Top 11 Địa chỉ bán sạc dự phòng uy tín, chất lượng nhất Đà Nẵng

Thu Huynh 797 0 Báo lỗi

Pin sạc dự phòng là một trong những sản phảm thân thuộc của thời hiện đại, với tính năng tuyệt vời nhất là giúp người dùng nạp đầy năng lượng cho điện thoại, ... xem thêm...

  1. Thế giới di động là chuỗi siêu thị điện máy lớn nhất Việt Nam, với hơn 2800 cơ sở trải khắp 63 tỉnh thành, trong đó có 37 siêu thị ở Đà Nẵng tính đến cuối năm 2021. Sau nhiều năm thành lập và phát triển, Thế giới di động đã trở thành địa chỉ rất quen thuộc của nhiều cá nhân và tổ chức. Hàng hóa tại Thế giới di động vô cùng đa dạng, từ các nhóm hàng cụ thể như điện thoại, laptop, tablet, đến đồng hồ thời trang, đồng hồ thông minh, PC, máy in,... trong đó có cả sạc dự phòng trong dòng phụ kiện điện thoại. Tất cả các sản phẩm sạc dự phòng tại siêu thị Thế giới di động đều được đảm bảo là hàng chính hãng, đa dạng các thương hiệu, màu sắc, mẫu mã thiết kế và tính năng cực kì chất lượng như pin sạc dự phòng Polymer 5000mAh, PowerCore Essential Anker A1287, Hydrus PB299S, Belkin Pocket Power BPB002,... từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm.


    Ngoài ra, bởi vì là hàng tốt nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền và dịch vụ bảo hành sau khi mua. Đến với Thế giới di động, bạn sẽ sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khác biệt với phương châm khách hàng là trọng tâm, bao gồm lắp đặt miễn phí, bảo hành và đổi trả sản phẩm từ 1 đến 12 tháng, được giao hàng tận nơi và chính sách mua hàng trả góp 0%,... cùng với đội ngũ nhân viên niềm nở nhiệt tình, tận tâm với khách hàng. Càng hoạt động và phát triển, Thế giới di động không chỉ phát triển về lượng, mà luôn thay đổi và cải tiến phong cách phục vụ, đem đến sự phục vụ hoàn hảo và tốt nhất cho khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 23 Nguyễn Văn Thoại, P. An Hải Đông, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
    • 46 Ông Ích Đường, P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • 351 Đường Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • Số 897 - 899 đường Âu Cơ, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • Xem thêm hệ thống tại: thegioididong.com/he-thong-sieu-thi-the-gioi-di-dong

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@thegioididong.com

    Website: thegioididong.com/

    Fanpage: facebook.com/thegioididongcom/

    Gọi điện
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động

  2. Top 2

    FPT Shop Đà Nẵng

    Gọi điện

    FPT Shop là chuỗi hệ thống trung tâm bán lẻ đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ra đời vào cuối năm 2007, với hàng trăm cửa hàng trên cả nước, trong đó có tại Đà Nẵng. Nơi đây bán đa dạng các sản phẩm điện tử chất lượng chính hãng, chế độ ưu đãi tuyệt vời, nhân viên tận tâm chuyên nghiệp, cửa hàng tiện lợi cùng với trang thương mại điện tử,... tất cả làm nên một FPT Shop chuyên nghiệp và được khách hàng yêu mến. Nơi đây bán rất nhiều sạc dự phòng chính hãng và một số dòng sạc dự phòng được đánh giá cao bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng FPT Shop Lâm Đồng như pin sạc dự phòng PowerGo Smart Ai 10000mAh Innostyle, 20000mAH UMETRAVEL TRIP20000, Li-ion 10000mAh PD Anker PowerCore Slim - A1231, Micro& typeC Li-ion 10000mAh ivalue Y1-5,...


    Đến FPT Shop mua sạc dự phòng, khách hàng sẽ luôn nhận được chế độ bảo hành và khuyến mãi kèm theo, dịch vụ ưu đãi, chiết khấu giá rẻ, chế độ bảo hành toàn vẹn, chế độ chăm sóc tư vấn hỗ trợ khách hàng cao cấp,... Hơn nữa, bên cạnh lượng sản phẩm điện máy, điện tử vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả tốt, FPT Shop đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng là những người đang có nhu cầu sắm sửa những món đồ điện tử phục vụ cho đời sống hằng ngày. Với mục tiêu mở rộng thương hiệu trên toàn quốc, FPT Shop đang hướng tới việc trở thành hệ thống bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số hàng đầu Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 318 Lê Duẩn, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    • Lô A1 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    • 671 - 673 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • 07 - 09 Nguyễn Văn Thoại, P. An Hải Đông, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
    • Xem thêm hệ thống tại: fptshop.com.vn/cua-hang/da-nang

    Điện thoại: 1800 6601

    Email: fptshop@fpt.com.vn

    Website: fptshop.com.vn/phu-kien/sac-du-phong

    Fanpage: facebook.com/FPTShopOnline/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    FPT Shop Đà Nẵng
    FPT Shop Đà Nẵng
    FPT Shop Đà Nẵng
    FPT Shop Đà Nẵng
  3. Top 3

    Phi Long Technology

    Gọi điện

    Phi Long Technology là một thương hiệu nổi tiếng tại Đà Nẵng với uy tín và chất lượng vượt trội trong lĩnh vực bán sạc dự phòng. Với mục tiêu cung cấp những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Phi Long Technology đã xây dựng một vị thế vững chắc trong cộng đồng người tiêu dùng tại Đà Nẵng.


    Được biết đến với sự chuyên nghiệp và sự tận tâm đối với khách hàng, Phi Long Technology cung cấp một loạt các sản phẩm sạc dự phòng đa dạng về chủng loại, dung lượng và mẫu mã, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, chất lượng của các sản phẩm được đảm bảo thông qua việc cung cấp các thương hiệu hàng đầu và chứng nhận chất lượng đáng tin cậy.


    Ngoài ra, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp là một trong những điểm mạnh của Phi Long Technology. Khách hàng có thể yên tâm về việc sử dụng sản phẩm cũng như tận hưởng trải nghiệm mua sắm thoải mái và tin cậy tại địa chỉ này. Với danh tiếng vững chắc và sự cam kết với chất lượng, Phi Long Technology đích thực là địa chỉ tin cậy cho khách hàng tìm kiếm sạc dự phòng chất lượng tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 52 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    • 152 Hàm Nghi, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0932 678 771 - 0903 555 310
    Email: philong@philong.com.vn
    Website: https://philong.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CtyPhilong
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
    Gọi điện
    Phi Long Technology
    Phi Long Technology
    Phi Long Technology
    Phi Long Technology
  4. Top 4

    Viettel Store Đà Nẵng

    Gọi điện

    Viettel Store là một hệ thống cửa hàng thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel. Nơi đây là địa chỉ bán hàng chính thức chuyên cung cấp các thiết bị và sản phẩm công nghệ cao như điện thoại di động, laptop, máy tính bảng,… Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống bán lẻ Viettel Store có hơn 300 siêu thị trên trải dài khắp đất nước. Là một nơi chuyên bán sản phẩm công nghệ, tại đây không thể nào thiếu sạc dự phòng chính hãng từ nhà sản xuất với chất lượng đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng. Điển hình như sạc dự phòng tại đây chủ yếu từ các hãng Energizer, XO, Socany, Pisen,... với các dòng nổi bật như XO PB58 10000 mAh, Energizer 10,000mAh /3.7V Li-Polymer, XO PB72 20000 mAh,...


    Sạc dự phòng có thể nói là một mặt hàng bán chạy bậc nhất của Viettel Store. Khi đến mua tại đây khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì tất cả đều là hàng chính hãng, giá cả hợp lý, bảo hành trọn gói. Mặt khác, giá cả từng chiếc sạc tại đây đều được cập nhật thường xuyên trên website và cả ở cửa hàng giúp khách hàng nắm rõ. Trong suốt thời gian hoạt động từ quá khứ, hiện tại và cho đến tương lai, Viettel Store đều hoạt động với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, ngày càng nỗ lực hơn nữa để đưa chất lượng phục vụ lên hàng đầu và mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 62 Nguyễn Lương Bằng, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng - 0236 629 0333
    • Số 832 - 834 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng - 0236 6556 677
    • 281 - 283 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng - 0236 6285 999
    • 320A Lê Duẩn, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng - 0236 2245 666
    • Xem thêm hệ thống tại: viettelstore.vn/sieu-thi-gan-nhat.html

    Email: hotro@viettelstore.vn

    Website: viettelstore.vn/phu-kien/pin-du-phong-pkid010005004.html

    Fanpage: facebook.com/ViettelstoreOnline

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Viettel Store Đà Nẵng
    Viettel Store Đà Nẵng
    Viettel Store Đà Nẵng
    Viettel Store Đà Nẵng
  5. Top 5

    Phong Vũ

    Gọi điện

    Nằm tại đường Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng, Phong Vũ được biết đến như một địa chỉ uy tín và chất lượng để mua sạc dự phòng tại thành phố này. Với vị trí đắc địa và thuận lợi, cửa hàng mang đến sự tiện lợi cho khách hàng khi đến mua sắm. Phong Vũ cam kết cung cấp các sản phẩm sạc dự phòng chất lượng, đảm bảo về hiệu suất và an toàn sử dụng. Khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm khi mua tại địa chỉ này.


    Điểm mạnh của Phong Vũ không chỉ nằm ở sản phẩm chất lượng mà còn ở dịch vụ tận tình và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sạc dự phòng phù hợp với nhu cầu cá nhân. Tóm lại, với vị trí thuận lợi, cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tận tình, Phong Vũ là địa chỉ đáng tin cậy để mua sạc dự phòng tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 - 16 - 18 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 1800 6867
    Email: doanhnghiep.mientrung@phongvu.vn
    Website: https://phongvu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongvu18nvl/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Phong Vũ
    Phong Vũ
    Phong Vũ
    Phong Vũ
  6. Top 6

    Di Động Thông Minh

    Gọi điện

    Di Động Thông Minh là một chuỗi cửa hàng lớn với 10 cửa hàng trải dài trên khắp đất nước, đặc biệt nổi bật tại Đà Nẵng với sự chuyên nghiệp và uy tín. Với tâm huyết trong việc cung cấp các sản phẩm công nghệ chất lượng cao và dịch vụ giao hàng tận nhà, Di Động Thông Minh trở thành điểm đến lý tưởng cho những người yêu công nghệ. Ngoài ra, Di Động Thông Minh cũng nổi tiếng là địa chỉ tin cậy cho việc mua sạc dự phòng uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng.


    Với niềm đam mê và kinh nghiệm, Di Động Thông Minh cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi, đáng tin cậy và chất lượng cho khách hàng. Khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc và chất lượng hàng hóa khi mua sắm tại Di Động Thông Minh. Với việc chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ và sạc dự phòng, Di Động Thông Minh kiên định với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu công nghệ của khách hàng, từ tư vấn đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi, tất cả đều được Di Động Thông Minh chú trọng và đặt lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Hàm Nghi, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0899 976 655
    Email: online@dcenter.vn
    Website: https://didongthongminh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/didongthongminh.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Di Động Thông Minh
    Di Động Thông Minh
    Di Động Thông Minh
    Di Động Thông Minh
  7. Nguyễn Kim là nhà bán lẻ sản phẩm điện tử, điện máy, thiết bị số tại Việt Nam. Nguyễn Kim tồn tại song song 2 hệ thống gồm cửa hàng bán lẻ và trang thương mại điện tử chuyên kinh doanh các sản phẩm điện tử, điện lạnh gia dụng,... và tất nhiên không thể thiếu các món đồ phụ kiện mà bất cứ ai sở hữu điện thoại cũng cần, đó chính là sạc dự phòng. Được thành lập từ năm 1992 từ một cửa hàng kinh doanh điện, điện tử - điện lạnh, phát triển thành trung tâm điện máy đầu tiên của Việt Nam vào năm 1996 và đổi tên thành Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim vào năm 2001, trong suốt các năm qua, Nguyễn Kim luôn giữ vững vị trí thương hiệu bán lẻ hàng điện máy số một cách biệt tại Việt Nam được người tiêu dùng lựa chọn và tín nhiệm.


    Các sản phẩm tại đây đều là hàng thật, chính hãng chất lượng cao. Tiêu biểu là các mặt hàng sạc dự phòng tại đây đều của các thương hiệu lớn như Microtek, Caza, Remax, Innostyle, Energixer,... đảm bảo sự an toàn, độ bền và hiệu quả sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Một số loại sạc dự phòng được đánh giá cao tại đây như pin sạc dự phòng Microtek 6000mAh MT-603, pin sạc dự phòng Caza, pin sạc dự phòng Remax 10.000mAh RPP-96, pin sạc dự phòng Remax 10000mAh RPP-151,... Bên cạnh đó Điện máy Nguyễn Kim cũng xây dựng trung tâm kinh doanh trực tuyến hiện đại nhất để khách hàng có thể tìm thấy Điện máy Nguyễn Kim dễ dàng và nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Điện Biên Phủ, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 1800 6800

    Email: nkare@nguyenkim.com

    Website: nguyenkim.com/

    Fanpage: facebook.com/Online.NguyenKim/

    Gọi điện
    Điện máy Nguyễn Kim Đà Nẵng
    Điện máy Nguyễn Kim Đà Nẵng
    Điện máy Nguyễn Kim Đà Nẵng
    Điện máy Nguyễn Kim Đà Nẵng
  8. Top 8

    MediaMart Đà Nẵng

    Gọi điện

    Trong những năm qua, xã hội phát triển, kinh tế tăng trưởng đồng thời là chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng càng được nâng cao, nhiều trung tâm thương mại mọc ra kèm theo đó là nhu cầu mua sắm các thiết bị phục vụ cuộc sống hiện đại như điện thoại thông minh, laptop và các phụ kiện như sạc dự phòng. Công ty cổ phần MediaMart Việt Nam là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng và phụ kiện điện tử. Hiện tại, công ty đang sở hữu một chuỗi hệ thống siêu thị điện máy lớn tại miền Bắc và Trung, và trong đó có 3 cửa hàng tại Đà Nẵng.


    Đến với MediaMart Đà Nẵng, bạn sẽ được chọn lựa thoải mái giữa nhiều loại sạc dự phòng của nhiều thương hiệu và mẫu mã khác nhau, điển hình như pin sạc dự phòng Wopow PD504 10.000mAh, Energizer 10,000mAh /3.7V Li-Polymer - UE10030MPWE, 10.000mAh RPP-103,... cùng nhiều loại khác. Phương châm của Mediamart là lựa chọn phát triển và kinh doanh các sản phẩm điện máy, nói chung và phụ kiện điện tử nói riêng uy tín, chất lượng. Ngoài ra, giá cả sạc các loại luôn luôn được cập nhật chính xác và hợp lý để các khách hàng nắm rõ cùng chế độ bảo hành và sửa chữa chuyên nghiệp; hình thức thanh toán và mua hàng tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 216 Nguyễn Văn Linh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 171 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • 160 Núi Thành, P. Hòa Thuận Đông, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 6741

    Email: hotro@mediamart.com.vn

    Website: mediamart.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DienmayMediaMart

    Gọi điện
    MediaMart Đà Nẵng
    MediaMart Đà Nẵng
    MediaMart Đà Nẵng
    MediaMart Đà Nẵng
  9. Top 9

    Di Động Việt Đà Nẵng

    Gọi điện

    Di Động Việt là một trong những chuỗi bán lẻ tiếp theo không thể không nhắc đến trong danh sách các địa chỉ bán sạc dự phòng giá rẻ với nhiều cửa hàng trên nhiều tỉnh thành của nước ta, được giới trẻ đánh giá là uy tín với chất lượng sản phẩm tốt. Là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (Apple Authorized Reseller) từ tháng 11/2020, Di Động Việt đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm các sản phẩm, dịch vụ của Apple với chất lượng tốt nhất cùng thái độ phục vụ đúng chuẩn AAR.


    Khi đến với chuỗi cửa hàng Di Động Việt tại Đà Nẵng, khách hàng không chỉ được tư vấn và chăm sóc nhiệt tình, mà còn được hưởng nhiều chế độ khuyến mãi, chính sách hấp dẫn về bảo hành, đối với tất cả những dòng sản phẩm, đặc biệt là sạc dự phòng. Một số dòng sạc uy tín được bán tại đây như pin sạc dự phòng Energizer tích hợp sạc không dây QE10005CQ 10000mAh, pin sạc dự phòng Innostyle Powergo 10.000mAh, HyperJuice Magnetic Wireless. Với quy mô diện tích trưng bày lớn, sản phẩm đa dạng, chính hãng và nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi thiết thực, Di Động Việt luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Số lượng khách hàng quay trở lại mua sắm trong những lần tiếp theo không ngừng tăng lên giúp Di Động Việt có được sự khác biệt, khẳng định uy tín của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Hàm Nghi, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 1800 6018 - 0981 150 150
    Website: https://didongviet.vn/
    Fanpage: facebook.com/didongviet.danang

    Gọi điện
    Di Động Việt Đà Nẵng
    Di Động Việt Đà Nẵng
    Di Động Việt Đà Nẵng
    Di Động Việt Đà Nẵng
  10. Top 10

    Anh Đức Digital

    Gọi điện

    Anh Đức Digital là một địa chỉ uy tín và chất lượng để mua sạc dự phòng tại Đà Nẵng, với hai cơ sở đặt tại địa điểm thuận lợi. Với cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cùng dịch vụ hỗ trợ tận tình, Anh Đức Digital đã xây dựng lòng tin từ khách hàng.


    Với sự chuyên nghiệp và uy tín, Anh Đức Digital cung cấp một loạt các loại sạc dự phòng từ các thương hiệu nổi tiếng và đáng tin cậy. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm khi mua tại địa chỉ này. Đội ngũ nhân viên tận tâm và am hiểu về sản phẩm sẽ giúp bạn lựa chọn được sạc dự phòng phù hợp với nhu cầu cá nhân.


    Với việc có mặt tại hai cơ sở tại Đà Nẵng, Anh Đức Digital tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng đến mua sắm và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp. Ngoài ra, dịch vụ giao hàng tận nơi cũng được cung cấp, giúp khách hàng mua sắm một cách tiện lợi. Tóm lại, Anh Đức Digital là địa chỉ tin cậy để mua sạc dự phòng tại Đà Nẵng, với sự đa dạng về sản phẩm, chất lượng cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 34 Phan Châu Trinh, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, Đà Nẵng - 0905 634 567
    • 179 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng - 0345 555 553
    Email: support@anhducdigital.vn
    Website: https://anhducdigital.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/anhducdigitalvn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:15
    Gọi điện
    Anh Đức Digital
    Anh Đức Digital
    Anh Đức Digital
    Anh Đức Digital
  11. Top 11

    ShopDunk

    Gọi điện

    ShopDunk là đơn vị Đại Lý Ủy Quyền Apple tại Việt Nam, nổi tiếng với việc cung cấp các sản phẩm công nghệ chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi đáng tin cậy. Với mục tiêu mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất, ShopDunk không chỉ chuyên về sản phẩm Apple mà còn cung cấp sạc dự phòng uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng.


    Đối với sạc dự phòng, các sản phẩm tại ShopDunk đều được chọn lựa kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn và hiệu quả sạc nhanh cho các thiết bị di động. Bên cạnh đó, ShopDunk cam kết về nguồn gốc và chất lượng hàng hóa, mang đến sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Hai cơ sở tại Đà Nẵng của ShopDunk cũng là điểm đến tin cậy cho người tiêu dùng khi họ có nhu cầu mua sắm sạc dự phòng và các sản phẩm công nghệ khác. Với không gian trưng bày thoải mái và nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, ShopDunk cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và dịch vụ hỗ trợ tận tâm cho khách hàng tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 58 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng - 0981 005 592
    • 237 Điện Biên Phủ, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng - 0981 826 242
    Website: https://shopdunk.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ShopDunkdanang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    ShopDunk
    ShopDunk
    ShopDunk
    ShopDunk




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy