Top 2 Dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới uy tín, chất lượng nhất tỉnh Kon Tum

  1. Top 1 Du lịch Ngọc Linh Kon Tum
  2. Top 2 Thuê xe Kon Tum

Top 2 Dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới uy tín, chất lượng nhất tỉnh Kon Tum

Thu Huynh 76 0 Báo lỗi

Ngày nay, cho dù lối sống càng trở nên hiện đại, văn hóa càng trở nên đa dạng nhưng các giá trị truyền thống vẫn giữ vai trò cực kì quan trọng trong đời sống ... xem thêm...

  1. Du lịch Ngọc Linh Kon Tum là một trong địa chỉ uy tín và quen thuộc của hàng triệu người tiêu dùng tại Kon Tum. Là một công ty cho thuê xe du lịch hàng đầu tại đây, Du lịch Ngọc Linh Kon Tum có đội ngũ tài xế chuyên nghiệp và số lượng các loại xe du lịch đời mới có thể đáp ứng được mọi nhu cầu đa dạng của thị trường với chất lượng phục vụ tốt nhất. Với các loại xe du lịch 4 – 7 – 16 – 29 – 45 chỗ, Ngọc Linh cho thuê xe với mục đích phục vụ khách tham quan du lịch, đi tỉnh, đón tiễn sân bay, cho thuê xe văn phòng ngắn hạn, dài hạn và đặc biệt là cho thuê xe hoa, xe cưới.

    Với định hướng kinh doanh là trở thành một đối tác có giá trị và đáng tin cậy của mọi khách hàng, Du lịch Ngọc Linh Kon Tum không ngừng tập trung nâng cao chất lượng phục vụ, từng bước xây dựng quy trình kinh doanh chuyên nghiệp hiện đại để đem đến sự tiện lợi, hài lòng và giá cả cạnh tranh cho khách hàng trong mọi chuyến đi. Nhờ sự tin yêu và hỗ trợ của khách hàng cũng như của các đối tác, Du lịch Ngọc Linh Kon Tum đã phát triển mạnh mẽ trong những năm qua. Và đơn vị sẽ tiếp tục tập trung nâng cao sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ với một mục tiêu là đem đến những chuyến đi an toàn, sự tiện lợi, hài lòng và giá cả cạnh tranh cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 08 Phan Văn Trị, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0948 157 444
    Email: ngoclinhtravel168@gmail.com
    Website: dulichngoclinhkontum.com/thue-xe-du-lich/

    Gọi điện
    Du lịch Ngọc Linh Kon Tum
    Du lịch Ngọc Linh Kon Tum
    Du lịch Ngọc Linh Kon Tum
    Du lịch Ngọc Linh Kon Tum

  2. Thuê xe Kon Tum là một đơn vị khác tại Phú Yên chuyên kinh doanh dịch vụ cho thuê du lịch, trong đó có cho thuê xe với mục đích phục vụ cho lễ rước dâu của cặp đôi nhân dịp lễ cưới. Thuê xe Kon Tum đầu tư dàn xe cho thuê khá hiện đại và đa năng, các xe phục vụ đám cưới đều là những xe đời mới được kiểm tra kỹ lưỡng trước mỗi chuyến đi, chủ yếu là các loại xe ô tô xe 4, 4, 16 hay 45 chỗ. Đặc biệt, tác phong phục vụ của nơi đây vô cùng chuyên nghiệp khi xe thuê đều đảm bảo xuất hiện và đưa đón đúng giờ, tác phong tài xế lịch sự, thân thiện, nhiều năm trong nghề và coi trọng sự an toàn của hành khách.


    Ngoài ra Thuê xe Kon Tum ngoài chỉ cho thuê xe để vận chuyển hành khách trong ngày cưới mà còn cung cấp cả dịch vụ trang trí xe hoa cưới nếu khách có nhu cầu. Với phương châm phục vụ hết mình, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đoàn xe đa dạng chủng loại, mẫu mã, chất lượng tốt sẽ mang lại cho các bạn các dịch vụ thuê xe tốt nhất. Đặc biệt, Thuê xe Kon Tum luôn đặt an toàn của bạn và uy tín lên hàng đầu, luôn lắng nghe, học hỏi, phát triển để ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 244 Bà Triệu, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0935 703 322
    Website: thuexekontum.business.site
    Fanpage: facebook.com/thuexetulaioto/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Thuê xe Kon Tum
    Thuê xe Kon Tum
    Thuê xe Kon Tum
    Thuê xe Kon Tum




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy