Top 7 Địa chỉ mua kính áp tròng uy, tín chất lượng nhất Đà Nẵng

Yuuri Suzuki 12922 1 Báo lỗi

Ngày nay, khi nhu cầu làm đẹp được chú trọng rất nhiều thì kính áp tròng hay còn gọi là Contact Lens đã trở thành một phụ kiện phổ biến và không thể thiếu của ... xem thêm...

  1. Đầu tiên là một nhãn hiệu vô cùng nổi tiếng trong thế giới lens. Kính áp tròng Doll Eyes thì chắc hẳn không còn xa lạ với các bạn thường xuyên đeo lens nữa.


    Doll Eyes tự hào là thương hiệu kính áp tròng số 1 Việt Nam với chuỗi cửa hàng chuyên nghiệp trên khắp cả nước. Doll Eyes không ngừng nỗ lực nhằm mang đến sản phẩm tốt nhất cùng giá trị phục vụ theo tiêu chuẩn nước ngoài dành cho khách hàng. Doll Eyes không chỉ toả sáng đôi mắt, mà còn mong muốn toả sáng cuộc sống cho mọi cô gái.


    Các mẫu lens của Doll Eyes đem đến cho đôi mắt một vẻ đẹp rất tự nhiên, các bạn vừa có thể đeo đi học, cũng có thể đeo đi chơi. Mơi đây Doll Eyes còn kết hợp với cô nàng Chang Makeup để cho ra bộ sản phẩm Chang Look rất xinh xắn với các tông màu nhẹ nhàng, thuần khiết .


    Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên của hãng cùng được đánh giá là nhiệt tình, tận tâm. Nên nếu bạn chưa từng đeo kính áp tròng thì hãy đến với Doll Eyes để được tư vấn kỹ nhé.


    Tuy nhiên, đi kèm với chất lượng sản phẩm tốt là giá thành cao, nên nếu chọn lens Doll Eyes sẽ rất khó để bạn chọn được nhiều màu sắc khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 406 Lê Duẩn, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0938 508 506

    Website: https://dolleyes.vn

    Fanpage: www.facebook.com/dolleyes.page/

    Gọi điện
    Kính áp tròng Doll Eyes thì chắc hẳn không còn xa lạ với các bạn thường xuyên đeo lens nữa.
    Kính áp tròng Doll Eyes thì chắc hẳn không còn xa lạ với các bạn thường xuyên đeo lens nữa.
    Doll Eyes
    Doll Eyes

  2. Nếu bạn là fan của những dòng lens Hàn tông màu trầm nhẹ nhàng, tinh tế thì nhất định đừng bỏ qua hãng lens này. Chủ yếu phục vụ nhu cầu ngày thường của khách hàng nên Angel Eyes rất chú trọng nhập các màu nhẹ nhàng, tự nhiên, hợp với người Châu Á. Cho dù bạn đi học hay đi làm cũng đều có thể chọn một cặp lens khiến đôi mắt long lanh hơn mà vẫn vô cùng tự nhiên, trong trẻo.


    Điểm mạnh của thương hiệu này chính là lens Silicone Hydrogel – dòng lens cao cấp nhất thị trường hiện nay với ưu điểm siêu mỏng, siêu ẩm, thẩm thấu oxy tốt gấp 7 lần lens thường, hỗ trợ thời gian đeo lên đến 24h/ngày (lens thông thường chỉ đeo được 8h/ngày). Sản phẩm này tạo nên điểm nhấn khác biệt giữa Angel Eyes và các thương hiệu cùng ngành.


    Bên cạnh đó, Angel Eyes đặc biệt quan tâm đến cảm nhận và góp ý của khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tâm, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, Angel Eyes xứng đáng là một lựa chọn hàng đầu về kính áp tròng dành cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 230 Đống Đa, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại
    : 0971 111 923 & 0983 225 006
    Fanpage
    : www.facebook.com/kinhaptrongdanangpkblue/

    Gọi điện
    Angel Eyes Đà Nẵng
    Angel Eyes Đà Nẵng
    Angel Eyes Đà Nẵng
    Angel Eyes Đà Nẵng
  3. Một địa chỉ tin cậy khác tại Đà Nẵng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Chang Chang Lens. Tất cả các sản phẩm kính áp tròng, lens cận thị, lens trong suốt, nước ngâm lens, nước nhỏ mắt của Chang Chang Lens đều được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan nên khách hàng có thể yên tâm về xuất xứ cũng như trải nghiệm sử dụng khi mua lens tại đây.


    Chang Chang Lens không chỉ nổi tiếng vì lens mềm mỏng, đeo như không đeo, với đủ các độ cận từ 0-6 độ và bảng màu lens đa dạng, thường xuyên cập nhật các màu lens mới. Đặc biệt hàng của shop thường xuyên có các mẫu lens từ tông màu trầm như: đen, nâu, nâu tây, xám đen, vv... đến các tông màu sáng và nổi bật như xanh nước biển, tím hay hồng tha hồ cho các bạn lựa chọn và sở hữu các màu lens độc lạ nhé.


    Bên cạnh đó shop cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi giúp các bạn yên tâm mua sắm vì thế chần chừ gì mà không follow ngay fanpage của shop để không bỏ lỡ những chương trình mới nhất nhé. Hãy yên tâm giao phó đôi mắt của các bạn, Chang Chang Lens sẽ làm nó thật lung linh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56b Ông Ích Khiêm, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0336 511 554

    Fanpage: www.facebook.com/changchanglens/

    Chang Chang Lens
    Chang Chang Lens
    Shop có rất nhiều mẫu lens từ tông màu trầm như: đen, nâu, nâu tây, xám đen, vv...
    Shop có rất nhiều mẫu lens từ tông màu trầm như: đen, nâu, nâu tây, xám đen, vv...
  4. Mimi Lens cũng là một địa chỉ được nhiều bạn tin tưởng để mua kính áp tròng tại Đà Nẵng. Shop có rất nhiều lens , mẫu mã khá đa dạng, được nhập khẩu từ các hãng lens Hàn Quốc nổi tiếng.


    Giá cả ở đây cực kỳ phải chăng nên khách ruột ở đây đa phần là các bạn học sinh, sinh viên. Chỉ từ 90.000 nghìn các bạn đã có thể có ngay một em lens cực kỳ xịn xò. Ngoài ra khi mua combo gồm lens, khay gương, nước ngâm và nhỏ mắt giá cũng chỉ từ 150.000 nghìn. Đến với Mimi lens các bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn nhiều loại lens cho các mục đích khác nhau, từ dùng hằng ngày, hoặc các loại lens dãn tròng để hóa trang, chụp hình…


    Không những có các sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý mà nơi đây còn được đánh giá cao bởi sự tư vấn nhiệt tình, có tâm của chị chủ. Ngoài hai cơ sở ở Đà Nẵng shop cũng có nhận ship trên khắp các tỉnh thành cả nước nữa đấy. Vì vậy bạn có thể ghé ngay fanpage của shop lựa chọn mẫu lens mình yêu thích dù bạn đang ở bất cứ đâu bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 30 Lê Đình Thám, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 21 Hoàng Dư Khương, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 777 723

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063568871241

    Shop có rất nhiều lens , mẫu mã khá đa dạng, được nhập khẩu từ các hãng lens Hàn Quốc nổi tiếng.
    Shop có rất nhiều lens , mẫu mã khá đa dạng, được nhập khẩu từ các hãng lens Hàn Quốc nổi tiếng.
    Mimi Lens
    Mimi Lens
  5. Kính áp tròng Đà Nẵng tuy chỉ bán online nhưng là một địa chỉ quen thuộc với các bạn trẻ Đà Nẵng từ những năm 2015. Shop chuyên bán các loại kính áp tròng, kính giãn tròng, kính sát tròng, nước ngâm, thuốc nhỏ mắt,... chính hãng Hàn quốc, đem lại cho các bạn trải nghiệm sử dụng êm, không cộm, an toàn, đạt chuẩn y tế. Đây được coi là địa chỉ uy tín với mức giá rẻ, tốt nhất.


    Ngoài các các dòng lens được nhập khẩu về từ các nhãn hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc hay Thái Lan thì tại shop còn có nhập về các loại lens được nhập khẩu từ Nhật Bản nên đa dạng về phong cách tha hồ cho các bạn lựa chọn. Nhưng vì nhu cầu phục vụ cho khách hàng là học sinh, sinh viên nên cũng có thể tìm thấy tại shop nhiều mẫu lens đơn giản, tự nhiên. Đặc biệt, shop cũng có bán loại kính áp tròn dùng 1 ngày, nên các bạn có thể đeo thoải mái mà không cần lo nghĩ đến vấn đề vệ sinh lens hay sợ không bảo quản tốt.


    Cùng chế độ bảo hành cực tốt, kính áp tròng Đà Nẵng nói không với hàng xách tay kém chất lượng, hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc. Các sản phẩm của kính áp tròng Đà Nẵng đều được tư vấn nhiệt tình. Ngoài ra, Kính áp tròng Đà Nẵng còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi để khách hàng có thể mua được lens với giá đã tốt, nay lại còn tốt hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Đà Nẵng

    Số điện thoại 0989 666 559

    Facebook: www.facebook.com/shoplensdanang/

    Kính áp tròng Đà Nẵng
    Kính áp tròng Đà Nẵng
    Kính áp tròng Đà Nẵng
    Kính áp tròng Đà Nẵng
  6. Không chỉ phục vụ bán các sản phẩm lens mà Loo’s Lens còn là địa chỉ phân phối lens của nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Tại shop có rất nhiều các mẫu lens , từ đớn giản tới cầu kỳ. Shop có rất nhiều các mẫu lens đen và xám để phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng ưa thích phòng cách tự nhiên những vẫn thu hút. Các sản phẩm lens của shop đều được nhập từ Thái Lan và Hàn Quốc, có nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng.


    Thêm nữa, chủ shop cũng rất nhiệt tình tư vấn các sản phẩm. Dịch vụ bảo hành, đổi trả và ship hàng của shop cũng được đánh giá rất cao.

    Đặc biệt shop luôn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn như:

    • Mua 2 cặp lens TẶNG 1 cặp lens
    • Mua lens MIỄN PHÍ nước ngâm - nhỏ mắt
    • Mua combo Lens + nước ngâm+ nhỏ mắt ( trị giá 225K) TẶNG 1 cặp lens tuỳ chọn (trị giá 150K)
    • Giảm ngay 10% cho khách hàng gửi feedback về cho shop

    Các sản phẩm của shop có giá từ 180.000 VNĐ/ cặp. Hãy nhanh chóng sở hữu cho mình một cặp lens của Loo’s Lens nhé các nàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Chu Văn An, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Số điện thoại: 0782 769 848

    Facebook: www.facebook.com/loo.lens123/

    Loo’s Lens – Lens Đà Nẵng
    Loo’s Lens – Lens Đà Nẵng
    Loo’s Lens – Lens Đà Nẵng
    Loo’s Lens – Lens Đà Nẵng
  7. Bạn cảm thấy không thoải mái, khó chịu bởi cặp kính cận nặng nề, đầy vướng víu hay bạn muốn đôi mắt mình được long lanh như các người mẫu, diễn viên. Hãy để Lens Đà Nẵng giải quyết những nhu cầu làm đẹp của bạn. Kính áp tròng hiện nay đã được sử dụng phổ biến và rộng rãi và dần thay thế cho cặp kính cận, làm đẹp cho đôi mắt ,trở thành một phương tiện hữu ích cho nhiều giới như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, người mẫu, diễn viên và các cô dâu, chú rể xinh xắn trong từng góc hình. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán kính áp tròng uy tín nhất Đà Nẵng thì Lens Đà Nẵng cũng là một gợi ý không tồi.


    Các loại kính áp tròng ở đây đầy đủ các phiên bản màu thời trang thỏa sức để bạn lựa chọn để tô điểm cho đôi mắt của mình thêm long lanh. Mỗi màu sắc ra đời đều gắn liền với một phong cách trang điểm cụ thể như trang điểm tự nhiên, trang điểm kiểu tây,… vì vậy người dùng có được nhiều lựa chọn.


    Lens Đà Nẵng cung cấp đủ các mẫu mã đa dạng cùng với các màu sắc đang được giới trẻ ưa chuộng. Với chế độ bảo hành 1 đổi 1 toàn bộ sản phẩm chắc chắn rằng khi sử dụng sản phẩm của Lens Đà Nẵng các bạn sẽ không phải thất vọng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP Đà Nẵng
    Điện thoại: 0979 861 005
    Email: nhatle96982@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lensdanang0979861005

    Gọi điện
    Lens Đà Nẵng
    Lens Đà Nẵng
    Lens Đà Nẵng
    Lens Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy