Top 5 Địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín, giá tốt nhất tại Khánh Hòa

  1. Top 1 Kaitashi Khánh Hòa
  2. Top 2 Life Sport
  3. Top 3 Tài Phát Sport
  4. Top 4 ElipSport
  5. Top 5 Yamaguchi Group

Top 5 Địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín, giá tốt nhất tại Khánh Hòa

Máy chạy bộ là một thiết bị hữu ích giúp duy trì sức khỏe và rèn luyện thể lực. Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc máy chạy bộ chất lượng tại Khánh Hoà có thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kaitashi Khánh Hòa

    Gọi điện

    Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Kaitashi đã là nhà phân phối trực tiếp sản phẩm, tập trung vào các ghế massage công nghệ tiên tiến. Sau đó, Kaitashi không ngừng phấn đấu để nâng cấp cũng như đẩy mạnh việc đa dạng hóa mẫu mã, chức năng đa dạng của sản phẩm để đáp ứng các nhu cầu ngày càng nâng cao của khách hàng. Hiện nay Kaitashi đã mở rộng quy mô sản phẩm và chính là nhà nhập khẩu, phân phối các thiết bị thể dục thể thao và rèn luyện, chăm sóc sức khỏe như máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, ghế massage, giàn tạ đa năng...


    Về máy chạy bộ thì Katashi đều có rất nhiều sản phẩm, chủng loại từ các dòng máy chạy bộ điện đến máy chạy bộ cơ cho bạn lựa chọn, thỏa thích tìm kiếm chiếc phù hợp nhất. Hơn thế nữa, Kaitashi hỗ trợ miễn phí vận chuyển và lắp đặt máy chạy bộ tới tận nhà khách hàng tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Quý khách hàng chỉ cần cho địa chỉ giao hàng, thời gian, nhân viên của Kaitashi sẽ giao hàng tới tận nơi và đúng giờ. Chuyên viên kỹ thuật cũng sẽ lắp đặt máy và hướng dẫn chi tiết để khách hàng sử dụng sản phẩm an toàn nhất đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2108 Đại Lộ Hùng Vương, P. Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    • 347 Hùng Vương, TT. Vạn Giã, H. Vạn Ninh, Khánh Hòa
    • 119 Trần Quý Cáp, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Xem thêm chi nhánh tại https://kaitashi.com/

    Điện thoại: 1800 6585
    Email: kaitashivn@gmail.com
    Website: https://kaitashi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/KaitashiGroup.Official

    Gọi điện
    Kaitashi Khánh Hoà
    Kaitashi Khánh Hoà
    Kaitashi Khánh Hoà
    Kaitashi Khánh Hoà

  2. Top 2

    Life Sport

    Gọi điện

    Là một thương hiệu lớn chuyên cung cấp các thiết bị máy móc rèn luyện sức khoẻ như ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, giàn tạ đa năng, thiết bị phòng gym... Life sport đang ngày càng chứng minh sự uy tín cũng như chất lượng của thương hiệu trong lĩnh vực này. Life sport luôn cam kết chất lượng khi đưa ra thị trường những sản phẩm uy tín có các chứng nhận xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, các sản phẩm của Life sport luôn có giá tốt nhất trên thị trường.


    Riêng với sản phẩm máy chạy bộ, Life Sport cung cấp 16 mẫu máy khác nhau, tiêu biểu như là Máy Chạy Bộ Lifesport LS-3000, Máy Chạy Bộ Lifesport LS-4000 Plus, Máy Chạy Bộ Lifesport LS-6, Máy Chạy Bộ Lifesport LS-3 New... Mỗi loại máy chạy bộ khác nhau sẽ có những mức giá cũng như tính năng khác nhau để hỗ trợ cho quá trình rèn luyện sức khỏe của bạn. Nếu bạn muốn được tư vấn rõ hơn về từng loại máy thì hãy đến ngay chi nhánh Life sport gần nhất để được các nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 32 Nguyễn Thị Ngọc Oanh, TX. Ninh Hòa, H. Ninh Hòa, Khánh Hòa
    • 247 Trường Chinh, TT. Cam Đức, H. Cam Lâm, Khánh Hòa

    Điện thoại: 1800 6807
    Email: info@lifesport.vn
    Website: https://lifesport.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lifesport.vn

    Gọi điện
    Life Sport
    Life Sport
    Life Sport
    Life Sport
  3. Top 3

    Tài Phát Sport

    Gọi điện

    Nếu để lựa chọn một nơi để mua các trang thiết bị, máy móc tập luyện thể dục thể thao, trong đó kể cả máy chạy bộ thì Tài Phát Sport chắc chắn phải là một trong những địa chỉ uy tín, đáng để bạn cân nhắc. Đến với cửa hàng bán máy chạy bộ Tài Phát Sport tại Khánh Hòa, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình giới thiệu, tư vấn nhằm giúp bạn lựa chọn được chiếc máy chạy bộ tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn.


    Một điểm đặc biệt ở Thể Thao Tài Phát là nhân viên sẽ hướng dẫn miễn phí cho khách tập thử đến lúc nào khách nắm rõ và hoàn toàn yên tâm tập luyện tại nhà mà không cần huấn luyện viên thể hình. Như vậy, các bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn. Bên cạnh đó, cửa hàng bán máy chạy bộ Tài Phát Sport Khánh Hòa luôn bán đúng giá như đã niêm yết ở website. Vậy nên, trước khi quyết định mua máy bạn nên tham khảo các mẫu mã từ trang web của hãng để nhắm trước các loại máy chạy bộ phù hợp với ngân sách của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 859 Lê Hồng Phong, P. Phước Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 1800 1132
    Email: taiphat@thethaotaiphat.com
    Website: https://thethaotaiphat.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/TaiPhatSport.Official

    Gọi điện
    Tài Phát Sport
    Tài Phát Sport
    Tài Phát Sport
    Tài Phát Sport
  4. Top 4

    ElipSport

    Gọi điện

    Elipsport chắc chắn là cái tên không còn quá xa lạ đối với các tín đồ chuyên tập thể dục, thể thao hoặc các phòng tập gym lớn trên toàn quốc. Tại Khánh Hoà, ElipSport có 2 chi nhánh tại 111 Thái Nguyên và số 2 đường Lê Duẩn. 2 cơ sở này cung cấp đầy đủ các thiết bị, máy móc cũng như máy tập có trong danh mục sản phẩm của ElipSport, trong đó có cả máy chạy bộ.


    Elipsport cung cấp các dòng máy chạy bộ từ bình dân cho đến cao cấp, với nhiều tính năng vượt trội, thiết kế tinh gọn và dễ dàng sử dụng, kể cả cho người mới bắt đầu. Ngoài ra, công ty còn có dịch vụ giao hàng miễn phí trên toàn quốc trong vòng từ 4 đến 12 giờ. Thế nên bạn có thể dễ dàng mua hàng tại tất cả các chi nhánh của Elip và sẽ được giao hàng miễn phí tận nơi. Bên cạnh đó, Elipsport cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi đối với các dòng máy chạy bộ. Vậy nên bạn hãy thường xuyên tham khảo website của cửa hàng để nhanh tay săn các ưu đãi này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 111 Thái Nguyên, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 2 Đường Lê Duẩn, P. Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 028 8882 0085 & 025 8381 2155
    Website: https://elipsport.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/elipsport.vn

    Gọi điện
    ElipSport
    ElipSport
    ElipSport
    ElipSport
  5. Top 5

    Yamaguchi Group

    Gọi điện

    Yamaguchi là nhãn hiệu ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập và cũng là đơn vị bán lẻ uy tín tại Việt Nam với các thiết bị máy tập thể thao thiết kế chuyên dụng dành cho gia đình. Yamaguchi cam kết kiên định trong hoạt động kinh doanh bằng việc tập trung vào chất lượng sản phẩm, xây dựng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và được đào tạo chuyên nghiệp mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín và tận tâm.

    Trong số đó, máy chạy bộ là một trong những item bán đắt hàng nhất tại các cửa hàng Yamaguchi. Dòng sản phẩm máy chạy bộ điện Yamaguchi cam kết chất lượng sản phẩm chính hãng được kiểm duyệt khắt khe về tính năng, công nghệ, hiệu quả an toàn với người dùng trước khi đưa ra thị trường, có nguồn gốc xuất xứ sản phẩm rõ ràng nên người dùng có thể an tâm khi sử dụng. Ngoài ra, thời gian bảo hành của máy chạy bộ Yamaguchi lên tới 6 năm nên khách hàng cũng không cần lo lắng về các sai sót hay hư hỏng trong quá trình sử dụng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2122 Đại Lộ Hùng Vương, P. Cam Lộc, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    • 119 Trần Quý Cáp, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 287 Trường Chinh, TT. Cam Đức, H. Cam Lâm, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0971 756 956
    Website: https://yamaguchi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100084749343250
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Yamaguchi Group
    Yamaguchi Group
    Yamaguchi Group
    Yamaguchi Group




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy