Top 5 Địa chỉ sửa điều hoà ô tô uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội

Phương Kem 1576 0 Báo lỗi

Sửa chữa điều hòa ô tô theo định kỳ là một trong những công việc bắt buộc của các chủ phương tiện xe hơi. Bởi đối với chiếc “xế hộp” cũng như đối với chủ xe, ... xem thêm...

  1. Sửa chữa điều hòa ô tô theo định kỳ là một trong những công việc bắt buộc của các chủ phương tiện xe hơi. Bởi đối với chiếc “xế hộp” cũng như đối với chủ xe, điều hòa ô tô là người bạn không thể thiếu trên mỗi hành trình. Vì thế, bạn cần thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng chúng cẩn thận để chiếc điều hòa được hoạt động tốt nhất. Hà Thành Garage là trung tâm bảo dưỡng điều hòa uy tín. Với công nghệ nội soi vệ sinh điều hòa hiện đại giúp "chữa" tất tần tật các bệnh về điều hòa, hạn chế tháo dỡ, bảo vệ điều hòa ô tô bền hơn.


    Hiện nay, Hà Thành Garage đã có 8 cơ sở tại Hà Nội. Các cơ sở đều được trang bị máy móc hiện đại, sẵng sàng phục vụ khách hàng 7 ngày/tuần. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của Hà Thành Garage luôn được đào tạo nâng cao tay nghề, cải thiện bản thân không ngừng nhằm hướng tới 3 giá trị cốt lõi trong chất lượng dịch vụ:

    • Kỹ năng, kỹ thuật thành thạo
    • Phong cách chuyên nghiệp
    • Thái độ chuyên tâm

    Đây cũng là 3 giá trị cốt lõi đề Ô tô Hà Thành hướng tới cung cấp những dịch vụ tốt nhất có thể cho khách hàng theo 3 tiêu chí:

    • An toàn
    • An tâm
    • Tiện lợi

    Nhờ chuyên tâm trong xây dựng uy tín, nâng cao chất lượng dịch vụ, Hà Thành Garage đã từng bước chinh phục được những khách hàng khó tính nhất, với những dòng xe từ thông dụng cho đến những dòng xe ở phân khúc cao cấp nhất. Nhờ chuyên tâm trong việc xây dựng uy tín, nâng cao chất lượng dịch vụ sửa điều hòa ô tô tại Hà Nội và sở hữu các nhân viên kỹ thuật vô cùng lành nghề, Hà Thành Garage đã từng bước chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Trụ sở chính:
    Số 110 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 2205 1111
    Email:
    info@otohathanh.com
    Website:
    https://otohathanh.com

    Facebook: https://www.facebook.com/HaThanh.CarSpa/

    Gọi điện
    Hà Thành Car Spa - Dịch vụ chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp
    Hà Thành Car Spa - Dịch vụ chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp
    Hà Thành Car Spa - Dịch vụ chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp
    Hà Thành Car Spa - Dịch vụ chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp

  2. SmartCar Service là trung tâm chuyên sửa chữa điều hòa ô tô tại Hà Nội uy tín nhanh gọn. Việc lựa chọn dịch vụ sửa chữa ô tô, sửa chữa điều hòa ô tô tại SmartCar Service bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, dịch vụ. Những nguyên nhân dẫn đến điều hòa ô tô chậm mát: Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tới điều hòa ô tô bị hỏng, bạn cần kiểm tra thật kĩ lưỡng về các chi tiết và các bộ phận của ô tô. Về giàn nóng được lắp ráp ở phía trước của hệ thống điều hòa luôn bị bám bụi bẩn và bạn không thường xuyên vệ sinh chúng một cách sạch sẽ thì dẫn đến hệ thống làm mát của điều hòa ô tô làm cho hệ thống điều hòa ô tô hoạt động rất kém.


    Quy trình bảo dưỡng và sửa chữa hệ thống điều hòa ô tô
    Quy trình kiểm tra sơ bộ hệ thống lạnh:

    • Kiểm tra hệ thống lạnh bằng tool cơ khí
    • Kiểm tra hệ thống lạnh bằng máy chẩn đoán thông minh

    Hiện nay, công nghệ ô tô phát triển kéo theo những công cụ đi kèm để sửa chữa cũng phải phát triển theo. Việc áp dụng những kỹ thuật chẩn đoán thông minh hay trang bị những tool kiểm tra cơ khí là vô cùng quan trọng.

    Đối với những lỗi cơ bản trên hệ thống lạnh, chúng ta không còn phải tháo taplo như xưa nữa mà chỉ cần xử lý chúng 1 cách đơn giản, đảm bảo độ Zin cho taplo ô tô. Việc bảo dưỡng và sửa hệ thống lạnh trên xe Mercedes hay bất kỳ dòng xe nào khác cũng cần phải nắm rõ được kết cấu, pan bệnh cơ bản và nguyên lý hoạt động của chúng để có thể kịp thời đưa ra phương án tốt nhất cho xe.


    Với những garage sửa chữa Mercedes chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ sử dụng máy chẩn đoán để có được những phán đoán chính xác nhất, giảm thời gian cũng như chi phí sửa chữa tới mức tối đa. Sau khi khắc phục xong, nếu gây ảnh hưởng và nổi đèn báo lỗi thì chúng ta cũng có thể dễ dàng xóa chúng một cách an toàn.


    Quá trình kiểm tra hệ thống lạnh ô tô bao gồm:

    • Kiểm tra gas lạnh: Chúng ta sẽ kiểm tra sự rò rỉ hay thiếu hụt của gas, đồng thời cần phải kiểm tra luôn nhớt bôi trơn trong hệ thống lạnh.
    • Kiểm tra dàn nóng, dàn lạnh, dàn sưởi.
    • Kiểm tra phin lọc gas
    • Kiểm tra và vệ sinh lọc gió máy lạnh
    • Kiểm tra lốc lạnh hay còn gọi là máy nén bằng đồng hồ đo áp suất
    • Kiểm tra tổng điện trên hệ thống lạnh như quạt giải nhiệt, quạt dàn lạnh và hệ thống điện điều khiển.
    • Kiểm tra các cảm biến liên quan như cảm biến nhiệt độ ngoài trời.
      (Đối với tất cả các dòng xe đời mới, nhất là trên xe Mercedes và các dòng xe của Đức thì cần phải có sự can thiệp của máy chẩn đoán chuyên dụng để giải quyết được hết các vấn đề tồn tại trên hệ thống).

    Trong quá trình sử dụng điều hòa ô tô thì gỉ sắt và các bụi bẩn làm cho hệ thống làm mát bị ảnh hưởng. Đây là nguyên nhân chính khiến cho hệ thống điều hòa trong xe bị trục trặc và gặp một số lỗi, cần được khắc phục.


    Trung tâm bảo dưỡng, SmartCar Service là địa chỉ uy tín có các dịch vụ sửa chữa ô tô uy tín nhất giúp mang lại cho mọi quý khách hàng địa chỉ sửa chữa uy tín nhất, đảm bảo được chất lượng hàng đầu.


    Đến với Trung tâm bảo dưỡng SmartCar Service có đội ngũ nhân viên có trfnh độ chuyên môn chuyên nghiệp nhất giúp bạn khắc phục được mọi sự cố liên quan đến các bộ phận của ô tô.

    Không chỉ có vậy, tại Trung tâm bảo dưỡng, SmartCar Service bạn sẽ được thay thế các linh kiện chất lượng nhất, linh kiện chính hãng giúp bạn có thể đồng hành trên mọi nẻo đường.


    Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ tới các bạn những nguyên nhân dẫn đến điều hòa ô tô bị hỏng và các lý do nên lựa chọn địa chỉ sửa chữa điều hòa ô tô tại Trung tâm bảo dưỡng SmartCar Service. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Trung tâm bảo dưỡng SmartCar Service để yên tâm về chất lượng và dịch vụ.

    Bảo dưỡng và sửa chữa hệ thống lạnh xe:

    Khi bạn gặp phải những trường hợp của hệ thống lạnh như máy không lạnh, hiện tượng bên nóng bên lạnh, lạnh không đều hoặc lúc lạnh lúc không là lúc bạn cần phải đưa xe bạn đi bảo dưỡng nếu không muốn những hư hỏng có thể lan sang những chi tiết khác.


    Những vấn đề của hệ thống lạnh như sự tắc nghẽn, móp méo cơ khí, có thể rạn nứt hoặc vỡ sẽ làm cho gần như toàn bộ hệ thống không còn hoạt động bởi hệ thống lạnh là một hệ thống vòng khép kín. Khi gặp những trục trặc kiểu vậy thì bắt buộc bạn phải xe của bạn vào quy trình bảo dưỡng hoặc sửa chữa hệ thống lạnh ngay lập tức.

    Lọc gió, giàn lạnh là hai chi tiết dễ hư hỏng nhất trên hệ thống lạnh, vì vậy bạn nên thường xuyên bảo dưỡng hệ thống lạnh để kịp thời thay thế và có các biện pháp bảo dưỡng chúng nếu chúng gặp phải trục trặc. Nguyên nhân là do sự bám bẩn của khói bụi trong quá trình hoạt động gây nên, kéo theo các chi tiết như phin lọc ga, lốc lạnh hay dầu bôi trơn bị hư hỏng.

    Đo kiểm hệ thống lạnh lại 1 lần nữa trước khi giao xe:

    Trường hợp thường thấy nhất trong bảo dưỡng hệ thống lạnh ô tô là chỉ cần vệ sinh xúc rửa dàn nóng hoặc dàn lạnh đồng thời sử dụng thiết bị chẩn đoán ô tô thông minh để đưa hệ thống trở lại với những hoạt động như ban đầu là khép lại quy trình bảo dưỡng sửa chữa điều hòa ô tô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 22/ 112, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xưởng dịch vụ: 10B, Võ Chí Công, Tây Hồ, tp. Hà Nội

    Điện thoại: 0936 318 444
    Email: info@smartcarvn.com
    Website: https://techcar.vn/sua-dieu-hoa-o-to-o-dau-uy-tin-chat-luong_n412_c191.aspx
    Fanpage: https://www.facebook.com/smartcarvn/

    Gọi điện
    Smartcar Service - Sửa chữa xe hơi cao cấp
    Smartcar Service - Sửa chữa xe hơi cao cấp
    Smartcar Service- Sửa chữa xe hơi cao cấp
    Smartcar Service- Sửa chữa xe hơi cao cấp
  3. Ngày nay Hệ thống điều hòa nó không chỉ còn đơn thuần là một hệ thống độc lập như trước mà nó còn có sự bổ sung kết nối của hàng loạt các cảm biến đầu vào, đầu ra để điều khiển hoạt động của hệ thống một cách trơn tru theo mong muốn của người ngồi trên xe vì vậy nó đòi hỏi rất lớn tới kỹ năng- công nghệ-tay nghề-chẩn đoán của người thợ. Nó sẽ giúp cho khách hàng giảm thiểu tối đa chi phí sửa cần thiết.


    Gara Hồng Quang là gara chuyên sâu về điều hòa ô tô ở khu vực Hà Nội. Gara Hồng Quang nổi tiếng với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm trong nghề, có quy trình kiểm tra - chẩn đoán chính xác bệnh. Hơn thế nữa, đơn vị còn có hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. Gara Hồng Quang luôn tuân theo những quy chuẩn chất lượng để mang đến quý khách hàng một dịch vụ tốt với chi phí tiết kiệm nhất.


    Đến với Hồng Quang bạn sẽ được:

    • Chẩn đoán - kiểm tra (sơ bộ) miễn phí
    • Tư vấn các phương án sửa chữa
    • Được bảo hành dài hạn nhất đối với các vật tư chính hãng
    • Hỗ trợ quý khách hàng ở xa cần tư vấn về bệnh, cách xử lý, giá cả và giới thiệu tới những người thợ có tay nghề giỏi tại khu vực.
    • Cam kết tìm đúng bệnh xử lý nhanh và giá cả hợp lý (đối với tất cả các bệnh cần phải xử lý và thay thế Gara Hồng Quang đều chứng minh cho khách hàng biết là tại sao nó hỏng) đến với Hồng Quang mọi việc sửa chữa thay thế nó đều có nguyên do và được giải thích ngọn ngành.
    • Cam kết về giá luôn tốt nhất
    • Cam kết về chất lượng vật tư thay thế "Hồng Quang nói không với sản phẩm kém chất lượng”
    • Với 2 cơ sở Gara Hồng Quang sẽ làm hài lòng quý khách một cách tốt nhất
    • Gara Hồng Quang chuyên sâu điều hòa ô tô vì vậy xử lý toàn bộ đối với các dòng xe như xe con-xe tải- xe khách(dưới 30 chỗ) – máy công trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Chân Tòa Nhà CT10 – Đường Nguyễn Cao Luyện, Khu Đô Thị Việt Hưng, Q Long Biên, TP Hà Nội
    • Cơ sở 1: Số 1 Thanh Am, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội
    • Cơ sở 2: A5 sinh Viên, Đường Trần Thủ Độ, Hoàng Mai, Hà Nội

    Hotline: 0985 034 639 hoặc 0916 122 363
    Website:
    http://nguoiyeuxe.club/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/GaraHongQuang719NguyenVanLinh/

    Gọi điện
    Gara Hồng Quang
    Gara Hồng Quang
    Gara Hồng Quang
    Gara Hồng Quang
  4. Có thể thấy, việc chăm sóc và bảo vệ hệ thống điều hòa ô tô là điều rất cần thiết. Thế nhưng, điều khiến các chủ xe đau đầu là khó có thể tìm được một garage ưng ý về chất lượng sửa chữa điều hòa ô tô và uy tín trong việc bảo hành.


    Là một trong những địa chỉ sửa chữa điều hòa ô tô uy tín nhất tại Hà Nội, Hoàng Việt Auto sở hữu đầy đủ các yếu tố mà một garage chuyên nghiệp cần phải có. Luôn đặt chất lượng sửa chữa lên hàng đầu và làm khách hàng hài lòng để gây sự niềm tin, Hoàng Việt Auto sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên là những người có kinh nghiệm và tay nghề cao trong việc sửa chữa hệ thống điều hòa ô tô.

    Đặc biệt, Hoàng Việt Auto cũng là một trong những garage đi đầu trong việc đầu tư cơ sở vật chất hạ tầng, máy móc và các công cụ hỗ trợ quá trình sửa chữa, qua đó giúp việc sửa chữa được diễn ra một cách chính xác, nhanh chóng và an toàn nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm để giao “xế yêu” của mình cho Hoàng Việt Auto.


    Gara sửa chữa điều hòa ô tô uy tín tại Hà Nội – Hoàng Việt Auto, là một trong những xưởng dịch vụ có kinh nghiệm sửa xe ô tô đời mới chuyên sâu. Có khả năng sửa chữa tốt các lỗi cho các dòng xe cao cấp, đặc biệt là đối với hệ thống điều hòa.


    Những lý do nên sửa chữa điều hòa ô tô tại Hoàng Việt Auto:

    • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Hoàng Việt Auto luôn luôn đi đầu trong việc đầu tư cơ sở vật chất, các trang thiết bị hỗ trợ quá trình sửa chữa, đáp ứng tôi đa cho các vấn đề về kỹ thuật như đo lường, chân đoán các pan bệnh của xe.
    • Thiết bị, phụ tùng thay mới đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thời gian bảo hành dài lâu: Hoàng Việt Auto luôn sử dụng các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với chế độ bảo hành dài lâu.
    • Quy trình sửa chữa điều hòa ô tô chuyên nghiệp: Hoàng Việt Auto sở hữu một quy trình sửa chữa bài bản và chuyên nghiệp. Trước khi tiến hành sửa chữa, khách hàng sẽ được tư vấn và thông báo tất cả các lỗi mà xe gặp phải. Quá trình sửa chữa hoàn toàn mình bạch và rõ ràng.
    • Đội ngũ kỹ thuật viên giày dặn kinh nghiệm: Là những kỹ thuật viên sửa chữa lành nghề lâu năm, chúng tôi thấu hiểu cấu tạo và nguyên lý hoạt động của hệ thống điều hòa ô tô. Từ đó chẩn đoán và đưa ra biện pháp xử lý tốt nhất.
    Vậy nếu chiếc xe của bạn đang gặp phải những vấn đề ở hệ thống điều hòa ô tô, mà vẫn chưa thể tìm kiếm được cho mình một gara sửa chữa điều hòa ô tô ưng ý. Hãy liên hệ ngay với Hoàng Việt Auto, Hoàng Việt Auto sẽ tư vấn và giải đáp tất cả các thắc mắc mà bạn chiếc xe của bạn đang gặp phải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 641 Sơn Đông, Sơn Tây, Hà Nội - Cạnh ngay Sân gôn nổi tiếng Kings Island Đồng Mô
    Điện thoại: 0344 046 984
    Email: garagehoangvietauto@gmail.com
    Website: https://hoangvietauto.vn/sua-chua-dieu-hoa-o-to
    Facebook: https://www.facebook.com/hoangvietauto.vn/

    Gọi điện
    Hoàng Việt Auto
    Hoàng Việt Auto
    Hoàng Việt Auto
    Hoàng Việt Auto
  5. Ai cũng biết điều hòa ô tô là một trong những thứ không thể thiếu vào mùa hè, thật dễ hiểu dịch vụ sửa chữa điều hòa ô tô lại rất đông đảo vào mỗi mùa hè. Vào những ngày hè nóng nực thật khó tin là bạn có thể ngồi trong chiếc ô tô nóng nực phải không? Các chủ nhân rất quan tâm tới những dịch vụ sửa chữa điều hòa ô tô. Hoạt động với công suất cao nên sẽ rất dễ gặp những vấn đề hư hỏng không mong muốn.


    Tại Hà Nội, Đại Nam là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sửa điều hòa ô tô tại Hà Nội trong các dòng xe sang như: Mercedes, BMW, Audi, Porsche, Range Rover,… Đại Nam luôn tự hào vì được hàng chục ngàn khách hàng lựa chọn và tin tưởng giao chiếc xe yêu quý của họ vì tại đây sở hữu những nhân viên kỹ thuật có tay nghề vô cùng cao cùng với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sửa chữa điều hòa.


    Quy trình sửa chữa điều hòa ô tô, bảo dưỡng điều hòa ô tô tại Đại Nam:

    • Bước 1: Mở cửa xe và kiểm tra lỗ thoát nước của giàn lạnh để đảm bảo không bị tắc.
    • Bước 2: Nổ máy, lấy gió trong, bật chế độ sưởi và quạt ở mức cao nhất trong 10 phút.
    • Bước 3: Mở và tháo lọc gió máy lạnh ở bên trước ghế phụ ra ngoài.
    • Bước 4: Đưa camera nội soi vào để kiểm tra đánh giá mức độ dơ bẩn của giàn lạnh.
    • Bước 5: Dùng súng chuyên dụng kết hợp với khí nén xịt hóa chất chuyên dụng phun đều bề mặt giàn lạnh.
    • Bước 6: Tiếp tục nổ máy, bật chế độ sưởi và lấy gió ở mức cao như ở bước 2 chúng ta đã làm trong 10 phút.
    • Bước 7: Rửa lại bằng nước xịt lên bề mặt giàn lạnh để đẩy hết các chất cặn bẩn ra bên ngoài.
    • Bước 8: Vệ sinh lọc gió hoặc thay lọc gió. Sau một thời gian, thiết bị lọc gió xuống cấp, hoạt động của nó sẽ bị trì trệ. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến lọc gió điều hòa bị tắc là do bụi bẩn tích tụ lâu dần dẫn đến khí lọc bị ô nhiễm và hoạt động không ổn định. Còn một số nguyên nhân khác như không khí ẩm, để lâu bị oxi hóa. Những điều này làm giảm lưu lượng gió hút vào xe, dẫn vào một lượng khí độc hại vào xe.
    Những hệ thống này phải được bảo dưỡng định kỳ. Vệ sinh lọc gió là rất quan trọng, có thể làm hàng tháng hoặc hàng tuần nếu đi lại ở những khu vực nhiều bụi bẩn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KCN Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3366 2526
    Hotline:
    097 686 9009
    Email: dainamautoservice@gmail.com
    Website: https://otodainam.vn/dich-vu-sua-chua-dieu-hoa-o-to-o-ha-noi/
    Fanpage: https://www.facebook.com/otodainam.vn Gọi điện
    Đại Nam Auto Service
    Đại Nam Auto Service
    Đại Nam Auto Service
    Đại Nam Auto Service



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy