Top 5 Dịch vụ sửa chữa, cứu hộ xe ô tô, xe máy tốt nhất tỉnh Thanh Hóa

Thu Huynh 343 0 Báo lỗi

Hiện nay, khi sử dụng phương tiện giao thông như xe ô tô, xe máy trở thành hình thức di chuyển phổ biến nhất thì các tình huống trớ trêu như hư hỏng xe cũng ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang tìm địa chỉ làm xe toàn diện an toàn, uy tín, chuyên nghiệp và đặc biệt là giá cả siêu hợp lý thì hãy qua ngay Gara Ô tô Huy Cường tại phường Phú Sơn, TP. Thanh Hóa. Nơi đây cung cấp đa dạng các dịch vụ sửa chữa, cứu hộ xe điển hình như:

    • Tư vấn sửa chữa 24/7 mọi lúc mọi nơi.
    • Chuyên sửa chữa và bảo dưỡng: gầm - máy - điện - điều hòa - sơn xe chuyên sâu.
    • Phục hồi máy móc và phần hỏng của xe.
    • Đảm bảo sự an toàn trong mọi khâu sửa chữa.
    • Luôn minh bạch trong báo giá, với chi phí hợp lý.
    • Đội ngũ sửa chữa chuyên sâu, tận tâm và được đào tạo chuyên nghiệp.
    • Đầy đủ và sử dụng công cụ máy móc chẩn đoán xe hơi hiện đại nhất.
    • Tư vấn cụ thể từng lỗi, giải đáp mọi trục trặc trên xe cho khách hàng.

    Với trang thiết bị hiện đại, nội thất cao cấp và cơ sở vật chất chất lượng. Khi mang xe đến với Gara ô tô Huy Cường các bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn tận tình, đưa xe vào trong gara các bạn sẽ được nhân viên kiểm tra và thông báo lại sự hỏng hóc cho bạn. Vì thế, đây là một địa chỉ đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 190, MB 502, P. Phú Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0969 673 588 & 0963 489 658
    Email: garaotohuycuong.thanhhoa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/GaraOtoHuyCuongPhuSonThanhHoa/

    Gọi điện
    Gara ô tô Huy Cường
    Gara ô tô Huy Cường
    Gara ô tô Huy Cường
    Gara ô tô Huy Cường

  2. Sẽ có những lúc bạn rất cần sự hỗ trợ kịp thời khi chiếc xe thân yêu của bạn khiến bạn đứng ngoài đường vào lúc nửa đêm hoặc ở một nơi cách xa nhà và những trạm dịch vụ xe máy. Vào lúc đó dịch vụ cứu hộ và sửa chữa lưu động của Kiên Tú Motor sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn giải quyết hết những khó khăn mà bạn đang gặp phải. Kiên Tú Motor là đơn vị tại Thanh Hóa chuyên sửa chữa bảo dưỡng các loại xe máy như vệ sinh kim phun, họng ga và hệ thống bơm nhiên liệu, nâng cấp phần mềm ECM, cho dòng xe phun xăng điện tử,... và trong đó có cả dịch vụ cứu hộ, sửa chữa xe như đã đề cập.


    Với dịch vụ cứu hộ và sửa chữa lưu động, Kiên Tú Motor cam kết mang đến sự an tâm hơn cho khách hàng của mình khi đi lại, dịch vụ sẽ là người bạn luôn lắng nghe và giải quyết những khó khăn khi sự cố bất ngờ xảy ra với chiếc xe thân yêu của bạn. Bên cạnh đó, đơn vị cũng vô cùng tự hào khi sở hữu quy trình làm việc hiệu quả với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cao cho đến hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Chí Thanh, P. Hàm Rồng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0904 606 878

    Email: trikienluong@gmail.com

    Website: www.suaxethanhhoa.com/2018/05/dich-vu-sua-xe-luu-ong.html

    Fanpage: www.facebook.com/suaxethanhhoa/
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Trung tâm kỹ thuật xe máy Kiên Tú Motor
    Trung tâm kỹ thuật xe máy Kiên Tú Motor
    Trung tâm kỹ thuật xe máy Kiên Tú Motor
    Trung tâm kỹ thuật xe máy Kiên Tú Motor
  3. Gara ô tô Quang Tèo là một trong những địa chỉ đáng tin cậy trong danh sách này mà toplist muốn giới thiệu đến bạn. Nơi đây chuyên sửa chữa, bảo dưỡng ô tô như gò - hàn - sơn; chuyên về dịch vụ chăm sóc xe, cung cấp bảo hiểm xe trọn gói, cung cấp dịch vụ cứu hộ 24/7, là một trong những điểm sửa chữa ô tô uy tín và chất lượng với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại tại Thanh Hóa. Bên cạnh đó, Gara ô tô Quang Tèo còn đào tạo nên một đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên cho đến tư vấn viên chuyên nghiệp.


    Cho đến nay, Gara ô tô Quang Tèo đã hoạt động được nhiều năm trên thị trường và đang ngày càng nhận được sự tin tưởng và yêu quý từ những khách hàng khó tính nhất với dịch vụ ngày càng phát triển và thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Gara luôn không ngừng nâng cao tay nghề của kĩ thuật viên để có thể xử lí các vấn đề hỏng hóc tốt hơn và chuyên tâm nhập các phụ tùng chính hãng chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà liền kề 17, Lô 01, 02, 03 KĐT mới, Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0912 325 729
    Email: garaotoquangteo.80@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/garaotoquangteo/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Gara ô tô Quang Tèo
    Gara ô tô Quang Tèo
    Gara ô tô Quang Tèo
    Gara ô tô Quang Tèo
  4. Mitsubishi Thanh Hóa là đại lý đạt tiêu chuẩn 3S của Mitsubishi Việt Nam tại Thanh Hóa luôn đáp ứng tốt nhất những tiêu chuẩn của Mitsubishi toàn cầu về nhân lực, trang thiết bị, nhà xưởng, phòng trưng bầy và cơ sở hạ tầng. Nơi đây không chỉ trưng bày và bán các loại xe thuộc Mitsubishi mà còn cung cấp dịch vụ khác cực kì chất lượng như dịch vụ, bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa xe ô tô và dịch vụ cứu hộ 24/24. Đến với dịch vụ sửa chữa cứu hộ của Mitsubishi Thanh Hóa, quý khách được tư vấn giải pháp tổng thể về dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng xe tốt nhất và đơn vị cam kết mang đến sự hài lòng với nhiều lựa chọn về giải pháp sửa chữa xe phù hợp.


    Mitsubishi Thanh Hóa luôn cam kết nỗ lực để gắn bó lâu dài vì quyền lợi của khách hàng, mong muốn hướng đến sự hài lòng và tiện nghi cao nhất cho khách hàng với những sản phẩm dịch vụ trọn gói và cam kết cung cấp những dịch vụ thực hiện cho chính tay những nhân viên chuyên nghiệp nhất. Dịch vụ bảo hành, sủa chữa hoàn hảo với đội ngũ cán bộ, nhân viên lành nghề, tận tâm, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 280 Bà Triệu, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0237 3960 834 & 0912 689 628
    Email: mitsubishithanhhoa@yahoo.com

    Website: mitsubishithanhhoa.com.vn/gioi-thieu/

    Gọi điện
    Mitsubishi Thanh Hóa
    Mitsubishi Thanh Hóa
    Mitsubishi Thanh Hóa
    Mitsubishi Thanh Hóa
  5. Cứu Hộ Lốp Thanh Hương là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, cứu hộ ô tô tại Thanh Hóa, được đánh giá cao từ uy tín của gara đến chất lượng sản phẩm bàn giao cho khách hàng, là giải pháp nhanh chóng và tối ưu nhất để khắc phục các sự cố hư hỏng lốp xảy ra với xế yêu của bạn, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tiền bạc cũng như giải quyết các vấn đề về ách tắc giao thông một cách nhanh chóng. Hoạt động dựa trên sự sáng tạo, lòng nhiệt huyết yêu nghề cùng với sự phấn đấu không ngừng của toàn bộ đội ngũ nhân viên trong nhiều năm qua, Cứu Hộ Lốp Thanh Hương được đánh giá là một trong những đơn vị cứu hộ và sửa lớp lưu động hàng đầu Thanh Hóa.

    Cứu Hộ Lốp Thanh Hương hỗ trợ sữa chữa ô tô lưu động hầu hết các dòng xe hiện nay như xe con, xe tải, xe đầu kéo,… Với đội ngũ thợ kỹ thuật được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ tận tâm, Cứu Hộ Lốp Thanh Hương không chỉ giúp bạn khắc phục sự cố nhất thời mà luôn đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường bằng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất. Nhưng mức giá vô cùng cạnh tranh, kèm theo đó là những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ái Sơn, Đông Hải, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0987 644 409

    Email: cuuholop@gmail.com

    Website: www.cuuholop.com

    Gọi điện
    Cứu Hộ Lốp Thanh Hương
    Cứu Hộ Lốp Thanh Hương
    Cứu Hộ Lốp Thanh Hương
    Cứu Hộ Lốp Thanh Hương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy