Top 9 Dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới uy tín, chất lượng nhất tại Đà Nẵng

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 208 0 Báo lỗi

Trong văn hóa người Việt Nam, cưới hỏi là chuyện hệ trọng và thiêng liêng của đời người, không chỉ là nghi thức ra mắt bà con, bạn bè hai bên gia đình trai ... xem thêm...

  1. Toàn Cầu Vàng là công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới Đà Nẵng uy tín và giá tốt nhất, với các dòng xe đời mới, sang trọng, giúp hình ảnh rước dâu thêm phần long trọng và nhộn nhịp. Ngoài ra, công ty cũng hỗ trợ trang trí xe bằng hoa tươi, hoặc theo ý muốn của khách hàng. Mặc dù cung cấp cho khách hàng dòng xe hiện đại nhất, nhưng giá cả cạnh tranh, chỉ từ 800.000 VNĐ/Ngày đã bao gồm trọn gói dịch vụ trang trí và tài xế lái xe.


    Hơn nữa, để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng, Toàn Cầu Vàng còn cung cấp đến khách hàng đa dạng các dòng xe cưới hiện đại, đời mới, trải đều trong các phân khúc với vẻ ngoài hoàn hảo, sáng bóng, nội thất được trang bị hiện đại, cho bạn không gian di chuyển thoải mái. Ngoài ra, Toàn Cầu Vàng luôn hỗ trợ báo giá chính xác, chi tiết và đầy đủ, hóa đơn minh bạch, dịch vụ tối ưu cùng với những ưu đãi hấp dẫn cho các cặp đôi. Chính vì thế, dịch vụ cho thuê xe Toàn Cầu Vàng ngày càng được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang muốn thuê xe cưới cho ngày trọng đại của mình thì có thể tham khảo ngay địa chỉ này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Lê Đình Lý, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0888 886 677
    Email: toancauvang@gmail.com
    Website: thuexetulaidanang.com
    Fanpage: www.facebook.com/dichvuthueototulaidanang

    Gọi điện
    Toàn Cầu Vàng
    Toàn Cầu Vàng
    Toàn Cầu Vàng
    Toàn Cầu Vàng

  2. Là một trong những công ty vận tải du lịch có tiếng tại Đà Nẵng, Công ty Vận tải Du lịch Vitraco cung cấp trọn vẹn các dịch vụ du lịch, mang đến trải nghiệm thú vị nhất cho du khách trong và ngoài nước. Với dịch vụ cho thuê xe hoa, Vitraco mang đến sự trọn vẹn và thú vị nhất cho khách hàng. Công ty Vận tải và Du lịch Vitraco tự hào là đơn vị cho thuê xe cưới hỏi hàng đầu tại Đà Nẵng, với hơn 150 đầu xe đa dạng từ 4 đến 45 chỗ. Đầy đủ các dòng xe cao cấp như Mercedes, Audi, BMW đáp ứng tối đa các nhu cầu đa dạng của quý khách.


    Với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, công ty cam kết sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng với giá cả hợp lý nhất. Vitraco luôn cập nhật các dòng xe hoa mới nhất, hiện đại nhất để đáp ứng sự đa dạng của khách hàng. Các mẫu xe tại Công ty Vận tải Du lịch Vitraco luôn được kiểm tra và vệ sinh sạch sẽ trước khi bàn giao cho khách hàng vào ngày lễ cưới trọng đại. Nếu ai đang loay hoay chưa biết chọn dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới uy tín thì Vitraco là một gợi ý vô cùng tuyệt vời.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 394B Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0909 119 119
      Email: vitraco@vitraco.vip
      Website: vitraco.vip

      Gọi điện
      Công ty Vận tải Du lịch Vitraco
      Công ty Vận tải Du lịch Vitraco
      Công ty Vận tải Du lịch Vitraco
      Công ty Vận tải Du lịch Vitraco
    • Đa dạng với các dịch vụ vận tải và cho thuê xe, Xe Đà Thành cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ, chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng, cơ sở luôn mong muốn trở thành người bạn đồng hành, nơi đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Với đội ngũ được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo kỹ lưỡng, thường xuyên được đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu cùng với thái độ nhiệt tình, thân thiện, luôn đúng hẹn cùng dàn xe chất lượng, trang trí đẹp mắt, dịch vụ cho thuê xe hoa của Xe Đà Thành sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


      Để đáp ứng toàn bộ những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, Xe Đà Thành cũng đã không ngừng cải thiện, nâng cấp, lựa chọn ra những chiếc xe đời mới, sang trọng, cùng đội ngũ lái xe nhiệt tình, thân thiện, tác phong chuyên nghiệp và an toàn. Đến trực tiếp địa chỉ tại 12 Dã Tượng để xem xe hoặc liên hệ qua hotline 0931 222 865, 0905421259 để được tư vấn. Xe Đà Thành chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến niềm vui cho các cặp đôi trong ngày trọng đại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 12 Dã Tượng, Sơn Trà, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0931 222 865 & 0905 421 259
      Email: booking@xedathanh.com
      Website: xedathanh.com
      Fanpage: www.facebook.com/thuexedanangcaocap

      Gọi điện
      Xe Đà Thành
      Xe Đà Thành
      Xe Đà Thành
      Xe Đà Thành
    • Top 4

      Dịch vụ Xe cưới hỏi Đà Nẵng

      Theo như phong tục của người Việt Nam thì thời điểm đưa đón cô dâu là một thời khắc quan trọng mỗi đời người, và đặc biệt là việc đón dâu phải diễn ra đúng giờ lành nhất để nhận được nhiều may mắn và nếu chú rể đi cùng một chiếc xe ôtô cưới sang trọng nữa thì nghi thức đón dâu càng thêm trang trọng. Dịch vụ Xe cưới hỏi Đà Nẵng là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe ôtô du lịch đám cưới hỏi uy tín và chất lượng nhất tại Đà Nẵng, luôn hướng đến sự hài lòng khách hàng trên hết. Với các dòng xe ôtô đám cưới sang trọng, mẫu mã đa dạng tiện nghi càng thêm sự trang trọng, may mắn ngày đám cưới hỏi của của các cặp đôi vào ngày trọng đại nhất của mình.

      Hiện tại, Dịch vụ Xe cưới hỏi Đà Nẵng cung cấp dịch vụ cho thuê xe ôtô đám cưới hỏi với các dòng xe ô tô chính như: Mercerdes C250 5 chỗ, Honda Civic 5 chỗ, Toyota Fotuner 7 chỗ, Ford Transit 16 chỗ đời 2018 sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Các loại hình dịch vụ cho thuê xe ôtô du lịch đám cưới hỏi ở Đà Nẵng bao gồm dịch vụ cho thuê xe cưới đồng loạt một dòng và màu sắc, cho thuê xe cưới rước dâu sang trọng, cho thuê xe cưới trang trí theo yêu cầu, cho thuê xe du lịch cưới hỏi ra ngoài tỉnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 325 Trường Sơn, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0963 989 347
      Email: danangclassiccar@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/DichvuxecuoihoikhuvucMienTrung.TayNguyen

      Dịch vụ Xe cưới hỏi Đà Nẵng
      Dịch vụ Xe cưới hỏi Đà Nẵng
      Dịch vụ Xe cưới hỏi Đà Nẵng
      Dịch vụ Xe cưới hỏi Đà Nẵng
    • Cho Thuê Xe Du Lịch - Xe Cưới Đà Nẵng là một đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực tổ chức trang trí các buổi tiệc trọn gói, cung cấp giải pháp trang trí, decor chất lượng, chuyên nghiệp và cho thuê xe hoa đám cưới sang trọng tại Đà Nẵng. Cùng với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, với niềm đam mê cùng tinh thần không ngừng sáng tạo và tiêu chí phục vụ hết mình vì khách hàng làm nền tảng văn hóa doanh nghiệp, Cho Thuê Xe Du Lịch - Xe Cưới Đà Nẵng tự hào mang đến những dịch vụ ngày cưới tốt nhất. Đặc biệt trong các dịch vụ tại Cho Thuê Xe Du Lịch - Xe Cưới Đà Nẵng, dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi rất được yêu thích với chuyên xe màu trắng rước dâu với các dòng xe từ thấp đến cao cấp, phù hợp với tiêu chí của nhiều khách hàng.

      Các dòng xe cưới tại Cho Thuê Xe Du Lịch - Xe Cưới Đà Nẵng đã đầu tư dàn xe cưới đời mới bao gồm 4 chỗ, 5 chỗ, 7 chỗ và các loại xe 16 chỗ đưa đón quan viên hai họ. Hầu hết các dòng xe thương hiệu nổi tiếng được nhiều người biết tới như Vios, Altis, Camry, Mazda, Mec, Bmw, Lexus,... Các cặp đôi hãy trở nên chu đáo hơn trong khoảnh khắc “rước nàng về dinh" với các mẫu xe cưới đỉnh nhất cung cấp bởi Cho Thuê Xe Du Lịch - Xe Cưới Đà Nẵng để đám cưới sẽ càng thêm trọn vẹn hơn khi cùng nhau ngồi trong không gian sang trọng, đánh dấu bước ngoặt cuộc đời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 151/17 Tôn Đản, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 717 374
      Email: xecuoixedulichdathanh@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/chothuexedulichxecuoigiaredanang/

      Cho Thuê Xe Du Lịch - Xe Cưới Đà Nẵng
      Cho Thuê Xe Du Lịch - Xe Cưới Đà Nẵng
      Cho Thuê Xe Du Lịch - Xe Cưới Đà Nẵng
      Cho Thuê Xe Du Lịch - Xe Cưới Đà Nẵng
    • Top 6

      Thuê xe du lịch, cưới hỏi Đà Nẵng

      Thuê xe du lịch, cưới hỏi Đà Nẵng là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp, chất lượng, trong đó có xe cưới tại Đà Nẵng. Nơi đây cung cấp rất nhiều dòng xe từ bình dân cho tới cao cấp, từ cổ điển cho tới hiện đại giúp các khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân và khả năng kinh tế của gia đình. Thấu hiểu rằng cô dâu, chú rể chính là tâm điểm chú ý cũng là những người cảm thấy hạnh phúc nhất trong sự ngỡ ngàng, ngưỡng mộ của mọi người trong ngày cưới, Thuê xe du lịch, cưới hỏi Đà Nẵng đầu tư dàn xe sang trọng và xịn xò nhất dành cho các cặp đôi. Đặc biệt các chiếc xe hoa luôn được bảo dưỡng và chăm sóc kĩ càng, được kiểm tra lau, rửa sạch sẽ trong ngoài nội thất trước khi lái xe ra khỏi bãi để phục vụ đám cưới.

      Ngoài ra, Thuê xe du lịch, cưới hỏi Đà Nẵng tự hào sở hữu đội ngũ tài xế nhiệt tình với khách và có nhiều kinh nghiệm trong ngành, luôn có tác phong chuyên nghiệp và ăn mặc lịch sự trong ngày trọng đại của khách hàng. Đối với dịch vụ cho thuê xe hoa tại Thuê xe du lịch, cưới hỏi Đà Nẵng, chắc chắn người thuê sẽ không phải bận tâm đến vấn đề trễ giờ vì Thuê xe du lịch, cưới hỏi Đà Nẵng còn có đội ngũ sắp xếp lịch trình sẵn cho xe, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu về thời gian của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 92 Phan Trọng Tuệ, Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0977 717 375
      Fanpage: www.facebook.com/thuexedulich.cuoihoidanang
      Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

      Thuê xe du lịch, cưới hỏi Đà Nẵng
      Thuê xe du lịch, cưới hỏi Đà Nẵng
      Thuê xe du lịch, cưới hỏi Đà Nẵng
      Thuê xe du lịch, cưới hỏi Đà Nẵng
    • Xe cưới hỏi Đà Nẵng là dịch vụ cho thuê xe du lịch uy tín, giá rẻ tại Đà Nẵng, chuyên cung cấp ô tô từ 4 chỗ đến 45 chỗ với mục đích vận chuyển khách cùng nhiều loại hình dịch vụ khác nhau như thuê xe du lịch, thuê xe cưới hỏi, xe đi tiệc với chất lượng tốt nhất cùng giá thành ổn định. Đặc biệt đối với dịch vụ thuê xe đám cưới, Xe cưới hỏi Đà Nẵng vô cùng chú tâm đến chất lượng dịch vụ, cung cấp các mẫu xe xịn xò, trang trí bắt mắt để khiến cặp đôi càng thêm sang trọng.

      Xe cưới hỏi Đà Nẵng đảm bảo cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách với chất lượng tốt nhất và vượt hơn cả sự mong đợi của khách hàng với giá thuê rẻ và đáp ứng mọi yêu cầu thuê xe, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và hành lý trên xe, cung cấp xe với chất lượng tốt nhất, xe luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, nhiều tiện nghi cao cấp, giải trí, thoải mái cho du khách. Ngoài ra, Xe cưới hỏi Đà Nẵng còn vô cùng tự hào là nơi cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hàng đầu trên thị trường, với đội ngũ nhân viên được đào tạo trong công tác chăm sóc tư vấn thuê xe cùng đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo sự an toàn cho hành khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 022 999
      Email: tranviet.31101988@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/dichvuxecuoihoidanang

      Xe cưới hỏi Đà Nẵng
      Xe cưới hỏi Đà Nẵng
      Xe cưới hỏi Đà Nẵng
      Xe cưới hỏi Đà Nẵng
    • Thuê xe cưới hỏi tại Đà Nẵng của Danangbycar là dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp phục vụ cưới hỏi cho những đôi ương và quan viên hai họ cho ngày trọng đại nhất cuộc đời. Với mục tiêu mang lại sự thoải mái và hài lòng nhất cho khách hàng khi có nhu cầu thuê xe phục vụ đám cưới và đám hỏi, Danangbycar cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô đa dạng chỗ ngồi với giá cả phải chăng và dịch vụ vô cùng chất lượng nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe cưới hỏi mui trần thì có thể tham khảo tại đơn vị này.


      Với các dòng xe cho thuê xe cưới tại công ty rất đa dạng từ 4 đến 45 chỗ, từ bình dân đến sang trọng với giá cả rất phải chăng. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng sự tiện lợi và thoải mái tối đa thông qua các dòng xe cho thuê cưới. Đồng thời, Danangbycar luôn trân trọng mọi ý kiến đóng góp từ quý khách, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn. Mỗi ý kiến đóng góp của quý khách được coi là một cơ hội để dịch vụ của Danangbycar hoàn thiện, phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đà Nẵng
      Điện thoại: 0906 574 266
      Email: danangviptransfer@gmail.com
      Website: danangbycar.com

      Fanpage: www.facebook.com/danangbycar2020

      Gọi điện
      Danangbycar
      Danangbycar
      Danangbycar
      Danangbycar
    • Thuê xe cưới mui trần tại Đà Nẵng là một đơn vị được thành lập từ lâu với dịch vụ chính là cho thuê vận tải, được đông đảo sự ủng hộ của khách hàng và đang không ngừng lớn mạnh. Trên tinh thần phát triển vượt bậc, Thuê xe cưới mui trần tại Đà Nẵng tăng cường đầu tư mới nhiều loại xe cho phù hợp với nhu cầu khách hàng và thị trường du lịch Đà Nẵng nhằm xứng tầm với hình ảnh du lịch Đà Nẵng thân thiện, xanh, sạch. Thuê xe cưới mui trần tại Đà Nẵng luôn ý thức rõ được trách nhiệm đối với khách hàng, nhằm mang lại cho khách hàng một sự tin tưởng khi giao nhiệm, với sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ khách hàng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp vui vẻ nhiệt tình.

      Thuê xe cưới mui trần tại Đà Nẵng còn đầu tư dịch vụ thuê xe đám cưới chất lượng. Với các dòng xe như Audi, Lexus và BMW được trang trí thành xe hoa rước dâu một cách lộng lẫy, đẹp và bắt mắt nhất trong đoàn xe, tạo sự nổi bật cho cô dâu và chú rể khi rước dâu. Khi quay phim và chụp ảnh rất dễ nổi bật và tạo sự hoan hỷ. Bên cạnh đó, Thuê xe cưới mui trần tại Đà Nẵng còn cung cấp dịch vụ trang trí cưới tại nhà trọn gói chu đáo và đẹp với bao gồm trang trí phông bàn gia tiên, chữ hỷ với rất nhiều màu, trang trí bàn thờ khăn phủ ren, bộ lư đồng chân nến, 2 bình hoa lụa, bàn đặt mâm quả, trang trí 2 vách tường và vải theo tông, cổng hoa, trại cưới, backdrop.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lê Duẫn, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 651 386
      Email: duyhieu20052003@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/hieuminicooper

      Thuê xe cưới mui trần tại Đà Nẵng
      Thuê xe cưới mui trần tại Đà Nẵng
      Thuê xe cưới mui trần tại Đà Nẵng
      Thuê xe cưới mui trần tại Đà Nẵng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy