà Trưng, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • ...
    • https://fptshop.com.vn/cua-hang/ha-noi

    Điện thoại: 1800 6601 & 1800 6616 (khiếu nại)
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: https://fptshop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  6. Thế Giới Di Động dường như là một cái tên đã quá thuộc với tất cả mọi người. Có mặt trên khắp Việt Nam và có hơn 250 cửa hàng tại Hà Nội. Thế Giới Di Động chuyên cung cấp những sản phẩm điện thoại các loại, các phụ kiện điện thoại, sạc dự phòng, đồ điện tử,...


    Nếu bạn đã từng mua sắm ở Thế Giới Di Động thì chắc chắn bạn sẽ ấn tượng với cách bán hàng tại đây, nhân viên vô cùng thân thiện, chu đáo và chuyên nghiệp, từ lúc bạn mới bước vào gửi xe thôi là đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt, cho dù có ưng sản phẩm, hay có mua sắm tại cửa hàng bất cứ món hàng nào hay không là một trong những điểm cộng rất lớn mà khó có cửa hàng nào có thể làm được.


    Một điều vô cùng quan trọng nữa mà bạn hoàn tâm có thể yên tâm khi mua sạc dự phòng tại đây là Thế Giới Di Động luôn cam kết mang đến những sản phẩm 100% chính hãng, giá cả cạnh nhất và thật nhiều chương trình ưu dãi dành cho khách hàng.


    Tại Thế Giới Di Động (thegioididong.com) có hơn 100 sản phẩm sạc dự phòng từ Xmobile, Anker, Xiaomi,... có dung lượng từ 5000, 10000 mAh, 20000 mAh. Các sản phẩm sản phẩm sạc dự phòng tại đây có thiết kế gọn nhẹ, có đủ màu sắc, hợp thời trang luôn, chứ không hề nhàn chán nhé. Đây chắc chắn là địa chỉ xứng đáng được nhắc đến đầu tiên trong danh sách này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 11A Phố Điện Biên Phủ, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội
    • Số 100 phố Đội Cấn, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    • ...
    • https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/ha-noi

    Điện thoại: 1800 1060 (mua hàng) & 1800 1763 (kỹ thuật) & 1800 1062 (khiếu nại) & 1800 1064 (bảo hành)
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: http://www.thegioididong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động (thegioididong.com)
    Thế Giới Di Động (thegioididong.com)
    Thế Giới Di Động (thegioididong.com)
    Thế Giới Di Động (thegioididong.com)
  7. Công ty TNHH TechOne Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ cao. Luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng với chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm. Đưa đến tay khách hàng các sản phẩm tốt nhất với mức giá rẻ nhất. TechOne cam kết luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu!


    Với những cam kết đó bạn có thể tự tin đến đây mua sạc dự phòng để trang bị cho dế yêu của mình nhé. Sạc dự phòng tại TechOne có rất nhiều loại đến từ nhiều thương hiệu như: Sạc dự phòng 10000mAh Samsung Chính hãng, Sạc dự phòng Energizer 10000mAh /3.7V Li-Polymer – QE10007PQ – Tích hợp sạc không dây & Sạc nhanh đa nền tảng, Sạc dự phòng Xiaomi 10.000mAh (Gen 2),...


    Nếu bạn không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng bạn có thể liên hệ chọn thương hiệu, dung lượng sạc dự phòng, TechOne sẽ miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội, ngoài ra TechOne cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi cho khách hàng như: Giảm giá 30% cho sạc dự phòng , ốp lưng,.., đối với hàng chính hãng như vậy là quá hời luôn đúng không ạ. TechOne 10 năm 1 thương hiệu uy tín Hàng Ngon - Giá Tốt - Bảo Hành Nhanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0387 343 333& 0336 300 300 (online) & 0835 375 555 & 1900 6666 nhánh 2
    Email: support@techone.vn
    Website: http://www.techone.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TechOne.com.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH TechOne Việt Nam
    Công ty TNHH TechOne Việt Nam
    Công ty TNHH TechOne Việt Nam
    Công ty TNHH TechOne Việt Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy