Top 4 Dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới uy tín, chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

  1. Top 1 Công ty TNHH vận tải du lịch Thành Vinh
  2. Top 2 Tập đoàn xe Phương Đông
  3. Top 3 Thuê Xe Tự Lái Thanh Hoá
  4. Top 4 Xe Cưới Thanh Hoá

Top 4 Dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới uy tín, chất lượng nhất tỉnh Thanh Hóa

Hậu Đậu 978 0 Báo lỗi

Lễ cưới là điểm dừng chân của một tình yêu đẹp tiến đến hôn nhân. Để đám cưới được diễn ra trọn vẹn và hoàn hảo thì không thể thiếu những chiếc xe hoa đám ... xem thêm...

  1. Làm sao để tìm được một địa chỉ có dịch vụ cho thuê xe cưới uy tín, chuyên nghiệp tại Thanh Hóa? Để chọn được một công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới uy tín, nhiều cặp đôi không khỏi băn khoăn rằng: Bạn sẽ mong muốn gì nhất khi đi thuê xe cưới? Bạn muốn thuê một chiếc xe cưới như thế nào? Giá thuê xe cưới phù hợp không? Xe có mới và chất lượng không? Thuê xe ở đâu tại Thanh Hóa là uy tín? Đó là những câu hỏi mà Công ty TNHH vận tải du lịch Thành Vinh sẽ giải đáp cho bạn.


    Với vị thế và bề dày hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe hoa đám cưới, trải qua hơn 10 năm hoạt động, Thành Vinh tự tin và tự hào khi là một trong những công ty hàng đầu cho thuê xe cưới tại Thanh Hóa. Công ty đăng ký Thương Hiệu Bản Quyền số 8600 do Cục Sở Hữu Trí Tuệ cấp.


    Đến với Thành Vinh, khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi sau:

    • Bộ phận kinh doanh: Thành Vinh có đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, luôn tư vấn khách hàng một cách ân cần, nhiệt tình và vui vẻ luôn làm khách hàng hài lòng tuyệt đối.
    • Bộ phận tài xế: Để 100% khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại Thành Vinh, chúng tôi tự hào với đội ngũ tài xế thông thạo tất cả các tuyến đường và phục vụ khách hàng một cách thân thiện và nhiệt tình nhất.
    • Công ty luôn cam kết gửi đến khách hàng là giá rẻ nhất tại Thanh Hóa
    • Chất lượng xe: Ngày nay nhu cầu của khách hàng càng được nâng cao, Thành Vinh đã và đang đầu tư để đưa vào sử dụng các dòng xe đời mới nhất hiện nay. Đặc biệt xe của Thành Vinh được bảo trì bảo dưỡng thường xuyên theo chuẩn quốc tế, luôn được kiểm tra kỹ thuật kỹ càng trước khi lên đường.
    • Chất lượng phục vụ: Cam kết chỉ thu tiền khi khách hàng hài lòng về chất lượng xe và dịch vụ của Thành Vinh. Vì vậy, trong quá trình thương thảo giá, hợp đồng, hay trên hành trình đi có xảy ra sự không hài lòng dù nhỏ hay lớn, xin quý khách vui lòng liên hệ với Thành Vinh để được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

    Tất cả dòng xe cưới, xe hoa đều đời mới. Kiểu dáng xe hoa sang trọng, hiện đại, nội thất xe cao cấp. Rất nhiều loại xe hoa cổ đẹp mắt, cho tới dòng xe cưới hiện đại, cao cấp. Với tiêu chí hoạt động: “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của công ty", Công ty TNHH vận tải du lịch Thành Vinh luôn nỗ lực không ngừng để làm hoàn hảo các dịch vụ cho thuê xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 4/43 Đường Cửa Hữu, Phố Nam Thành, Tân Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0915 142 737 & 0973 397 440
    Email: thuexethanhvinh@gmail.com
    Website: http://thuexethanhhoa.net
    Giờ mở cửa: 8:00 -20:00

    Gọi điện
    Xe hoa được trang trí hoàn toàn bằng hoa thật
    Xe hoa được trang trí hoàn toàn bằng hoa thật
    Tài xế của Thành Vinh là những người có nhiều năm kinh nghiệm
    Tài xế của Thành Vinh là những người có nhiều năm kinh nghiệm

  2. Tập đoàn xe phương Đông là một trong những đơn vị cho thuê xe cưới hàng đầu Thanh Hóa hiện nay. Tại đây hoạt động với phương châm luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, trở thành một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp, cam kết cung cấp dịch vụ thuê xe đúng như quảng cáo. Nhờ đó, dịch vụ thuê xe hoa đám cưới Phương Đông luôn được người dân tin tưởng lựa chọn sử dụng.


    Những ưu điểm khi thuê xe cưới tại Phương Đông:

    • Khi sử dụng dịch vụ thuê xe cưới trọn gói, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi kèm theo.
    • Thiết kế xe sang trọng, khỏe khoắn, hiện đại, thu hút từ cái nhìn đầu tiên.
    • Những chiếc xe cưới được trang bị đầy đủ tiện nghi, không gian bên trong thoải mái, thoáng đãng, êm ái khi di chuyển mang đến cho bạn và gia đình đám cưới hoàn hảo và trọn vẹn nhất.

    Khi thuê xe đám cưới, nhiều người thường muốn lựa chọn cho mình một chiếc xe sang để thể hiện đẳng cấp, tuy nhiên lại lo lắng về giá thành của nó. Tại Tập đoàn xe Phương Đông, do phong phú về mẫu mã, kiểu dáng, bạn hoàn toàn được lựa chọn mẫu xe yêu thích mà vẫn phù hợp với tài chính.


    Bên cạnh việc thuê được chiếc xe hợp lí, Phương Đông còn hỗ trợ hoa trang trí hợp phong thủy. Tài xế là người đóng vai trò quan trọng trong mỗi chuyến đi, vì vậy, tại đây luôn chiêu mộ những tài xế có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lái xe, mang đến cho bạn và gia đình chuyến đi an toàn, thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Đội Cung, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0912 686 666
    Email: trungphuongdong@gmail.com
    Website: https://thuexedulichgiare.com
    Fanpage: www.facebook.com/chothuexetaithanhhoa/
    Giờ mở cửa: 8:00- 21:00

    Gọi điện
    Xe cưới của Tập đoàn xe Phương Đông được trang trí hoa theo phong thủy
    Xe cưới của Tập đoàn xe Phương Đông được trang trí hoa theo phong thủy
    Bên cạnh xe 4 chỗ, Phương Đông còn cung cấp các loại xe 7 chỗ, 16 chỗ, 24 chỗ
    Bên cạnh xe 4 chỗ, Phương Đông còn cung cấp các loại xe 7 chỗ, 16 chỗ, 24 chỗ
  3. Thuê Xe Tự Lái Thanh Hoá là một trong những công ty hàng đầu trong cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô, với chất lượng đảm bảo, uy tín và chuyên nghiệp, đơn vị sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tuyệt vời nhất. Dịch vụ cho thuê xe hoa, xe cưới sang xịn, đời mới, trọn gói trang trí hoa phù hợp với đám cưới cho ngày hạnh phúc thêm phần ý nghĩa và trọn vẹn của các cặp đôi


    Với phong cách chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo, giá cả hợp lý, cùng thủ tục nhanh gọn, Thuê Xe Tự Lái Thanh Hoá sẽ mang tới cho quý khách hàng sự an tâm, hài lòng nhất có thể khi sử dụng dịch vụ của của đơn vị. Một số các dòng xe của LightHouse như: Toyota, Honda, Ford, Chevrolet,Hyundai, Mazda, Mercedes, Audi, Lexus,… Với phương châm tất cả vì khách hàng, Thuê Xe Tự Lái Thanh Hoá không ngừng đổi mới, cải thiện dịch vụ ngày càng tốt hơn từ việc mua thêm những chiếc xe đời mới, tuyển chọn những tài xế nhiều kinh nghiệm, đến những nhân viên điều hành xe được đào tạo trong việc tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 534 Lê Lai, Quảng Hồng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    • 66 Nguyễn Du, Bắc Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0949 962 888
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076272851805
    Gọi điện
    Thuê Xe Tự Lái Thanh Hoá
    Thuê Xe Tự Lái Thanh Hoá
    Thuê Xe Tự Lái Thanh Hoá
    Thuê Xe Tự Lái Thanh Hoá
  4. Top 4

    Xe Cưới Thanh Hoá

    Gọi điện

    Xe Cưới Thanh Hoá chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe cưới hỏi, đời mới, chất lượng cao, nhằm đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Với kinh nghiệm dày dặn trong việc tổ chức sắp xếp dịch vụ cho thuê xe cưới đã mang lại sự tin cậy, hài lòng cho khách hàng trong suốt thời gian qua, không ngừng nỗ lực hơn nữa để cải thiện và nâng cao chất lượng ngày càng tốt hơn.


    Tiêu chí mà Xe Cưới Thanh Hoá hướng tới đó là:

    • Tinh thần phục vụ khách hàng tận tâm, nhiệt tình và chu đáo
    • Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp
    • Xe luôn đến đúng giờ
    • Đảm bảo xe luôn sạch sẽ

    Để thuận tiện, các bạn có thể đặt trực tiếp tại đơn vị hoặc có thể liên hệ qua page của đơn vị. Với rất nhiều các dòng xe đời mới như: Toyota Fortuner, Hyundai Tucson, Ford Everest, Toyota Camry, Toyota Vios,… cùng đội ngũ lái xe nhiệt tình, có chuyên môn cao. Chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo, như ý. Xe Cưới Thanh Hoá sẽ là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến niềm vui cho các cặp đôi trong ngày trọng đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Lạc Long Quân, Tân Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0383 334 169
    Fanpage: www.facebook.com/xecuoithanhhoa
    Gọi điện
    Xe Cưới Thanh Hoá
    Xe Cưới Thanh Hoá
    Xe Cưới Thanh Hoá
    Xe Cưới Thanh Hoá




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy