Top 13 Địa chỉ dạy xăm nghệ thuật uy tín, chất lượng nhất Hà Nội

Phương Trinh 8310 1 Báo lỗi

Nếu bạn có đam mê với nghề xăm nghệ thuật, hãy tìm cho mình một địa chỉ học xăm nghệ thuật uy tín và chất lượng tại Hà Nội, bạn sẽ học được nhiều điều bổ ích ... xem thêm...

  1. Được bình chọn đứng đầu trong Top 5 địa chỉ dạy xăm nghệ thuật uy tín và chất lượng tại Hà Nội, Rio Tattoo Studio là một địa chỉ đào tạo xăm hình uy tín và chuyên nghiệp, được thành lập từ năm 2003. Đây có thể coi là hệ thống xăm hình chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Các Artist tại Rio đều là những người có chuyên môn cao và có tiếng trong giới xăm nghệ thuật tại Hà Nội.


    Sau đây là 6 lý do bạn nên chọn học xăm tại Rio Tattoo Studio:

    • Được đào tạo từ các Master Artist: Học viên tại Rio Tattoo sẽ được đào tạo trực tiếp từ những giảng viên tốt nghiệp tại trường Đại học Mỹ Thuật Hà Nội và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề xăm hình nghệ thuật. Vì vậy học viên sẽ được học từ những vấn đề cốt lõi nhất, có giáo trình học bài bản được chính Rio xây dựng. Đặc biệt bạn sẽ được truyền dạy những kỹ thuật nhỏ nhất mà chỉ có ở người có kinh nghiệm. Rio luôn lấy kết quả làm yếu tố tiên quyết. Vì vậy những học viên được đào tạo trực tiếp đều cần thành thạo tay nghề mới được tốt nghiệp khóa học.
    • Học và thực hành trên mẫu thường xuyên: Học và được thực hành trên mẫu thường xuyên là một trong những điểm nổi trội của Rio Tattoo so với những địa chỉ dạy xăm khác. Học viên sẽ được đào tạo bài bản theo một lộ trình chuẩn. Học viên sẽ được đào tạo về đồ họa, vẽ cơ bản và thiết kế bố cục sau đó đi vào thực hành. Trước tiên sẽ được thực hành trên da giả và kết hợp thực hành thật khi tay nghề cứng. Ngoài ra, học viên sẽ được tiếp xúc thường xuyên với các dịch vụ xăm hình của khách hàng trực tiếp tại Rio để trải nghiệm.
    • Cam kết đầu ra thành thạo tay nghề sau khi kết thúc khóa học: Rio Tattoo không chỉ đào tạo học viên chỉ trên lý thuyết. Hầu như thời lượng trong quy trình đào tạo là 20% lý thuyết và 80% thực hành. Giáo viên trực tiếp kèm riêng để tiếp thu hết được lượng kiến thức. Và đảm bảo được chất lượng giảng dạy trong thời gian ngắn nhất. Nên học viên tại Rio đều nắm các kỹ năng và tay nghề trong lĩnh vực xăm hình. Học viên tại Rio Tattoo Studio đều được đào tạo bài bản và tay nghề cứng, thành thục mới được tốt nghiệp khóa học. Vì vậy đầu ra của học viên tại Rio đều được đảm bảo 100%. Sau khi kết thúc khóa học đều có khả năng trở thành thợ chính tại các Studio khác hoặc tự mở cửa hàng.
    • Học phí khóa học xăm hình hợp lý: Chi phí dành cho các khóa học xăm hình tại Rio luôn dao động tại mức trung bình. Đây là một trong những ưu đãi mà Rio muốn hỗ trợ các bạn học viên theo đuổi đam mê. Với mức giá giao động từ 20 - 30 triệu, học viên hoàn toàn có thể theo đuổi đam mê xăm hình. Kết thúc khóa học học viên dễ dàng tìm được việc với tay nghề cứng cùng mức lương lên đến 20 - 40 triệu.
    • Hỗ trợ học viên sau khi kết thúc khóa học: Sau khi kết thúc khóa học xăm hình học viên tại Rio sẽ được cơ sở hỗ trợ hết mức có thể. Nếu học viên có nhu cầu, có thể sẽ được nhận làm Artist tại Rio Tattoo Studio. Hoặc học viên muốn mở cơ sở riêng, Rio cũng sẽ hỗ trợ bạn, như setup cơ sở, cung cấp các nguồn phụ kiện máy móc…
    • Giảng viên giảng dạy của Rio đều là những họa sĩ top 1 Việt Nam, đã từng tham gia, đạt giải thưởng trong nhiều cuộc thi xăm hình nghệ thuật lớn được tổ chức trong và ngoài nước. Họ có nhiều kiến thức và kỹ năng giảng dạy tốt. Đồng thời, thường xuyên cập nhật xu hướng và các kỹ thuật mới để kịp thời truyền đại đến cho học viên.

    Các khóa học xăm hình tại Rio Tattoo Studio:

    • Khóa học cơ bản (3 tháng): Với khóa học này, học viên sẽ được dạy về các kỹ thuật xăm cơ bản, dạy cách phân biệt mực xăm và những kiến thức cơ bản về mỹ thuật.
    • Khóa học cơ bản nâng cao (5 tháng): Với khóa học này, học viên sẽ được đào tạo chuyên sâu về các kỹ thuật xăm như: tả thực, truyền thần, chân dung, các mảng châu âu màu và đen trắng, thiết kế bố cục…

    Tùy thuộc vào định hướng và nhu cầu của bản thân, bạn có thể chọn một trong hai khóa học trên để đăng ký. Bạn đang cần hỗ trợ tư vấn để hiểu hơn và có lựa chọn đúng một trong hai khóa học trên cũng như những vấn đề liên quan đến lĩnh vực xăm hình nghệ thuật. Hãy liên hệ ngay đến Rio Tattoo Studio để được các bậc thầy trong giới xăm hình tư vấn giúp bạn hiểu sâu và rõ hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 47 Kim Ngưu, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 217 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 476 333 & 0966 461 999 & 0961 998 217
    Email: telesale.riostudio1@gmail.com
    Website: riotattoostudio.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Rio.Tattoo.Studio
    Giờ mở cửa: 08:30 – 19:00

      Gọi điện
      Một góc lớp đào tạo nghề xăm hình được trực tiếp Artist Rio giảng dạy
      Một góc lớp đào tạo nghề xăm hình được trực tiếp Artist Rio giảng dạy
      Đào tạo xăm hình uy tín tại Hà Nội - Rio Tatoo Studio
    • Xăm nghệ thuật 88 - Orion Tattoo là địa chỉ xăm hàng đầu tại thủ đô Hà Nội được sáng lập bởi Trịnh Đình Tuấn Anh từ 2016 - nơi đã đào tạo ra rất nhiều những nghệ sĩ xăm hình hàng đầu Việt Nam. Chính vì thế, lựa chọn học xăm nghệ thuật tại Xăm Nghệ Thuật 88 - Orion Tattoo cũng là một gợi ý tuyệt vời mà Toplist muốn dành cho bạn.


      Orion Tattoo được biết đến là Học viện thẩm mỹ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành xăm hình với nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế. Không cần phải bàn cãi gì nữa, chất lượng giảng dạy tại Orion Tattoo được đảm bảo bởi đội ngũ giảng viên dày dạn kinh nghiệm, đã từng tu nghiệp tại nhiều nước trên thế giới và đều có Chứng chỉ Quốc tế. Bên cạnh đó, các học viên đều được trang bị máy móc hiện đại bậc nhất, giúp học viên đạt được hiệu quả cao hơn trong mỗi giờ học.


      Hơn hết, Orion nghiên cứu Giáo trình hoàn thành khóa học bằng chính sự đóng góp của 6 họa sĩ xăm hình số 1 Việt Nam để bạn có thể trở thành một chuyên viên xăm chuyên nghiệp hoặc sẽ có đủ điều kiện pháp lý để mở một cơ sở xăm hình của riêng mình. Và cũng vì thế mà 100% học viên khi tham gia khóa đào tạo của Orion tattoo đều hài lòng với chất lượng giảng dạy, điều kiện học tập và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 17 Phạm Hồng Thái, Ba Đình, Hà Nội
      • 268 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 1038 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0971 414 414 & 0961 010 510

      Email: orionbeauty.vn@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/oriontattoohn?locale=vi_VN

      Gọi điện
      Xăm Nghệ Thuật 88 - Orion Tattoo
      Xăm Nghệ Thuật 88 - Orion Tattoo
      Xăm Nghệ Thuật 88 - Orion Tattoo
      Xăm Nghệ Thuật 88 - Orion Tattoo
    • Hiện nay, xăm tattoo được xem là phương pháp thẩm mỹ đang rất “hot” của giới trẻ. Chính vì vậy, đối với các bạn trẻ, cơ hội nghề nghiệp làm quen với công việc này thực sự rộng mở. Đã có rất nhiều nơi đào tạo uy tín với chương trình dạy xăm hình chuyên nghiệp được mở ra để phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của các đối tượng học viên tại Hà Nội, và Art Tattoo cũng là một cái tên như thế.

      Art Tattoo
      luôn tự hào là 1 thương hiệu xăm uy tín tại Hà Nội và đào tạo học viên trong nhiều năm qua, đã cho ra đời vô số tác phẩm đẹp cũng như đào tạo được rất nhiều nghệ sĩ có tay nghề cao cùng thu nhập ổn định. Đến với khóa học xăm tại Art Tattoo, bạn sẽ được làm quen và lĩnh hội tất cả những điều mới lạ, đặc biệt của bộ môn nghệ thuật đầy cá tính này trong thời gian ngắn.


      Chất lượng giảng dạy tại Art Tattoo được đảm bảo bởi đội ngũ giảng viên dày kinh nghiệm, đầy tâm huyết với nghề. Các học viên đều được trang bị máy móc hiện đại bậc nhất, giúp đạt được hiệu quả cao hơn trong mỗi giờ học.


      Vì sao bạn nên lựa chọn khóa học của Art Tattoo?

      • Với phương châm chia sẽ tận tình không giấu nghề, học viên sẽ được học trực tiếp với chủ tiệm với kinh nghiệm lâu năm trong nghề.
      • Phòng học hiện đại, chuyên nghiệp
      • Sạch sẽ thoáng mát có máy lạnh

      Quy trình giảng dạy:

      • Học viên sẽ được đào tạo vẽ mỹ thuật cơ bản về dựng hình - vẽ khối - phối màu.
      • Học viên sẽ được hướng dẫn lắp đặt và chỉnh sửa máy xăm.
      • Sau khi vẽ đẹp học viên sẽ được thực hành trên da giả.
      • Học viên sẽ được hướng dẫn thiết kế trên các phần mềm máy tính.
      • Học viên sẽ được hướng dẫn cách tư vấn khách hàng và CÁC THỦ TỤC MỞ TIỆM XĂM.

        Art Tattoo là cơ sở xăm hình được trang bị trang thiết bị hiện đại bậc nhất trên địa bàn TP. Hà Nội. Toàn bộ các thiết bị như máy, kim xăm, màu xăm, dụng cụ hỗ trợ… và cơ sở vật chất phục vụ đảm bảo vệ sinh và y tế khi xăm hình đều được trang bị đầy đủ và hiện đại. Tất cả tạo nên một môi trường học tập và thực hành tốt nhất cho các bạn học viên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        Số 18 ngách 95/81 Vũ Xuân Thiều, Long Biên, Hà Nội

        Điện thoại: 0963 288 831

        Email: Longtattoo.vn@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/xamhinhlongbien.ArtTattoo/

        Gọi điện
        Xăm Hình Nghệ Thuật Hà Nội - Art Tattoo
        Xăm Hình Nghệ Thuật Hà Nội - Art Tattoo
        Xăm Hình Nghệ Thuật Hà Nội - Art Tattoo
        Xăm Hình Nghệ Thuật Hà Nội - Art Tattoo
        Hoang Long 2021-05-28 23:08:16
        đào tạo xăm hình uy tín tại hà nội
      • Như các bạn đã thấy nghề xăm hiện đã là một nghề nghiệp đang rất được quan tâm, không những là giới trẻ mà gần như là tất cả mọi người, xã hội cũng đã dần dần đón nhận nó. Thấy được sự phát triển mạnh mẽ đó với nhiều kinh nghiệm trong nghề nghiệp và giảng dạy trong suốt nhiều năm qua, Mr.Tattoo - thương hiệu từ lâu đã nổi tiếng trong giới xăm hình đất Hà thành, vẫn đang tiếp tục mở thêm nhiều khóa học mới để tiếp nối những đam mê của các bạn một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.


        Chính vì thế, tìm đến khóa dạy xăm nghệ thuật của nơi này cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn đang có đam mê, mong muốn thử sức với nghề.


        Vì sao bạn nên lựa chọn khóa đào tạo của Mr.Tattoo - Xăm Nghệ Thuật Hà Nội?

        • Thương hiệu đã có nhiều năm kinh nghiệm trong giới xăm nghệ thuật
        • Rất rất nhiều học viên đã thành công xuất sắc
        • Phòng học thoáng mát, sạch sẽ
        • Chương trình học mới nhất, nhanh nhất
        • Phương châm luôn chia sẻ hết mình
        • Được quan sát xăm hàng ngày
        • Thời gian học không giới hạn, học đến khi thành nghề thì thôi
        • ....

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 3 số 48 Nam Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0377 616 886
        Email: mrtattoo.xamnghethuat@gmail.com
        Website: http://xamnghethuathanoi.com/
        Fanpage: www.facebook.com/XamNgheThuatHaNoi/
        Giờ mở cửa: 09:30 - 19:00

        Gọi điện
        Mr.Tattoo - Xăm Nghệ Thuật Hà Nội
        Mr.Tattoo - Xăm Nghệ Thuật Hà Nội
        Mr.Tattoo - Xăm Nghệ Thuật Hà Nội
        Mr.Tattoo - Xăm Nghệ Thuật Hà Nội
      • Xăm Nghệ Thuật Hà Nội - Đạt Tattoo với Artist có bề dày nhiều năm kinh nghiệm – Trang thiết bị chuyên nghiệp – Mực xăm nhập khẩu từ Mỹ cho màu sắc tươi sáng, bền màu – Catalogue với hàng chục nghìn mẫu xăm chuyên nghiệp thì các bạn sẽ thật dễ dàng sỡ hữu 1 hình xăm ưng ý, cùng với sự hài lòng tuyệt đối về giá thành cũng như chất lượng tác phẩm.


        Xăm Nghệ Thuật Hà Nội - Đạt Tattoo cũng mở khóa đào tạo xăm chuyên nghiệp với mong muốn tiếp nối cho các bạn thật sự có đam mê với bộ môn nghệ thuật này theo một cách giảng dạy chuyên nghiệp, hiệu quả nhất.

        • Với phương châm chia sẻ tận tình không giấu nghề, học viên sẽ được học trực tiếp với chủ tiệm với kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Môi trường làm việc trẻ trung, hòa đồng thân thiện.
        • Phòng học chuyên nghiệp, thoáng mát, được xem trực tiếp thợ xăm thực hành cho khách.
        • Những học viên xuất sắc nhất, ý thức tốt sẽ được tạo điều kiện ở lại làm việc tại shop (mức lương thỏa thuận).

        Quy trình giảng dạy ở Xăm Nghệ Thuật Hà Nội - Đạt Tattoo:

        • Học lý thuyết căn bản về cấu tạo của da và sự khác biệt của những vùng da khác nhau
        • Học tìm hiểu về máy xăm (cách setup máy xăm theo cảm nhận của bản thân), tìm hiểu về kim xăm và công dụng của từng loại kim khác nhau
        • Học photoshop, thiết kế hình xăm trên máy vi tính
        • Học về quy trình làm việc vệ sinh an toàn, chuyên nghiệp và quy cách bảo dưỡng hình xăm
        • Học những kinh nghiệm tư vấn về hình xăm cho khách
        • Học lý thuyết mỹ thuật về vẽ căn bản , dựng hình , đánh bóng khối căn bản
        • Học lý thuyết về kỹ thuật xăm căn bản và nâng cao, màu và tả thực
        • QUAN TRỌNG NHẤT học thực hành xăm trên da nhân tạo và xăm trên người liên tục

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 196 Nguyễn Khoái, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0942 977 000
        Fanpage: www.facebook.com/HinhXamDep.Hanoi

        Giờ mở cửa: 07:30 – 23:30

        Gọi điện
        Xăm Nghệ Thuật Hà Nội - Đạt Tattoo
        Xăm Nghệ Thuật Hà Nội - Đạt Tattoo
        Xăm Nghệ Thuật Hà Nội - Đạt Tattoo
        Xăm Nghệ Thuật Hà Nội - Đạt Tattoo
      • Top 6

        Electric Tattoo Vietnam

        Gọi điện

        Bạn có đam mê với hình xăm nghệ thuật, bạn muốn tạo nên những tác phẩm đi cùng năm tháng. Liên hệ ngay để được tư vấn về khóa học Xăm nghệ thuật của Electric Tattoo Vietnam.


        Electric Tattoo Vietnam là một studio, một cơ sở xăm nghệ thuật uy tín, có tiếng, chuyên nghiệp và tận tâm trên địa bàn Hà Nội. Khi đến với Electric Tattoo, bạn không những có trải nghiệm xăm hình bởi đội ngũ thợ xăm dày dặn kinh nghiệm mà còn có thể được đào tạo bởi họ để trở thành thợ xăm. Electric Tattoo Vietnam lấy uy tín, chất lượng làm thương hiệu, vậy nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tham gia khóa học tại đây.


        Electric Tattoo Vietnam đem lại cho bạn:

        • Kiến thức mỹ thuật, lý thuyết cơ bản về hình xăm đa phong cách
        • Thành thạo thao tác vẽ tay trên giấy
        • Thành thạo việc tạo hình và dựng khối cơ bản
        • Kiến thức chuyên môn và khả năng thực hành kỹ năng sử dụng các phần mềm đồ họa
        • Thành thạo các thao tác với máy xăm và quy trình vệ sinh y tế

        Chi tiết khóa học các bạn vui lòng inbox fanpage để được giải đáp và tư vấn kĩ hơn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: B14 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0943 913 174 & 024 8889 9096
        Email: electrictattoo.vn@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/ElectricTattooStudio
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Electric Tattoo Vietnam
        Electric Tattoo Vietnam
        Electric Tattoo Vietnam
        Electric Tattoo Vietnam
      • Học viện Thẩm mỹ Quốc tế Eva Xinh (Evaxinh Beauty Academy) với nhiều cơ sở VIP trên toàn quốc tại Hà Nội, Hải Phòng, Ninh Bình, TP. Hồ Chí Minh và 1 cơ sở nước ngoài tại Hoa Kỳ (USA).


        Học viện đào tạo thẩm mỹ Quốc tế Eva xinh Beauty Academy có kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực đào tạo làm đẹp Spa thẩm mỹ, với trang thiết bị công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới, đội ngũ giáo viên tận tình chuyên nghiệp, có trình độ tay nghề cao, có bằng cấp Quốc tế ITEC, và các văn bằng Quốc tế khác. Đội ngũ chuyên gia đến từ Anh Quốc – Hàn Quốc – Singapore – Nhật Bản – Thái Lan – Hong Kong.


        Eva xinh Beauty Academy tự tin có thể đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục đam mê cùng nghề thẩm mỹ – là một địa chỉ học xăm Hình nghệ thuật số 1 hiện nay dành cho bạn.

        Học Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế Eva xinh tự hào là đơn vị dạy về làm đẹp và spa thẩm mỹ quy mô lớn nhất miền cả nước, với rất nhiều ngành nghề trong lĩnh vực làm đẹp, spa, thẩm mỹ. Nên chính vì vậy, các bạn học viên hoàn toàn tin tưởng 100% về công tác đào tạo tại Eva Xinh.

        Là học viện đào tạo nghề phun xăm lâu năm, Học viện Eva Xinh luôn hiểu được các điều học viên cần nhất để tạo điều kiện học tập thoải mái nhất cho học viên. Đặc biệt với những học viên ở xa, Học viện Eva Xinh sẽ hỗ trợ chỗ ở trong quá trình theo học. Sau lúc hoàn thành khóa học, học viên được cấp ngay chứng chỉ do Sở LĐ – TB và Xã hội cấp; được sử dụng toàn quốc.


        Quyền lợi của học viên của Eva Xinh:

        • Trường mở lớp thường xuyên nhận học viên mỗi ngày từ thứ 2 – thứ 7 (8h30 – 17h30)
        • Học viên được ký hợp đồng đào tạo khi nhập học để đảm bảo quyền lợi của Học Viên trong suốt khóa học
        • Hướng dẫn những mỹ phẩm cần thiết sử dụng cho việc học và làm nghề
        • Không giới hạn thời gian học của Học Viên
        • Giáo trình đào tạo luôn được cập nhật mới nhất hiện nay
        • Lý thuyết và thực hành trên người mẫu thật / mặt thật xuyên suốt chương trình học nên ra nghề rất giỏi và rất tự tin
        • Tư vấn trang thiết bị, dụng cụ, hướng dẫn mở tiệm. Địa chỉ đại lý mua mỹ phẩm và máy thẩm mỹ.
        • Tư vấn Giấy Phép Đăng Ký Kinh Doanh mở Trường, mở cơ sở kinh doanh, trang thiết bị, dụng cụ.
        • Môi trường dạy nghề chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại sẽ giúp cho các bạn học nghề luôn được học những cái mới nhất trong nghề. Phòng học có máy lạnh, thoáng mát, sạch sẽ, vệ sinh, thoải mái
        • Có chỗ nội trú cho Học Viên ở xa
        • Có lớp cấp tốc dành cho Học Viên đi nước ngoài, Việt Kiều về nước, Học Viên muốn mở tiệm
        • Có cơ hội làm việc ở Hoa Kỳ khi học viên có nhu cầu làm việc ở chi nhánh Hoa Kỳ của Evaxinh

        Học viện Eva Xinh cam kết môi trường đào tạo, dạy học xăm hình nghệ thuật chuyên nghiệp với đội ngũ giảng viên giỏi trực tiếp tham gia giảng dạy. Cùng với đó là trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ, thời gian học linh động, thời gian thực hành trong khóa học lên tới 80%,… Kết thúc khóa học, mỗi học viên sẽ được cấp chứng chỉ phun thêu thẩm mỹ do Sở Lao động, Thương binh và Xã hội cấp.

        Trong thời buổi kinh tế đang phát triển nhanh chóng, kéo theo rất nhiều ngành dịch vụ cũng phát triển chóng mặt. Trong đó phải kể đến ngành thẩm mỹ và làm đẹp. Khách hàng luôn sẵn sàng chi trả những số tiền lớn cho việc làm mình trở nên đẹp hơn. Cũng chính vì vậy mà hàng trăm, hàng nghìn salon, spa mọc ra để đáp ứng nhu cầu cực kỳ lớn đó của khách hàng.

        Đó là lý do mà rất nhiều các bạn trẻ hiện nay lựa chọn việc đi học nghề từ sớm để đáp ứng được nguồn nhân lực để phục vụ cho ngành thẩm mỹ và làm đẹp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 4 Ngõ 68, Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại: 0914 962 626 & 0962 689 685
        Email:

        • giamdoc.cnqc@gmail.com
        • vienthammyevaxinh@gmail.com

        Website:

        • evaxinh.edu.vn/
        • evaxinhgroup.com/

        Fanpage: www.facebook.com/hocvienthammy.edu.vn/

        Gọi điện
        Học viện Thẩm mỹ Quốc tế Eva Xinh (Evaxinh Beauty Academy)
        Học viện Thẩm mỹ Quốc tế Eva Xinh (Evaxinh Beauty Academy)
        Học viện Thẩm mỹ Quốc tế Eva Xinh (Evaxinh Beauty Academy)
        Học viện Thẩm mỹ Quốc tế Eva Xinh (Evaxinh Beauty Academy)
      • Top 8

        Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm

        Gọi điện

        Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm là một trong những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và uy tín tại Hà Nội. Xuất hiện từ năm 2007, Tuấn Bẻm Tattoo & Piercings tự hào là một trong những tiệm xăm đầu tiên tại Hà Nội, tính đến nay đã hoàn thiện hàng nghìn tác phẩm và đào tào ra hàng trăm học viên từ trong đến ngoài nước. Với trang thiết bị hiện đại cùng nhóm nghệ sĩ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm luôn đem đến những tác phẩm nghệ thuật làm hài lòng khách hàng. Bên cạnh đó, tại đây còn mở lớp dạy xăm cơ bản và nâng cao cho các bạn trẻ có đam mê trở thành thợ xăm chuyên nghiệp.Khi tham gia khóa học tại Micae Tattoo & Piercing bạn sẽ được trải nghiệm trong một môi trường giảng dạy bài bản nhất bởi:

        Với phương châm chia sẻ tận tình không giấu nghề, học viên sẽ được học trực tiếp với người sáng lập và đội ngũ thợ xăm có tiếng với kinh nghiệm lâu năm trong nghề.


        Học viên được truyền sự hứng khởi và nhiệt huyết để mỗi tác phẩm đều là một câu chuyện và đậm chất nghệ thuật.


        Toàn bộ các thiết bị như máy, kim xăm, màu xăm, dụng cụ hỗ trợ,… đều được nhập trực tiếp từ Mỹ và đặc biệt luôn đảm bảo vệ sinh dịch vụ khi mỗi cá nhân đều có bộ dụng cụ riêng và không dùng lẫn lộn. Môi trường học tập và làm việc trẻ trung, hòa đồng thân thiện.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 14 Ngõ 11 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 0913 934 444 & 0943 571 996
        Email: tattootuanbem85@gmail.com
        Website: tuanbem.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/TattooTuanBem/
        Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00


        Gọi điện
        Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm
        Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm
        Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm
        Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm
      • Titan Tattoo VietNam là 1 trong những địa chỉ xăm uy tín có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã đạt nhiều giải nhất trong các kì thi Convension lớn tại Hà Nội và Sài Gòn, bởi thế đây cũng là một địa chỉ đáng tin cậy đối với những ai đang có ý định thích, muốn và học Tatoo.


        Bạn chưa biết vẽ, băn khoăn có học xăm được không? Đừng lo lắng về vấn đề đó, Titan Tattoo sẽ giúp đỡ bạn với các khóa học chi tiết đầy đủ nhất, giúp bạn tự tin vững bước vào nghề. Một khi lựa chọn khóa học của Titan Tattoo, bạn sẽ được trải nghiệm trong một môi trường giảng dạy hoàn hảo nhất với:

        • Trang thiết bị hiện đại, đầy đủ dành cho các bạn học viên
        • Được giảng viên nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy
        • Giáo trình học phù hợp dành riêng cho từng học sinh
        • Lớp luôn tổ chức các hoạt động ngoại khóa sinh nhật để tăng tinh thần đoàn kết cho các bạn học sinh
        • Trình độ và kiến thức sẽ được tiếp thu tốt nhất (không biết vẽ hay Photoshop sẽ thành chuyên gia)

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 106 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 0973 404 363
        Email: vuongduychung85@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/chung.tato

        Gọi điện
        Titan Tattoo VietNam
        Titan Tattoo VietNam
        Chung titan - Đào tạo xăm chân dung , xăm 3d ( clb titan tattoo)
      • Top 10

        Quốc Hoàn Tattoo Studio

        Gọi điện

        Quốc Hoàn Tattoo Studio là địa chỉ đào tạo nghề chuyên nghiệp, lâu năm trong nghề có trình độ chuyên môn cao, đầy đủ chứng chỉ nghề Quốc gia giảng dạy tận tình, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có hành trang vững chắc trên con đường sự nghiệp...


        Quy trình đào tạo:

        • Mỹ thuật căn bản
        • Máy, dụng cụ xăm hình và đồ họa căn bản
        • Cảm nhận về da và thực hành xăm hình đơn giản
        • Thực hành xăm hình nâng cao, đánh bóng và vào màu
        • Tâm lý khách hàng, PR, marketing
        • Setup cửa hàng xăm

        Ưu điểm khi học tại Quốc Hoàn Tattoo Studio:

        • Học 1 kèm 1 trải nghiệm tại chính Studio cơ hội tốt nhất để bạn được thực hành và được học hỏi sâu nhất
        • Môi trường học tập thoáng mát, sạch sẽ, thoải mái bậc nhất hiện nay
        • Máy móc đầy đủ trong suốt thời gian học
        • Giới thiệu việc làm cho Học Viên. Học viên có việc làm thu nhập cao ngay sau khi tốt nghiệp
        • Tư vấn trang thiết bị, dụng cụ, hướng dẫn mở Studio
        • Trong thời gian học tập học viên sẽ được sở hữu những hình xăm mình thích mang phong cách riêng tại Quốc Hoàn Tattoo Studio
        • Mỗi đợt tuyển sinh Quốc Hoàn Tattoo Studio chọn lọc kỹ lưỡng và chỉ tuyển tối đa 10 người để ưu tiên chất lượng học tập và môi trường học tốt nhất
        • Học viên đến học chỉ phải đóng học phí 1 lần và không cần trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 4, 346 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0983 381 977
        Email: quochoantattoos@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/quochoantattoo/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

        Gọi điện
        Quốc Hoàn Tattoo Studio
        Quốc Hoàn Tattoo Studio
        Quốc Hoàn Tattoo Studio
        Quốc Hoàn Tattoo Studio
      • Nằm trong số các địa chỉ dạy xăm nghệ thuật uy tín và chất lượng nhất Hà Nội, Vantattoo Studio sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến.


        Tại đây, bạn sẽ được làm quen và lĩnh hội tất cả những tinh hoa của bộ môn nghệ thuật đầy cá tính và mới mẻ này trong thời gian nhanh nhất và ngắn nhất. Không đòi hỏi nhiều các kiến thức về hội họa, mỹ thuật, có thể được đào tạo căn bản từ đầu trong lúc học, được tiếp xúc với nhiều thiết bị công nghệ hiện đại để hỗ trợ trở thành 1 Tattoo Art thực thụ. Bạn sẽ được học lí thuyết song song với thực hành để quen tay và luôn cam kết đủ tiêu chuẩn và uy tín mới được tốt nghiệp khóa học.


        Với Vantattoo Studio, dạy bằng tâm huyết để các bạn có cái nghề và kiếm được những đồng tiền từ tài năng và sự cố gắng của các bạn, đó chính là điều luôn mong muốn hơn cả. Nếu đã có đam mê thì chỉ cần cố gắng và tìm đến một khóa đào tạo xăm nghệ thuật uy tín, chuyên nghiệp như Vantattoo Studio thì chắc chắn bạn sẽ thành công.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 198 Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0374 798 888
        Fanpage: www.facebook.com/vantattoo47cuanam/

        Gọi điện
        Vantattoo Studio
        Vantattoo Studio
        Vantattoo Studio
        Vantattoo Studio
      • Top 12

        Tú Xăm

        Gọi điện

        Trải qua 11 năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ những Artist chuyên nghiệp đa phong cách. Tú Xăm đã xây dựng nên giáo án xúc tích và chuyên nghiệp nhất, giúp bạn tiếp cận và phát triển hiệu quả nhất trong lĩnh vực xăm hình nghệ thuật. Khi trải nghiệm học nghề tại Tú Xăm, bạn sẽ được hướng dẫn một cách bài bản và chi tiết; được thực hành trên mẫu thường xuyên, cam kết học viên phải có tay nghề chuyên nghiệp, thành thạo, làm được những mẫu khó mới được tốt nghiệp khóa học.


        Tú Xăm cam kết mang đến cho bạn:

        • Được xem trực tiếp kĩ thuật đầy nghệ thuật của các Artist
        • Được đào tạo song song hai mảng tả thực và hình truyền thống.
        • Nâng cao mỹ thuật và tư duy mỹ thuật hình họa.
        • Phát triển tư duy sáng tạo trong thiết kế hình, photoshop, các thao tác làm việc rất quan trọng trong quá trình xăm...
        • Đặc biệt phần thưởng là một bộ đồ nghề trị giá từ 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ dành cho bạn có điểm số cao nhất trong cuộc thi cuối kỳ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 356 La Thành, Đống Đa, Hà Nội (ĐH Mỹ Thuật Công Nghiệp)
        Điện thoại: 0971 101 828
        Email: tuxam.vn@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/xamtutattoo
        Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

        Gọi điện
        Tú Xăm
        Tú Xăm
        Tú Xăm
        Tú Xăm
      • Top 13

        Hoàng Minh Tattoo

        Gọi điện

        Hoàng Minh được đánh giá là 1 trong những thợ xăm uy tín tài năng nhất Hà Nội, anh am hiểu chuyên sâu về Mỹ thuật và màu sắc, nên việc xăm hình đối với anh rất dễ dàng như vẽ trên giấy vậy. Mỗi hình xăm của Hoàng Minh Tattoo đều được đúc kết từ sự tỉ mỉ và tâm huyết của người nghệ sĩ, tạo lên một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo. Anh hoạt động với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, vì sự hài lòng của bạn mà phục vụ hết mình. Khi bạn đến với Hoàng Minh Tattoo, bạn sẽ được tư vấn miễn phí nhiệt tình, cho bạn hiểu hơn về các thể loại mẫu mã và ý nghĩa của từng thể loại phong cách hình xăm.

        Ngoài ra bạn cũng có thể nói ý tưởng của mình hay lựa chọn xăm mình theo mẫu sẵn có, khi đến chắc chắn Hoàng Minh sẽ thiết kế lại cho mẫu của bạn đẹp và tinh tế hơn, với kinh nghiệm lâu năm của mình, Hoàng Minh luôn luôn làm hài lòng những vị khách khó tính nhất từ trong nước và ngoài nước, và luôn cố gắng phát triển từng ngày mong muốn sẽ đem nghệ thuật xăm hình trở lên gần gũi với nền văn hoá dân tộc Việt Nam.

        Tại sao bạn nên chọn Hoàng Minh Tattoo để xăm hình nghệ thuật:

        • Đồ dùng mực xăm và các thứ liên quan đều được Hoàng Minh nhập trực tiếp từ Mỹ USA 100%, màu xăm sẽ bền đẹp mãi mãi theo thời gian.
        • Tại đây tất cả hình xăm lớn, bé đều trực tiếp được Hoàng Minh vẽ và thực hiện, lên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé.
        • Một điều mọi người hay chia sẻ nữa là giá ở đây cũng vô cùng hợp lý, doanh nhân hay sinh viên cũng đều thực hiện được, chủ quán lại rất thân thiện và nhiệt tình nữa.
        • Với kiến thức phong phú và tư duy năng khiếu có sẵn, lên Hoàng Minh Tattoo có nhiều ý tưởng hình xăm rất độc đáo và đặc biệt độc quyền, được đầu tư cả chất lượng và số lượng, cập nhật liên tục các mẫu mã thể loại hình xăm mới nhất để phục vụ khách hàng một cách tốt hoàn hảo nhất.


        
THÔNG TIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội


        Điện thoại (Zalo): 0988 862 296

        Email: hoangminh2296@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/xamhinh9999


        Gọi điện
        Hoàng Minh Tattoo
        Hoàng Minh Tattoo
        Hoàng Minh Tattoo
        Hoàng Minh Tattoo



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy