Top 6 Trường mầm non tốt, uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Thương Tuyết 3518 0 Báo lỗi

Vì muốn cho con mình có một môi trường phát triển tốt nhất cho những năm đầu đời do vậy việc lựa chọn môi trường giáo dục nào tốt nhất cho con là ... xem thêm...

  1. Năm 1960, Trường Mẫu giáo Mầm non A ra đời và đi vào hoạt động tại ngôi biệt thự số 23 phố Chu Văn An thuộc khu phố Ba Đình, Thành phố Hà Nội, trở thành mô hình trường mầm non đầu tiên của Quận, làm nòng cốt trong các phong trào thi đua Mẫu giáo vỡ lòng của khu phố Ba Đình.


    Buổi đầu hoạt động, trường chỉ có 15 CBGV có trình độ 7+3 được đào tạo cấp tốc để đảm nhận 100 trẻ với 3 lớp mẫu giáo chủ yếu là con em cán bộ chủ chốt trong khu phố. Trải qua hơn nửa thế kỷ xây dựng, phấn đấu và trưởng thành cùng với những thăng trầm của lịch sử nước nhà nói chung, Thủ đô Hà Nội nói riêng, Trường Mẫu giáo Mầm non A đã phấn đấu vươn lên, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong sự nghiệp trồng người, là điểm sáng trong hệ thống giáo dục mầm non của Thủ đô.


    Năm 2003, được sự quan tâm của UBND quận, trường đã được cải tạo, xây dựng mới với 9 phòng học khép kín. Đến năm 2013 nhà trường được UBND Quận quan tâm đầu tư cải tạo, nâng cấp đồng bộ lên 4 tầng theo hướng đạt chuẩn quốc gia với 12 phòng học khép kín và 15 phòng chức năng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, phương tiện, đồ dùng, đồ chơi phục vụ tốt cho công tác chăm sóc - nuôi dạy trẻ.


    Chất lượng nuôi và dạy của trường ngày một nâng cao, nhà trường đã tạo được lòng tin, sự tín nhiệm của các bậc phụ huynh qua nhiều năm, đồng thời khẳng định được vai trò và vị trí trong quận Ba Đình và thành phố Hà Nội.


    Chất lượng giáo dục

    • 100% các lớp thực hiện chương trình giáo dục Mầm non do Bộ GD&ĐT ban hành, có ứng dụng phương pháp giáo dục Montessory và phương pháp dạy học tích cực vào dạy trẻ.
    • 100% giáo viên thực hiện soạn và giảng trên máy tính, ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học, có nhiều biện pháp trong công tác giáo dục trẻ, linh hoạt trong đổi mới phương pháp, chú trọng dạy kỹ năng sống, giá trị sống cho trẻ.

    Cơ sở vật chất

    • Mỗi khu vực hoạt động trong lớp, ngoài lớp, các phòng chuyên biệt cũng như ngoài trời đều có nhiều loại trang thiết bị hiện đại, học liệu, đồ chơi và phương tiện đặc trưng cho từng khu vực, tạo cơ hội cho trẻ tham gia hoạt động tích cực.
    • Đồ chơi, học liệu, trang thiết bị ở các khu vực hoạt động đảm bảo an toàn, vệ sinh, thẩm mỹ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 23 Phố Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3823 2144
    Email: mna-bd@hanoiedu.vn
    Website: mgmamnona-bd.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057615572704&ref=page_internal

    Gọi điện
    Trường Mẫu giáo Mầm non A
    Trường Mẫu giáo Mầm non A
    Trường Mẫu giáo Mầm non A
    Trường Mẫu giáo Mầm non A

  2. Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Trường mầm non quốc tế GreenWorld trong danh sách những cơ sở mầm non uy tín tại Ba Đình, Hà Nội mà phụ huynh nên lựa chọn cho bé. Trường Mầm non GreenWorld là trường mầm non cao cấp theo mô hình giáo dục của Mỹ lấy cảm hứng từ phương pháp Regio Emilia, những hiểu biết, kết quả của các phương pháp giáo dục sớm cho trẻ. Trường tin rằng giáo dục bắt đầu từ môi trường tích cực trong những năm đầu đời của trẻ sẽ giúp trẻ hoàn thiện, thành công trong tương lai. Mô hình giáo dục của trường sử dụng các phương pháp tiếp cận giáo dục sớm mang tính quốc tế. Chương trình học đa dạng, năng động giúp trẻ phát huy khả năng tư duy sáng tạo, khả năng lãnh đạo, làm việc nhóm. Các điểm nhấn trong mô hình giáo dục tại Trường mầm non quốc tế GreenWorld có thể kể đến như sau:

    • Hoạt động ngoại khóa đa dạng, phong phú với các hoạt động trải nghiệm, cảm thụ âm nahjc, hội họa,...
    • Học tiếng Anh với giáo viên bản xứ, tiếp xúc ngoại ngữ sớm, hình thành tư duy, phản xạ tiếng Anh, tạo tiền đề học tập về sau cho bé.
    • Không gian học tập lí tưởng, đầy đủ dụng vụ hỗ trợ học tập.
    • Mô hình giáo dục tiêu chuẩn quốc tế, giúp bé có đầy đủ điều kiện để trở thành công dân toàn cầu.

    Với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư đúng mức, mô hình giảng dạy tiên tiến, giáo viên chuyên nghiệp, tận tâm, Trường mầm non quốc tế GreenWorld luôn mong muốn đem đến những điều tốt đẹp trên con đường học tập của bé. Với lứa tuổi mầm non là giai đoạn quan trọng trong việc hình thành và phát triển thể chất-trí tuệ, chính vì thế các bé luôn là trọng tâm, được quan tâm và đào tạo đúng mức để bé có thể học tập tốt hơn.


    Ngoài ra, thực đơn của bé đa dạng và đảm bảo đầy đủ dĩnh dưỡng, được gửi về phụ huynh theo dõi thường xuyên. Phụ huynh có thể liên hệ trường và gửi thông tin, trường sẽ email đầy đủ về các khóa học cho bé cũng như thực đơn tham khảo để phụ huynh nắm bắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng M, nhà A, chung cư Viglacera, 671 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3247 4319 & 0981 818 233
    Email: greenworld.edu.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/greenworldmamnon/

    Gọi điện
    Trường mầm non quốc tế GreenWorld
    Trường mầm non quốc tế GreenWorld
    Trường mầm non quốc tế GreenWorld
    Trường mầm non quốc tế GreenWorld
  3. Top 3

    Trường mầm non Mi Mi House

    Gọi điện

    Trường Mầm non Mi Mi House là cái tên tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách những cơ sở mầm non uy tín, chất lượng tại Ba Đình, Hà Nội. Với mong muốn tạo nền tảng vững chắc về thể chất, ngôn ngữ, tình cảm, trí tuệ và khả năng giao tiếp xã hội của trẻ, tạo điều kiện cho trẻ chuẩn bị một tâm thế vững vàng, sẵn sàng khi bước vào bậc tiểu học, giúp cho sự phát triển của trẻ sau này, trường không ngừng phấn đấu cải thiện chất lượng giáo dục để có thể đem đến cho các bé môi trường học tập tiến bộ, hoàn thiện nhất.


    Mục tiêu chính của trường là cung cấp cho trẻ một môi trường học tập nhiều thử thách, trải nghiệm. Thực hiện chương trình giáo dục toàn diện, tích cực nhằm hỗ trợ gia đình trong việc chăm sóc trẻ, phối hợp giúp trẻ phát triển các kĩ năng xã hội thông qua những phương pháp học tập thực hành. Điều này sẽ tạo một môi trường thân thiện giúp bé trở nên độc lập hơn, giàu lòng tự trọng và biết tự nhận thức về bản thân.


    Song song đó, việc bồi đắp khả năng tiếng Anh, ngoại ngữ cũng như các môn năng khiếu cũng được Trường mầm non Mi Mi House hết sức quan tâm. Từ đó không những giúp các bé có nền tảng kiến thức vững chắc, mà còn mở ra nhiều tiềm năng về sáng tạo phát triển năng khiếu cho bé, giúp bé tiến bộ và tự tin hơn.


    Nhìn chung, với những nỗ lực giáo dục hoàn thiện mà Trường mầm non Mi Mi House đem lại sẽ là điểm cộng lớn để phụ huynh tin tưởng và gửi gắm con em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 105-205 C10 Ngõ 140 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 796 189
    Email: mimihousegiangvo@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mamnonmimihouse/

    Gọi điện
    Trường mầm non Mi Mi House
    Trường mầm non Mi Mi House
    Trường mầm non Mi Mi House
    Trường mầm non Mi Mi House
  4. Trường Mầm non Koala House là trường mầm non tư thục chất lượng cao cho trẻ Việt Nam và nước ngoài từ 15 tháng đến 6 tuổi. Đây là một trong số những cơ sở mầm non chất lượng tại Ba Đình, Hà Nội được nhiều phụ huynh tin tưởng. Chương trình giảng dạy được thiết kế với mục đích là thúc đẩy sự phát triển tối ưu trẻ trong các lĩnh vực: nhận thức, tình cảm, xã hội, ngôn ngữ… đồng thời giúp trẻ phát triển nhân cách, các kỹ năng xã hội cần thiết.Trẻ sẽ được học tập sinh hoạt trong môi trường vui vẻ, không ngừng khuyến khích để khám phá về thế giới xung quanh, giúp trẻ xây dựng sự học hỏi, sự tự tin ngay từ những năm tháng đầu đời. Với phương pháp, châm ngôn dạy học "Bucket-Filling" nhằm hướng cho các bé xây dựng lòng nhân hậu, yêu thương và đối xử tốt với mọi người xung quanh.


    Với châm ngôn đặt sự tận tâm lên hàng đầu trong việc giảng dạy, trường luôn cố gắng phấn đấu, cải thiện phương pháp dạy học một cách hiệu quả và tiến bộ. Chương trình giáo dục tại Koala House đều được xây dựng dựa trên sự chỉ dẫn của Tổ chức Giáo dục Mầm non Hoa kỳ (National Association for the Education of Young Children – NAEYC) và HighScope, hai tổ chức Giáo dục uy tín của Mỹ. Trường Mầm non Koala House sẽ mang lại cho trẻ những trải nghiệm tuyệt vời nhất ở lứa tuổi đầu đời.


    Song song đó, đội ngũ nhân viên, cơ sở vật chất, chương trình của trường sẽ mang đến những điều kiện tốt nhất cho sự phát triển thể lực, trí lực của trẻ. Suốt 15 năm hoạt động cho đến nay, Koala House luôn chứng tỏ là một ngôi trường tiên tiến được xây dựng trên một nền móng vững chắc của tài năng, kinh nghiệm, sự quan tâm tới trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 50 Vạn Bảo, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3772 3060 & 024 3831 4426

    Email: vanphong@koalahouse.edu.vn
    Website: koalahouse.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/MamNonKoalaHouse/

    Gọi điện
    Trường Mầm non Koala House
    Trường Mầm non Koala House
    Trường Mầm non Koala House
    Trường Mầm non Koala House
  5. Top 5

    Trường mầm non Khang Nhi

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ trường mầm non uy tín tại Ba Đình, Hà Nội mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn trong bài viết này đó chính là Trường mầm non Khang Nhi. Tuy không quá quy mô và nhiều cơ sở, nhưng những nỗ lực trong chất lượng giáo dục, phương pháp giảng dạy mà trường đem lại cho các bé sẽ là một trong những yếu tố điểm cộng để phụ huynh có thể tin tưởng gửi gắm con em.


    Một trong số những điểm nổi bật tại Trường mầm non Khang Nhi chính là phương pháp dạy học tiếng Anh Budding Bean. Theo như thông tin Trường mầm non Khang Nhi cung cấp, đây là phương pháp giáo dục được nghiên cứu xây dựng dành riêng cho trẻ em châu Á giúp trẻ học tiếng Anh theo cơ chế tự nhiên như học tiếng mẹ đẻ với kết quả nhìn thấy ngay sau 40 giờ học (tiết kiệm tới 90% thời gian mỗi người cần để làm chủ một ngôn ngữ). Lộ tình học sẽ kéo dài 4-5 năm, từ đó bé được tiếp xúc với ngoại ngữ, cải thiện kiến thức tiếng Anh cả 4 kĩ năng nghe-nói-đọc-viết. Thông qua việc tiếp xúc sớm với tiếng Anh sẽ giúp bé đỡ bỡ ngỡ, tự tin hơn và hình thành phản xạ tự nhiên với ngôn ngữ, làm nền tảng để bé nâng cao kiến thức ngoại ngữ về lâu dài.


    Các tiết học sinh động luôn là điều mà Trường mầm non Khang Nhi chú trọng xây dựng. Các bé "chơi mà học" thông qua những bài giảng, những câu chuyện, trò chơi tổ chức trên lớp và được lồng ghép kiến thức cuộc sống vào bởi các giáo viên dày dặn chuyên môn. Kèm theo đó, việc phát triển thể chất cho bé cũng là điều mà trường quan tâm, nhằm giúp các bé vận động, phát triển và hòa nhập, giao lưu kết bạn với nhau.


    Trường có góc vui chơi cho các bé, phòng học được bày trí gọn gàng, ngăn nắp và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Một cách tổng quan, Trường mầm non Khang Nhi xứng đáng được các bậc phụ huynh cân nhắc lựa chọn cho con em bởi những ưu điểm mà trường mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 32 Ngõ 317 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0945 688 382 & 0968 139 609
    Email: mamnonkhangnhi12@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MamNonKhangNhi

    Gọi điện
    Trường mầm non Khang Nhi
    Trường mầm non Khang Nhi
    Trường mầm non Khang Nhi
    Trường mầm non Khang Nhi
  6. Trường mầm non song ngữ Little Einsteins là một trong số những cơ sở mầm non nhận được nhiều sự quan tâm của các phụ huynh không những ở Ba Đình nói riêng mà cả Hà Nội nói chung. Với giáo trình được kết hợp giảng dạy giữa văn hóa Việt Nam và phương pháp giáo dục Mỹ được kiểm định, đánh giá kĩ càng, Trường mầm non song ngữ Little Einsteins hứa hẹn đem đến cho các bé môi trường học tập mở, được tiếp xúc với phương pháp giáo dục tiến bộ, trải nghiệm học tập môi trường tiếng Anh từ bé, làm bước đệm để học tập và phấn đấu trở thành công dân toàn cầu. Triết lí giáo dục mà trường theo đuổi đó chính là "Bình tĩnh - Sẻ chia - Hạnh phúc". Từ đò rèn giũa cho các em không những có kiến thức vững chắc về cuộc sống, thế giới xung quanh mà còn bồi đắp tình cảm, lòng nhân hậu và tính độc lập, tự chủ.


    Tại Trường mầm non song ngữ Little Einsteins, giáo viên đều được tuyển dụng có kinh nghiệm và đặc biệt đam mê với nghề, giàu lòng yêu mến trẻ. Tỉ lệ giáo viên kèm học sinh ở mỗi lớp cũng được đảm bảo với tỉ lệ 1 giáo viên sẽ kèm 4 đến 7 em học sinh tùy lứa tuổi. Thông qua đó việc quản lí, chăm sóc các bé cũng sẽ chu đáo hơn.


    Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng trong các bữa ăn tại trường cũng được đảm bảo với thực đơn đa dạng, món ăn thay đổi thường xuyên để tránh tình trạng bé biếng ăn, nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. Nguyên liệu chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh, có nguồn gốc rõ ràng. Không gian lớp học rộng rãi, thoải mái và đầy đủ dụng cụ hỗ trợ học tập cho bé.


    Hiện nay Trường mầm non song ngữ Little Einsteins có cơ sở tại Ba Đình, thuận tiện để phụ huynh đưa đón bé. Chính vì thế nên nếu bạn đang có nhu cầu tìm cơ sở mầm non uy tín cho con em tại Ba Đình thì có thể cân nhắc Trường mầm non song ngữ Little Einsteins.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2A, ngõ 57 Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 272 628 & 0906 211 818
    Email: info@littleeinsteins.edu.vn
    Website: littleeinsteins.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/littleeinsteins20112010/

    Gọi điện
    Trường mầm non song ngữ Little Einsteins
    Trường mầm non song ngữ Little Einsteins
    Trường mầm non song ngữ Little Einsteins
    Trường mầm non song ngữ Little Einsteins




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy