Top 8 Dịch vụ sửa chữa, cứu hộ xe ô tô, xe máy tốt nhất tỉnh Khánh Hòa

Thu Huynh 177 0 Báo lỗi

Một trong những vấn đề đau đầu nhất trong giao thông hiện nay chính là vấn đề hư hỏng phương tiện lưu thông, như ô tô và xe máy một cách bất chợt. Vì thế, nhu ... xem thêm...

  1. Sửa Chữa Ô Tô Nha Trang Lâm Thiên là đơn vị tại Khánh Hòa chuyên sửa chữa máy gầm điện và điều hòa ô tô, đặc biệt chuyên sửa chữa cài đặt phần mềm ô tô bằng máy chuyên hãng, ngoài ra, đơn vị cũng chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa xe và cứu hộ xe 24/7, kinh doanh các loại phụ tùng, phụ kiện chính hãng cũng như chuyên bảo dưỡng và sửa chữa các loại xe khác nhau.


    Sửa Chữa Ô Tô Nha Trang Lâm Thiên sở hữu đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm, từ đó, nhờ sự nhiệt tình, thân thiện, phục vụ chu đáo cửa hàng đã chiếm được thiện cảm của nhiều khách hàng.


    Trong suốt thời gian hoạt động của mình, Sửa Chữa Ô Tô Nha Trang Lâm Thiên đã và đang không ngừng phấn đấu, học hỏi và nâng cao chất lượng dịch vụ để có thể mang lại nhiều lợi ích hơn nữa, cũng như đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Đơn vị cam kết sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, với giá thành hợp lý, phải chăng. Chính vì thế, Sửa Chữa Ô Tô Nha Trang Lâm Thiên chắc chắn là cái tên bạn cần đến khi có nhu cầu sửa chữa chiếc xế yêu nhà mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188C Lý Thái Tổ, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0969 289 366
    Email: otolamthien@gmail.com
    Website: https://sua-chua-o-to-lam-thien.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/GarageLamThien/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00
    Gọi điện
    Sửa Chữa Ô Tô Nha Trang Lâm Thiên
    Sửa Chữa Ô Tô Nha Trang Lâm Thiên
    Sửa Chữa Ô Tô Nha Trang Lâm Thiên
    Sửa Chữa Ô Tô Nha Trang Lâm Thiên

  2. Cứu Hộ Giao Thông Khánh Hòa - Quốc Huy là một địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cứu hộ giao thông chuyên nghiệp nhanh chóng và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng khi khách hàng cần thuê cứu hộ 24/24 giờ mỗi ngày kể cả những ngày lễ Tết. Đặc biệt còn có gara để sửa chữa, phục hồi xe cho khách. Cho đến nay, Cứu Hộ Giao Thông Khánh Hòa - Quốc Huy đã hoạt động được khá lâu trên thị trường, do đó đã thành công trong việc cứu hộ và sửa chữa hàng chục, trăm vụ xe hư hỏng, tai nạn cho nhiều người.


    Cứu Hộ Giao Thông Khánh Hòa - Quốc Huy luôn đảm bảo được tiêu chí có mặt nhanh, chở xe an toàn với giá tốt nhất. Bên cạnh đó, đối với dịch vụ sửa xe lưu động, Quốc Huy có văn phòng đặt ngay trung tâm Nha Trang nên thời gian tiếp cận các khu vực nội ngoại thành Nha Trang đều nhanh chóng, phương tiện luôn sẵn sàng, thiết bị chuẩn bị kỹ lưỡng và máy móc kỹ thuật hiện đại, được bảo dưỡng thường xuyên. Hơn nữa, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, sự cố ô tô đang gặp phải chắc chắn sẽ được những nhân viên tinh nhuệ của Quốc Huy nhanh chóng được nhận biết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 13 Đường Đệ, Hòn Xện, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0947 448 844 & 0853 464 646
    Email: Kienquoc1104@gmail.com
    Website: https://cuuhokhanhhoa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cuuhokhanhhoa.vn/?ref=embed_page
    Gọi điện
    Cứu Hộ Giao Thông Khánh Hòa - Quốc Huy
    Cứu Hộ Giao Thông Khánh Hòa - Quốc Huy
    Cứu Hộ Giao Thông Khánh Hòa - Quốc Huy
    Cứu Hộ Giao Thông Khánh Hòa - Quốc Huy
  3. Top 3

    Garage Phú Phát Tài

    Gọi điện

    Đứng trước tình hình thị trường xe ôtô cạnh tranh ngày càng gay gắt, khách hàng luôn phải đứng trước những câu hỏi thế nào để tìm được một địa điểm chuyên cứu hộ và sửa chữa xe của mình thật tốt. Trước tình hình đó, Garage Phú Phát Tài - Xe cứu hộ 24/24 được ra đời nhằm mục đích đáp ứng tất cả những yêu cầu của khách hàng cho một chiếc xe ôtô và cũng là tâm huyết của ban giám đốc nhằm xây dựng nên một garage mua bán, sửa chữa, cung cấp phụ tùng xe ôtô chuyên nghiệp, đáng tin cậy nhất trên thị trường Khánh Hòa.


    Garage Phú Phát Tài - Xe cứu hộ 24/24 chuyên mua bán, trao đổi cung cấp các loại mâm đúc, lốp các hãng nổi tiếng trên thế giới, chống nóng cách nhiệt, dán cho kính ô tô,... đại tu đồng, sơn, dậm..., sơn nhúng cacbon nội thất xe ô tô các loại. Garage Phú Phát Tài cam kết cung cấp ra thị trường các sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng thời gian giao hàng nhanh và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Với phương châm hoạt động luôn đặt uy tín chất lượng lên hàng đầu, đơn vị luôn cung cấp cho khách hàng các loại dịch vụ và phụ tùng xe chính hãng với chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1662A Đại Lộ Hùng Vương, Tổ DP Phú Lộc, P. Cam Phú, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0983 656 886 & 0976 789 686
    Email: phuphattai.contact@gmail.com
    Website: https://cuuhophuphattai.110.vn/
    Gọi điện
    Garage Phú Phát Tài
    Garage Phú Phát Tài
    Garage Phú Phát Tài
    Garage Phú Phát Tài
  4. Top 4

    Cứu Hộ Hoa Nghĩa

    Gọi điện

    Cứu Hộ Hoa Nghĩa thành lập từ năm 2008, là một công ty tiên phong trong lĩnh vực cứu hộ giao thông tại tỉnh Khánh Hòa và các khu vực lân cận. Dịch vụ cứu hộ giao thông của Công ty TNHH Hoa Nghĩa hoạt động 24/7 và đảm bảo chất lượng tốt nhất, đồng thời đáp ứng mục tiêu khắc phục sự cố của khách hàng một cách chu đáo.


    Trung tâm cứu hộ của Hoa Nghĩa sở hữu hệ thống xe cẩu, xe kéo hiện đại và đa dạng, đảm bảo rằng việc cứu hộ sẽ được thực hiện nhanh chóng và chuyên nghiệp mà không ảnh hưởng đến thời gian của khách hàng.


    Hơn nữa, Cứu Hộ Hoa Nghĩa cũng có đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo chuyên môn cao trong lĩnh vực cứu hộ. Nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào. Trung tâm cứu hộ Hoa Nghĩa chắc chắn sẽ là một lựa chọn mang đến sự hài lòng cho khách hàng một cách chu đáo nhất trong thời gian nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 QL1A, Thôn Hội Xương, Xã Suối Hiệp, H. Diên Khánh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0983 492 621 & 0913 492 621
    Email: hoanghiacuuho@gmail.com
    Website: https://cuuhohoanghia.vn/
    Gọi điện
    Cứu Hộ Hoa Nghĩa
    Cứu Hộ Hoa Nghĩa
    Cứu Hộ Hoa Nghĩa
    Cứu Hộ Hoa Nghĩa
  5. Dịch vụ cứu hộ Ngọc Lợi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc xe tại Khánh Hòa. Trong suốt thời gian hoạt động, cửa hàng luôn tự hào khi trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng với những dịch vụ chăm sóc xe hàng đầu, đặc biệt là cứu hộ 24/7,... Dịch vụ cứu hộ Ngọc Lợi luôn lấy sự uy tín đặt lên hàng đầu, đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng chu đáo, tận tâm, do đó nên rất được lòng khách. Đối tượng xe được thuê cứu hộ là tất cả các loại xe từ 4 đến 16 chỗ các loại Toyota, Mercedes, Hyundai,…


    Với tôn chỉ an toàn, nhanh chóng và giá cả phải chăng, mọi nhân viên ở Dịch vụ cứu hộ Ngọc Lợi đều làm việc bằng sự tận tâm và tinh thần trách nhiệm cao nhất của người cứu hộ. Bên cạnh đó, Dịch vụ cứu hộ Ngọc Lợi còn đầu tư thiết bị công nghệ tiên tiến để đáp ứng mọi nhu cầu của khách, chính vì thế, Dịch vụ cứu hộ Ngọc Lợi thực sự là lựa chọn hàng đầu cho những ai cần cứu hộ xe. Dịch vụ cứu hộ Ngọc Lợi tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ vụ cứu hộ tận tâm, bất kì cuộc gọi nào của khách hàng đều sẽ nhận được sự tư vấn cặn kẽ nhất từ phía công ty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 100 Quốc Lộ 1A, Thôn Như Xuân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0911 353 789 & 0937 939 789
    Website: https://cuu-ho-nha-trang-khanh-hoa-dich-vu-cuu-ho-ngoc.business.site/
    Gọi điện
    Anh Dũng Garage & Detailing
    Anh Dũng Garage & Detailing
    Anh Dũng Garage & Detailing
    Anh Dũng Garage & Detailing
  6. Công ty ZuttoRide Việt Nam là một đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cứu hộ xe máy và moto tại Việt Nam. Với hơn 10 năm hoạt động tại Việt Nam và hơn 22 năm kinh nghiệm tại Nhật Bản. Cứu hộ Xe Máy Khánh Hòa là một đơn vị thuộc Công ty ZuttoRide Việt Nam, tại đây bạn có thể tìm thấy dịch vụ cứu hộ xe máy chất lượng, công ty tự tin khẳng định khả năng cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản.


    Cứu hộ Xe Máy Khánh Hòa cam kết đáp ứng nhanh chóng và chính xác các yêu cầu cứu hộ, với giá cả cạnh tranh và khả năng phục vụ 24/24 giờ bất kể nơi đâu và trong mọi điều kiện thời tiết. Cứu hộ Xe Máy Khánh Hòa tự hào về quy trình làm việc hiệu quả, đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên môn cao và hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất.


    Nếu bạn gặp phải khó khăn khi tham gia giao thông và cần sự trợ giúp, Cứu hộ Xe Máy Khánh Hòa là lựa chọn tuyệt vời để giúp bạn vượt qua những tình huống khó khăn đó. Hãy gọi ngay cho trung tâm cứu hộ ZuttoRide để được hỗ trợ nhanh chóng và giảm thiểu rủi ro, giúp bạn tiết kiệm thời gian chờ đợi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 125 Quốc Lộ 1, P. Cam Lộc, Tp. Cam Ranh, Khánh Hòa
    • 48 Nguyễn Thị Định, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 509 Trường Chinh, Thôn Bãi Giếng, Cam Đức, Cam Lâm, Khánh Hòa
    • Tham khảo các địa chỉ khác tại: https://zuttoride.vn/dai-ly
    Điện thoại: 0907 877 452 & 1900 969 612
    Email: Vuong80nguyen@gmail.com
    Website: https://zuttoride.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100084977855277
    Gọi điện
    Công ty ZuttoRide Việt Nam - Cứu hộ Xe Máy Khánh Hòa
    Công ty ZuttoRide Việt Nam - Cứu hộ Xe Máy Khánh Hòa
    Công ty ZuttoRide Việt Nam - Cứu hộ Xe Máy Khánh Hòa
    Công ty ZuttoRide Việt Nam - Cứu hộ Xe Máy Khánh Hòa
  7. Top 7

    Vận Tải Dương Trung

    Gọi điện

    Công ty TNHH sản xuất và vận tải Trung Dương thành lập vào năm 2018 với mong muốn đem một chất lượng dịch vụ vận tải, cứu hộ ô tô tại Nha Trang một cách chuyên nghiệp nhất. Phương tiện, thiết bị của Cứu hộ Dương Trung đa dạng về chủng loại có thể cứu hộ tất cả các loại ô tô bị sự cố của quý khách hàng như thiết bị hỗ trợ dịch vụ cứu hộ đảm bảo chất lượng an toàn kỹ thuật, đúng chủng loại, xe cứu hộ, toàn bộ được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, được trang bị bình CO2, phòng cháy chữa cháy,...

    Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết, đã qua những lớp tập huấn về công tác sơ cấp cứu ban đầu, Vận Tải Dương Trung chính là nơi đáng tin cậy để khắc phục những khó khăn và sự cố giao thông của khách hàng. Công ty cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ vận tải, cứu hộ nhanh nhất, tốt nhất về mặt thời gian, chuyên môn cứu hộ. Chính vì thế, bất kì khi nào xe bạn đột nhiên gặp vấn đề hỏng hóc giữa đường lớn thì hãy liên hệ ngay đơn vị để nhận cứu hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 204A Phương Sài, P. Phương Sơn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0775 393 968 & 0908 229 696

    Website: https://cong-ty-tnhh-san-xuat-van-tai-duong-trung.business.site/

    Gọi điện
    Vận Tải Dương Trung
    Vận Tải Dương Trung
    Vận Tải Dương Trung
    Vận Tải Dương Trung
  8. Cứu hộ ô tô Nha Trang là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cứu hộ ô tô được ưa chuộng tại Khánh Hòa. Đây là một sự lựa chọn đáng tin cậy với các ưu điểm sau:

    • Đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm đã được đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực cứu hộ để xử lý các tình huống khẩn cấp và đảm bảo an toàn cho khách hàng.
    • Thiết bị cứu hộ cao cấp, đa dạng và hiện đại, đảm bảo khả năng giải quyết sự cố trên nhiều loại xe ô tô như Toyota, Mercedes, Hyundai...
    • Nhanh chóng tìm ra phương án cứu hộ an toàn nhất và thực hiện một cách chính xác nhất.
    • Minh bạch, rõ ràng về mức giá dịch vụ bao gồm bảo hiểm. Bạn sẽ được thông báo rõ về chi phí và các khoản phụ phí liên quan trước khi thực hiện dịch vụ cứu hộ. Đồng thời, dịch vụ cứu hộ cũng được bảo hiểm để đảm bảo sự an tâm cho khách hàng.


    Để đạt được mục tiêu này, Cứu hộ ô tô Nha Trang luôn nhìn thấy tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng. Với những ưu điểm nổi bật như trên, Cứu hộ ô tô Nha Trang là một sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khi gặp sự cố cần cứu hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 315/5 hương Lộ Ngọc Hiệp, P. Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0941 822 312
    Email: leseldelaterrecompany@gmail.com
    Website: https://codienlanhnhatrang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/cuuhootonhatrang
    Gọi điện
    Cứu hộ ô tô nha trang
    Cứu hộ ô tô nha trang
    Cứu hộ ô tô nha trang
    Cứu hộ ô tô nha trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy