Top 5 Địa chỉ bán sạc dự phòng chất lượng nhất tại tỉnh Thái Nguyên

  1. Top 1 Thế Giới Di Động
  2. Top 2 FPT Shop
  3. Top 3 Viettel Store
  4. Top 4 ChungBlackberry Store
  5. Top 5 Di Động Thông Minh Thái Nguyên

Top 5 Địa chỉ bán sạc dự phòng chất lượng nhất tại tỉnh Thái Nguyên

Linh Linh 75 0 Báo lỗi

Pin sạc dự phòng đã trở thành 1 phụ kiện không thể thiếu trong cuộc sống “đầy ngốn pin”. Đa số khách hàng đều thích sạc pin dự phòng dung lượng lớn, nhưng ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đắn đo không biết nên mua sạc dự phòng ở đâu vì có quá nhiều cửa hàng điện thoại tại Thái Nguyên, thì thôi đừng lăn tăn nữa ra ngay Thế Giới Di Động thôi, một thương hiệu bảo chứng cho chất lượng về cả sản phẩm lẫn dịch vụ. Chất lượng ở mỗi cửa hàng trong hệ thống đều được đồng nhất.


    Đây là một trong những hệ thống cửa hàng điện tử, điện máy lớn nhất Việt Nam, điểm đến tin cậy cho mọi khách hàng. Hệ thống cửa hàng của Thế Giới Di Động thường rất khang trang, sắp xếp bày trí đẹp mắt, đặc biệt là nhân viên tại đây vô cùng thân thiện, chuyên nghiệp và chu đáo với khách, tại đây cũng có chổ đậu xe rộng rãi, bạn có thể đến tham quan không cần phải mua sắm bất kỳ thứ gì nhân viên cũng rất chào đón.

    Thế Giới Di Động
    chuyên cung cấp những sản phẩm điện thoại các loại, các phụ kiện điện thoại, sạc dự phòng, đồ điện tử,... Một điều vô cùng quan trọng nữa mà bạn hoàn tâm có thể yên tâm khi mua sạc dự phòng tại đây là Thế Giới Di Động luôn cam kết mang đến những sản phẩm 100% chính hãng, giá cả cạnh nhất và thật nhiều chương trình ưu dãi dành cho khách hàng, tại đây có hơn 100 sản phẩm sạc dự phòng từ Xmobile, Anker, Xiaomi,... có dung lượng từ 5000, 10000 mAh, 20000 mAh. Các sản phẩm sản phẩm sạc dự phòng tại đây có thiết kế gọn nhẹ, có đủ màu sắc, hợp thời trang luôn, chứ không hề nhàm chán nhé. Đây chắc chắn là địa chỉ xứng đáng được nhắc đến đầu tiên trong danh sách này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tổ 4, TT. Hương Sơn, Phú Bình, Thái Nguyên (Cách ngã 3 trung tâm thị trấn 250m)
    • Số 271, đường Quang Trung, Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    • ...
    • https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/thai-nguyen

    Điện thoại: 1800 1060 & 1800 1763 (kỹ thuật) & 1800 1062 (khiếu nại) & 1800 1064 (bảo hành)
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: http://www.thegioididong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động

  2. Khi muốn mua điện thoại mới, hay các phụ kiện điện thoại, laptop thì đâu là nơi bạn nghĩ đến đầu tiền, Toplist tin chắc chắc cái tên FPT Shop sẽ xuất hiện đầu tiên trong suy nghĩa của rất nhiều bạn. FPT Shop là hệ thống bán lẻ khắp ba miền, trải khắp 63 tỉnh thành luôn luôn mở rộng để phục vụ khách hàng trên toàn quốc. FPT Shop luôn cung cấp dịch vụ bán hàng và phục vụ hàng đầu, nên nếu bạn chọn FPT shop để mua sạc dự phòng thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn sáng suốt.


    Hệ thống bán lẻ FPT Shop là chuỗi chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện và dịch vụ công nghệ… FPT Shop là hệ thống bán lẻ đầu tiên ở Việt Nam đuợc cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất luợng theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay, FPT Shop là chuỗi bán lẻ lớn thứ 2 trên thị trường bán lẻ hàng công nghệ.


    Tất cả cửa hàng FPT shop tại Thái Nguyên đều có nơi để xe tiện lợi với đội ngũ nhân viên bảo vệ phục vụ nhiệt tình chu đáo, nhân viên FPT Shop luôn luôn chủ động - cười - chào - chăm sóc - cảm ơn với khách hàng. Sản phẩm sạc dự phòng tại đây đa dạng cho mọi khách hàng có nhu cầu về giá, hãng sản xuất, dung lượng..., hơn 100 sản phẩn sạc dự phòng cho bạn lựa chọn, với nhiều ưu đãi khuyến mãi cho sản phẩm.


    Như dòng sạc dự phòng của Sam Sung, Samsung Battery được nhà sản xuất chăm chút ngay từ bên ngoài. Toàn bộ bên ngoài của sạc dự phòng đều được hoàn thiện bằng chất liệu hợp kim nhôm, mang lại dáng vẻ cao cấp và sang trọng. Một bật mí nhỏ nữa là FPT Shop cũng có giao hàng tận nơi, miễn phí trong phạm vi 20 Km, có thanh toán qua thẻ: ATM nội địa, Visa, Master, kiểm tra thông tin sản phẩm nhanh tại các shop trên toàn quốc, bảo hành chính hãng cho các sản phẩm mua tại FPT Shop và chính sách đổi trả ưu đãi dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 477 Lương Ngọc Quyến (TNN 217 Hoàng Văn Thụ), Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    • Số 891 Dương Tự Minh (Ngã 3 đê Nông Lâm), Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    • ...
    • https://fptshop.com.vn/cua-hang/thai-nguyen

    Điện thoại: 1800 6601 & 1800 6616 (khiếu nại)
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: https://fptshop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Hệ thống bán lẻ Viettel Store là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn gởi đến các bạn, đây một hệ thống điện thoại lớn hiện có 7 chi nhánh tại Thái Nguyên, Viettle Store chuyên cung cấp các sản phẩm: đầy đủ các dòng Điện Thoại, Latop, Máy tính bảng, Phụ kiện, Dịch vụ viễn thông... Khi mua hàng tại Viettel Sotre đều rất yên tâm vì tại đây luôn hỗ trợ khách hàng tối đa về các thông tin về bảo hành, chính sách bán hàng và các chương trình khuyến mại, ưu đãi.

    Sạc dự phòng cũng là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng mua sắm tại Viettle Store để trang bị cho điện thoại của mình. Tại Viettle Store hiện tại có khoảng 40 sản pin dự phòng cho khách hàng lựa chọn, đến từ nhiều thương hiệu, đa dạng về dung lượng và giá cả để đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. Một số dòng pin sạc dự phòng có tại đây như: Sạc dự phòng PD 18W Drapow 10000 mAh, Sạc dự phòng Energizer 10,000mAh, 20,000mAh,... đến với Viettel Store bạn sẽ nhận được những tư vấn chuyên nghiệp từ nhân viên để chọn được pin dự phòng phù hợp nhất cho mình. Viettel Store cam kết bảo hành chính hãng 12 tháng, 1 đổi 1 trong 1 tháng đối với sản phẩm lỗi. Giao hàng tận nơi miễn phí trong vòng 10km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 373/1, tổ 17, Hương Sơn, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên - 020 8626 3388
    • Số 153, Đường Hoàng Văn Thụ, Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên - 020 8625 2102 & 020 8625 0168
    • ...
    • https://viettelstore.vn/sieu-thi-gan-nhat.html

    Điện thoại: 1800 8123
    Email: hotro@viettelstore.vn
    Website: https://viettelstore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline/

    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  4. Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm và uy tín đã tạo được trong những năm vừa qua, ChungBlackberry luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm của mình.

    Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và đầy kinh nghiệm tại đây luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. Để nâng cao thương hiệu của mình, mục tiêu của ChungBlackberry trong thời gian tới là cung cấp đến tận tay khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo và uy tín cũng như giá cả hợp lý nhất.

    ChungBlackBerry Store
    cam kết về giá:

    • Luôn luôn được cập nhật theo thị trường tại từng thời điểm.
    • Nguồn hàng: là sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ và nhập khẩu rõ ràng.
    • Chế độ hậu mãi và bảo hành sản phẩm: đúng và đủ như những thông tin mà ChungBlackBerry Store đã cam kết trước và sau bán hàng

    Hãy đến với ChungBlackBerry Store để được tư vấn, trải nghiệm và quan trọng là chọn mua được đúng sản phẩm mà các bạn cần để phục vụ cho nhu cầu công việc và giải trí hằng ngày với giá rẻ nhất & chất lượng tốt nhất. Một số dòng pin sạc dự phòng hiện có tại cửa hàng đáp ứng yêu thích thiết kế siêu đẹp, nhỏ gọn và công suất siêu khủng như: Pin dự phòng Hoco Q1, Q3, Q4,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 279A Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 020 8390 3333 & 020 9390 9999
    Website: http://www.chungblackberry.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ChungBlackBerryStore

    Gọi điện
    ChungBlackberry Store
    ChungBlackberry Store
    ChungBlackberry Store
    ChungBlackberry Store
  5. Di Động Thông Minh là hệ thống kinh doanh nhượng quyền bán lẻ Smartphone, chuyên phụ kiện chính hãng và sửa chữa dịch vụ, Di Động Thông Minh hiện là đối tác của các hãng điện thoại chính hãng lớn tại Việt Nam như: Apple, Samsung, Oppo, Realme, Xiaomi,…


    Cửa hàng tại Số 467 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên là một trong địa điểm yêu thích của nhiều người dân tại Thái Nguyên. Di Động Thông Minh đã trở thành điểm đến quen thuộc của khách hàng yêu công nghệ trên toàn quốc với các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, Smartphone, phụ kiện điện thoại, sạc dự phòng chính hãng uy tín chất lượng. Di Động Thông Minh trong lĩnh vực bán lẻ điện thoại chính hãng đã được khẳng định qua hơn 7 năm phát triển và được khách hàng tin tưởng.


    Một số sản phẩm pin sạc dự phòng hiện đang có mặt tại Di Động Thông Minh như: Pin Sạc Dự Phòng Veger Jerry VP1135 10,000mah đột phá với đặc điểm “Sạc siêu nhanh, siêu gọn”, Sạc dự phòng Xiaomi Gen 3 10000mAh thiết kế của than máy khéo léo, không làm mất kết cấu của từng bước là tinh tế, không chỉ là đơn giản, mà tạo thêm cảm giác thời trang cho chuyến đi chơi của bạn, đây là dòng sạc dự phòng được nhiều khách hàng đánh giá cao,... nhìn chung các sản phẩm chất lượng, nhưng bạn sẽ không có quá nhiều sự lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 467 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên (đối diện Đại học Y dược Thái Nguyên)
    Điện thoại: 0888 338 555 & 0392 274 269
    Email: didongthongminh467lnq@gmail.com
    Website: http://didongthongminh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/didongthongminhthainguyen

    Gọi điện
    Di Động Thông Minh Thái Nguyên
    Di Động Thông Minh Thái Nguyên
    Di Động Thông Minh Thái Nguyên
    Di Động Thông Minh Thái Nguyên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy