Top 8 Địa chỉ mua giày chạy bộ, marathon uy tín, chất lượng nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 Adidas
  2. Top 2 Giày BQ
  3. Top 3 Fandy Store
  4. Top 4 Động Lực Shop
  5. Top 5 Sohada Shoes
  6. Top 6 Shoes Max
  7. Top 7 Eric Shoes
  8. Top 8 Giày Myn

Top 8 Địa chỉ mua giày chạy bộ, marathon uy tín, chất lượng nhất tại Đà Nẵng

Phương Kem 4022 0 Báo lỗi

Sở hữu một đôi giày chạy bộ đúng chuẩn sẽ hỗ trợ rất nhiều trong quá trình tập luyện của các bạn. Do vậy tìm đến một địa chỉ uy tín để mua giày là điều nên ... xem thêm...

  1. Adidas là một trong hai thương hiệu chiếm lĩnh thị trường giày thể thao thế giới. Với sự cải thiện công nghệ không ngừng nghỉ hãng giày đến từ Đức này đã cho ra đời những mẫu giày đẳng cấp, chất lượng và hiện đại nhất.


    Đặc biệt với sự cải tiến các vật liệu nhẹ như lông vũ cùng công nghệ uốn cong độc đáo, dòng Ultra Boots đã trở thành “cuộc cách mạng” làm thay đổi thị trường giày sneaker. Liên tục chế tạo những sản phẩm tốt mang tính ứng dụng và thời trang, hãng giày hiệu Adidas đã cho ra đời những mẫu giày thể thao tạo tiếng vang lớn trên toàn thế giới và làm “điên đảo” các tín đồ thời trang sành điệu.


    Đây được biết đến là nơi chuyên cung cấp giày thể thao Adidas chính hãng và chắc chắn sẽ là một địa chỉ mà bấy lâu nay bạn tìm kiếm khi muốn mua giày thể thao thuộc thương hiệu nổi tiếng này. Với sự thân thiện và tư vấn hết sức nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại đây, đảm bảo bạn sẽ mua được những đôi giày chạy bộ Adidas như mình mong muốn với một mức giá không thể hợp lý hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 30 Nguyễn Văn Thoại, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng - 023 6392 2468
    • L1-09A Vincom Ngô Quyền, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng - 023 6355 0545
    • 189 Phan Châu Trinh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6356 5986
    • 112 Lê Duẩn, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6381 0024

    Email: adidasdn.20@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/adidasdanang/?ref=page_internal

    Gọi điện
    Adidas
    Adidas
    Adidas
    Adidas

  2. Giày BQ luôn nằm trong top đầu những cửa hàng giày thể thao chạy bộ uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng. Là thương hiệu thời trang hiếm hoi 9 năm liền là Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn. Khát khao chinh phục và đồng hành cùng những bước chân thành công, Giày BQ đã vươn mình đầy mạnh mẽ và lan toả sắc cam trên hơn 45 tỉnh, thành phố tại Việt Nam và nước bạn Lào.


    Giày BQ luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang, chất lượng, tinh tế và dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Giày BQ luôn kiên định trong việc tập trung vào chất lượng thật, giá trị thật đến từ những khối óc và bàn tay tài hoa trong nước, do đó 100% sản phẩm Giày BQ đều được sản xuất tại Việt Nam. Với sứ mệnh “Giày Việt cho gia đình Việt”, B.Q không ngừng nỗ lực hoàn thiện chất lượng sản phẩm và phát triển mẫu mã đa dạng, phong phú để phục vụ cho mọi người tiêu dùng Việt Nam.


    Những kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm của Giày BQ luôn mang đến cho những chị em phụ nữ và các quý ông sự tự tin, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Bên cạnh việc chú trọng đến chất lượng sản phẩm, Giày BQ luôn được chỉnh chu trong từng chi tiết, mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi hoàn cảnh và mang đến một làn sóng thời trang ấn tượng, bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng trong & ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 147 Ông Ích Đường, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng - 023 6657 1568
    • 49 Nguyễn Văn Thoại, An Hải Đông, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng - 023 6626 0261
    • 246 Ông Ích Khiêm, Tân Chính, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 023 6625 2252
    • Xem thêm các chi nhánh tại: https://giaybq.com.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6879

    Email: cskh@giaybq.com.vn

    Website: giaybq.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/giaybq

    Gọi điện
    Giày BQ
    Giày BQ
    Giày BQ
    Giày BQ
  3. Top 3

    Fandy Store

    Gọi điện

    FANDY – Hệ thống cửa hàng, Website mua sắm thời trang thể thao & Sneakers tại Đà Nẵng, với sứ mệnh đưa “nền văn hóa sát mặt đất” đến gần hơn giới trẻ Đà Thành, FANDY cam kết mang đến một bộ sưu tập giày thể thao thời trang khổng lồ đến từ nhiều thương hiệu lớn, nhỏ và cả ở Việt Nam. Được trải qua các khâu tuyển lựa kỹ lưỡng sao cho phù hợp thị hiếu, phong cách Á Đông, đồng thời, bắt nhịp cùng xu hướng chung đang thịnh hành khắp thế giới. Chính thức hoạt động từ năm 2015, đi cùng những cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, đến thời điểm hiện tại, Fandy Store đã đánh dấu mình vào một vị trí vững chắc trong văn hóa thời trang & sneakers ở thị trường miền Trung vốn còn non trẻ này.


    FANDY là một trong những shop giày thể thao nổi tiếng ở thành phố Đà Nẵng. Số lượng hàng có sẵn đa dạng đến từ nhiều thương hiệu, nhiều chủng loại như chạy bộ, bóng rổ, bóng đá,… mức giá ổn định, chất lượng cao, dịch vụ khách hàng tốt, nhân viên shop nhiệt tình, thân thiện, vui tính và có uy tín cao, thật khó để có thể bỏ qua cái tên này mỗi khi có ai đó cần tư vấn mua giày chạy bộ ở đâu.


    Đến với FANDY bạn có thể lựa chọn cho mình những đôi giày chạy bộ đẹp, chất lượng có thể kể đến như:

    • Giày Nike Air Max 2090 White
    • Giày Adidas Yeezy 700 ‘ Alvah ‘
    • Giày New Balance 997S ”No Days Off”
    • Giày Nike React Sail Light Bone
    • ....

    Chắc chắn đến với FANDY bạn sẽ lựa chọn được đôi giày chạy bộ phù hợp với nhu cầu, sở thích và giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74-76 Lê Duẩn, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0899 484 466

    Email: hotro@fandy.vn

    Website: www.fandy.vn

    Fanpage: www.facebook.com/shopfandy

        Gọi điện
        Fandy Store
        Fandy Store
        Fandy Store
        Fandy Store
      • Nhu cầu mua giày chạy bộ của con người ngày càng tăng cao, kéo theo đó là sự xuất hiện của ngày càng nhiều các cửa hàng phân phối giày thể thao, giày chuyên dụng. Nơi bán giày thì vô kể nhưng điều quan trọng là làm sao để chọn được cửa hàng uy tín để bạn có thể gửi trọn tiềm tin của mình?


        Động Lực shop là nhà phân phối giày thể thao chạy bộ chính hãng với giá hợp lý, đảm bảo về mẫu mã, chất lượng. Đến với Động Lực shop, bạn sẽ được tư vấn kĩ càng để lực chọn được cho mình một đôi giày chạy bộ ưng ý với thật nhiều ưu đãi hấp dẫn.


        Bạn đã sử dụng đúng loại giày chạy bộ. Bạn đã từng cảm thấy đau chân, không thoải mái khi chạy bộ? Chắc hẳn là đôi giày bạn đang đi không phải là giày chuyên cho đi bộ, chạy bộ. Giày chạy bộ là loại giày làm bởi chất liệu thông thoáng, đế bằng xốp tổng hợp nhẹ, độ đàn hồi cao tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi chạy hoặc đi bộ. Đặc biệt với trọng lượng siêu nhẹ, rất dễ dàng thao tác, vận động trong quá trình chạy. Bạn sẽ thấy sự khác biệt hẳn so với lại giày khác ngay bước chạy đầu tiên. Tại Động Lực shop có cho bạn một số mẫu giày chạy bộ hot nhất rẻ-đẹp-chất lượng có thể kể đến như:

        • Giày chạy bộ PROMAX DL001JG
        • Giày chạy bộ JOGARBOLA 180264

        Vậy còn chần chừ gì mà không đến ngay Động Lực shop chọn cho mình một đôi giày chạy bộ vừa có tác dụng tập luyện cao vừa có thể dùng để đi chơi như một đôi giày thời trang. "Mua giày chạy bộ ở đâu Đà Nẵng?" sẽ không còn là câu hỏi gây bối rối nữa phải không các bạn?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 115 Hùng Vương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0236 252 308 & 0905 059 887
        Email: info@donglucgroup.vn

        Website: donglucshop.vn

        Fanpage: www.facebook.com/donglucshopvn/

        Gọi điện
        Động Lực Shop
        Động Lực Shop
        Động Lực Shop
        Động Lực Shop
      • Và địa chỉ mua giày chạy bộ đẹp, uy tín tiếp theo tại Đà Nẵng mà toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Sohada Shoes. Một địa chỉ mua giày chạy bộ được giới trẻ vô cùng yêu thích tìm đến tại Đà Nẵng.


        Khi ghé thăm Sohada Shop chắc hẳn nhiều bạn sẽ có cảm giác "bị choáng" bởi những set giày thể thao có tông màu tươi sáng cực kỳ nổi bật của shop đấy. Bạn thấy đấy shop có đầy đủ mọi kiểu giày thể thao khác nhau đặc biệt "thiên vị" những tông màu sáng, chỉ cần mang vào là cảm thấy tràn đầy năng lượng rồi. Với thiết kế độc đáo, lịch lãm và không kém phần hiện đại, các sản phẩm của Sohada phù hợp với nhiều đối tượng, tôn lên sự nam tính cho các quý ông hiện đại. Các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi mang bán ra thị trường, mang đến những sản phẩm với chất lượng tốt nhất tới quý khách hàng.


        Tuy nhiên, Sohada cũng không thiếu những mẫu giày thể thao cá tính với tông màu "trầm" hơn có thiết kế độc đáo để bạn tha hồ thay đổi phong cách. Sản phẩm của shop đều thuộc những thương hiệu giày đình đám như: Adidas, Nike, Vans, Converse,... Tại Sohada bạn có thể rinh về những đôi giày chạy bộ "chất hơn nước cất" với mức đầu tư vừa túi tiền.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 336 Hải Phòng, Chính Gián, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0905 471 185

        Website: sohada.vn

        Fanpage: www.facebook.com/sohadashoes/

        Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

        Gọi điện
        Sohada Shoes
        Sohada Shoes
        Sohada Shoes
        Sohada Shoes
      • Top 6

        Shoes Max

        Gọi điện

        Một địa chỉ mua giày chạy bộ, marathon uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua đó là Shoes Max. Sản phẩm thời trang thể thao tại đây được thiết kế dựa trên những công nghệ ưu việt nhất về kỹ thuật và chất liệu. Bởi giày chạy bộ hỗ trợ cho việc tập luyện, là môn thể thao chuyển động lặp lại nhiều lần. Nên được thiết kế để tránh những chấn thương từ chuyển động nhiều lần của bước chạy bằng những công nghệ giảm sốc dưới đế cũng như hỗ trợ đẩy người chạy nhanh hơn.


        Với sự đổi mới không ngừng và đặt tiêu chí cao về an toàn, thẩm mỹ và giá thành hợp lý, các dòng sản phẩm của Shoes Max đa dạng phong cách và phù hợp với mọi đối tượng. Là dòng sản phẩm dành riêng cho thi đấu thể thao với những hỗ trợ tối ưu nhất cho vận động viên chuyên nghiệp. Thể hiện được phong cách mạnh mẽ, cá tính hoặc tràn đầy sự cuốn hút mềm mại và có thể dùng trong sinh hoạt hàng ngày mà vẫn giữ được vẻ đẹp năng động của phong cách thể thao.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 168 Lê Duẩn, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0976 382 414
        Email: maxshoes168@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/maxshoes168

        Gọi điện
        Shoes Max
        Shoes Max
        Shoes Max
        Shoes Max
      • Eric Shoes là chuối cửa hàng chuyên cung cấp các loại giày thể thao thời trang mới nhất, chất lượng nhất với giá tốt nhất. Là chuỗi cửa hàng chuyên phân phối những thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Vans, Converse,... Eric Shoes luôn là địa điểm mua sắm yêu thích của nhiều khách hàng. Đến với cửa hàng bạn như lạc vào thế giới của giày với các mẫu mã đa dạng, nhiều phong cách khác nhau. Và luôn cập nhật những mẫu giày mới độc đáo, ấn tượng đảm bảo theo kịp xu hướng trên thị trường.


        Đặc biệt, khi mua sắm trực tiếp hoặc online tại Eric Shoes, khách hàng sẽ được tích lũy chi tiêu thành 4 cấp độ thành viên mới Silver, Gold, Platinum, VIP. Chính vì vậy, để nhận được thêm thật nhiều ưu đãi, hãy để lại thông tin của bạn làm thẻ thành viên sau mỗi lần thanh toán.


        Ngoài ra, Eric Shoes còn có chính sách đổi trả hàng với các điều kiện như 07 ngày kể từ ngày hệ thống giao hàng ghi nhận phát thành công (sản phẩm cần phải giữ nguyên tem nhãn và còn mới - chưa qua sử dụng) và khách hàng còn giữ hóa đơn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 131 Nguyễn Văn Thoại, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
        • 128B Lê Duẩn, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        • 333 Lê Duẩn, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        • Xem thêm chi nhánh tại: http://ericstore.vn/

        Điện thoại: 0866 834 428

        Website: ericstore.vn

        Fanpage: www.facebook.com/ericshoesvn

        Gọi điện
        Eric Shoes
        Eric Shoes
        Eric Shoes
        Eric Shoes
      • Top 8

        Giày Myn

        Gọi điện

        Giày Myn cũng là một cái tên khá nổi tiếng tại Đà Nẵng chuyên kinh doanh các mặt hàng giày thể thao thuộc các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Nike, Adidas, Vans, Converse,... Với những mẫu giày thể thao đa dạng, phong phú, hợp thời trang và ở mức giá cả tốt nhất thị trường, đảm bảo bạn sẽ có thật nhiều sự lựa chọn giày chạy bộ khi đến với cửa hàng.


        Ngoài ra, các sản phẩm khi mua tại cửa hàng Giày Myn sẽ được bảo hành trọn đời về lỗi keo chỉ, 1 đổi 1 trong 3 tháng đối với sản phẩm bị lỗi sản xuất, đổi trả hàng trong vòng 7 ngày đối với mọi lý do. Đặc biệt, Giày Myn thường xuyên tổ chức các cuộc mini game với nhiều phần quà cực hấp dẫn, nếu bạn quan tâm có thể theo dõi fanpage để cập nhật thêm thông tin một cách chi tiết nhất. Giày Myn chắc chắn cũng sẽ là một địa chỉ tham khảo tuyệt vời nếu bạn muốn chọn cho mình những đôi giày thể thao tại Đà Nẵng vừa đẹp lại vừa chất lượng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 431 Núi Thành, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0766 558 019

        Email: info@myn.com.vn

        Website: myn.com.vn

        Fanpage: www.facebook.com/giaymyn

        Gọi điện
        Giày Myn
        Giày Myn
        Giày Myn
        Giày Myn




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy