Top 3 Dịch vụ sửa chữa, cứu hộ xe ô tô, xe máy tốt nhất tỉnh Gia Lai

  1. Top 1 Công Ty TNHH MTV Hoàng Tâm
  2. Top 2 Công Ty TNHH Đức Dung
  3. Top 3 Chín Phùng - Cứu hộ Gia Lai

Top 3 Dịch vụ sửa chữa, cứu hộ xe ô tô, xe máy tốt nhất tỉnh Gia Lai

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 224 0 Báo lỗi

Cùng với sự gia tăng của các phương tiện cá nhân, các vấn đề đau đầu khi tham gia giao thông hiện nay cũng từ đó mà càng nhức nhối. Một trong đó là tình trạng ... xem thêm...

  1. Công Ty TNHH MTV Hoàng Tâm được thành lập từ năm 2007, đến nay đã gần 15 năm đi vào hoạt động ổn định. Chuyên ngành của công ty là cứu hộ giao thông, cẩu kéo, vận tải hàng hóa, garage ô tô… Trải qua quá trình hoạt động, đến nay đội ngũ nhân viên tại đây đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, hoạt động với tinh thần tận tâm vì lợi ích của khách hàng lên trên hết.


    Hiện tại, Hoàng Tâm đã trang bị được hàng chục đầu xe chuyên dụng với trang thiết bị hiện đại nhất để đáp ứng các yêu cầu đa dạng, những tình huống phức tạp trong công việc, đảm bảo tối đa sự an toàn và quyền lợi của khách hàng.

    Công Ty TNHH MTV Hoàng Tâm thực hiện việc cứu hộ giao thông và các dịch vụ khác theo yêu cầu của khách hàng tại Gia Lai và các khu vực lân cận. Hoạt động của công ty luôn luôn được quán triệt theo các tiêu chí sau:

    • Quán triệt tinh thần khẩn trương, nhanh chóng, hiệu quả với chi phí tốt nhất.
    • Đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, đảm bảo sự an toàn về người, giảm thiểu tối đa thiệt hại về phương tiện.
    • Cung cấp cho khách hàng các gói dịch vụ đa dạng, toàn diện từ khâu cứu hộ đến sửa chữa với chi phí tiết kiệm nhất, hiệu quả nhất.

    Hoàng Tâm tin rằng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện cùng với phương tiện, trang thiết bị hiện đại sẽ có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 90 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0988 949 494
    Website: https://cuuhogialaikontum.com/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH MTV Hoàng Tâm
    Công Ty TNHH MTV Hoàng Tâm
    Công Ty TNHH MTV Hoàng Tâm
    Công Ty TNHH MTV Hoàng Tâm

  2. Là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm xe gắn máy, xe tay nghe được tin dùng tại Gia Lai, Công Ty TNHH Đức Dung còn có dịch vụ cứu hộ tận nơi trên khu vực địa bàn. Công ty tự hào với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kinh nghiệm, cùng hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. Hiện tại, đơn vị đang cung cấp đa dạng các dịch vụ cứu hộ 24/7 nhằm phục vụ và đáp ứng yêu cầu mọi lúc, mọi nơi cho các khách hàng.


    Nơi đây trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ cứu hộ chuyên nghiệp như xe cẩu, kéo xe và các thiết bị đa dạng khác nhằm tối ưu hóa quá trình làm việc thuận tiện và nhanh chóng. Trên xe còn được trang bị đầy đủ bình chữa cháy, bình CO2 nhằm đảm bảo an toàn cho xe của khách hàng. Vật tư và phụ tùng thay thế được chuẩn bị sẵn sàng.


    Ưu điểm của dịch vụ sửa chữa xe lưu động của Công Ty TNHH Đức Dung:

    • Tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển.
    • Sẵn sàng cứu trợ trong những điều kiện không thuận lợi: đoạn đường vắng xa khu dân cư, không có nơi để sửa chữa…
    • Kỹ thuật viên được bố trí theo giờ hẹn của quý khách.

    Đơn vị luôn có sẵn người trực tổng đài để hỗ trợ thắc mắc cũng như sẵn sàng đến giúp đỡ bạn và phương tiện trên mọi nẻo đường. Chắc chắn với dịch vụ tốt, bạn không cần phân vân mà hãy lưu ngay số điện thoại khi cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15,17,19 Trần Phú, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0931 583 158 & 0984 758 475
    Email: ducdung.honda@gmail.com
    Website: https://hondaducdung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hondaDucDung/

    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
  3. Chín Phùng - Cứu hộ Gia Lai là địa chỉ đáng tin cậy để khắc phục sự cố giao thông và những khó khăn của khách hàng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung, đầy nhiệt huyết và năng động, đã được đào tạo qua những lớp tập huấn về sơ cấp cứu ban đầu, công tác phòng cháy chữa cháy… mang đến cho khách hàng dịch vụ cứu hộ tốt nhất, nhanh nhất về thời gian và chuyên môn.


    Đội ngũ các chuyên viên làm việc tại đây không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn có kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong nghề. Đảm bảo trong quá trình phục vụ sẽ đáp ứng tốt mọi yêu cầu của các khách hàng và đặt biệt là thao tác nhanh chóng để không làm mất quá nhiều thời gian.


    Trong quá trình làm việc của mình, bên cạnh việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, Chín Phùng - Cứu hộ Gia Lai không ngừng nỗ lực, học hỏi và ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến nhiều lợi ích hơn nữa. Đơn vị luôn tận tâm mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời mà giá cả lại phải chăng. Vậy Chín Phùng là cái tên bạn nhất định phải đến khi có nhu cầu sửa xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199 Hai Bà Trưng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0913 437 583
    Website: https://cuuhogialai.business.site/

    Gọi điện
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa
    Hình ảnh minh họa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy