Top 4 Dịch vụ sửa chữa, cứu hộ xe ô tô, xe máy tốt nhất tỉnh Bình Thuận

  1. Top 1 Garage Bảo Nam
  2. Top 2 Garage Ô Tô Sài Gòn
  3. Top 3 Cứu Hộ Bình Thuận 24/7
  4. Top 4 Garage Trọng Khang

Top 4 Dịch vụ sửa chữa, cứu hộ xe ô tô, xe máy tốt nhất tỉnh Bình Thuận

Sunny Day 123 0 Báo lỗi

Trong nhu cầu thực tế hiện nay, việc chọn lựa dịch vụ sửa chữa, cứu hộ xe ô tô, xe máy sao cho phù hợp là một việc làm mọi người rất đắn đo, đặc biệt là những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Garage Bảo Nam

    Gọi điện

    Trải qua nhiều năm dài hoạt động, hiện nay Garage Bảo Nam đã được khách hàng tại Thành phố Phan Thiết đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Với đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao, vật tư cao cấp, Garage Bảo Nam tự tin có thể xử lý và làm đẹp tất cả bề mặt cho chiếc xe của bạn.


    Ngoài ra, Garage Bảo Nam còn là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cứu hộ chất lượng trên địa bàn thành phố. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực ôtô, với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nòng cốt được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc các loại xe ôtô thì chắc hẳn quy trình cứu hộ, sửa chữa của Garage Bảo Nam sẽ không làm bạn thất vọng.


    Garage Bảo Nam
    đã sử dụng các phương tiện, thiết bị đa dạng các chủng loại nhằm giúp đỡ và hỗ trợ khách hàng khi cần cẩu hoặc kéo xe ô tô của mình đến các hệ thống Garage để kiểm tra, đánh giá tình trạng hư hỏng và đề ra phương án sửa chữa phù hợp với từng sự cố. Với phương châm nhanh chóng, chính xác, giá cả cạnh tranh, phục vụ 24/24 bất kỳ nơi đâu, trong mọi điều kiện thời tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KM03, Quốc lộ 28, KP2, Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0937 288 384
    Email: nguyenhoangnhatthao93@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/GARAGEBAONAMPHANTHIET

    Gọi điện
    Garage Bảo Nam
    Garage Bảo Nam
    Garage Bảo Nam
    Garage Bảo Nam

  2. Top 2

    Garage Ô Tô Sài Gòn

    Gọi điện

    Garage Ô Tô Sài Gòn luôn cố gắng để trở thành nơi cung cấp hàng đầu các dịch vụ “Chăm sóc xe toàn diện” cho khách hàng. Đây là gara có thương hiệu về tất cả các dịch vụ liên quan đến bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô và đặc biệt gara còn cung cấp dịch vụ cứu hộ uy tín. Với sự chuyên nghiệp và sự tận tâm, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa, cứu hộ, đơn vị đã khẳng định chất lượng đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


    Hơn thế nữa, Garage Ô Tô Sài Gòn còn cung cấp dịch vụ cứu hộ, cứu nạn giao thông, chuyên cẩu kéo các loại xe bị tai nạn giao thông, hỏng hóc bất chợt trên đường. Dịch vụ cứu hộ các loại xe ô tô hỏng, tai nạn trên đường giao thông công cộng, hoa tiêu dẫn đường.... Khi sử dụng dịch vụ cứu hộ xe của Garage Ô Tô Sài Gòn, khách hàng sẽ yên tâm về đội ngũ lái, quá trình vận chuyển xe về đơn vị sửa chữa sẽ đảm bảo an toàn tối đa, theo tiêu chuẩn như bất kì một gara chính hãng nào có mặt trên thị trường Việt Nam. Đặc biệt trên xe cứu hộ đều được trang bị các thiết bị phòng cháy chữa cháy, bình CO2,… nhằm đảm bảo an toàn cho xe của khách hàng trong suốt quá trình vận chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: N27 Nguyễn Bình, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0943 232 661
    Fanpage: www.facebook.com/GarageSuaChuaOToChuyenNghiepTaiPhanThiet.OToSaiGon

    Gọi điện
    Garage Ô Tô Sài Gòn
    Garage Ô Tô Sài Gòn
    Garage Ô Tô Sài Gòn
    Garage Ô Tô Sài Gòn
  3. Dịch vụ cứu hộ, vận chuyển xe hơi, xe ô tô của Cứu hộ Bình Thuận 24/7 đảm bảo uy tín, phục vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng. Dù xe của mọi người gặp trục trặc, hư hỏng hay bị nạn ở đâu tại Bình Thuận, chỉ cần nhấc máy liên hệ đội cứu hộ xe hơi của công ty. Trong thời gian sớm nhất, đội xe có mặt để khắc phục sự cố, kéo cẩu hay vận chuyển xe của mọi người đến nơi sửa chữa gần nhất. Trong trường hợp có thể xử lý vấn đề trục trặc tại chỗ, đội sẽ xử lý nhanh chóng để mọi người có thể tiếp tục hành trình của mình.


    Đội Cứu hộ Bình Thuận 24/7 của công ty với những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ nhanh chóng có mặt trong thời gian sớm nhất để khắc phục các sự cố. Trong trường hợp không xử lý được tại chỗ thì đội cứu hộ sẽ kéo hoặc vận chuyển xe về xưởng dịch vụ – với trang thiết bị và máy móc hiện đại – để sửa chữa cho mọi người. Cứu hộ Bình Thuận 24/7 luôn nỗ lực cố gắng hết mình để mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất cho các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn. Sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách trong thời gian vừa qua là bảo chứng cho chất lượng chuyên nghiệp của dịch vụ cứu hộ Bình Thuận 24/7


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KCN Phan Thiết 1, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0941 529 069
    Email: mkt@mitsubishi-binhthuan.com.vn
    Website: cuuhobinhthuan247.vn
    Gọi điện
    Cứu Hộ Bình Thuận 24/7
    Cứu Hộ Bình Thuận 24/7
    Cứu Hộ Bình Thuận 24/7
    Cứu Hộ Bình Thuận 24/7
  4. Top 4

    Garage Trọng Khang

    Gọi điện

    Garage Trọng Khang được ra đời để thỏa mãn các yêu cầu chăm sóc bảo dưỡng xe của khách hàng và đi đôi với phương châm: "Sáng tạo - Chính xác - Tận Tâm - Chuyên nghiệp". Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề và các kỹ sư, chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng và chăm sóc ô tô cùng với trang thiết bị chẩn đoán, sửa chữa hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ đảm bảo những yêu cầu của bạn. Với hệ thống máy móc nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Đài Loan cùng các phần mềm đọc, xóa lỗi, Garage Trọng Khang có lợi thế đặc biệt trong việc chẩn đoán và sửa chữa ô tô. Cộng thêm, diện tích tại đây rất là rộng nên việc sửa chữa xe cũng rất là dễ dàng.


    Với mục tiêu mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng khi mang xe đến sửa chữa tại Garage Trọng Khang, garage luôn đưa ra những yêu cầu và sự kiểm duyệt khắt khe với đội ngũ công nhân viên để xứng đáng là một địa điểm sửa chữa có uy tín hàng đầu tại khu vực Phan Thiết cũng như tại địa bàn Bình Thuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: J57, 58 Tôn Đức Thắng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0393 575 686 & 0166 9469 966
    Email: nguyenhoangtrongotod@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057020007128
    Gọi điện
    Garage Trọng Khang
    Garage Trọng Khang
    Garage Trọng Khang
    Garage Trọng Khang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy