Top 6 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trần Minh Phương 357 0 Báo lỗi

Học nail ở đâu tại Hà Nội thì đảm bảo uy tín, chất lượng chắc chắn là băn khoăn chung của rất nhiều người khi tìm hiểu và đến với nghề Nail. Hôm nay, Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Euphorea Salon and Spa

    Gọi điện

    Ngày nay việc chăm sóc móng và làm đẹp móng đã trở nên gần gũi với nhiều chị em phụ nữ và để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp móng như: Đắp bột, đắp gel, sơn gel, vẽ móng nghệ thuật… Đạt mức độ đẹp hoàn hảo thì đòi hỏi người thợ thực hiện tay nghề phải giỏi, chuyên nghiệp… Để trở thành một thợ làm nail giỏi thì chắc chắn bạn phải được đào tạo tại một địa chỉ đào tạo nail chuyên nghiệp. Bạn đang nuôi ước mơ trở thành một thợ Nail giỏi, bạn đang có nhu cầu học nghề Nail ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội? Vậy thì lời gợi ý tiếp theo của Toplist có thể giúp được bạn, đó chính là Euphorea Salon and Spa - nơi sẽ chắp cánh ước mơ cho bạn giúp bạn trở thành một thợ nail chuyên nghiệp và lành nghề.


    Tại Euphorea Salon and Spa liên tục cập nhật giáo trình tiên tiến và phương pháp dạy hoc chuyên nghiệp giúp học viên tiếp cận các phương pháp, phong cách vẽ nail mới hiện đại, tiếp cận với các xu thế thời đại. Học viên được học kiến thức chuyên sâu về nhận biết màu nail, các kiểu nail cho từng màu da giúp học viên sau khi tốt nghiệp khóa học nghề nail tại Euphorea Salon and Spa có tự tin khi làm việc để mang tới sự hài long cho khách hàng. Với nghề nail, chỉ cần bạn "đam mê, kiên nhẫn và có tâm" thì sẽ chẳng có khách nào quên tên của bạn được. Đam mê sẽ tạo nên tên tuổi của bạn, đừng bỏ qua cơ hội và hãy nhanh chân đăng ký khóa học cùng Euphorea Salon and Spa bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 9A - 9B, Bà Triệu, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 23 Nhà Chung, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 9467

    Email: info@eforeaspa.vn

    Website: www.eforeaspa.vn

    Fanpage: www.facebook.com/euphorea.salonspa

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Euphorea Salon and Spa
    Euphorea Salon and Spa
    Euphorea Salon and Spa
    Euphorea Salon and Spa

  2. Top 2

    Cosmo Nail Spa

    Gọi điện

    Ra đời cách đây không lâu nhưng nghề làm nail (hay còn gọi là làm móng) đã phát triển nhanh chóng và nhận được sự yêu thích của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là khi mà nhu cầu làm đẹp cho bản thân của phụ nữ ngày càng nhiều. Trung bình mỗi ngày, có khoảng hơn 40% chị em rỉ tai nhau ra quán nail để làm điệu và tăng sức hấp dẫn của mình với những bộ nail hot để bắt kịp xu hướng. Vậy bạn có muốn khởi nghiệp làm giàu và kiếm bộn tiền từ nghề nail và Cosmo Nail Spa đem đến khóa học chuyên nghiệp với chất lượng hàng đầu.


    Cosmo Nail Spa xây dựng khóa học đào tạo nhằm mục đích cung cấp cho học viên tất cả các thông tin thiết yếu để họ có thể nắm vững được kỹ thuật vẽ móng nghệ thuật không những có thể làm đẹp cho người khác mà còn mang lại thu nhập không giới hạn.


    Tại sao nên tham gia khóa học làm móng chuyên nghiệp tại Cosmo Nail Spa:

    • Chương trình đào tạo bài bản, quy chuẩn, bắt kịp xu hướng mới nhất.
    • 100% giáo viên kinh nghiệm, tâm huyết.
    • Cam kết đào tạo đến khi học viên thành thạo tay nghề.
    • Phương pháp học khuyến khích thực hành và phát triển khả năng sáng tạo.
    • Lớp học đảm bảo chất lượng với tối đa 10 học viên mỗi lớ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 30 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0888 800 488
    • 64 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0336 408 388

    Email: cosmospavn@gmail.com

    Website: cosmonailspa.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cosmospa.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    Cosmo Nail Spa
    Cosmo Nail Spa
    Cosmo Nail Spa
    Cosmo Nail Spa
  3. Hiện tại nghề nail nó không chỉ đơn giản là một nghề làm đẹp cho móng tay xinh, mà còn là một xu hướng rất hot của giới trẻ và cũng có thể giúp bạn kiếm được thu nhập khủng. Với đam mê, yêu thích làm đẹp và mong muốn có nghề nghiệp ổn định “hái ra tiền” thì nghề nail là sự lựa chọn tốt nhất cho các bạn trẻ. Tại Hà Nội, LAMIA Beauty Boutique - NaiIs eyelashes luôn được biết đến là một trong những địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất, chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn có đam mê và mong muốn thử sức với nghề. Với hệ thống 13 cơ sở ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành, LAMIA Beauty Boutique là một điểm đến lý tưởng của những tín đồ làm móng đẹp bởi những điều tuyệt vời mà LAMIA Beauty Boutique mang lại.


    Được trang bị hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, các sản phẩm chất lượng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, LAMIA Beauty Boutique tin chắc sẽ mang lại cho khách hàng những mẫu móng đẹp mang đậm phong cách cá nhân và tính sáng tạo. Với không gian rộng rãi cùng bầu không khí thân thiện thoải mái, quý khách hoàn toàn có thể thả lỏng và thư giãn trong những giây phút làm đẹp tại đây. Bằng tất cả những ưu điểm này, LAMIA Beauty Boutique đã mở rộng và phát triển những khóa học làm nail đào tạo học viên trở thành tay nghề làm nail chuyên nghiệp với mức thu nhập cao.


    Đến với Học viện LAMIA Beauty Boutique - NaiIs eyelashes, bạn sẽ được đào tạo nghề Nails - Mi - Spa bài bản và chuyên nghiệp với hàng loạt những ưu đãi đặc biệt chỉ có tại LAMIA với mức học phí hấp dẫn:

    • Miễn phí đồ nghề.
    • Giáo viên tận tâm hướng dẫn 1 - 1.
    • Cung cấp chứng chỉ.
    • Hỗ trợ việc làm ngay tại 13 cơ sở của LAMIA.
    • Hỗ trợ, tư vấn và cung cấp đồ nghề cho học viên muốn khởi nghiệp.
    • Môi trường học tập cởi mở, thân thiện, học đi đôi với hành.
    • Cam kết dạy cho đến khi học viên thành thạo nghề.

    Nghề nail hiện nay không chỉ đơn thuần là cắt, sơn, giũa mà còn là cả một nghệ thuật với những hoa văn, họa tiết vẽ sinh động, tinh tế. Chính vì thế, người thợ cần có mắt thẩm mỹ tốt và khả năng vẽ cũng phải giỏi, tỉ mỉ trong từng thao tác và LAMIA Beauty Boutique hoàn toàn có thể giúp bạn làm điều đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Ngõ Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 636 220 & 0966 768 938

    Email: lamia.beautyboutique@gmail.com

    Website: https://lamia.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/LAMIAbeautyboutique/

    Giờ mở cửa: 09:

    Gọi điện
    LAMIA Beauty Boutique - NaiIs eyelashes
    LAMIA Beauty Boutique - NaiIs eyelashes
    LAMIA Beauty Boutique - NaiIs eyelashes
    LAMIA Beauty Boutique - NaiIs eyelashes
  4. Top 4

    Nails Đậu Trà My

    Gọi điện

    Bên cạnh những nghề khác, nghề vẽ móng, làm nail đã và đang trở nên phổ biến trong thời gian gần đây. Nghề nail đã nhanh chóng trở thành một xu hướng làm đẹp mới được giới trẻ ưa chuộng bởi tính độc đáo và tinh tế của nó. Mỗi họa tiết được vẽ ra một cách khéo léo trên những bộ móng đều là một tác phẩm nghệ thuật. Khi lựa chọn theo nghề nail, bạn không chỉ đang theo đuổi đam mê nghệ thuật mà việc đó chính là giúp bạn có thu nhập ổn định có thể lên tới vài chục triệu đồng/tháng. Với 14 năm kinh nghiệm trong nghề, Nails Đậu Trà My là địa chỉ tin cậy cho bạn khóa học nail chuyên nghiệp, xứng đáng là địa chỉ tin cậy cho bạn"chọn mặt gửi vàng".


    Nails Đậu Trà My hiểu được rõ nghề nail như bản thân mình vậy. Cho nên học nail bên My sẽ có lợi thế về kinh nghiệm vững, tay nghề cao và cách gây dựng tiếp cận khách hàng nhanh nhất. Học nail từ cơ bản đến nâng cao được tặng kèm đồ nghề học, lại được tặng thêm Khóa học nối mi chuyên nghiệp.


    Bên Nails Đậu Trà My đào tạo chủ yếu là nail salon, áp dụng thực tế, những bài học ra tiền luôn chứ không dạy tràn lan những bài không áp dụng được:

    • Kỹ thuật đắp móng gel, bột, nhận biết các form móng
    • kỹ thuật sơn sửa cắt da thành thạo
    • Vẽ hoa 3d
    • Vẽ hoa gel khô, búp bê...
    • Vẽ cọ nét, hoạt hình, các hình hàng hiệu...
    • Kỹ thuật làm ombre, loang vân đá, ẩn nhũ, xà cừ tạo kiểu....

    Khoá học bao gồm từ cơ bản đến nâng cao với học phí 15 triệu/khoá. Đắp móng gel bột, cọ nét, cọ bản, hoa nổi, hoa fantasy, hoa gel khô, búp bê... Được tặng kèm 1 cốp đồ cơ bản trị giá 2,5 triệu đồng. Thời gian hoàn thành khoá học là 3 tháng. Khi kết thúc khoá học vẫn được nâng cao miễn phí liên tục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 8 Hàng Tre, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0902 408 686

    Fanpage: www.facebook.com/naildautramy
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 19:00


    Gọi điện
    Nails Đậu Trà My
    Nails Đậu Trà My
    Nails Đậu Trà My
    Nails Đậu Trà My
  5. Top 5

    MH The Beauty Lab

    Gọi điện

    Khởi nghiệp với nghề nail, tại sao không? Nghề Nail - Đâu cứ phải học thì sẽ thành tài. Để thành một thợ Nail giỏi, thậm chí được tôn vinh lên bậc thầy, như một người nghệ sỹ, bạn biết không, đằng sau họ có sự hi sinh và cống hiến, họ có tâm huyết tuyệt vời để sáng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật trên những đôi bàn tay. Xu hướng nail ngày càng phát triển rất đúng, nhưng nhìn qua những khó khăn của ngành nail đâu phải ai cũng có thể vượt qua được. Những người thợ Nail giỏi, đương nhiên họ có nhiều cơ hội làm giàu không chỉ ở Việt Nam mà còn tại các nước phát triển trên thế giới, nhưng đó là quả ngọt họ thu hái được sau thời gian khổ công vun trồng.


    Câu trả lời chỉ có tại MH The Beauty Lab – Học viện chính thức của hệ thống làm đẹp Nail Room – Mit’s House. Chỉ với 8.000.000đ (thông tin tham khảo) bạn sẽ được đào tạo từ A - Z. Nội dung khoá học bao gồm:

    • Học cơ bản: nhặt da, sơn, sửa và tạo form móng theo nhiều dáng...
    • Vẽ từ cơ bản đến nâng cao: vẽ hoạt hình, vẽ thổ cẩm, marble, ombre...
    • Nối móng đắp gel kiểu Hàn, úp móng tay, chân.
    • Đính đá không chân kiểu Hàn
    • Ẩn xà cừ, nhũ, hoa khô...
    • Design móng và phối màu theo phong cách Hàn

    Đến với MH The Beauty Lab bạn sẽ được: Cung cấp đồ học nail đến hết khoá học, tập trung vào những kiến thức cơ bản và quan trọng nhất để tốt nghiệp có thể ra nghề được luôn. MH The Beauty Lab cam kết dậy không giấu nghề. Hỗ trợ ở lại làm tại MH The Beauty Lab với mức lương thưởng hấp dẫn, hỗ trợ set up shop và nhập đồ giá tốt nếu có nhu cầu mở shop, cập nhật mẫu mới liên tục với giáo viên sau khi tốt nghiệp.


    Nếu bạn là người yêu thích, đam mê cái đẹp đang tìm kiếm công việc nhẹ nhàng, ổn định. Đừng chần chờ gì nữa mà hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay. Hãy để MH The Beauty Lab là nơi chắp cánh cho ước mơ của bạn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 695 055

    Email: samiesamie74@gmail.com

    Website: https://nailroom.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/MHTheBeautyLab/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    MH The Beauty Lab
    MH The Beauty Lab
    MH The Beauty Lab
    MH The Beauty Lab
  6. Top 6

    Saza Beauty Room

    Gọi điện

    Nếu bạn đam mê nghề nail và muốn tìm môi trường học thân thiện, vui vẻ, thoáng mát thì còn chần chờ gì nữa mà không đến với khoá đào tạo của Saza Beauty Room, cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    Ai cũng muốn khi đi học nghề Nail, thời gian phải học thật nhanh và hiệu quả. Mẫu vẽ móng phải thực tế áp dụng thực hành trên tay khách hàng được ngay. Và tại khoá đào tạo của Saza Beauty Room chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với phương pháp và kỹ thuật dạy Nail ở nơi này.

    Chương trình tổng hợp từ căn bản đến nâng cao chuyên nghiệp – dạy bao trọn gói ra nghề mở salon làm chủ được ngay với nhiều kỹ thuật như: Cắt da, sơn gel, đính đá, đắp bột, Omre, vẽ cọ nét, vẽ cọ râu, vẽ hoa nổi, vân đá, cồn loang, ẩn xà cừ,... Kết hợp tặng thêm nhiều nghề để tạo nên phong cách tiệm nail theo xu hướng mới để đa dạng dịch vụ hơn trong tiệm Nail, thu hút nhiều khách hàng hơn để tăng thu nhập cho tiệm Nail: gội đầu, mát xa, duỗi, nhuộm tóc, chà gót chân,...

    Saza Beauty Room
    đảm bảo đáp ứng đầy đủ và tốt nhất các mong chờ của bạn cho một khoá học nail chuyên nghiệp:

    • Giáo viên 1 kèm 1 trong suốt quá trình học đảm bảo chất lượng bài học.
    • Linh hoạt giờ giấc tạo điều kiện cho học viên theo đủ bài học.
    • Thực hành trên mẫu thật, trang bị đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ cho học viên theo học tại lớp.
    • Học viên được thực hành và trải nghiệm, tiếp xúc trực tiếp với khách tại tiệm nail trong quá trình học
    • Hỗ trợ giới thiệu chỗ mua phụ liệu đồ nghề nail uy tín giá sỉ...

    Và cuối cùng, môi trường học vui vẻ hoà đồng, không chỉ dừng lại ở quan hệ giáo viên - học viên, học viên - học viên, mà tất cả như những chị em trong gia đình cùng chia sẻ những vấn đề khi thực hành cũng như các mẫu nail mới nhất. Đó là điều mà Saza Beauty Room luôn luôn hướng đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 281 Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0389 096 465

    Email: thanhngaangiela@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Saza.beauty.room
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Saza Beauty Room
    Saza Beauty Room
    Saza Beauty Room
    Saza Beauty Room




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy