Top 4 Địa chỉ mua kính áp tròng uy tín nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

  1. Top 1 Doll Eyes
  2. Top 2 Ann 365 Lens
  3. Top 3 Linh Lens
  4. Top 4 Linh My Lens

Top 4 Địa chỉ mua kính áp tròng uy tín nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

Chu Bích Ngọc 886 0 Báo lỗi

Kính áp tròng đã trở thành một trong những phụ kiện hot được các bạn nữ yêu thích trong thời gian gần đây. Hôm nay Toplist xin gợi ý danh sách địa chỉ mua kính ... xem thêm...

  1. Top 1

    Doll Eyes

    Gọi điện

    Doll Eyes là một trong những chuỗi hệ thống kính áp tròng hàng đầu Việt Nam, sở hữu một chi nhánh tại Việt Trì, Phú Thọ. Với sứ mệnh “Toả sáng đôi mắt bạn”. Doll Eyes không ngừng nỗ lực nhằm mang đến đôi mắt đẹp và giúp bạn thêm tự tin. Doll Eyes là một cái tên không còn xa lạ với những bạn nữ thích trang điểm, làm đẹp, hay theo dõi các video của các beauty blogger Việt Nam như Trinh Phạm, Changmakeup hay Chloe Nguyễn,...


    Không chỉ được chú ý vì nhận được rất nhiều nhận xét tốt từ những chuyên gia làm đẹp, người nổi tiếng như hoa hậu Kì Duyên, Á hậu Huyền My, mà Doll Eyes còn được chú ý chính bởi chính chất lượng. Hầu hết mọi người khi đã trải nghiệm với sản phẩm kính áp tròng của Doll Eyes đều đưa ra nhận xét rằng chất lượng kính rất tốt, không bị khô, không bị cộm, có đủ độ cận, khiến mắt rất dễ chịu. Đặc biệt, các sản phẩm của Công ty TNHH kính áp tròng Doll Eyes được nhập khẩu chính ngạch và được cấp Giấy phép Bộ Y Tế Việt Nam và các giấy tờ chứng nhận chất lượng quốc gia. Hãy đến với Doll Eyes, để sở hữu đôi mắt toả sáng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 419 Châu Phong, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0938 508 506
    Email: support@dolleyes.vn
    Website: https://dolleyes.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dolleyes.page/
    Shopee Mall: https://shopee.vn/dolleyes

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/doll-eyes/

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/dolleyes
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Doll Eyes
    Doll Eyes
    Doll Eyes
    Doll Eyes

  2. Top 2

    Ann 365 Lens

    Gọi điện

    Ann 365 Lens là một trong những thương hiệu kính áp tròng nội địa Hàn Quốc dành cho mắt nhạy cảm tốt nhất trên thị trường. Trải qua hơn nhiều năm hình thành và phát triển, đến nay đơn vị ngày càng được nhiều khách hàng biết đến với sản phẩm kính chất lượng. Hiện tạo Ann 365 Lens Việt Trì đang bày bán rất nhiều mẫu mã khác nhau vì thế bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm kính áp tròng phù hợp với mọi hoàn cảnh. Kính áp tròng thương hiệu Ann365 mang đến cho bạn được làm bằng vật liệu cao cấp nên có độ tinh khiết cao và khả năng duy trì độ ẩm cao hơn hẳn so với các loại lens khác trên thị trường.


    Thu hút ngay từ lần đầu nhìn thấy là nhận định của giới trẻ dành tặng dòng kính áp tròng của Ann 365 Lens. Không quá màu mè, không quá rực rỡ mà là những màu trầm, dịu dàng của sắc nâu hạt dẻ hoặc là màu đen láy thuần khiết của đôi mắt Việt. Đó thật sự là một vẻ đẹp rất riêng, rất tự nhiên mà bạn trẻ nào cũng yêu thích. Bên cạnh chất lượng sản phẩm đảm bảo thì còn phải kể đến dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp của đơn vị. Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất cho từng đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SN16, Ngõ 68 Hoà Phong, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0988 757 480 & 0971 310 369 & 024 3224 2828
    Email: ann365lens@gmail.com
    Website: https://ann365.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ann365.hanquoc/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30
    Gọi điện
    Ann365 Lens Mắt Nội Địa Hàn - Phú Thọ
    Ann365 Lens Mắt Nội Địa Hàn - Phú Thọ
    Ann365 Lens Mắt Nội Địa Hàn - Phú Thọ
    Ann365 Lens Mắt Nội Địa Hàn - Phú Thọ
  3. Bây giờ không mua lens thì bao giờ mua? Mùa kỉ yếu đang đến gần , các bạn đang phân vân vì chưa tìm mẫu lens ưng ý và chỗ mua lens uy tín? Hãy đến với Shop Linh Lens, nơi đây sẽ cung cấp cho bạn các mẫu lens và sản phẩm hỗ trợ luôn đảm bảo 100% chất lượng y tế tuyệt đối. Thiết kế kiểu dáng phù hợp với đôi mắt Việt cùng nguyên liệu mềm nên khi đeo sẽ cảm giác rất thoải mái, không gây cảm giác khó chịu hoặc khô mắt. Tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý.


    Bên cạnh đó, mức giá sản phẩm của Linh Lens cũng rất phải chăng, phù hợp với nhu cầu mua sắm của đông đảo khách hàng từ học sinh, sinh viên đến người lớn. Đi cùng với chất lượng đảm bảo thì nhân viên tại Linh Lens còn có nhiều kinh nghiệm nên sẽ dễ dàng tư vấn để khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất. Mức giá sản phẩm cũng được khách hàng đánh giá khá hợp lý, có sức cạnh tranh trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hàn Thuyên, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0968 694 178
    Email: mylinh689989@gmail.com
    Website: http://www.linhlens.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nguyenthimylinhhuni
    Gọi điện
    Linh Lens
    Linh Lens
    Linh Lens
    Linh Lens
  4. Chắc hẳn, với rất nhiều những thông tin về ưu điểm đã chia sẻ thì chúng ta cảm thấy việc sử dụng lens rất tốt. Vậy đâu là địa chỉ mua lens mắt uy tín nhất hiện nay? Trên thị trường hiện nay có khá nhiều địa chỉ lớn nhỏ chuyên phân phối đa dạng các dòng lens khác nhau, đủ chủng loại kiểu dáng mẫu mã cho đến giá thành. Ở TP. Việt Trì bạn chọn địa chỉ mua lens ở đâu? Linh My Lens chính là một địa chỉ không thể không nhắc tới khi tìm kiếm nơi mua lens - kính áp tròng đẹp, chất mà uy tín hàng đầu tại khu vực nơi đây.


    Linh My Lens update kịp thời các xu hướng kính áp tròng để mang tới khách hàng những sản phẩm lạ mắt. Các bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn nhiều loại lens cho các mục đích khác nhau, từ dùng hằng ngày, hoặc các loại lens giãn tròng để hóa trang, chụp hình… Kính áp tròng được Linh My Lens đựng trong hộp nhỏ kèm bộ dụng cụ nên sẽ rất tiện lợi mỗi khi sử dụng cũng như đảm bảo vệ sinh cho sản phẩm. Thiết kế mắt kính kích thước nhỏ cùng gam màu kiểu dáng đa dạng chắc chắn sẽ thu hút khách hàng lựa chọn ngay từ lần đầu tiên ghé qua shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SN 3, Ngõ 70 Nguyễn D, Nông Trang, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0974 014 363
    Fanpage: www.facebook.com/vitsieu.coi
    Gọi điện
    Linh My Lens
    Linh My Lens
    Linh My Lens
    Linh My Lens




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy