Top 6 Dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới uy tín, chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh

Sunny Day 621 0 Báo lỗi

Tại Hà Tĩnh, ngày càng có nhiều dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới uy tín và chất lượng. Do đó, bạn sẽ không khỏi băn khoăn trước vô vàn những địa chỉ đó để tìm ... xem thêm...

  1. Công ty CP Vận tải Du lịch Hà Tĩnh cho thuê rất nhiều những dòng xe cưới từ bình dân đến các dòng cao cấp. Giúp ngày cưới hỏi của bạn diễn ra một cách suôn sẻ và ý nghĩa nhất. Luôn không ngừng phấn đấu và nỗ lực trở thành địa chỉ cung cấp xe hoa cưới tốt nhất trên thị trường tỉnh. Đội ngũ lái xe có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sẵn sàng đáp ứng các tiêu chí của khách hàng một cách tối ưu nhất.


    Hiện nay, Công ty CP Vận tải Du lịch Hà Tĩnh đang ngày càng được biết đến rộng rãi hơn, bên cạnh việc cho thuê xe cưới thì công ty còn cho thuê xe du lịch. Mức giá luôn được update sao cho phù hợp nhất với mức giá thị trường nên khách hàng có thể an tâm khi chọn lựa dịch vụ tại đây. Các thủ tục thuê xe tương đối đơn giản. Hãy lựa chọn Vận tải Du lịch Hà Tĩnh với đầy đủ tất cả các dòng xe từ 4 đến 47 chổ cho quý khách hàng để cảm nhận sự êm ái, nhẹ nhàng, thoải mái, luôn có cảm giác an toàn... và được trang bị sử dụng tiện nghi đầy đủ. Còn chần chờ gì mà không nhanh chóng liên hệ ngay với Vận tải Du lịch Hà Tĩnh để được tư vấn những thông tin cụ thể và chi tiết nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Đường Phú Hào, P. Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0393 682 268 & 0975 887 788
    Email: chothuexehatinh@gmail.com
    Website: hatinhtourist.com.vn
    Fanpage: facebook.com/hatinhtourist.com.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty CP Vận tải Du lịch Hà Tĩnh
    Công ty CP Vận tải Du lịch Hà Tĩnh
    Công ty CP Vận tải Du lịch Hà Tĩnh
    Công ty CP Vận tải Du lịch Hà Tĩnh

  2. Công ty TNHH vận tải du lịch Tuấn Anh là một thương hiệu về dịch vụ cho thuê xe du lịch, công tác, cưới hỏi, thuê xe theo tháng dài hạn... tại tỉnh Hà Tĩnh. Nhằm đáp ứng mọi yêu cầu thuê xe của quý khách hàng một cách đầy đủ và chuyên nghiệp nhất. Nhiều loại xe để khách hàng lựa chọn. Đầy đủ các dòng xe từ giá rẻ, cao cấp đến các loại siêu xe. Đào tạo đội ngũ lái xe, nhân viên, nghiên cứu ra quy trình quản lý dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

    Chính vì vậy khi khách hàng thuê xe của Tuấn Anh có thể hoàn toàn yên tâm mà không phải lo lắng bất cứ điều gì. Vì Tuấn Anh là công ty cho thuê xe hoa cưới chuyên nghiệp. Toàn bộ hợp đồng, lịch xe của khách hàng đều có các bộ phận giám sát, quản lý để đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Toàn bộ đội ngũ lái xe của Tuấn Anh đều được tuyển chọn khắt khe với các tiêu chí: Hình thức ưa nhìn, lái xe lâu năm, cẩn thận, lái xe an toàn. Khách có thể dễ dàng tìm hiểu và xem các hình ảnh cũng như thông tin và giá cho thuê xe trước khi quyết định đặt thuê xe tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 437 Trần Phú, P. Thạch Linh, Hà Tĩnh - 0941 461 999
    • Số 211 Hà Huy Tập, Thị trấn Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh - 0915 476 667

    Email: dulichtuananh06@gmail.com
    Website: thuexedulichhatinh.com/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH vận tải du lịch Tuấn Anh
    Công ty TNHH vận tải du lịch Tuấn Anh
    Công ty TNHH vận tải du lịch Tuấn Anh
    Công ty TNHH vận tải du lịch Tuấn Anh
  3. Thuê xe cưới là điều cần thiết trong mỗi lễ cưới vừa giúp quá trình di chuyển được thuận lợi lại hợp với phong tục cưới hỏi của người Việt. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cho thuê xe cưới chất lượng tốt nhất trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh thì Toplist giới thiệu đến bạn địa chỉ Thuê xe Hà Tĩnh. Tại đây chuyên cho thuê các loại xe đời mới nhất khắp các huyện trên địa bàn tỉnh. Với các dòng xe phục vụ dịch vụ xe cưới như: Toyota, Mazda, Mercedes, Hyundai, Ford, Deawoo…


    Nếu bạn muốn ngày cưới của mình chẳng phải lăn tăn lo nghĩ gì, chỉ việc vui chơi thả ga trong niềm hạnh phúc trọng đại. Hãy đồng hành cùng dịch vụ cho thuê xe cưới của Thuê xe Hà Tĩnh để được trải nghiệm những ưu đãi, phục vụ tốt nhất. Với đội ngũ lái xe có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc hẳn sẽ khiến bạn hoàn toàn an tâm, tin tưởng và chọn lựa dịch vụ cho thuê xe hoa cưới tại đây. Thuê xe ở Hà Tĩnh phục vụ các nhu cầu xe cưới của khách hàng tại khu vực Hà Tĩnh và các tỉnh lân cận. Công ty luôn làm hài lòng quý khách hàng khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe Công ty cam kết dịch vụ thuê xe cưới uy tín chất lượng, giá cả hợp lý. Xe Hà Tĩnh luôn báo giá thực tế, minh bạch đối với mọi nhu cầu của khách hàng. Hãy gọi ngay cho để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình, tận tâm tư vấn cho khách hàng lựa chọn xe và loại xe phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 06, Phan Đình Phùng, Nam Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0918 989 012
    Email: xehatinh.com.vn@gmail.com

    Website: xehatinh.com.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Thuê xe ở Hà Tĩnh
    Thuê xe ở Hà Tĩnh
    Thuê xe ở Hà Tĩnh
    Thuê xe ở Hà Tĩnh
  4. Việc thuê xe cưới trong ngày hôn lễ là một điều quan trọng của mỗi cặp đôi. Lựa chọn được một chiếc xe đẹp và phù hợp với điều kiện mỗi người là không hề dễ dàng. Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Bảo Huy là nơi uy tín nhất nhì Hà Tĩnh trong việc cho thuê xe dịch vụ. Đi đầu cùng tiêu chí “Phục vụ tận tình – Giá cả hợp lý!” Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Bảo Huy cam kết mang đến cho khách hàng quy trình thuê xe nhanh, thuận tiện cùng mức giá hợp lý, tốt nhất thị trường.


    Bảo Huy cho thuê xe 4 chỗ rước dâu, 4 chỗ đến 45 chỗ cho việc chở khách quan hai họ, bạn bè tham dự đám cưới. Với dàn xe mới nhất, số lượng xe lớn lên gần 100 đầu xe đa dạng chủng loại tha hồ lựa chọn. Bảo Huy sẵn sàng có các dòng xe với kiểu dáng, màu sắc và thiết kế nội thất sang trọng chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng. Bảo Huy là một trong những công ty cho thuê xe sở hữu một lượng lớn các đầu xe có khả năng đáp ứng nhu cầu cho các khách hàng. Dịch vụ xe cưới 4 chỗ cho thuê thường có các dòng như Toyota Camry, Toyota Vios, Hyundai Accent, Chevrolet Cruize, Toyota Altis, Kia K3, Mercedes E280, Mercedes S500, Mercedes S550...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13/5, Lê Duy Điếm, P. Đại Nài, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0918 871 777 & 0984 871 777
    Email: baohuyhatinh@gmail.com
    Website: chothuexedulichhatinh.com
    Fanpage: facebook.com/people/Cho-thue-xe-Bao-Huy-Ha-Tinh/100063450382305/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 16:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Bảo Huy
    Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Bảo Huy
    Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Bảo Huy
    Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Bảo Huy
  5. Các cặp cô dâu, chú rể luôn yêu cầu rất kỹ tính khi trang trí xe rước dâu. Xe thường được trang trí bằng hoa tươi hoặc hoa giả tạo hình trái tim, uyên ương thành bó hoặc quanh viền xe làm sao trông thật lãng mạn mà tinh tế, trang trọng, lung linh. Các loại hoa thường được lựa chọn là hoa hồng các màu, hoa lan, hoa phi yến... Nếu sử dụng hoa tươi thì những loài hoa này không dễ rụng cánh, giữ dáng được lâu. Xe Hoa Cưới Đẹp Hà Tĩnh - Studio Utla có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, tay nghề cao, trang trí xe hoa sẽ có thể sáng tạo nhiều mẫu khác nhau đáp ứng cá tính.


    Studio Utla cung cấp dịch vụ cưới trọn gói từ chụp ảnh, cung cấp váy lớn, trang điểm cô dâu chú rể, dịch vụ cho thuê và trang trí xe hoa. Studio Utla có rất nhiều những dòng xe cưới từ bình dân đến cao cấp cho và những dòng xe cưới cổ điển. Nếu bạn sử dụng dịch vụ trọn gói sẽ được giảm 20% - 30% dịch vụ thuê xe ở đây. Muốn chọn được dịch vụ cho thuê xe cưới phù hợp thì nên tìm hiểu cẩn thẩn, cân nhắc lựa chọn giữa các loại xe và cô dâu chú rể nên cùng nhau đến xem trực tiếp Studio Utla để có thể cảm nhận cũng như sẽ được nhân viên tư vấn và dễ dàng chọn lựa mẫu xe ưng ý hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96, đường Quang Trung, phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0978 021 797 & 0978 038 797

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Xe Hoa Cưới Đẹp Hà Tĩnh - Studio Utla
    Xe Hoa Cưới Đẹp Hà Tĩnh - Studio Utla
    Xe Hoa Cưới Đẹp Hà Tĩnh - Studio Utla
    Xe Hoa Cưới Đẹp Hà Tĩnh - Studio Utla
  6. Cho thuê xe cưới hỏi cao cấp ở Hà Tĩnh được biết đến là nơi cho thuê xe hoa cưới hỏi với các dòng xe tương đối cao cấp, vừa thể hiện sự sang trọng lẫn lịch sự trong ngày rước dâu. Các dòng xe như: Mercedes, Audi, Porsche... sẽ làm hài lòng nhu cầu của khách hàng tại Hà Tĩnh. Với mức giá hoàn toàn phù hợp với mặt bằng chung trên thị trường bạn dễ dàng có thể thuê được một chiếc xe hoa cưới với các màu sắc đen, trắng,.. tùy chọn cho ngày cưới của mình.


    Đội ngũ nhân viên tại Cho thuê xe cưới hỏi cao cấp ở Hà Tĩnh luôn hết sức nhiệt tình sẽ đưa cho bạn những mẫu xe mới nhất, hợp thời và hợp với nhu cầu của bạn. Tạo mọi điều kiện thoải mái nhất trong quá trình sử dụng dịch vụ tại đây, Cho thuê xe cưới hỏi cao cấp ở Hà Tĩnh còn có đội ngũ lái xe tay nghề cao, luôn đề cao tiêu chí sự an toàn của khách hàng là trên hết. Hãy nhanh chóng liên hệ để được tư vấn cụ thể nhất những vấn đề còn thắc mắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0867 922 239 & 0394 173 999
    Email: cauutsaukiu49@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100057411160965

    Gọi điện
    Cho thuê xe cưới hỏi cao cấp ở Hà Tĩnh
    Cho thuê xe cưới hỏi cao cấp ở Hà Tĩnh
    Cho thuê xe cưới hỏi cao cấp ở Hà Tĩnh
    Cho thuê xe cưới hỏi cao cấp ở Hà Tĩnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy