Top 4 Dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới uy tín, chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng

  1. Top 1 Du Lịch Đà Lạt - Song Châu
  2. Top 2 Minh Thu Wedding
  3. Top 3 Dịch Vụ Xe Tự Lái & Hợp Đồng Bảo Lộc
  4. Top 4 Dịch Vụ Du Lịch Bảo Lộc Tourist Car

Top 4 Dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới uy tín, chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng

Hoàng Thu Thuỷ 619 0 Báo lỗi

Hiện nay dịch vụ cho thuê xe hoa đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, với nhu cầu sử dụng ngày càng lớn. Những chiếc xe rước dâu kiểu dáng hiện đại, sang trọng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Du Lịch Đà Lạt - Song Châu

    Gọi điện

    Công ty Du lịch Song Châu Đà Lạt là đơn vị cho thuê xe chuyên nghiệp tại Đà Lạt với lịch sử hơn 10 năm hình thành phát triển. Công ty Song Châu Đà Lạt có dịch vụ xe rước - đưa dâu giá rẻ Đà Lạt. Dịch vụ cho thuê xe rước dâu, xe hoa, xe cô dâu, xe đám cưới Đà Lạt với các xe: 4 chỗ, 7 chỗ và 16 chỗ với giá rẻ nhất Đà Lạt.


    Các bạn sẽ nhận được những gì khi sử dụng dịch vụ thuê xe cưới hỏi tại Du Lịch Đà Lạt - Song Châu:

    • Dịch vụ chu đáo - uy tín - giá rẻ
    • Miễn phí trang trí hoa giả nhiều sự lựa chọn theo yêu cầu
    • Mẫu xe hoa cưới tinh gọn - đi xa - Hoa trang trí đồng bộ và miễn phí
    • Xe hoa làm theo yêu cầu dấu ấn riêng cô dâu chú rể (Phụ phí cho tên riêng)
    • Xe trang trí hoa tươi giá ưu đãi nhất, theo yêu cầu
    • Dịch vụ nên chất lượng đảm bảo, bao đẹp và chuyên nghiệp: Lái xe an toàn, chu đáo và lịch sự; Luôn đúng giờ; Có đồng phục tài xế rước dâu...
    • ...

    Hiện tại, Du Lịch Đà Lạt - Song Châu có nhiều loại xe cho bạn có thể lựa chọn như: Honda Civic, Kia, Astic,... với mức giá cả hợp lý chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Du Lịch Đà Lạt - Song Châu luôn phấn đấu trở thành người bạn đồng hành tin cậy, cùng mang đến niềm vui trong ngày trọng đại của đôi bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 198 Phù Đổng Thiên Vương, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 125 - 127 Bùi Thị Xuân, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3358 8567 & 0888 630 003
    Email: lienhe@songchaudalattravel.com
    Website: https://songchaudalattravel.com/dich-vu/thue-xe-ruoc-dau-da-lat-10
    Fanpage: www.facebook.com/SongChauDalatTravel/

    Gọi điện
    Du Lịch Đà Lạt - Song Châu
    Du Lịch Đà Lạt - Song Châu
    Du Lịch Đà Lạt - Song Châu
    Du Lịch Đà Lạt - Song Châu

  2. Cô dâu - chú rể nào cũng mong muốn sở hữu một chiếc xe cưới thật đẹp và sang trọng trong ngày cưới của mình. Tuy nhiên, ngày đẹp trong tháng đã ít, mà số lượng xe cưới đẹp giá thuê xe cưới hợp lý lại có giới hạn. Vì thế, ngoài việc lo toan chuẩn bị thiệp cưới, chụp ảnh cưới, tiệc cưới… các cặp đôi rất chú trọng đến việc thuê xe cưới hay còn gọi là xe hoa. Đặc biệt là chú rể rất quan tâm và đầu tư nhiều, bởi đây là phương tiện rước nàng về dinh, chính vì thế làm sao để chọn được một địa chỉ cho thuê xe cưới Đẹp – Tin Cậy – Giá Hợp Lý – Phục Vụ Chuyên Nghiệp. Mà ở Minh Thu Wedding hoàn toàn có thể đáp ứng được những yêu cầu đó.


    Hiểu rằng, thuê xe cưới không đơn giản chỉ là phương tiện di chuyển, mà chiếc xe cưới còn mang một ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với mỗi cặp đôi cô dâu chú rể về khoảnh khắc đẹp nhất trong đời. Đồng thời, chiếc xe hoa cưới đẹp, sang trọng còn là niềm hãnh diện của cặp đôi bạn trẻ với gia đình họ hàng 2 bên, bạn bè và khách mời. Chính vì thế mà Minh Thu Wedding với dịch vụ thuê xe hoa, xe cưới và gói trang trí xe hoa xe cưới thật đẹp, theo phong cách riêng của từng đôi bạn trẻ sẽ khiến ngày trọng đại của bạn trở nên vô cùng ấn tượng và khó quên.


    Không những thế, Minh Thu Wedding còn đem đến cho khách hàng những mẫu xe mới nhất với mức giá cả ổn định và hợp lý nhất trên thị trường cùng với đội ngũ nhân viên, lái xe chuyên nghiệp, ăn mặc lịch sự, nhã nhặn, vui tính. Là thương hiệu uy tín được nhiều người biết đến và sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 25 Nguyễn Văn Cừ, Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    • 452 Trần Phú, Phường 2, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0937 707 900
    Fanpage: www.facebook.com/thegioiconghoa

    Gọi điện
    Minh Thu Wedding
    Minh Thu Wedding
    Minh Thu Wedding
    Minh Thu Wedding
  3. Cặp đôi cô dâu chú rể nào cũng mong muốn có được một lễ đón dâu hoàn hảo, ấn tượng. Trong đó một yếu tố quan trọng làm nên sự trọn vẹn của lễ rước dâu chính là chuẩn bị phương tiện di chuyển. Hiện nay, dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ đang được xem là giải pháp di chuyển thuận tiện và hoàn hảo nhất cho các gia đình. Nhưng ngày cưới thì đang cận kề, mà bạn vẫn đang băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ thuê xe đám cưới giá hợp lý, đảm bảo uy tín vậy thì Dịch Vụ Xe Tự Lái & Hợp Đồng Bảo Lộc chính là câu trả lời thích đáng dành cho bạn.


    Dịch Vụ Xe Tự Lái & Hợp Đồng Bảo Lộc ra đời bởi mong muốn góp phần nhỏ bé của mình mang đến một lễ cưới ấn tượng, ngập tràn hạnh phúc viên mãn cho các cặp đôi. Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi tại đây, bạn và gia đình mình không còn lo lắng về vấn đề di chuyển trong lễ rước dâu nữa, đồng thời đảm bảo là hành trình của bạn sẽ được phục vụ một cách chu đáo, chuyên nghiệp nhất. Với kinh nghiệm và uy tín trong gần 6 năm trong lĩnh vực cho thuê xe, Dịch Vụ Xe Tự Lái & Hợp Đồng Bảo Lộc đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng trên cả mong đợi.


    Và để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng, Dịch Vụ Xe Tự Lái & Hợp Đồng Bảo Lộc cung cấp đến khách hàng đa dạng các dòng xe cưới hiện đại, đời mới, trải đều trong các phân khúc. Các xe cưới đều có vẻ ngoài hoàn hảo, sáng bóng, nội thất được trang bị hiện đại, cho bạn không gian di chuyển thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Hồ Tùng Mậu, Phường 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0919 193 239
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063679081291

    Gọi điện
    Dịch Vụ Xe Tự Lái & Hợp Đồng Bảo Lộc
    Dịch Vụ Xe Tự Lái & Hợp Đồng Bảo Lộc
    Dịch Vụ Xe Tự Lái & Hợp Đồng Bảo Lộc
    Dịch Vụ Xe Tự Lái & Hợp Đồng Bảo Lộc
  4. Nếu việc tổ chức đám cưới có nhiều điều quan trọng về đón tiếp, về ăn uống, về nghi lễ... các cặp cô dâu chú rể ngày nay cũng không thể bỏ qua cho ngày hạnh phúc của mình đó là tìm cho mình một chiếc xe dâu thật phù hợp. Vậy địa chỉ nào ở Lâm Đồng cho thuê xe cưới vừa đẹp giá lại hợp lý? Vậy thì Dịch Vụ Du Lịch Bảo Lộc Tourist Car chính là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Khi lựa chọn Dịch Vụ Du Lịch Bảo Lộc Tourist Car bạn sẽ được cung cấp dịch vụ xe dâu và xe du lịch phục vụ trọn gói từ việc tư vấn đến việc cung cấp cho gia đình chú rể các loại xe đẹp, lại phù hợp với tiêu chí về tuổi, về phong thủy.... Do đó khi đến đây khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ cũng như chất lượng. Ngoài việc cho thuê xe Dịch Vụ Du Lịch Bảo Lộc Tourist Car còn kiêm luôn làm hoa cho cô dâu chú rể để tiết kiệm thời gian chuẩn bị cho mỗi cặp cô dâu chú rể trong ngày vui. Khi đến thuê xe quý khách sẽ được tư vấn chọn loại xe với màu sắc, đời xe, dòng xe và hãng xe theo mong muốn. Đồng thời bạn cũng được chọn các loại hoa xe và hoa cô dâu đẹp nhất với giá thành hợp lý nhất.


    Đặc biệt để hành trình được an toàn, thuận tiện và làm hài lòng khách hàng, Dịch Vụ Du Lịch Bảo Lộc Tourist Car còn cung cấp một đội ngũ lái xe kinh nghiệm, thông thạo đường xá, tận tâm trong phục vụ khách hàng. Đặc biệt Dịch Vụ Du Lịch Bảo Lộc Tourist Car đảm bảo đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm đảm bảo lịch trình sẽ được diễn ra theo đúng kế hoạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 122 đường 1/5, P. Blao, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0915 901 899
    Email: dulichgiabaotouristcar@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chothuexedulichbaoloc

    Gọi điện
    Dịch Vụ Du Lịch Bảo Lộc Tourist Car
    Dịch Vụ Du Lịch Bảo Lộc Tourist Car
    Dịch Vụ Du Lịch Bảo Lộc Tourist Car
    Dịch Vụ Du Lịch Bảo Lộc Tourist Car




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy