Top 7 Địa chỉ bán máy trợ thính uy tín, chất lượng nhất Đà Nẵng

Thu Huynh 269 1 Báo lỗi

Ngày nay, các dòng máy trợ thính kỹ thuật số ngày càng phát triển về công nghệ phức tạp và tinh vi hơn, giúp người đeo nghe hiểu dễ dàng với những âm thanh rõ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trợ thính An Khang

    Gọi điện

    Trợ thính An Khang là một trong những đơn vị hàng đầu về thiết bị thính học tại Việt Nam đã trải qua hơn 15 năm hoạt động. Cho đến nay, đơn vị đã phối hợp cùng các bệnh viện và tổ chức y tế uy tín - tầm soát sức nghe cho hàng triệu trẻ em trên cả nước và thành công cấy ghép trên 2000 ca ốc tai điện tử. Với đội ngũ chuyên gia lâu năm, quy trình chuẩn, cơ sở vật chất hiện đại. An Khang cam kết mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ hàng đầu và luôn đồng hành cùng bệnh nhân khiếm thính bằng lòng đồng cảm và trách nhiệm.


    Đến với Trợ thính An Khang, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình khám, đo nhĩ lượng, đo thính lực, tư vấn, thử máy chuyên nghiệp và chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, sản phẩm trợ thính của AN Khang đều là hàng chính hãng chất lượng cao, mọi thiết bị thính học, thiết bị trợ thính đều được nhập trực tiếp từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới. Không chỉ dừng lại ở đó, Trợ thính An Khang còn hỗ trợ bảo hành và khách hàng của còn nhận được các gói hậu mãi giá trị cao, miễn phí đo khám thính lực, chỉnh máy, giảm giá mua phụ kiện trong nhiều năm...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 260 Nguyễn Tri Phương, Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0963 470 361 & 028 3927 4560
    Email: info@trothinhankhang.com
    Website: trothinhankhang.com
    Fanpage: www.facebook.com/trothinhankhang/
    Giờ mở cửa: 08:00–17:00

    Gọi điện
    Trợ thính An Khang
    Trợ thính An Khang
    Trợ thính An Khang
    Trợ thính An Khang

  2. Chăm sóc sức nghe Pasteur tự hào là đơn vị dẫn đầu cho công nghệ mới nhất về thiết bị trợ thính trên thị trường, đặc biệt là về các sản phẩm công nghệ mới nhất về thiết bị trợ thính hiện có trên thị trường. Cho đến nay, đơn vị luôn mong muốn cải thiện khả năng nghe tốt hơn với giá cả phải chăng cho người nghe kém và có một đội ngũ dịch vụ khách hàng tận tâm sẽ đảm bảo toàn bộ trải nghiệm của khách là thực sự hài lòng. Ngoài cung cấp các thiết bị về trợ thính, ở đây còn có dịch vụ chẩn đoán sức nghe cho trẻ em và người lớn, phục vụ ngôn ngữ khiếm thính sau khi can thiệp thiết bị,…


    Tại Máy Trợ Thính Pasteur Đà Nẵng có các sản phẩm máy trợ thính được thiết kế đặc biệt cho từng người dùng, kết nối bluetooth… giúp việc nghe trở nên dễ dàng nhất có thể. Một điều phải kể đến nữa đó là các sản phẩm tại Máy Trợ Thính Pasteur Đà Nẵng đều được nhập khẩu với nguồn gốc chính hãng, do đó chất lượng và trải nghiệm sử dụng máy khiếm thính luôn được đảm bảo. Chính vì vậy, các bạn có thể yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm mát trợ thính tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Hoàng Xuân Nhị, Hoà Cường Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 686 762 & 0905 509 350
    Email: pasteurHearingCare@gmail.com
    Website: https://newwingsedu.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trothinhpasteur/

    Gọi điện
    Máy Trợ Thính PASTEUR Đà Nẵng
    Máy Trợ Thính PASTEUR Đà Nẵng
    Máy Trợ Thính PASTEUR Đà Nẵng
    Máy Trợ Thính PASTEUR Đà Nẵng
  3. Công ty TNHH Dịch vụ Trợ thính Quang Đức được thành lập năm 2002 và là người bạn đồng hành đáng tin cậy đối với người khiếm thính, là nhà cung cấp thiết bị thính học hiệu quả, chất lượng tại các bệnh viện, phòng khám Tai Mũi Họng cũng như các trường khiếm thính tại Việt Nam. Ngày nay, công ty đã phát triển mạng lưới rộng lớn với nhiều chi nhánh và đại lý tại các thành phố lớn, trong đó có Đà Nẵng với nhiều giải pháp trợ thính như máy trợ thính, ốc tai điện tử, thiết bị thính học, đo thính lực và trị liệu ngôn ngữ AVT,... và sẽ tiếp tục được mở rộng liên tục và không ngừng nâng cao kĩ thuật, thiết bị, tay nghề nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.


    Đến với Trợ thính Quang Đức - CN Đà Nẵng
    , khi khách mua hàng tại đây sẽ được hưởng các ưu đãi và dịch vụ hấp dẫn như bảo hành 2 đến 3 năm kể từ ngày khách hàng mua máy trợ thính, bảo hành 1 năm đối với các linh phụ kiện, remote và các dòng máy bỏ túi và chính sách bảo hành được áp dụng cho tất cả các chi nhánh thuộc hệ thống công ty trên toàn quốc. Bên cạnh đó,kỹ thuật viên của Công ty Quang Đức sẽ giúp bảo dưỡng, kiểm tra máy trợ thính nhanh chóng. Trường hợp máy trợ thính của bạn cần sửa chữa, công ty cam kết chất lượng và dịch vụ của mình tốt nhất đi kèm với chi phí hợp lý được thực hiện nhanh chóng. Hầu như tất cả các sửa chữa được thực hiện ngay tại chỗ hoặc trong vòng 24 giờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Lê Duẩn, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: ‎1800 1056 & 023 6386 7206
    Email: cskh@quangduc.vn
    Website: www.quangduc.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ttqd8ld/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 12:00 & 13:30 - 17:30

    Gọi điện
    Trợ thính Quang Đức
    Trợ thính Quang Đức
    Trợ thính Quang Đức
    Trợ thính Quang Đức
  4. Công ty TNHH Máy trợ thính và thiết bị y tế Thiên Đức là công ty chuyên về thính học chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ hỗ trợ cho việc nghe nói như máy trợ thính chính hãng: Hansaton (CHLB Đức), Phonak (Thụy Sỹ), Rion (Nhật), Aurica (Nga); máy hỗ trợ nói chính hãng: Romet (US), Nu-vois (US); thiết bị thính học: máy đo thính lực, máy đo nhĩ lượng, máy đo ABR, ASSR, OAE: Resonance (Italy),... Bên cạnh đó, Thiên Đức còn có các dịch vụ như do nhĩ lượng và phản xạ cơ bàn đạp, đo thính lực đơn âm, đo âm ốc tai OAE, đo điện thính giác thân não ABR,...


    Với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa, chuyên viên và kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm và thường xuyên được cập nhật những kiến thức và kỹ thuật hiện đại nhất từ những chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước, Trợ thính Thiên Đức luôn đảm bảo bệnh nhân được nhận dịch vụ và sản phẩm tốt nhất. Với phương châm “Cùng lắng nghe, cùng chia sẻ”, khách hàng đến với Thiên Đức sẽ cảm nhận được không khí nồng ấm như ở chính gia đình mình bởi công ty mong thấu hiểu, chia sẻ được những trăn trở, suy nghĩ, khó khăn và giúp bạn tìm ra giải pháp phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Phan Bội Châu, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6730 0010 & 0931 330 889
    Email: cskh@maytrothinhthienduc.com.vn
    Website: maytrothinhthienduc.com.vn/contact/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100071244519732
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Trợ thính Thiên Đức
    Trợ thính Thiên Đức
    Trợ thính Thiên Đức
    Trợ thính Thiên Đức
  5. Top 5

    Trợ thính Cát Tường

    Gọi điện

    Công ty Máy trợ thính & Thiết bị Thính học Cát Tường là đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp các giải pháp thính học hiện đại và đặc biệt như máy trợ thính, điện cực ốc tai, máy đo thính lực… thành lập từ 1997 với mục tiêu mang lại âm thanh đến với các bệnh nhân, giúp họ có được cuộc sống trọn vẹn hơn. Cho đến nay, Cát Tường luôn nỗ lực đưa về Việt Nam những thành tựu về thính học hiện đại và mới nhất trên thế giới nhằm giúp cho bệnh nhân nghe kém nghe được tốt hơn, hòa nhập với cuộc sống hàng ngày

    Tại Trợ thính Cát Tường các trang thiết bị chẩn đoán sức nghe liên tục được đổi mới để giúp cho công tác tư vấn cho bệnh nhân được thực hiện chính xác nhất, chỉ định các giải pháp thính học phù hợp với môi trường giao tiếp, học tập, làm việc và điều kiện tài chính của mỗi người. Sau nhiều hoạt động, Cát Tường đã giúp cho nhiều trẻ em bị nghe kém bẩm sinh nghe được âm thanh cuộc sống, hòa nhập cộng đồng và tự hào với đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chẩn đoán, tư vấn và hiệu chỉnh máy trợ thính; có trình độ chuyên môn cao cập nhật và triển khai các công nghệ mới, sản phẩm mới, mang lại hiệu quả điều trị cao cho bệnh nhân của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111A Hải Phòng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0888 226 236 & 0904 110 464
    Email: ctdn@cattuonghearing.vn
    Website: cattuonghearing.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/trothinhcattuongdanang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Trợ thính Cát Tường
    Trợ thính Cát Tường
    Trợ thính Cát Tường
    Trợ thính Cát Tường
  6. Trợ thính An Khang Khánh Hoà là một đơn vị cung cấp sản phẩm trợ thính chất lượng cao, cam kết mang đến cho khách hàng những thiết bị thính học tốt nhất. Đơn vị nhập khẩu trực tiếp từ các nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới, đảm bảo nguồn gốc và chất lượng sản phẩm. Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động, Trợ thính An Khang Khánh Hoà đã thành công trong việc cấy ghép trên 2000 ca ốc tai điện tử, mang lại sức nghe cho hơn 15.000 bệnh nhân khiếm thính trên toàn quốc. Trợ thính An Khang tự hào là đồng hành của hàng vạn gia đình, giúp họ tìm lại niềm vui và sự tự tin trong khả năng nghe.


    Trợ thính An Khang Khánh Hoà
    không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm và bảo hành. Khách hàng của Trợ thính An Khang Khánh Hoà còn được hưởng các gói hậu mãi giá trị cao. Đơn vị cung cấp dịch vụ đo khám thính lực miễn phí và chỉnh máy để đảm bảo rằng thiết bị trợ thính hoạt động tối ưu. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng ưu đãi giảm giá khi mua phụ kiện trong nhiều năm.

    Trợ thính An Khang Khánh Hoà cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với sản phẩm và dịch vụ. Đơn vị hiểu rằng sức nghe quan trọng đối với cuộc sống hàng ngày của bạn, luôn đồng hành để mang đến cho bạn trải nghiệm nghe tốt nhất có thể.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Yersin, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0909 696 754
    Email: info@trothinhankhang.com
    Website: https://trothinhankhang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trothinhankhangkhanhhoa
    Gọi điện
    Trợ thính An Khang Khánh Hoà
    Trợ thính An Khang Khánh Hoà
    Trợ thính An Khang Khánh Hoà
    Trợ thính An Khang Khánh Hoà
  7. Top 7

    Thiết Bị Y Tế Minh Hưng

    Gọi điện

    Chuỗi cửa hàng thiết Bị Y Tế Minh Hưng là cửa hàng chuyên về thiết bị y tế ra đời đầu năm 2020 với tiền thân là Nhà Thuốc Minh Hưng. Đến nay, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, Minh Hưng luôn không ngừng cải thiện, đổi mới mỗi ngày nhằm đáp ứng nhu cầu về chăm sóc sức khỏe của mọi nhà. Tại Minh Hưng có kinh doanh thiết bị trợ thính chính hãng, giá tốt dành cho mọi nhà, như các loại máy trợ tính E1, C1, Mimitakara DP-6B7, Mimitakara UP-6EKX,... với chính sách bảo hành cùng ưu đãi hấp dẫn.

    Với kim chỉ nam mang đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe tiên tiến cùng mức giá tốt nhất thị trường cùng đội ngũ nhân viên giàu chuyên môn, tư vấn tận tình, Minh Hưng cam kết mang lại sự an tâm tuyệt đối cho quý khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng mua sản phẩm tại đây sẽ được giao hàng miễn phí tại Đà Nẵng chỉ trong 2 giờ, đổi trả miễn phí trong 3 ngày. Ngoài việc tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng 100%, được chứng nhận bởi Bộ & Sở Y Tế, khách còn được chăm sóc, hỗ trợ khách hàng tối đa, thử máy tại cửa hàng, đo đường huyết và huyết áp miễn phí tại cửa hàng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 176 Hùng Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 162 Quang Trung, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0901 145 200 & 0943 086 126
    Email: yte.minhhung@gmail.com
    Website: thietbiyteminhhung.vn/collections/may-tro-thinh
    Fanpage: www.facebook.com/tbyte.minhhung
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thiết Bị Y Tế Minh Hưng
    Thiết Bị Y Tế Minh Hưng
    Thiết Bị Y Tế Minh Hưng
    Thiết Bị Y Tế Minh Hưng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy