Top 11 Địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín, giá tốt nhất tại TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 5154 0 Báo lỗi

Sự ra đời của máy chạy bộ điện giống như một giải pháp thần kì giúp con người tiết kiệm được thời gian nhiều hơn để luyện tập với máy chạy bộ, thiết bị kì diệu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Máy chạy bộ Elipsport

    Gọi điện

    Tập đoàn thể thao Elipsport là một trong những thương hiệu cung cấp máy chạy bộ uy tín nhất hiện nay. Đây cũng là một câu trả lời tuyệt vời cho những ai còn đang băn khoăn không biết mua máy chạy bộ ở đâu tốt.


    Tại Elipsport cung cấp đầy đủ các dòng máy chạy bộ đơn năng, đa năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu luyện tập của khách hàng. Các dòng máy chạy bộ của Elipsport luôn đảm bảo hàng chính hãng, uy tín, chất lượng, hỗ trợ tập luyện tốt, độ bền cao. Đặt chất lượng lên hàng đầu, không khó hiểu vì sao máy chạy bộ Elipsport luôn là lựa chọn ưu tiên đối với những ai yêu thích thiết bị này.


    Hơn thế nữa, với đội ngũ bán hàng nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm và được đào tạo bài bản tại hệ thống các cửa hàng, tập đoàn thể thao Elipsport sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất với gia đình. Ngoài ra, mọi sản phẩm máy chạy bộ của công ty đều được đăng tải đầy đủ thông tin trên website để khách hàng có thể tìm hiểu và lựa chọn trước khi đến mua trực tiếp.


    Công ty có nhà máy sản xuất tại Việt Nam nên khi máy xảy ra sự cố đều có linh kiện chính hãng thay thế. Ngoài ra, công ty luôn có chính sách giảm giá, quà tặng đi kèm: Cân sức khỏe, bàn xoay eo, máy đo huyết áp… khi khách hàng lựa chọn sản phẩm của Elipsport.


    Một số loại máy chạy bộ của Elipsport được ưa chuộng hiện nay:

    • Máy tập chạy bộ đa năng ELIP Avenger
    • Máy tập chạy bộ đơn năng ELIP Conal
    • Máy tập chạy bộ đơn năng ELIP Primus


    Bạn vẫn muốn tham khảo và tìm mua những chiếc máy chạy bộ với tính năng khác đa dạng hơn? Vẫn còn rất nhiều những chiếc máy chạy bộ khác được quý khách hàng yêu thích đang được bày bán tại hệ thống các cửa hàng của tập đoàn thể thao Elipsport hoặc website https://elipsport.vn. Tập đoàn thể thao Elipsport là một trong những thương hiệu uy tín trong việc cập nhật những công nghệ mới để phát triển cho các sản phẩm máy tập chạy bộ với nhiều dòng máy chất lượng vượt trội. Bạn hãy đến cửa hàng gần nhất để được tư vấn và trải nghiệm dùng thử các sản phẩm một cách chân thật nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1A Hoàng Trọng Mậu, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh - 1800 6854
    • 359 A Nguyễn Thị Định, P. Bình Trưng Tây, quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh - 0283 6204 585
    • 393 Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh - 0283 5356 278
    • Hệ thống cửa hàng: elipsport.vn/he-thong-showroom-63-tinh-thanh/

    Hotline: 1800 6854 - 1900 636 143 - 0912 821 552

    Máy chạy bộ: https://elipsport.vn/may-chay-bo-dien/

    Website: https://elipsport.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/elipsport.vn/

    Các website cùng tập đoàn:

    • elip.vn
    • sieuthitaigia.vn
    • elipspace.vn
    • elipmachinery.com
    Gọi điện
    Máy chạy bộ Elipsport
    Máy chạy bộ Elipsport
    Máy chạy bộ Elipsport
    Máy chạy bộ Elipsport

  2. Top 2

    KingSport

    Gọi điện

    Kingsport tự hào là tập đoàn Bán lẻ dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe & sản xuất thiết bị thể thao.

    Tại Việt Nam, Kingsport không ngừng nghiên cứu tìm hiểu, đi sâu vào nhu cầu mỗi khách hàng, để từ đó đưa ra thị trường những dòng sản phẩm mới mẻ, đa dạng, phù hợp với thể trạng con người Việt Nam, đồng thời ứng dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến vào sản phẩm, đáp ứng thị hiếu ngày càng tăng của cuộc sống hiện đại.


    Trong suốt quá trình phát triển, Kingsport đã thể hiện một cam kết kiên định trong hoạt động kinh doanh, đó là đưa ra thị trường những sản phẩm dựa trên lợi ích của khách hàng và lấy chất lượng sản phẩm/dịch vụ làm trọng tâm phát triển của mình. Với kim chỉ nam "Khách hàng là thượng đế", mỗi nhân viên của Tập Đoàn Kingsport luôn luôn chủ động, làm mới bản thân mỗi ngày, tư duy sáng tạo liên tục và ngày càng chuyên nghiệp hơn nữa trong cung cách phục vụ. Thương hiệu Kingsport chính là sự uy tín của sản phẩm & dịch vụ mà tập đoàn cung ứng. Kingsport nâng cao năng lực cạnh tranh hàng ngày bằng cách đa dạng hóa mẫu mã; cải thiện tính năng các sản phẩm; phát triển mạnh mẽ, & mở rộng không ngừng chuỗi hệ thống showroom trực tiếp của Tập đoàn rộng khắp trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Mang lại sức khỏe cho dân tộc Việt Nam, đó là điều Tập đoàn Kingsport luôn hướng đến, đồng thời xây dựng một Tập đoàn theo chuẩn mực hiện đại bậc nhất Việt Nam theo định hướng - một Tập đoàn có đóng góp cho cộng đồng; có trách nhiệm với xã hội.

    Kingsport là địa chỉ chuyên phân phối độc quyền các sản phẩm dịch vụ và các dụng cụ thể thao như máy chạy bộ.


    • Quy mô showroom trên 63 tỉnh thành toàn quốc, trưng bày hơn 1000 máy chạy bộ với nhiều chính sách giá, Kingsport giúp bạn tìm kiếm, trải nghiệm sản phẩm dễ dàng. Máy chạy bộ điện đa năng Kingsport là lựa chon số 1 với các sản phẩm mang thiết kế thời thượng, sang trọng, độ bền cao, bảo hành 6 năm.
    • Máy chạy bộ Kingsport sở hữu CHẤT LƯỢNG – UY TÍN hàng đầu thị trường bởi áp dụng công nghệ hiện đại kết hợp với tiêu chuẩn kiểm định chất lượng nghiêm ngặt nhằm đem đến cho người dùng sản phẩm phẩm an toàn, chuyên nghiệp nhất.
    • Bên cạnh đó, máy chạy bộ có nhiều mẫu mã đa dạng, tính năng vượt trội cùng với hệ thống cửa hàng trưng bày sản phẩm rộng khắp 63 tỉnh thành không qua đơn vị trung gian; Song hành cùng chế độ bảo hành điện tử linh hoạt, bảo trì trọn đời, chính sách hậu mãi tận tâm, chu đáo đã giúp Kingsport là hết sức thành công trong việc đem đến sức khỏe và sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng tại Viêt Nam.
    • Khi mua sản phẩm tại đây, bạn sẽ nhận được những tư vấn nhiệt tình cũng như những dịch vụ đi kèm luôn được thực hiện tốt, và các dụng cụ ở đây đều được bảo hành từ 5 năm cùng với các dịch vụ bảo trì bảo dưỡng trọn gói. Khi đến với các địa chỉ của thương hiệu này, bạn sẽ tuyệt đối yên tâm về các sản phẩm, nếu bạn không có nhiều thời gian đến trực tiếp để mua hàng thì có thể lên website để lựa chọn và nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 09 Đào Trinh Nhất, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 504A Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
    • 384 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại kingsport.vn/he-thong-showroom-toan-quoc.html

    Điện thoại: 1800 6862

    Email: contact@kingsport.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/kingsportvietnam/

    Website: kingsport.vn/

    Gọi điện
    Kingsport
    Kingsport
    Kingsport
    Kingsport
  3. Top 3

    SPORT1

    Gọi điện

    Bạn có dự định mua Máy chạy bộ sử dụng điện đa năng, tuy nhiên chưa biết nên mua ở đâu thì máy tốt nhất và có bảo hành uy tín vì trên thị trường có nhiều nơi bán máy chạy bộ điện nhưng chế độ dịch vụ và chăm sóc sau mua còn rất hạn chế, không chịu trách nhiệm và không hỗ trợ nhiều khi máy có vấn đề. Điều đó là nỗi lo của không ít khách hàng.

    Thế giới máy tập Sport1- nơi được mệnh danh là kho máy tập khổng lồ là địa chỉ tin cậy của hàng triệu khách hàng mua máy tập trong suốt nhiều năm qua. Ngoài đáp ứng về sự đa dạng mẫu mã, chủng loại thiết bị tập như: Máy chạy bộ điện, Máy chạy bộ cơ, Máy chạy đa chức năng, xe đạp tập, Giàn tạ, Máy rung masage toàn thân, Thiết bị giảm mỡ bụng, thiết bị tập lưng bụng…của các hãng nổi tiếng như CYBEX, OMA, KL… mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với tài chính của từng gia đình. Bên cạnh đó, ưu điểm của Máy tập Sport1 là có chế độ bảo hành Máy tập, thiết bị tập, các linh phụ kiện lên đến 24 tháng…


    Những năm gần đây, Sport1 đã có những chú trọng vào vấn đề dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng máy tập với nhiều hình thức ưu đãi khá hấp dẫn. Ví dụ: thực hiện chương trình Đổi máy cũ lấy máy mới, Bảo dưỡng miễn phí hoặc giảm 50% linh phụ kiện thay thế…Trong năm, Sport1 thường có đợt tổ chức các chương trình dịch vụ dành riêng cho Máy tập chạy bộ tại nhà, tại các đại lý đối tác phòng Gym. Do vậy, không chỉ khách hàng cá nhân mà ngay cả đến các cơ quan, đơn vị nhà nước, tư nhân đầu tư trang thiết bị phòng tập cho cán bộ nhân viên cũng lựa chọn Sport1 là nơi cung cấp và lắp đặt. Hiện tại, Sport1 liên tục cung cấp máy tập gia đình, Đại lý bán buôn và các Chủ kinh doanh phòng Gym, CLB thể hình…


    Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, hệ thống phân phối chính thức gồm 07 cửa hàng tại hai miền Nam – Bắc và nhiều đại lý trên toàn quốc, SPORT1 luôn dẫn đầu trong lĩnh vực Máy tập – Thiết bị phòng Gym. SPORT1 là nhà phân phối chính thức thiết bị tập hãng Cybex – USA và nhiều thương hiệu máy tập nổi tiếng khác như: Sport Life, Body Strong, OMA, Sport Pro, IRON BULL, PIO …SPORT1 rất hân hạnh hợp tác với các đơn vị, cá nhân quan tâm, muốn trở thành Nhà phân phối/Đại lý Thiết bị tập. Với những sản phẩm thế mạnh như:

    • Máy chạy bộ thông minh, Máy chạy bộ có wifi, Máy chạy bộ có cảm ứng, có chế độ bảo vệ người tập, … những model 2019 hiện đại nhất trên thị trường.
    • Thiết bị tập thể dục thể hình đa chức năng, độ bền cao, giá thành hợp lý phù hợp với nhu cầu tập luyện cá nhân cũng như trang bị cho các phòng Gym chuyên nghiệp.
    • Đội ngũ tư vấn và thiết kế phòng Gym chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ các Đại lý Máy chạy bộ trên toàn quốc.
    • Chế độ bảo hành dài hạn từ 12 tới 60 tháng, cơ chế hợp tác bán hàng linh hoạt đáp ứng tối đa lợi ích của cả hai bên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 63 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1,TP. HCM
    • TTTM Lotte Mart Gò Vấp, 242 Nguyễn Văn Lượng, Q.Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0969 651 313

    Email: cskh@dtgroup.vn

    Fanpage: facebook.com/sport1.vn

    Website: sport1.vn

    Gọi điện
    SPORT1
    SPORT1
    SPORT1
    SPORT1
  4. Top 4

    ABCSport

    Gọi điện

    Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu bán máy chạy bộ Hồ Chí Minh. Trong đó, ABCSport có hệ thống hơn 120 showroom trải dài từ Bắc vào Nam, tạo cơ hội và điều kiện cho mọi gia đình có thể sở hữu thiết bị luyện tập và chăm sóc sức khỏe số 1 Việt Nam.


    Tất cả các sản phẩm máy chạy bộ của ABCSport đều có thông tin về xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng với các thông số kỹ thuật đạt tiêu chuẩn sản xuất hiện hành và hoàn toàn chính xác, được công bố chi tiết trên sản phẩm và tem nhãn phụ kèm theo mỗi sản phẩm.


    ABCSport trực tiếp cung cấp sản phẩm không thông qua bất kì đại lý trung gian nào, chúng tôi đã giảm thiểu chi phí phát sinh trung gian làm ảnh hưởng đến giá sản phẩm. Một số sản phẩm hot tại cửa hàng như: xe đạp tập thể dục, ghế massage, giàn tạ đa năng, máy chạy bộ......


    Tại ABCSport, công ty sẽ giao hàng và lắp đặt miễn phí tại nhà khách hàng trong vòng 12 tiếng, giao hàng hỏa tốc bất chấp nắng mưa, chỉ cần khách hàng chốt đơn đợi ở cửa, chuyện còn lại đã có ABCSport lo.

    • Chính sách bảo hành, bảo trì tại ABCSport rõ ràng, giúp khách hàng yên tâm chốt thanh toán
    • Về chính sách bảo hành: đối với các sản phẩm máy chạy bộ, công ty cam kết bảo hành lên đến 5 năm và khách hàng có thể đổi trả trong vòng 7 ngày khi phát hiện sự cố lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất. Sau tất cả, ABCSport mong muốn mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
    • Về chính sách bảo trì: công ty luôn có sẵn linh, phụ kiện để thay thế phụ kiện hỏng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm không phải chờ đợi quá lâu khi sản phẩm xảy ra hư hỏng. ABCSport cam kết bảo trì trọn đời tại nhà đối với tất cả sản phẩm.


    Một số lợi ích khi mua máy chạy bộ tại ABCSport:

    • Giá chất, hàng thật 100%
    • Nhân viên bao ân cần, khi khách cần là có
    • Bán hàng tốt - hậu mãi cao


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 833 - 835 Hồng Bàng, Phường 9, Quận 6, TP. HCM
    • 301 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 110 Lê Văn Quới, Khu Phố 17, Phường Bình Hưng Hoà A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://abcsport.com.vn/

    Điện thoại: 0949 286 060

    Email: abcsportvietnam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/abcsportvietnam/

    Website: https://abcsport.com.vn/

    Gọi điện
    ABCSport
    ABCSport
    ABCSport
    ABCSport
  5. Top 5

    Đại Việt Sport

    Gọi điện

    Cửa hàng bán máy chạy bộ điện tốt nhất TP HCM đang là từ khóa tìm kiếm của nhiều người tiêu dùng hiện đại trong thời gian qua. Máy chạy bộ điện chính là sản phẩm tập thể dục được nhiều người ưa dùng nhất hiện nay, là trợ thủ đắt lực giúp người tập rèn luyện sức khỏe đồng thời cải thiện vóc dáng hiệu quả. Trong cuộc sống hiện đại, thời gian con người đi kiếm tiền và nghỉ ngơi đều dùng hết, hầu như không có bao nhiêu thời gian để chăm lo cho sức khỏe của mình. Sự ra đời của máy chạy bộ điện giống như một giải pháp thần kì giúp con người tiết kiệm được thời gian nhiều hơn để luyện tập với máy chạy bộ, thiết bị kì diệu giúp nâng cao sức khỏe con người mỗi ngày được tốt hơn. Hiện nay, tại TP HCM không thiếu những cửa hàng bán máy chạy bộ điện giúp người tiêu dùng có được nhiều sự lựa chọn hơn, tuy nhiên chính vì có nhiều sự lựa chọn cho nên người tiêu dùng cảm thấy hoang mang không biết cửa hàng nào bán máy chạy bộ điện tốt nhất, chất lượng nhất, giá cả lại hợp lý. Đại Việt Sport chính là cửa hàng bán máy chạy bộ điện tốt nhất mà bạn đang tìm kiếm.


    • Đại Việt Sport chính là cửa hàng đáp ứng đủ mọi tiêu chí mà bạn đề ra: tốt nhất, chất lượng nhất, giá cả hợp lý nhất.
    • Đại Việt Sport là cửa hàng chuyên cung cấp, sản xuất những thiết bị tập luyện thể thao, dụng cụ phòng tập chính hãng với giá tốt nhất.
    • Những sản phẩm máy chạy bộ điện tốt nhất tại Đại Việt Sport luôn khiến quý khách hàng hài lòng về chất lượng và các chế độ ưu đãi khác.
    • Đến với Đại Việt Sport quý khách hàng sẽ được tư vẫn miễn phí về cách chọn máy chạy bộ điện phù hợp với sức khỏe và điều kiện kinh tế của mình. Tại Đại Việt Sport, quý khách hàng luôn được sẵn sàng chào đón, được hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình ngay cả khi không có ý định mua sản phẩm ngay lúc đó. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự và nhiệt tình, Đại Việt Sport chính là địa chỉ tuyệt vời cho nhu cầu nâng cao sức khỏe với máy chạy bộ điện của bạn.
    • Ngoài ra, Đại Việt Sport còn cung cấp các thiết bị phòng tập khác như giàn tập tạ, xà đơn treo tường, máy đi bộ,... uy tín chất lượng, giá cả phải chăng. Mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ Đại Việt Sport để được giải đáp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 405/28 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Số 51 Đường 14A, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6753

    Email: thethaodaiviet.com@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thethaodaiviet.vn

    Website: thethaodaiviet.vn/

    Gọi điện
    Đại Việt Sport
    Đại Việt Sport
    Đại Việt Sport
    Đại Việt Sport
  6. Top 6

    Rita Võ Sport

    Gọi điện

    RITA VÕ SPORT – Nhà phân phối độc quyền thiết bị thể dục thể thao của thương hiệu BH FITNESS tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2021, Rita Võ Sport thuộc Công ty TNHH RITAVÕ, hiện đang sở hữu và phân phối sản phẩm của ba thương hiệu: BH Fitness, RitaVõ|BH và RitaVõ Sport.


    Sở hữu 11 showroom trưng bày sản phẩm ở nhiều tỉnh thành trên cả nước cùng hệ thống cửa hàng trực tuyến tại website và 3 sàn thương mại điện tử lớn: Lazada, Shopee, Tiki. Rita Võ Sport sẽ mang đến rất nhiều lựa chọn về thiết bị và dụng cụ thể dục thể thao chuyên nghiệp, cao cấp cho các tín đồ đam mê tập luyện thể thao và rèn luyện thể hình tại nhà.


    Với hệ thống showroom dày đặc bạn có thể di chuyển nhanh đến các cửa hàng của Rita Võ Sport, không mất quá nhiều thời gian. Rita Võ Sport hân hạnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm máy tập thể dục tại nhà giá rẻ và phù hợp với mục đích luyện tập của mỗi người. Ngoài ra, chính sách bảo hành, chính sách thanh toán tốt, vận chuyển giao hàng nhanh tạo nên sự tin tưởng với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 335 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
    • 158 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    • 592 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 1246

    Email: info@ritavo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ritavosport

    Website: https://sport.ritavo.com/

      Gọi điện
      Rita Võ Sport
      Rita Võ Sport
      Rita Võ Sport
      Rita Võ Sport
    • Bạn đang tìm địa chỉ bán máy chạy bộ điện tại TP.HCM giá rẻ nhưng đảm bảo hàng chất lượng kèm theo những dịch vụ uy tín. Nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp, địa chỉ bán máy chạy bộ điện không đảm bảo chất lượng, hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan khiến mọi người băn khoăn nhất là phải lựa chọn một địa chỉ cung cấp địa chỉ bán máy chạy bộ điện cho bản thân và gia đình. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ bán máy chạy bộ điện tại TP.HCM với giá phải chăng nhưng luôn đảm bảo an toàn và chất lượng thì nên lựa chọn Titansport.

      Dùng máy chạy bộ điện Titansport được đánh giá rất tốt và luôn được sự lựa chọn của khách hàng, với công nghệ sản xuất hiện đại chuyên nghiệp, Titansport luôn đảm bảo cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


      Mua hàng tại Titansport, bạn nhận được những gì?

      • Máy chạy bộ điện được nhập khẩu chính hãng có nguồn gốc lý lịch rõ ràng.
      • Mẫu mã đa dạng thiết kế đẹp đầy đủ chủng loại chức năng giá cả.
      • Nhập tại kho không qua trung gian bán đúng giá thị trường.
      • Được hướng dẫn cách sử dụng một cách chi tiết.
      • Thời gian bảo hành máy lâu dài.
      • Nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp.
      • Giao hàng trên toàn quốc với những dịch vụ chính sách hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 516 Luỹ Bán Bích, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
      • 418 Công Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0901 635 656

      Email: thietbitaptitan@gmail.com

      Fanpage: facebook.com/thietbitaptitan/

      Website: titansport.com.vn/

      Gọi điện
      Titansport có đa dạng các dòng máy chạy bộ hiện đại nhất
      Titansport có đa dạng các dòng máy chạy bộ hiện đại nhất
      THIẾT BỊ TẬP THỂ DỤC GIA ĐÌNH TITANSPORT
      THIẾT BỊ TẬP THỂ DỤC GIA ĐÌNH TITANSPORT
    • Top 8

      Thiên Trường Sport

      Gọi điện

      Bạn đang tìm cho mình địa chỉ cửa hàng bán máy chạy bộ tại TpHCM nhưng chưa biết mua ở đâu uy tín, chính hãng và với giá thành rẻ nhất? Bạn muốn đến trực tiếp cửa hàng để tham khảo và tập thử máy chạy trước khi quyết định có nên mua hay không?. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy chạy bộ tại TpHCM thì cửa hàng dụng cụ thể thao Thiên Trường là một trong những địa chỉ tin cậy mà bạn nên tham khảo. Khi mua máy chạy bộ điện tại Thiên Trường Sport thì bạn sẽ được:


      • Mua máy chạy bộ nhập khẩu chính hãng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
      • Máy chạy được bán tại Thiên Trường Sport có mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt và có đầy đủ chủng loại để dùng cho cả gia đình hay phòng tập Gym chuyên nghiệp. Khi đến với cửa hàng Thiên Trường Sport, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc máy tập ưng ý, phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
      • Thiên Trường Sport là đại lý cấp 1 của hầu hết các thương hiệu máy chạy bộ được bán tại Việt Nam và không qua trung gian, sản phẩm đến trực tiếp tay người tiêu dùng nên giá thành luôn rẻ hơn so với các cửa hàng khác tại TpHCM.
      • Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm thì Thiên Trường Sport có đầy đủ kiến thức, kỹ năng để tư vấn cho khách hàng những mẫu máy chạy phù hợp nhất với mục đích, nhu cầu và số tiền bạn bỏ ra để mua máy tập.
      • Cửa hàng máy chạy bộ của Thiên Trường Sport có trưng bày máy tập nên bạn có thể đến trực tiếp để tham khảo, tập thử và đánh giá sản phẩm trước khi quyết định có nên mua hay không.
      • Mua máy chạy bộ ở cửa hàng Thiên Trường Sport bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng chi tiết nhất.
      • Máy chạy bộ được bán tại Thiên Trường Sport đều được bảo hành theo quy định của hãng và có đầy đủ linh, phụ kiện thay thế.
      • Ngoài ra, Thiên Trường còn có dịch vụ giao máy chạy bộ tại nhà ở 24 quận huyện của TpHCM gồm Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận Bình Tân, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè và Huyện Cần Giờ. Các bạn có nhu cầu mua máy chạy bộ tại TpHCM có thể tham khảo, đặt hàng Online tại thethaothientruong.vn/may-chay-bo/ và Thiên Trường Sport sẽ liên hệ và vận chuyển, lắp đặt tại nhà cho quý khách hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tới trực tiếp cửa hàng để tham khảo và mua hàng theo địa chỉ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 323 Trần Văn Kiểu, Phường 11, Quận 6, TP. HCM

      Điện thoại: 0949 792 525 & 0987 190 944

      Email: info@thethaothientruong.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/thethaothientruong.vn

      Website: thethaothientruong.vn

      Gọi điện
      Thiên Trường Sport
      Thiên Trường Sport
      Thiên Trường Sport
      Thiên Trường Sport
    • Top 9

      Indochine Wellness

      Gọi điện

      Cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện nhất. Nâng cao chất lượng cuộc sống bằng tình yêu, sự tôn trọng và trách nhiệm của một thương hiệu ra đời vì cộng đồng. Phấn đấu trở thành biểu tượng uy tín và hàng đầu tại Việt Nam khi nhắc tới thương hiệu cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe.


      Indochine Wellness luôn luôn đổi mới và không ngừng phát triển, nghiên cứu để ứng dụng thêm nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại vào quá trình sản xuất, giúp khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn những sản phẩm mà mình yêu thích, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


      Lý do lựa chọn Indochine Wellness:

      • Cam kết chất lượng: Sản phẩm uy tín, có các chứng nhận, xuất xứ rõ ràng.
      • Tiết kiệm chi phí: Sản phẩm của Indochine Wellness luôn có giá tốt nhất trên thị trường.
      • Chế độ hậu mãi tốt: Sản phẩm được bảo hành 6 năm và bảo trì trọn đời.
      • Hỗ trợ 24/7: Đội ngũ nhân viên luôn hỗ trợ bất cứ khi nào bạn cần.


      Indochine Wellness sẽ không ngừng phấn đấu và phát triển, giúp khách hàng ở những vùng sâu xa, dù là ở nông thôn hay thành thị cũng đều có thể dễ dàng tiếp cận sản phẩm “thấy tận mắt, sờ tận tay” một cách dễ dàng và chân thật nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 7 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 1800 6987

      Email: info@cswellness.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/iwcvn

      Website: https://www.indochinewellness.vn/

      Gọi điện
      Indochine Wellness
      Indochine Wellness
      Indochine Wellness
      Indochine Wellness
    • Top 10

      Akita-Sport.vn

      Gọi điện

      AKITA - SPORT nhà phân phối Ghế Massage, Máy chạy bộ, Thiết bị thể thao trong nhà, Sản phẩm chăm sóc sức khỏe, ... chất lượng từ phổ thông đến cao cấp. Sản phẩm của công ty được phân phối trên toàn quốc, với hơn 100 kênh đại lý khắp 64 tỉnh thành Việt Nam.


      Tại AKITA-SPORT, đội ngũ nhân viên công ty mong muốn khai thác công nghệ mới và hiện đại nhất trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc sức khỏe với chất lượng và giá thành hợp lý. Với hơn 100 kênh đại lý phân phối trên toàn quốc, AKITA - SPORT đang ngày càng nỗ lực để nhanh chóng mang sản phẩm của công ty đến được nhiều hơn và phục vụ ngày càng tốt hơn nữa vì sức khỏe cộng đồng.


      AKITA - SPORT có Showroom trưng bày đầy đủ các sản phẩm với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực tế trước khi cân nhắc và lựa chọn. Cũng là một người tiêu dùng, chúng tôi hiểu việc lựa chọn một sản phẩm ưng ý đều cần phải có một quá trình. Vì vậy, chỉ cần được phục vụ tốt đã là niềm vinh hạnh của chúng tôi, cũng là CAM KẾT về chất lượng sản phẩm tại AKITA - SPORT.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 309 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0916 797 946

      Email: info@akita.com.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/GheMassageAkita

      Website: https://www.akita-sport.vn/

      Gọi điện
      Akita-Sport.vn
      Akita-Sport.vn
      Akita-Sport.vn
      Akita-Sport.vn
    • Top 11

      Johnson Fitness

      Gọi điện

      Mua máy chạy bộ để tập luyện thể dục là nhu cầu phổ biến hiện nay của các gia đình. Song song với đó là cửa hàng bán máy tập thể dục ngày càng nhiều với nhiều mẫu mã, thương hiệu khác nhau cho mọi người lựa chọn. Địa chỉ bán máy chạy bộ tại TP.Hồ Chí Minh, các thành phố lớn càng nhiều nên mọi người có thể thoải mái lựa chọn. Không những vậy, sự tư vấn theo chiều sâu kiến thức không chỉ về các dòng máy chạy bộ gia đình mà còn phù hợp với mỗi đối tượng thể dục khác nhau sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc lựa chọn dòng máy tập. Nơi mua máy chạy bộ chất lượng cao tại TP.Hồ Chí Minh mà toplist muốn giới thiệu đến tất cả mọi người đó chính là Johnson Fitness.

      Với thương hiệu nổi tiếng uy tín nhiều năm trên thế giới, Johnson Fitness là nơi đáng tin cậy cho mọi người lựa chọn máy chạy bộ chất lượng cao. Vì vậy mà mọi người có thể tìm đến đây để chọn mua cho mình những chiếc máy tập chạy bộ ưng ý nhất.

      Những lý do khách hàng lựa chọn máy chạy bộ chính hãng ở Johnson Fitness


      • Cam kết cung cấp máy chạy bộ và các sản phẩm máy tập thể dục khác của chất lượng chính hãng với mẫu mã đa dạng. Máy tập chạy bộ thích hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau. Với việc phân chia mức giá máy chạy bộ giúp khách hàng khoanh vùng để nhanh chóng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp và tiết kiệm chi phí hơn.
      • Cam kết chất lượng sản phẩm chính hãng, xuất xứ rõ ràng và uy tín. Là nhà phân phối các sản phẩm máy tập thể dục nhiều năm trên thị trường máy chạy bộ ở TP.Hồ Chí Minh đảm bảo chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như MATRIX, VISION, HORIZON,...
      • Nếu như mua các sản phẩm máy chạy bộ tại các showroom của Johnson Fitness thì các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Các sản phẩm bán ra đều có hóa đơn đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT) và khuyến khích khách hàng yêu cầu xuất hóa đơn VAT.
      • Cam kết đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, chất lượng ngay cả sau khi mua sản phẩm. Các sản phẩm máy chạy bộ đều có quy định thời gian bảo hành rõ ràng. Tiến hành bảo hành, bảo trì đúng định kỳ theo quy định nhà sản xuất và khi khách hàng có yêu cầu. Ngoài ra thì hệ thống cửa hàng bán máy chạy bộ chính hãng, chất lượng cao của Johnson Fitness cũng có những chính sách ưu đãi tốt đối với các khách hàng thân thiết của cửa hàng.
      • Giao hàng nhanh và lắp đặt máy tập tại nhà chuyên nghiệp nhất. Xử lý nhanh, hợp lý trước những yêu cầu thêm của khách hàng như thời gian giao hàng, đổi thời gian giao hàng…Với những khách hàng đặt mua máy chạy bộ tại hệ thống các cửa hàng Johnson Fitness ở địa bàn TP. Hồ Chí Minh với thời gian này nhưng do lý do cá nhân mà khách hàng muốn chuyển sang thời gian khác nếu thông báo kịp thời thì sẽ xem xét sự hợp lý và đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Các showroom của Johnson Fitness đảm bảo các chính sách như giao hàng, đổi trả khi không không đáp ứng được thông tin yêu cầu của khách hàng.
      • Thái độ bán hàng tận tình chu đáo, tác phong chuyên nghiệp và có chuyên môn cao. Khi đến trực tiếp các cửa hàng Johnson Fitness, khách hàng sẽ được trải nghiệm tập thử với máy tập và được các nhân viên bán hàng giải đáp các câu hỏi và tư vấn lựa chọn máy tập, cách sử dụng máy tập. Ngoài ra, nếu không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng thì khách hàng sẽ trao đổi thông tin thông qua địa chỉ bán hàng bán hàng online của công ty và đảm bảo giải đáp hết mọi thắc mắc để khách hàng hài lòng nhất kể cả để tham khảo, tư vấn mà không mua hàng. Johnson Fitness cũng cam kết đảm bảo về vấn đề bảo mật các thông tin liên quan đến khách hàng và không sử dụng thông tin khách hàng cho các mục đích khác không liên quan.
      • Hi vọng Johnson Fitness sẽ là địa điểm khách hàng tìm mua máy chạy bộ chính hãng, chất lượng cao cho mọi người, sẽ làm các bạn hài lòng khi đang có nhu cầu muốn mua máy chạy bộ chất lượng cao, giá tốt.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 168 Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, TP. HCM
      • Tầng 1, 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP. HCM
      • Tầng 1, Khu Sport & Activity, 30 Bò Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM

        Điện thoại: 1900 989 965

        Fanpage: facebook.com/JohnsonHealthTechVietnam

        Website: johnsonfitness.com.vn/

        Gọi điện
        Johnson Fitness
        Johnson Fitness
        Máy Chạy Bộ Điện Mỹ Horizon CITTA TT5.0 - Johnson Fitness
        Máy Chạy Bộ Điện Mỹ Horizon CITTA TT5.0 - Johnson Fitness




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy