Top 8 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Chu Bích Ngọc 287 0 Báo lỗi

Các trường đào tạo nail mở lớp dạy nghề nail ngày càng nhiều. Ngoài ra không phải trung tâm nào cũng chất lượng và có có chất lượng. Hiện nay nếu bạn có nhu ... xem thêm...

  1. Học viện daỵ làm đẹp Quốc tế Winnie là một trong những cơ sở uy tín đầu tiên tại miền Bắc được Sở lao động – Thương binh và Xã hội cấp phép đào tạo trình độ sơ cấp, đặc biệt là chuyên ngành chăm sóc và tạo mẫu móng. Qua đó học viên sẽ được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề giúp tự tin hành nghề và mở cơ sở kinh doanh Nail một cách hợp pháp tại Việt Nam.


    8 lợi ích khi học làm nail tại Winnie:

    • Winnie là một trong số ít trung tâm, học viện được cấp phép đào tạo và cấp chứng chỉ sơ cấp nghề làm đẹp theo đúng quy định của Sở lao động thương binh và xã hội (một trong những điều kiện không thể thiếu nếu đăng ký kinh doanh).
    • Winnie đủ điều kiện cấp chứng chỉ quốc tế giúp bạn hoàn toàn có thể làm việc trên toàn thế giới, Học viện Winnie thuộc liên đoàn sức khỏe và sắc đẹp quốc tế I.B.H.G.U (của chính phủ hàn quốc có trụ sở hoạt động tại 16 quốc gia) có tố chức cuộc thi cấp chứng chỉ, bằng cấp kỹ năng nghề quốc tế B.H.L với hiệu lực toàn cầu và để biết thêm chi tiết bạn có thể xem thêm mục bằng cấp ở phía dưới.
    • Winnie sẽ hỗ trợ giới thiệu việc làm cho các bạn mới ra trường, tuy nhiên mức lương khởi điểm của bạn không thể được 20 – 30 triệu như nơi khác quảng cáo bởi điều này không thực tế, điểm xuất phát bạn cũng như các nghề khác với mức lương khoảng 7 – 8 triệu và dần dần thăng tiến theo kinh nghiệm cùng sự nỗ lực của chính bạn.
    • Winnie có những bài giảng về cách luyện tập giúp bạn tiếp cận với nghề một cách dễ nhất. Bạn có thể đi chậm nhưng đừng dừng lại. Ngoài ra Winnie còn hỗ trợ không giới hạn thời gian học tập đến khi bạn thành nghề, và bạn yên tâm không phát sinh bất cứ phụ thu gì thêm trong quá trình học.
    • Ngoài kiến thức chuyên môn, thì học viên còn được đào tạo kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc theo nhóm, thay đổi thói quen, cách làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân, lớp học về marketing. Đây là điều kiện giúp các bạn học viên phát không chỉ trong công việc mà còn trong mọi lĩnh vực cuộc sống.
    • Thời gian học được sắp xếp, bố trí phù hợp dành cho học viên có thời gian biểu ít ỏi mà hoàn toàn không ảnh hưởng thời gian đi học hay đi làm. Cùng với đó để đảm bảo đúng mục tiêu cả 2 bên đề ra Winnie khuyên bạn nên sắp xếp đi học ít nhất 3 buổi trong 1 tuần để có chất lượng học tập tốt nhất.
    • Học viên sẽ được tham gia vào các hoạt động ngoại khóa như các sự kiện làm móng được tổ chức tại các trung tâm thương mại lớn như: Vincom, Aeon mall, Savico… giúp các bạn vận dụng kiến thức, kỹ thuật, sự sáng tạo vào các tình huống làm việc thực tế cũng như phát triển các kỹ năng mềm khác cho bản thân.
    • Học viện sẽ hỗ trợ tìm chỗ ở cho học viên ngoại tỉnh với chi phí phí trọ 1.2 – 1,5 triệu/ tháng.

    Mỗi học viên sẽ được giáo viên trực tiếp theo dõi và giảng dậy thông qua 1 quyển hồ sơ học viên, trong đó ghi cụ thể các bài học và kỹ thuật được học trong cả khóa học. Vì vậy, học viên sẽ không sợ bị mất bài hay bỏ qua bài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà B11, Ngõ 67, Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0901 788 588 & 0904 117 980

    Email: winnie.edu.vn@gmail.com

    Website: http://winnie.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hocvienlamdepquoctewinnie/

    Gọi điện
    Học viện daỵ làm đẹp Quốc tế Winnie
    Học viện daỵ làm đẹp Quốc tế Winnie
    Học viện daỵ làm đẹp Quốc tế Winnie
    Học viện daỵ làm đẹp Quốc tế Winnie

  2. Top 2

    Cosmo Nail Spa

    Gọi điện

    Cosmo Nail Spa là thương hiệu dẫn đầu về nail và mi cao cấp taị Hà Nội, cam kết sản phẩm nhập khẩu chính hãng, quy trình đảm bảo an toàn và sức khỏe của khách hàng. Không chỉ là địa chỉ làm nail uy tín mà Cosmo Nail Spa còn đem đến khóa học chuyên nghiệp với chất lượng hàng đầu.


    Tham gia khóa học tại Cosmo Nail Spa bạn sẽ được hưởng những ưu đãi như:

    • Chương trình đào tạo bài bản, quy chuẩn, bắt kịp xu hướng mới nhất.
    • 100% giáo viên kinh nghiệm, tâm huyết.
    • Cam kết đào tạo đến khi học viên thành thạo tay nghề.
    • Phương pháp học khuyến khích thực hành và phát triển khả năng sáng tạo.
    • Lớp học đảm bảo chất lượng với tối đa 10 học viên mỗi lớp.

    Cosmo là địa chỉ đã tiên phong sử dụng dòng sơn thuần chay The GelBottle nhập khẩu từ UK và áp dụng trên toàn hệ thống kỹ thuật nhặt da khô kiểu Nga. Từ đó, hoàn thiện quy trình làm đẹp “An toàn - Lành tính - Bảo vệ sức khỏe” cho khách hàng. Nếu bạn cũng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107A Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 530 488

    Email: cosmospavn@gmail.com

    Website: cosmonailspa.vn

    Fanpage: www.facebook.com/cosmospa.vn

    Gọi điện
    Cosmo Nail Spa
    Cosmo Nail Spa
    Cosmo Nail Spa
    Cosmo Nail Spa
  3. Bên cạnh những nghề khác, nghề vẽ móng, làm nail đã và đang trở nên phổ biến trong thời gian gần đây. Nghề nail đã nhanh chóng trở thành một xu hướng làm đẹp mới được giới trẻ ưa chuộng bởi tính độc đáo và tinh tế của nó. Mỗi họa tiết được vẽ ra một cách khéo léo trên những bộ móng đều là một tác phẩm nghệ thuật. Khi lựa chọn theo nghề nail, bạn không chỉ đang theo đuổi đam mê nghệ thuật mà việc đó chính là giúp bạn có thu nhập ổn định có thể lên tới vài chục triệu đồng/tháng. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ dạy nail chuyện nghiệp tại quận Ba Đình thì HNILA Beauty - Academy là một địa chỉ lý tưởng cho bạn.


    Tham gia khóa đào nail tại HNILA Beauty - Academy bạn sẽ được học nghề trong một môi trường năng động, với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, giáo trình, dụng cụ và kỹ thuật đào tạo tiên tiến nhất. Việc được tiếp cận và thực hành các kỹ năng thực tế sẽ giúp các bạn có những bước đi vững chắc và nhanh chóng trở thành một chuyên viên trong ngành Nail.


    Đến với khóa học nghề Nail tại HNILA Beauty - Academy, học viên sẽ được:

    • Dạy bao ra nghề, không quy định thời gian và được học đến khi cứng tay nghề.
    • Hỗ trợ dụng cụ trong suốt quá trình học.
    • Cam kết dạy không giấu nghề, giáo trình đầy đủ, update thường xuyên.
    • Học viên được thực hành trên mẫu thật hàng tuần.
    • Cơ hội việc làm cao cho những học viên xuất sắc được làm việc tại HNILA ngay sau khi kết thúc khóa học.

    Nếu bạn yêu thích cái đẹp và mong muốn khởi nghiệp làm giàu từ nghề nail thì đừng chần chờ mà liên hệ đăng ký học ngay với HNILA Beauty - Academy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Trấn Vũ Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 782 096
    Email: anhlinhnail96@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hnilabeauty

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    HNILA Beauty-Academy
    HNILA Beauty-Academy
    HNILA Beauty-Academy
    HNILA Beauty-Academy
  4. Hiện tại nghề nail nó không chỉ đơn giản là một nghề làm đẹp cho móng tay xinh, mà còn là một xu hướng rất hot của giới trẻ và cũng có thể giúp bạn kiếm được thu nhập khủng. Với đam mê, yêu thích làm đẹp và mong muốn có nghề nghiệp ổn định “hái ra tiền” thì nghề nail là sự lựa chọn tốt nhất cho các bạn trẻ. Tại Hà Nội, LAMIA Beauty Boutique - NaiIs eyelashes luôn được biết đến là một trong những địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất, chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn có đam mê và mong muốn thử sức với nghề. Với hệ thống 13 cơ sở ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành, LAMIA Beauty Boutique là một điểm đến lý tưởng của những tín đồ làm móng đẹp bởi những điều tuyệt vời mà LAMIA Beauty Boutique mang lại.


    Được trang bị hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, các sản phẩm chất lượng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, LAMIA Beauty Boutique tin chắc sẽ mang lại cho khách hàng những mẫu móng đẹp mang đậm phong cách cá nhân và tính sáng tạo. Với không gian rộng rãi cùng bầu không khí thân thiện thoải mái, quý khách hoàn toàn có thể thả lỏng và thư giãn trong những giây phút làm đẹp tại đây. Bằng tất cả những ưu điểm này, LAMIA Beauty Boutique đã mở rộng và phát triển những khóa học làm nail đào tạo học viên trở thành tay nghề làm nail chuyên nghiệp với mức thu nhập cao.


    Đến với LAMIA Beauty Boutique - NaiIs eyelashes, bạn sẽ được đào tạo nghề Nails - Mi - Spa bài bản và chuyên nghiệp với hàng loạt những ưu đãi đặc biệt chỉ có tại LAMIA với mức học phí hấp dẫn:

    • Miễn phí đồ nghề.
    • Giáo viên tận tâm hướng dẫn 1 - 1.
    • Cung cấp chứng chỉ.
    • Hỗ trợ việc làm ngay tại 13 cơ sở của LAMIA.
    • Hỗ trợ, tư vấn và cung cấp đồ nghề cho học viên muốn khởi nghiệp.
    • Môi trường học tập cởi mở, thân thiện, học đi đôi với hành.
    • Cam kết dạy cho đến khi học viên thành thạo nghề.

    Nghề nail hiện nay không chỉ đơn thuần là cắt, sơn, giũa mà còn là cả một nghệ thuật với những hoa văn, họa tiết vẽ sinh động, tinh tế. Chính vì thế, người thợ cần có mắt thẩm mỹ tốt và khả năng vẽ cũng phải giỏi, tỉ mỉ trong từng thao tác và LAMIA Beauty Boutique hoàn toàn có thể giúp bạn làm điều đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 636 220

    Email: lamia.beautyboutique@gmail.com

    Website: https://lamia.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/lamianaileyelashes

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    LAMIA Beauty Boutique - NaiIs eyelashes
    LAMIA Beauty Boutique - NaiIs eyelashes
    LAMIA Beauty Boutique - NaiIs eyelashes
    LAMIA Beauty Boutique - NaiIs eyelashes
  5. Top 5

    Nail Phương Lê

    Gọi điện

    Trong lĩnh vực nghành Nail tại Việt Nam, chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với tên tuổi nổi tiếng của Giảng viên Lê Quỳnh Phương, tốt nghiệp khoa Mỹ thuật, Đại học sân khấu điện ảnh Việt Nam cùng với văn bằng nghiệp vụ sư phạm năm 2009, tham gia giảng dạy trong 3 năm giảng tại một trường mỹ thuật, từ một cơ duyên, chị nhanh chóng chuyển sang nghề Nail, năng khiếu mỹ thuật cùng với lĩnh vực mới đầy tính nghệ thuật đã cuốn hút chị, chị đã nhanh chóng thể hiện được những tố chất thẩm mỹ tuyệt vời của mình qua từng nét vẽ. Cùng với khả năng chia sẻ và truyền đạt vô cùng hiệu quả, chị kết hợp tố chất của một giảng viên chuyên nghiệp với nghề mới của mình và liên tục đào tạo ra những lớp học viên chất lượng đi lao động tại nước ngoài từ những năm 2009 - 2010.


    Hiện nay Trung tâm Đào tạo vẽ móng nghệ thuật Nail Phương Lê được điều hành trực tiếp bởi giảng viên Lê Quỳnh Phương, cùng với Trung tâm dịch vụ Nail Phương Lê và hệ thống cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cấp ngành Nail "Phương Lê Shop", Trung tâm Đào tạo vẽ móng nghệ thuật Nail Phương Lê đã trở thành một thương hiệu uy tín với những khóa đào tạo hết sức đặc biệt. Chị đã thay đổi hoàn toàn phong cách dạy và học đối với học viên, chương trình đào tạo mới mẻ này đã giúp cho các lớp học viên tiếp thu kiến thức rất hiệu quả. Đặc biệt với cái tâm và niềm đam mê trong nghề, những kiến thức, công nghệ mới mẻ mà chị nghiên cứu, những sản phẩm và thiết bị mới,... luôn luôn được chị chia sẻ nhiệt tình cho tất cả các học viên.


    Tại Nail Phương Lê, bạn sẽ thực hành nhiều hơn là lý thuyết:

    • Các bài thực hành sẽ được làm chủ yếu trên móng tay, móng chân thật, giúp học viên tự tin và nắm bắt nhanh chóng với công việc thực tế sau này sẽ làm.
    • Thời gian đào tạo và giờ giấc học không bị gò bó, không ép học viên chạy theo bài giảng mà bỏ qua môn học, học viên còn yếu sẽ tiếp tục được giúp đỡ đến khi ra nghề.
    • Học viên được tham gia vào nhiều hoạt động ngoại khóa có ý nghĩa, nâng cao tinh thần chia sẻ, đoàn kết, học hỏi lẫn nhau, có trách nhiệm với gia đình và xã hội.
    • Giảng viên điều hành Trung tâm tham gia giảng dạy hoặc hỗ trợ trực tiếp các môn học, vì vậy đội ngũ giảng viên nhiệt tình và tâm huyết, không như các trung tâm khác thuê giảng viên ngoài và các giảng viên đó phải dạy theo một giáo án đã xây dựng sẵn, theo đúng thời lượng đã quy định sẵn,
    • Trung tâm sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, dữ liệu và những kiến thức cần thiết khi học viên xây dựng cửa hàng kinh doanh riêng, thậm trí xây dựng một thương hiệu riêng chuyên nghiệp,
    • Học viên được cấp chứng chỉ đại diện của Trung tâm Nail Phương Lê, hiện tại những học viên tốt nghiệp với chứng chỉ từ Nail Phương Lê, các bạn được rất nhiều tiệm nail cũng như các cơ sở tuyển dụng nhân sự đánh giá cao,
    • Ngoài ra còn rất nhiều các hoạt động khác các bạn sẽ được trải nghiệm trong khóa học cũng như khi trở thành cựu học viên của Trung tâm chúng tôi vẫn mời bạn tham gia hoạt động nếu bạn có thiện ý,
    • Học viên có việc bận, nghỉ học giữa chừng được bảo lưu tới 2 năm cho khóa học, bất kỳ thời điểm nào quay lại học đều được trung tâm hỗ trợ để tiếp tục việc học tập, tại các trung tâm khác thời gian bảo lưu chỉ là 2 tháng,
    • Học viên được ưu tiên mua các sản phẩm, đồ nail làm cho khách, các sản phẩm này được Trung tâm kỹ càng chọn lựa và tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất và đảm bảo chất lượng nhất khi làm dịch vụ,
    • Học viên có kết quả học tập tốt, rèn luyện và tu dưỡng đạo đức tốt sẽ có cơ hội làm việc tại Trung tâm Dịch vụ Nail Phương Lê,

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 18, ngách 82/122, ngõ 166 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0388 241 986

    Email: nailphuongle@gmail.com

    Website: https://nailphuongle.com/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/nailphuongledaynghenail
    • www.facebook.com/phuonglenailcente

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00 (T2 -T7)

    Gọi điện
    Nail Phương Lê
    Nail Phương Lê
    Nail Phương Lê
    Nail Phương Lê
  6. Top 6

    DiDan

    Gọi điện

    Nghề nail hiện nay không chỉ đơn giản là một nghề mưu sinh mà còn là một lại hình nghệ thuật. Để thực hiện được một bộ móng tay như ý cho khách, thợ nail phải rất chăm chú và tỉ mỉ trong từng thao tác của mình. Đặc biệt là phần trang trí móng sau khi đã tỉa tót cẩn thận bộ móng. Với nghề Nail, bạn hoàn toàn có thể kiếm được từ 500.000 – 1.000.000đ/ngày. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể làm nail nếu không qua trường lớp đào tạo.


    Các khóa học Nail của DiDan đều theo tiêu chuẩn nail salon. Chương trình đào tạo Nail của DiDan được thiết kế và biên soạn khá công phu, đa dạng. Học viên học từ kiến thức cơ bản đến chuyên sau của ngành Nail, đáp ứng các các tiêu chuẩn khắt khe nhất của nghề nail tại các Nail Salon cao cấp. Đặc biệt, tất cả các kỹ thuật Nail được tiêu chuẩn hóa nhằm đảm bảo rằng mọi học viên tham gia khóa học đều có thể vẽ đẹp dù có năng kiếu hay không.


    Học viên học nail tại DiDan sẽ được:

    • An tâm về chất lượng.
    • Trãi nghiệm như một spa chuyên nghiệp.
    • Được bao đồ nghề học tập.
    • Có giới thiệu việc làm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 515, Số nhà 12, Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 484 248 & 0941 191 968

    Fanpage: www.facebook.com/www.didan.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

    Gọi điện
    DiDan
    DiDan
    DiDan
    DiDan
  7. Top 7

    Halei Shop

    Gọi điện

    Halei Shop là một trong những chuỗi spa chăm sóc da mặt, nối mi, làm móng nghệ thuật lớn nhất dành cho giới trẻ tại thủ đô Hà Nội. Được thành lập bởi những người thực sự tâm huyết với thị trường làm móng Việt Nam, học viện Halei Shop ra đời với sứ mệnh mang đến trải nghiệm làm móng hoàn toàn khác biệt và góp phần đào tạo ra các thế hệ nghệ nhân làm móng đáp ứng được nhu cầu của đông đảo phụ nữ Việt. Đây cũng là một trong những trung tâm đào tạo nghề nail lớn nhất ở Hà Nội hiện nay.


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong công tác đào tạo cùng đội ngũ giảng viên kinh nghiệm, lành nghề, Halei Shop tự tin giúp bạn nắm vững tay nghề sau khóa học. Halei liên tục tuyển sinh, đào tạo nhân viên, học viên với tay nghề đạt chuẩn quốc tế và cam kết công việc cho học viên sau tốt nghiệp, giúp các bạn tự tin làm nghề.


    Tham gia vào những khóa học tại Halei Shop, bạn sẽ được:

    • Đào tạo cơ bản nghề nail với Mrs. Đinh Ngọc Bích - Giáo viên nail chính thức của hệ thống Halei Shop.
    • Khám phá quy trình và cách thức để làm nên một bộ Nail siêu xịn.
    • Tự sáng tạo cho mình một bộ nail siêu xinh ngay sau buổi học.
    • Thỏa sức đam mê, trò chuyện và trao đổi về nghề với những giáo viên 13 năm kinh nghiệm và những chuyên viên nail trực tiếp tại Halei Shop.
    • Có cơ hội tham gia các buổi chia sẻ kinh nghiệm từ những kĩ thuật viên cao cấp của Halei.
    • Đảm bảo hiệu quả tay nghề sau khóa học.

    Nail là một nghề thiên về nghệ thuật, ngoài sự hướng dẫn của giáo viên, thì đòi hỏi người thợ phải tỉ mỉ, khéo léo và kiên trì học hỏi, luyện tập, một chút sáng tạo, có như vậy thì tay nghề mới thuần phục. Hãy thể hiện đam mê bằng sự cố gắng, nỗ lực hết mình, để có những thành công trong nghề bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 7, Ngõ 9 Nguyễn Tri Phương, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6253 3930

    Email: halei@camellia-jsc.com

    Fanpage: www.facebook.com/haleishop

    Gọi điện
    Halei Shop
    Halei Shop
    Halei Shop
    Halei Shop
  8. Top 8

    Trang Cua Beauty

    Gọi điện

    Trang Cua Beauty cũng là nơi được nhiều bạn trẻ yêu thích nghề nail lựa chọn để theo học. Có lẽ bởi vì địa chỉ này được điều hành bởi một người phụ nữ tài giỏi, yêu thích nghệ thuật. Cô chủ Trang Cua đã từng theo học rất nhiều khóa đào tạo về Nail và bằng tất cả sự nhiệt huyết và đam mê với nghề. Hiện tại, Trang Cua Beauty đã có bề dày kinh nghiệm trong nghề này.

    Tại Trang Cua Beauty, các bạn sẽ được đào tạo Nail từ cơ bản đến nâng cao. Với giáo trình được thiết kế khoa học và sự tận tâm trong từng bài giảng, Trang Cua Beauty sẽ mang tất cả những kiến thức mà cô có được để truyền đạt lại cho học trò mình.

    Các bạn học viên sẽ được hưởng những đặc quyền cực hấp dẫn mà không phải trung tâm dạy nghề nào cũng có:

    • Giáo viên kèm sát sao khi thực hành.
    • Được thực hành trên mẫu thật hàng ngày.
    • Thời gian học linh động.
    • Không phát sinh phí học.
    • Cứng tay nghề chỉ trong 2 tháng.
    • Yên tâm thực hành, lộ trình bài bản, chắc chắn các bạn học viên sẽ nhanh chóng nhuần nhuyễn tay nghề và tự tin đi làm luôn sau khi hoàn thành khoá học.

    Bên cạnh đó, học viên còn được chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về nghề nghiệp. Trang Cua Beauty luôn không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng giảng dạy, tạo cơ hội cho các chuyên viên có tay nghề vững vàng khi vào nghề. Với lòng đam mê nghệ thuật, Trang Cua Beauty sẽ luôn ủng hộ, cùng gắn bó, cùng chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và trang trí móng với những bạn đam mê học hỏi yêu thích ngành nail.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46B ngõ 58 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại:
    0833 339 698 & 0328 058 370
    Email:
    cua280898@gmail.com
    Fanpage:
    • www.facebook.com/trangcuanailandmi/
    • www.facebook.com/trang.cua.961
    Gọi điện
    Trang Cua Beauty
    Trang Cua Beauty
    Trang Cua Beauty
    Trang Cua Beauty




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy