Top 9 Địa chỉ mua kính áp tròng tốt nhất tại Hà Nội

Thảo TP 32443 1 Báo lỗi

Bạn đang muốn mua kính áp tròng mà đang băn khoăn chưa lựa chọn được những địa chỉ uy tín để vừa làm đẹp, vừa làm mới mình lại an toàn cho sức khỏe. Bài viết ... xem thêm...

  1. Fanpage:Nhắc đến kính áp tròng mà không nhắc đến Doll Eyes thì quả thực là một thiếu sót. Xuất hiện trên thị trường vào năm 2013, với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Doll Eyes đã nhanh chóng trở thành thương hiệu hàng đầu về kính áp tròng được những người nổi tiếng thường xuyên sử dụng và nhắc đến.


    Với mục tiêu lớn lao là xây dựng một chuỗi hệ thống cửa hàng kính áp tròng chuyên nghiệp và hiện đại đầu tiên ở Việt Nam mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chỉ trong thời gian ngắn Doll Eyes đã nhanh chóng phát triển thành một chuỗi hệ thống cửa hàng kính áp tròng đầu tiên và duy nhất có mặt rộng khắp các tỉnh của nước ta. Kính áp tròng Doll Eyes đã thực sự trở thành một thương hiệu uy tín và được tin cậy với mọi bạn trẻ đang có mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp và lung linh hơn và đây cũng chính là sứ mệnh cao cả mà Doll Eyes luôn hướng đến "Toả sáng đôi mắt bạn".


    Theo đó, Doll Eyes không ngừng cải tiến và sáng tạo ra những dòng sản phẩm kính áp tròng đa dạng từ màu sắc cho đến kiểu dáng riêng biệt để phù hợp với gương mặt cũng như màu mắt thuần của người Châu Á. Doll Eyes luôn dẫn đầu về xu hướng luôn thấu hiểu được nhu cầu ngày càng đa dạng và yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Doll Eyes cũng không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi mua hàng và trải nghiệm sản phẩm. Không những vậy các tư vấn viên của Doll Eyes được đào tạo chuyên sâu kiến thức về các sản phẩm cũng chăm sóc khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 306 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    • 173 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
    • 339 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0938 508 506 & 028 7308 8887

    Email: support@dolleyes.vn

    Website: https://dolleyes.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dolleyes.page/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/dolleyes

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/doll-eyes

    Gọi điện
    Mẫu đeo kính áp tròng Doll Eyes
    Mẫu đeo kính áp tròng Doll Eyes
    Doll Eyes
    Doll Eyes

  2. Caras – Thương hiệu kính áp tròng được tin dùng bởi chất lượng theo tiêu chuẩn Mỹ, được thành lập năm 2015. Tự hào là nhãn hàng đầu tiên sở hữu những dòng kính áp tròng kích cỡ nhỏ quý hiếm, thời thượng và an toàn cho mắt được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại mang đến đôi mắt sáng khỏe cho khách hàng.


    Với nhiệm vụ to lớn là đem đến những dòng kính áp tròng cao cấp phù hợp với môi trường và con người Việt Nam, các công nghệ hàng đầu từ Mỹ như chống tia UV, tăng cường thị lực và kháng khuẩn luôn được Caras chú trọng hàng đầu nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.


    Với mong muốn trao gửi những trải nghiệm hoàn hảo nhất khi mua sắm, Caras không ngừng nâng cấp đội ngũ chuyên viên tư vấn ngày càng chuyên nghiệp và tận tâm. Bên cạnh đó, các tiện ích hỗ trợ như: dịch vụ đo khám thị lực, dịch vụ giao hàng cấp tốc, không gian mua sắm sang trọng... cũng được tích hợp và ngày càng phát triển nhằm nâng cao sự hài lòng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 P. Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7300 6900 & 19006 36304

    Email: cskh@caraslens.com

    Website: https://caraslens.com/

    Fanpage: www.facebook.com/CARASlens/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

    Gọi điện
    Kính áp tròng Caras
    Kính áp tròng Caras
    Kính áp tròng Caras
    Kính áp tròng Caras
  3. Top 3

    Vivimoon - Authentic Korean Lens

    Từ khi ra đời, Vivimon đã nhanh chóng trở thành thương hiệu kính áp tròng yêu thích của 20.000+ quý cô Việt Nam. Được đánh giá là một trong những điểm mua contact lens uy tín - chất lượng nhất Việt Nam.


    Hiện nay, 100% kính áp tròng của Vivimon được sản xuất từ Silicone Hydrogel Nhật Bản - đây là chất liệu sản xuất kính áp tròng cao cấp nhất trong lịch sử ngành. Đặc tính tuyệt vời của chất liệu này là “siêu mềm”, nên những chiếc kính áp tròng được làm từ chúng khi tiếp xúc với giác mạc hoàn toàn không tạo cảm giác như có dị vật đang xâm nhập vào nhãn cầu. Chính vì vậy, kính áp tròng Vivimon đeo êm như nước, hoàn toàn không có cảm giác cộm.


    Không chỉ riêng kính áp tròng, khi mua sắm bất cứ thứ gì, ai cũng muốn có nhiều sự lựa chọn. Tại Vivimon, hiện có hơn 50 mẫu kính áp tròng - nhiều nhất thị trường Việt Nam, từ kính áp tròng trong suốt đến kính áp tròng nâu dịu dàng, xám cá tính, xanh ấn tượng,.... Chính vì vậy, dù bạn là ai và có sở thích như thế nào, đến với Vivimon, bạn chắc chắn sẽ tìm được mẫu kính áp tròng yêu thích, phù hợp với bản thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33a Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 18006 46801

    Email: vivimoon@isu.vn
    Website:
    http://vivimoon.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/vivimoon.lens/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/vivimoonlens?categoryId=100001&itemId=13522201544

    Vivimoon - Authentic Korean Lens
    Vivimoon - Authentic Korean Lens
    Vivimoon - Authentic Korean Lens
    Vivimoon - Authentic Korean Lens
  4. Top 4

    Tint Eye Lens

    Gọi điện

    Tint Eye Lens là một thương hiệu được các bạn trẻ biết đến nhiều nhờ chất lượng kính tốt, mẫu mã hết sức phong phú, cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Kính áp tròng của Tint Eye Lens có 9 loại: TintEye Premium, TintEye Angel, TintEye Xtra và TintEye Japan. TintEye Diamond, TintEye Flower, TintEye Nudie, TintEye Hurricane, TintEye Elegance.


    Kính áp tròng của Tint Eye Lens rất phù hợp với các bạn thích chụp ảnh, phù hợp với các lễ hội, các trang phục cosplay vì hãng sở hữu nhiều màu kính và họa tiết khá độc đáo và lạ mắt, thu hút mọi ánh nhìn, đảm bảo sẽ làm đôi mắt của bạn "nổi bật". Với những bạn thích đôi mắt tự nhiên, trong trẻo hơn thì nên thử sử dụng các màu kính cơ bản như màu nâu, đen. Giá áp tròng của Tint Eye Lens dao động từ 250.000 đồng đến 350.000 đồng cho một cặp kính. Với phương châm luôn đặt chất lượng và trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu, Tinteye tự tin luôn cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất tới khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 050 505

    Email: 53quanthanh@gmail.com

    Website: http://tinteye.com/

    Fanpage: www.facebook.com/TintEye/

    Gọi điện
    Tint Eye Lens
    Tint Eye Lens
    9 loại kính áp tròng của Tint Eye Lens
    9 loại kính áp tròng của Tint Eye Lens
  5. Kính áp tròng Mắt Nai chính thức thành lập ngày 1/12/2011, ban đầu là một đơn vị nhập khẩu và cung cấp sản phẩm kính áp tròng. Sau khi đưa ra một loạt sản phẩm kính áp tròng miễn phí cho khách hàng dùng thử và nhận được nhiều nhận xét tích cực.


    Mắt Nai đã trở thành nhà phân phối độc quyền các loại kính áp tròng, giãn tròng từ nhà sản xuất Prime Vision chính hãng Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của Mắt Nai đều đạt các tiêu chuẩn như: Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 13485, Giấy phép nhập khẩu và lưu hành của Bộ Y Tế.


    Mắt Nai có rất nhiều mức giá khác nhau, thoải mái cho các bạn có thể lựa chọn: từ dòng áp tròng đồng giá 120.000 đồng là mức giá thấp nhất. Còn các dòng khác giao động từ 180.000 đồng đến 260.000 đồng. Riêng dòng áp tròng cao cấp, với mức giá khoảng 400.000 đồng. Với việc chọn lựa một mẫu kính áp tròng phù hợp, chất lượng thì có lẽ cửa hàng là một lựa chọn đúng đắn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    0977 325 084

    Email: admin@matnai.vn

    Website: http://www.matnai.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/matnai.vn

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kính áp tròng Mắt Nai - matnai.vn
    Kính áp tròng Mắt Nai - matnai.vn
    Kính áp tròng Mắt Nai - matnai.vn
    Kính áp tròng Mắt Nai - matnai.vn
  6. Chắc rất nhiều bạn biết đến thương hiệu này vì VICKYDINH đã gắn bó với người sử dụng áp tròng trên toàn quốc từ rất lâu, sản phẩm an toàn và được kiểm định của Bộ Y Tế Việt Nam và Hàn Quốc, còn đạt tiêu chuẩn châu Âu CE và các kiểm định nghiêm ngặt khác của Hàn Quốc.


    Với phương châm “Không có gì quý hơn đôi mắt của khách hàng”, VICKYDINH luôn chú trọng tới chất lượng của từng chiếc kính để làm sao mang tới cảm giác an tâm nhất cho khách hàng khi sử dụng. Là thương hiệu tiên phong trong ngành kính áp tròng, với khối lượng lớn khách hàng tin tưởng tìm đến nhiều năm qua, VICKYDINH đã cho ra mắt dòng kính áp tròng an toàn, không có cảm giác đeo kính, rất phù hợp với những người mới đeo áp tròng và người có mắt mẫn cảm


    Với hàng nghìn mẫu kính có độ và không độ khác nhau cực đa dạng, trong đó có hơn 500 mẫu kính có độ cận từ 0.5 diop - 10.0 diop, đây thực sự là một kho kính có sẵn khổng lồ để các bạn có thể thỏa thích lựa chọn. Tại VICKYDINH, tất cả mọi nhu cầu đều được thỏa mãn từ màu sắc, mẫu mã, kích cỡ kính tới thời hạn dùng: 1 ngày, 3 tháng, 6 tháng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Showroom: 32 Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
    • Kho hàng: 14B ngõ 34 Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0942 838 123
    Email:
    vickydinh.vn@gmail.com
    Website:
    http://vickydinh.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/kinhaptrongantoanVICKYDINH

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Shopee: https://shopee.vn/kinhaptrongvickydinh

    Gọi điện
    VICKYDINH kính áp tròng
    VICKYDINH kính áp tròng
    VICKYDINH kính áp tròng
    VICKYDINH kính áp tròng
  7. Angel Eyes là thương hiệu kính áp tròng uy tín và chất lượng hàng đầu, ra đời từ năm 2013. Angel Eyes Contact Lens Hà Nội là chi nhánh đầu tiên của thương hiệu này tại thủ đô.


    Tất cả các sản phẩm của Angel Eyes đều được nhập khẩu trực tiếp từ các công ty, tập đoàn y tế nổi tiếng của Hàn Quốc, và có giấy chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế Việt Nam. Angel Eyes luôn đi đầu trong việc kiểm tra chất lượng sản phẩm đầu vào để có thể đảm bảo chất lượng tốt nhất cho bất kỳ sản phẩm nào của mình.


    Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tâm, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, Angel Eyes xứng đáng là một lựa chọn hàng đầu về kính áp tròng dành cho bạn. Bên cạnh đó, Angel Eyes còn đặc biệt quan tâm đến cảm nhận và góp ý của khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm cũng như đào tạo đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tâm, chăm sóc khách hàng chu đáo.


    Sản phẩm tốt – Dịch vụ tốt – Giá hợp túi tiền, Angel Eyes xứng đáng là một lựa chọn hàng đầu về kính áp tròng dành cho bạn.


    Danh mục sản phẩm:

    • Kính áp tròng Silicone Hydrogel 24H (có độ cận)
    • Kính áp tròng Classic 8H (có độ cận)
    • Kính áp tròng thẩm mỹ (dành cho khách bị khuyết tật về mắt)
    • Kính hóa trang Halloween - Cosplay
    • Kính áp tròng cận không màu (trong suốt)
    • Kính áp tròng một ngày (có độ cận)
    • Nước ngâm, nước nhỏ mắt, phụ kiện kính áp tròng...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 361 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0934 579 598
    • 1K Trần Quang DiệuChợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội - 0846 730 228

    Website: https://angeleyes.vn

    Fanpage: www.facebook.com/angeleyeslenshanoi

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Shopee Malll: shopee.vn/angeleyes_officialstore

    Gọi điện
    Cửa hàng lens Angel Eyes Contact Lens
    Cửa hàng lens Angel Eyes Contact Lens
    Những mẫu lens bán chạy của Angel Eyes Contact Lens
    Những mẫu lens bán chạy của Angel Eyes Contact Lens
  8. Là một thương hiệu kính áp tròng lâu đời được thành lập từ năm 1951, SEED Nhật Bản luôn mong muốn có thể trở thành người bạn đáng tin cậy dành cho đôi mắt của bạn. Kính áp tròng của SEED luôn cố gắng mang đến sự thoải mái, an toàn và tiện dụng nhất dành cho khách hàng của mình. Hai dòng kính áp tròng mềm và áp tròng y tế của SEED rất dễ đeo và dễ tháo được thiết kế hết sức phù hợp với mắt của người châu Á.


    Kính áp tròng SEED Nhật Bản đặc biệt phù hợp với người Việt Nam. Không quá màu mè, không quá rực rỡ mà đó là những màu trầm, dịu dàng của sắc nâu hạt dẻ hoặc là màu đen láy thuần khiết của đôi mắt Việt. Hiện nay, SEED Nhật Bản có một hệ thống đại lý SEED Việt Nam trải dài khắp mọi miền đất nước. Điều này là minh chứng rõ nhất cho sự tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu kính áp tròng đến từ "xứ sở hoa anh đào" này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12A13 Đầm Trấu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3984 6143

    Email: info@seed-vietnam.com

    Fanpage: www.facebook.com/kinhaptrongseed

    Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

    Gọi điện
    Facebook của SEED Việt Nam
    Facebook của SEED Việt Nam
    Mẫu đeo kính áp tròng của SEED Việt Nam
    Mẫu đeo kính áp tròng của SEED Việt Nam
  9. Công ty TNHH Quỳnh Lens là đơn vị nhập khẩu và phân phối kính áp tròng uy tín sản xuất 100% tại Hàn Quốc. Toàn bộ sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Quỳnh Lens, hoàn toàn chính hãng, an toàn cho mắt.


    Sản phẩm tại Quỳnh Lens đạt đủ tiêu chuẩn chất lượng cùng các chứng chỉ như sau:

    • European Commission (EC): Tiêu chuẩn Châu Âu
    • Good Manufacturing Practices (GMP) Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm
    • Korea Food and Drug Administration (KFDA): Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc
    • SO 13485: Chứng chỉ đạt chuẩn an toàn chất lượng Quốc Tế
    • Certificate of Free Sales: Giấy phép lưu hành sản phẩm tự do tại thị trường nước ngoài
    • FDA - US Food and Drug Administration: Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kì

    Quỳnh Lens luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng nhất với giá thành rẻ nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 269 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    • 215 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 321 142

    Email: quynhlens.co@gmail.com

    Website: http://www.quynhlens.vn

    Fanpage: www.facebook.com/quynhlens.vn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quỳnh Lens
    Quỳnh Lens
    Quỳnh Lens
    Quỳnh Lens




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy