Top 3 Dịch vụ sửa chữa, cứu hộ xe ô tô, xe máy tốt nhất tỉnh Phú Yên

  1. Top 1 Head Dũng Tiến
  2. Top 2 Cứu hộ ô tô Phú Yên
  3. Top 3 Thiên Loan Hoành

Top 3 Dịch vụ sửa chữa, cứu hộ xe ô tô, xe máy tốt nhất tỉnh Phú Yên

Thu Huynh 329 0 Báo lỗi

Trong quá trình sử dụng phương tiện giao thông như xe ô tô, xe máy trở thành hình thức di chuyển phổ biến nhất thì các tình huống trớ trêu như hư hỏng xe cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Head Dũng Tiến

    Gọi điện

    Hiểu được sự khó khăn của nhiều người, Head Dũng Tiến với dịch vụ sửa chữa lưu động, giúp khách hàng khắc phục sự cố xe máy nhanh chóng, có mặt bất cứ đâu khi bạn cần, tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Xua tan đi nỗi lo khi chiếc xe máy của bạn bất ngờ gặp sự cố không mong muốn: quên chìa khóa trong cốp, mất chìa khóa, không khởi động được xe,…Đặc biệt trong những hoàn cảnh không thuận lợi: ngoài giờ hành chính, đoạn đường vắng và không tìm được nơi để sửa chữa,… cũng như đan trong tình trạng giãn cách xã hội như hiện nay.


    Dịch vụ cụ thể của Head Dũng Tiến có hai chức năng chính là dịch vụ sửa chữa tại nhà và sửa chữa cứu hộ dọc đường. Quý khách sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên của Head Dũng Tiến đến tận nơi nhiệt tình sửa chữa. Lợi ích khi sửa chữa xe lưu động, khách hàng có thể tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển, được cứu trợ những trường hợp không thuận lợi: đoạn đường vắng xa khu dân cư, không có nơi để sửa chữa,…kỹ thuật viên được bố trí theo giờ hẹn của quý khách và vật tư và phụ tùng thay thế được chuẩn bị sẵn sàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225 - 227 - 229 Trần Hưng Đạo, Phường 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 1800 6979
    Email: info@dungtien.com.vn
    Website: https://dungtien.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dungtiencucvinh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Head Dũng Tiến
    Head Dũng Tiến
    Head Dũng Tiến
    Head Dũng Tiến

  2. Nếu xe của bạn bị hư hỏng ở bất cứ nơi đâu, bất kỳ chỗ nào, hãy gọi ngay cho Cứu hộ ô tô Phú Yên để giải quyết vấn đề ngay tức khắc. Đây là dịch vụ cứu hộ xe cơ giới đường bộ chuyên nghiệp, vận chuyển các loại phương tiện không được phép tham gia giao thông như máy cày, máy xúc, xe chưa đăng ký,..., phục vụ 27/7 với đội ngũ xe cứu hộ đa dạng chủng loại, nhân viên lái xe có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cứu hộ xe. Mỗi khi nhận được cuộc gọi từ khách hàng, đội xe của Cứu hộ ô tô Phú Yên sẽ có mặt trong thời gian nhanh nhất.


    Bên cạnh đó, Cứu hộ ô tô Phú Yên còn sửa chữa ô tô và thay thế phụ tùng chính hãng các dòng xe từ bình dân đến cao cấp với giá cả cực kì phải chăng. Cho đến nay, Cứu hộ ô tô Phú Yên đã hoạt động được nhiều năm trên thị trường miền Trung nói chung và đang ngày càng nhận được sự tin tưởng và yêu quý từ những khách hàng khó tính nhất với dịch vụ ngày càng phát triển và thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Đơn vị luôn không ngừng nâng cao tay nghề của kĩ thuật viên để có thể xử lí các vấn đề hỏng hóc tốt hơn và chuyên tâm nhập các phụ tùng chính hãng chất lượng nhất


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Trần Hưng Đạo, Phường 2, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0914 009 726
    Website: https://cuu-ho-giao-thong-phu-yen.business.site/

    Gọi điện
    Cứu hộ ô tô Phú Yên
    Cứu hộ ô tô Phú Yên
    Cứu hộ ô tô Phú Yên
    Cứu hộ ô tô Phú Yên
  3. Thiên Loan Hoành là một trong những trung tâm sửa chữa và cứu hộ xe ô tô, xe máy hàng đầu Phú Yên. Với đội ngũ kỹ thuật viên tài năng và giàu kinh nghiệm, Thiên Loan Hoành cam kết mang đến dịch vụ chất lượng, nhanh chóng và tin cậy cho mọi tài xế.


    Khi xe ô tô hoặc xe máy gặp sự cố, việc liên hệ với Thiên Loan Hoành là lựa chọn đúng đắn. Đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm sẽ nhanh chóng có mặt tại hiện trường để đưa ra đánh giá chính xác về tình trạng xe và đề xuất giải pháp sửa chữa phù hợp nhất. Thiên Loan Hoành sở hữu trang bị công nghệ hiện đại và dụng cụ chuyên nghiệp, giúp tiến hành các công việc sửa chữa một cách chính xác và an toàn. Dù là những vấn đề nhỏ như hỏng bình xe, bị hết điện, lỗi động cơ hay các vấn đề phức tạp hơn như hư hỏng hộp số, động cơ bị cháy, hay tai nạn giao thông, đội ngũ kỹ thuật viên tại Thiên Loan Hoành đều sẵn lòng hỗ trợ tận tâm.


    Bên cạnh việc sửa chữa, Thiên Loan Hoành cũng hoạt động trong lĩnh vực cứu hộ xe ô tô, xe máy. Khi gặp tai nạn hoặc hỏng hóc ngoài đường, việc gọi điện đến Thiên Loan Hoành là cách nhanh nhất để nhận được sự hỗ trợ kịp thời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1A, An Dân, Tuy An, Phú Yên
    Điện thoại: 0357 608 220
    Gọi điện
    Thiên Loan Hoành
    Thiên Loan Hoành
    Thiên Loan Hoành
    Thiên Loan Hoành




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy