Top 10 Trường mầm non tốt, uy tín nhất Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh

Thương Tuyết 5866 5 Báo lỗi

Có rất nhiều trường mầm non ở huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh để các mẹ lựa chọn, nhưng nếu bạn vẫn còn phân vân thì có thể xem 8 gợi ý cũng là 8 ngôi trường ... xem thêm...

  1. Mầm Non Dream House An Tiến là trường mầm non cao cấp được các phụ huynh tin tưởng tại Nhà Bè, Thành phos Hồ Chí Minh. Cùng với sự phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường và gia đình, Mầm Non Dream House đồng hành cùng quý phụ huynh trong các phương pháp giáo dục trẻ.


    Với những hoạt động thể chất, âm nhạc sáng tạo về hội họa,... sẽ giúp trẻ phát triển thị giác, phát triển trí tưởng tưởng, tư duy trừu tượng, khả năng sáng tạo. Nhận thức rõ vai trò của sáng tạo, các cô giáo trường mầm non Dream house luôn tạo cơ hội cho trẻ được khám phá, sáng tạo trong các giờ học của mình.


    Với mục tiêu nuôi dưỡng những công dân toàn cầu phát triển toàn diện nhưng vẫn giữ gìn nét đẹp truyền thống của văn hóa Việt Nam ta, trường Mầm Non Dream House sẽ luôn là ngôi nhà thứ 2 thân yêu, đáng tin cậy của những năm tháng tuổi thơ đầu đời hạnh phúc của bé yêu.


    Đến với Trường Mầm Non Dream House An Tiến bạn hoàn toàn yên tâm với:

    • Cơ sở vật chất được thiết kế phù hợp theo tiêu chuẩn của bộ, với đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất đảm bảo cho việc chăm sóc, giáo dục trẻ.
    • Đội ngũ Ban Giám Hiệu, giáo viên kinh nghiệm, thường xuyên được đào tạo tập huấn các phương pháp giáo dục mới.
    • Chương trình học phù hợp từng lứa tuổi, kết hợp các phương pháp giáo dục hiện đại, lấy trẻ làm trung tâm, giáo viên chỉ là người hướng dẫn, tạo cho trẻ tính chủ động, tự tin, sáng tạo.
    • Các bữa ăn của trẻ được chăm sóc chu đáo, đa dạng với nguồn thực phẩm an toàn vệ sinh, nguồn gốc rõ ràng.
    • Sự phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường với gia đình trường đồng hành cùng gia đình trong các phương pháp giáo dục trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 187A Lê Văn Lương, Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TPHCM

    Điện thoại: 0908 330 569

    Website: dreamhousekid.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dreamhouseantien/

    Gọi điện
    Cô và trò Trường Mầm Non Dream House An Tiến
    Cô và trò Trường Mầm Non Dream House An Tiến
    1 tiết học
    1 tiết học "Bé khám phá màu nước" của cô và trò

  2. Top 2

    Trường mầm non Phượng Hồng

    Trường mầm non Phượng Hồng với mục tiêu hàng đầu đó là giúp trẻ phát triển tối đa tiềm năng của bản thân. Bên cạnh việc phát triển nhận thức nhà trường còn quan tâm nhiều đến tinh thần cũng như thể chất của trẻ. Chắc chắn con em của bạn sẽ được học tập trong một môi trường sạch sẽ, an toàn.


    Tại trường các phòng học được chia thành nhiều chức năng. Xây dựng không gian mở giúp trẻ sinh hoạt thoải mái nhất. Giáo án giảng dạy theo đúng chuẩn của Bộ GD-ĐT. Mỗi lớp học đều được trang bị đầy đủ thiết bị, đồ chơi, dụng cụ hiện đại. Trong suốt quá trình nuôi dạy sẽ có sự phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường và phụ huynh. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm và hài lòng khi cho con theo học nơi đây.


    Đến với Trường mầm non Phượng Hồng bạn hoàn toàn yên tâm với:

    • Hệ thống cơ sở vật chất được trang bị một cách tỉ mỉ, có lựa chọn, phong phú và có sẵn. Mỗi lớp học đều được trang bị đầy đủ thiết bị, đồ chơi, dụng cụ hiện đại.
    • Môi trường học tập tại Trường mầm non Phượng Hồng được trang bị nhiều hoạt động khác nhau để tạo hứng thú học cho trẻ.
    • Các bài tập có tính thực tiễn cao nhằm phát triển kỹ năng vận động, tăng cường khả năng sắp xếp, tập trung và đồng thời dạy trẻ các kỹ năng sống quan trọng.
    • Bên cạnh ngôn ngữ mẹ đẻ, nhà trường chú trọng đến dạy tiếng anh cho trẻ qua các bài hát, những câu chuyện và các hoạt động giáo dục, trẻ em học từ vựng về màu sắc, hình dạng, con số, ngày, tháng và các cụm từ đơn giản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Đặng Nhữ Lâm, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè, TPHCM

    Điện thoại: 0283 8739 515

    Website: mamnonphuonghong.com/

    Fanpage:https://www.facebook.com/mamnon.phuonghong.2006

    Giáo viên tại Trường mầm non Phượng Hồng
    Giáo viên tại Trường mầm non Phượng Hồng
    Trường mầm non Phượng Hồng
    Trường mầm non Phượng Hồng
  3. Đây là ngôi trường có sự đầu tư bài bản là sự giao thoa giữa cơ sở vật chất hiện đại và phong cách giảng dạy chuyên nghiệp. Mọi thứ tại trường mầm non tư thục Hoa Hồng đều đảm bảo vệ sinh an toàn cho trẻ. Tại trường có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề.


    Cơ sở vật chất tại trường được đầu tự rất khang trang. Tích hợp nhiều phòng học chức năng khác nhau như phòng âm nhạc, văn nghệ, thể thao,… Hệ thống nhà bếp luôn đạt chuẩn vệ sinh và được kiểm tra định kì. Nguyên liệu đầu vào luôn đảm bảo tươi mới, nhiều món ăn đa dạng giúp trẻ ăn ngon miệng hơn.


    Đến với Trường mầm non Hoa Hồng bạn hoàn toàn yên tâm với:

    • Mầm non Hoa Hồng có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm trong công tác quản lý nuôi dạy trẻ, có bằng cấp sư phạm mầm non.tận tâm với nghề.
    • Cơ sở vật chất tại trường được đầu tự rất khang trang. Tích hợp nhiều phòng học chức năng khác nhau như phòng âm nhạc, văn nghệ, thể thao,…
    • Hệ thống nhà bếp luôn đạt chuẩn vệ sinh và được kiểm tra định kì. Nguyên liệu đầu vào luôn đảm bảo tươi mới, nhiều món ăn đa dạng giúp trẻ ăn ngon miệng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Đào Tông Nguyên, Phú Xuân, huyện Nhà Bè, TPHCM

    Điện thoại: 0837 829 020 - 0909 043 954

    Fanpage: https://facebook.com/M%E1%BA%A7m-Non-T%C6%B0-Th%E1%BB%A5c-Hoa-H%E1%BB%93ng-Nh%C3%A0-B%C3%A8-643092279147398

      Gọi điện
      Trường mầm non tư thục Hoa Hồng có nhiều hoạt động thú vị
      Trường mầm non tư thục Hoa Hồng có nhiều hoạt động thú vị
      Bé tham gia lớp học
      Bé tham gia lớp học "An toàn giao thông"
    • Công việc của Mầm non Nhà Của Bé không phải là truyền dạy, mà là giúp đỡ trí tuệ thẩm thấu trong sự phát triển. Sẽ tuyệt diệu làm sao nếu với sự giúp đỡ của Nhà Của Bé, nếu với việc đối xử với trẻ một cách thông minh, nếu với việc thấu hiểu nhu cầu cuộc sống thể chất và với việc nuôi dưỡng trí tuệ trẻ.


      Trường mầm non Nhà Của Bé mong muốn đưa phương pháp dạy học quốc tế tiên tiến Montessori đến với các bé huyện Nhà Bè, giúp phát huy sáng tạo và năng lực của bé. Mầm non Nhà Của Bé đang nổ lực xây dựng lớp học theo triết lý và phương pháp Montessori, gồm 3 nhân tố: trẻ là trung tâm, những người lớn được đào tạo bài bản để hướng dẫn trẻ và lớp học được trang bị đầy đủ đáp ứng được nhu cầu học hỏi và làm việc của trẻ. Điểm đích Nhà Của Bé hướng tới là lớp học trẻ được học thật, giáo viên dạy thật, trong sự tôn trọng và yêu thương thật.


      Đến với Trường mầm non Nhà Của Bé bạn hoàn toàn yên tâm với:

      • Mầm non Nhà Của Bé thoáng mát, hiện đại, yên tĩnh, đáp ứng đạt chuẩn mầm non chất lượng cao, ánh sáng mặt trời luôn tràn ngập khắp các phòng học, camera theo dõi mọi hoạt động học tập và vui chơi của bé.
      • Hệ thống các phòng chức năng được đầu tư đồng bộ để các bé thỏa sức sáng tạo và phát triển toàn diện về văn thể mỹ như Thể chất, Mỹ thuật, Tiếng Anh, Âm nhạc, Tin học, Cô và bé tập làm ca sĩ, Văn hóa truyền thống…
      • Được thành lập dựa trên khung chương trình của Bộ Giáo dục – Đào tạo kết hợp với chương trình giáo dục trải nghiệm lấy trẻ làm trung tâm, tôn trọng sự khác biệt cá nhân, chú trọng phát triển từng cá nhân trẻ.
      • Chế độ dinh dưỡng khoa học, thực đơn thay đổi hàng ngày đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được chế biến bởi đầu bếp kinh nghiệm nhiều năm ở bậc học mầm non.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: C6/9 khu dân cư Phú Xuân, Nhà Bè, TP HCM

      Điện thoại: 0932 660 685

      Website: kidshousepreschool.edu.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/kidshousenhabe/

      Gọi điện
      Trường mầm non Nhà Của Bé - Montessori Preschool có nhiều hoạt động thú vị
      Trường mầm non Nhà Của Bé - Montessori Preschool có nhiều hoạt động thú vị
      Trường mầm non Nhà Của Bé - Montessori Preschool có nhiều hoạt động thú vị
      Trường mầm non Nhà Của Bé - Montessori Preschool có nhiều hoạt động thú vị
    • Được thành lập vào tháng 6/2015, Hệ thống Trường Mầm non Quốc tế Kindy Garden Montessori (KGM) là một trong những trường mầm non quốc tế ở TP.HCM tiên phong áp dụng phương pháp giáo dục sớm Montessori vào giảng dạy. KGM được định hướng phát triển thành Trung tâm đào tạo giáo viên Montessori chuẩn quốc tế.


      Trường Mầm non quốc tế Kindy Garden Montessori cơ sở Ngân Long được xây dựng trên khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, là môi trường học tập và vui chơi lý tưởng cho trẻ. Trường có sân chơi và không gian xanh trong lành, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Khu sân chơi được trang bị đa dạng các loại đồ chơi vận động, giúp các con phát thể chất một cách toàn diện.


      Đến với Mầm non quốc tế Kindy Garden Montessori bạn hoàn toàn yên tâm với:

      • Đội ngũ giáo viên tại Kindy Garden Montessori là những người giàu tình yêu thương và lòng nhân ái, luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm lý của các bé. Tại Kindy Garden Montessori, các bé luôn hạnh phúc với nụ cười hồn nhiên, khỏe khoắn và tích cực trong mọi hoạt động mỗi ngày đến trường.
      • Xây dựng môi trường giáo dục tôn trọng trẻ và hướng về những điều tích cực nhất là lộ trình mà Trường Mầm non QT Kindy Garden Montessori đang triển khai hiệu quả và cam kết thực hiện đồng bộ.
      • Kindy Garden Montessori chú trọng rèn cho trẻ các kỹ năng kiểm soát tâm trạng, tự đưa ra quyết định, tự đặt mục tiêu và học cách giao tiếp hài hòa với mọi người xung quanh.
      • Cơ sở vật chất – bao gồm các thiết bị và dụng cụ học tập được thiết kế an toàn và hướng đến người sử dụng là trẻ em (lấy trẻ làm trung tâm). Chất lượng cao của cơ sở vật chất không những giúp cho trẻ luôn khoẻ mạnh mà còn làm tăng hiệu quả tiếp thu, góp phần quan trọng nâng cao chất lượng học tập của trẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 01 Nguyễn Hữu Thọ, Khu Biệt Thự Ngân Long, Phước Kiển, Nhà Bè, TP HCM

      Điện thoại: 0982 316 728

      Website: kgm.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/kgm.edu.vn/

      Gọi điện
      Trường Mầm non Quốc tế Kindy Garden Montessori - Ngân Long
      Trường Mầm non Quốc tế Kindy Garden Montessori - Ngân Long
      Trường Mầm non Quốc tế Kindy Garden Montessori - Ngân Long
    • Đến với Trường mầm non Vùng Đất Trẻ Thơ, các bé sự không chỉ nhận được chăm sóc tận tình mà còn được học tập trong một môi trường phong phú, đa dạng để thúc đẩy sự phát triển thể chất, đạo đức, trí tuệ.


      Với phương pháp giảng dạy tiên tiến, chú trọng rèn luyện kỹ năng, Trường mầm non Vùng Đất Trẻ Thơ luôn chú trọng để tạo nên một môi trường giáo dục thân thiện, tôn trọng sự khác biệt và tố chất riêng của từng trẻ, từ đó định hình tính cách và định hướng cho trẻ phát triển trong tương lai.


      Tại Trường mầm non Vùng Đất Trẻ Thơ, ngoài các hoạt động trong chương trình của Bộ GD & ĐT như học chữ, học hát, kể chuyện, tạo hình, nấu ăn, thí nghiệm khoa học, các bé còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa do nhà trường tổ chức. Từng ngày đến trường chắc chắn rằng các bé sẽ có những khám phá và trải nghiệm mới mẻ. Bên cạnh đó, song song với việc truyền đạt tri thức cho học sinh, nhà trường cũng rất quan tâm tới việc rèn luyện đạo đức bởi TÀI và ĐỨC là hai yếu tố cần thiết để tạo nên một con người có ích cho xã hội.


      Đến với Mầm non Vùng Đất Trẻ Thơ bạn hoàn toàn yên tâm với:

      • Trường được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ mầm non, trường mới, trang thiết bị hiện đại.
      • Tổ chức các lớp: Aerobic, Mỹ thuật, Nhạc, Bơi lội, Thể dục.
      • Thường xuyên tổ chức các chuyến đi thực tế, tham quan.
      • Mỗi bài giảng đều có nhiều hoạt động cả trong lớp và ngoài trời.
      • Các hoạt động được tổ chức đa dạng, phong phú.
      • Giáo viên có kỹ năng tốt, yêu trẻ và được đào tạo thường xuyên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 46/1A Lê Văn Lương, Ấp 3, Xã Phước Kiển, Nhà Bè, TP HCM

      Điện thoại: 0982 316 728

      Website: kiddy.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/mamnonkiddyland

      Gọi điện
      Trường Mầm Non Vùng Đất Trẻ Thơ
      Trường Mầm Non Vùng Đất Trẻ Thơ
      Trường Mầm Non Vùng Đất Trẻ Thơ
      Trường Mầm Non Vùng Đất Trẻ Thơ
    • Top 7

      Midori Preschool

      Gọi điện

      Midori Preschool được xây dựng và vận hành trở thành trường mẫu đầu tiên. Chuyên nhà trẻ kiểu Nhật: 1 tuổi đến 6 tuổi Đảm bảo chất lượng đào tạo với các tiêu chuẩn và triết lý giáo dục:“Nuôi dưỡng trẻ có trái tim ấm áp, tự lực, hợp tác và tự tin hội nhập”.


      Dưới sự dẫn dắt của Th.s Trần Phương Dung, người sáng lập Trường và tập thể sư phạm nhiều tâm huyết, kinh nghiệm, trẻ em Midori Preschool luôn được: “HỌC THẬT + CHƠI THẬT + LÀM THẬT = SỐNG THẬT”. Cùng hơn 50 giáo viên, nhân viên tận tâm đang hết lòng chăm sóc giáo dục trẻ. Kết hợp giáo dục Nhật Bản, kết nối tình yêu thương dành cho trẻ.


      Đến với Midori Preschool bạn hoàn toàn yên tâm với phương pháp giảng dạy:

      • ShoPro Method (SPM) là phương pháp giáo dục thuộc bản quyền của ShoPro đã được Hội đồng Khoa học Việt Nam thẩm định.
      • Chương trình hợp tác bồi dưỡng nghiệp vụ và phát triển năng lực đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ theo triết lý giáo dục “Nuôi dạy trẻ có tấm lòng ấm áp, tự lực, hợp tác và an toàn”.
      • Chương trình hướng dẫn giáo viên thực hiện hệ thống thư viện trò chơi phát triển kỹ năng mềm, giúp trẻ sẵn sàng hội nhập cuộc sống hiện đại.
      • MIDORI và SHOPRO chung sức xây dựng mô hình GIÁO DỤC XANH cho trẻ em Việt Nam theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản.
      • Ngoài ra các bé còn được tham gia nhiều hoạt động lễ hội trong trường: Mừng sinh nhật các bạn trong tháng, Lễ hội Trung thu, Giáng sinh, lễ hội Xuân, lễ hội Hoa Anh Đào, tết Thiếu nhi,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 46 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TP.HCM
      • Tầng trệt, CC Dragon Hill 2, 15A Nguyễn Hữu Thọ, Nhà Bè, TP.HCM

      Điện thoại: 0935 140 613 - 0966 700 840

      Website: midoripreschool.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/midorikidvn/

      Gọi điện
      Midori Preschool
      Midori Preschool
      Midori Preschool
      Midori Preschool
    • Top 8

      Trường Mầm Non Mầm Xanh

      Gọi điện

      Trường Mầm non Mầm Xanh - Huyện Nhà Bè thành lập năm 2016, với chủ trương hướng tới và tạo dựng một môi trường giáo dục toàn diện cho trẻ em lứa tuổi mầm non trong khu vực, là nơi có vị trí giao thông thuận tiện cho việc đưa đón trẻ.


      Trường mầm non Mầm Xanh áp dụng phương pháp giáo dục truyền thống chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo kết hợp với các phương pháp giáo dục sớm nhằm giúp trẻ có đầy đủ nền tảng giáo vững chắc, được phát triển toàn diện và nhận được những giá trị tốt nhất ở những năm đầu đời. Đội ngũ giáo viên trường mầm non Mầm Xanh là những nhà giáo trẻ, tâm huyết, tận tụy với nghề, hết lòng yêu thương con trẻ.


      Nhà trường sở hữu hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và an toàn. Các phòng học được bố trí rộng rãi, thoáng mát, cửa sổ đầy đủ ánh sáng tự nhiên, đồ chơi hiện đại, an toàn. Chế độ dinh dưỡng tại Trường mầm non Mầm Xanh được nhà trường đặc biệt quan tâm chú trọng. Thực đơn được xây dựng giàu dinh dưỡng, được thay đổi hàng tháng bảo đảm cung cấp cho các bé đầy đủ năng lượng cho bé, giúp bé khỏe mạnh, phát triển.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 62 D. Cát Lợi, TT. Nhà Bè, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0938 472 801

      Website: https://mamxanhnhabe.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/mamxanhnhabe

      Gọi điện
      Trường Mầm Non Mầm Xanh
      Trường Mầm Non Mầm Xanh
      Trường Mầm Non Mầm Xanh
      Trường Mầm Non Mầm Xanh
    • Top 9

      Trường Mầm Non Hoa Lan

      Gọi điện

      Trường Mầm non Hoa Lan được thành lập theo Quyết định của Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Nhà Bè năm 2019. Hiện tại trường giữ khoảng 450 trẻ, trên khuôn viên 6.626 mét vuông với tổng diện tích xây dựng 4.605 mét vuông; tuân theo biên chế, quy mô trường lớp


      Trường Mầm non Hoa Lan có 14 phòng học và 13 phòng chức năng đáp ứng đầy đủ các trang thiết bị cho trẻ hoạt động: phòng làm bánh, phòng thể chất, phòng âm nhạc, phòng đàn, phòng vi tính...


      Với môi trường thiên nhiên đa dạng và phong phú, giúp trẻ trải nghiệm và học tập trong môi trường xanh. Tập thể lao động Trường Mầm non Hoa Lan luôn làm việc và phấn đấu vì "Một môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm: bền vững, an toàn, truyền cảm hứng sáng tạo; dựa trên nền tảng cá nhân hóa học tập và nuôi dưỡng tình yêu học tập suốt đời; đồng thời, cho phép trẻ được tự do khám phá và trải nghiệm những thôi thúc từ bên trong để các con phát huy được hết những nội lực bên trong của mỗi đứa trẻ".

      Mầm non Hoa Lan
      phấn đấu xây dựng môi trường học tập thân thiện, nền nếp, kỷ cương, chất lượng để mỗi trẻ em đều có cơ hội phát triển năng lực, phẩm chất, khả năng sáng tạo của bản thân, biết ứng xử văn hóa, giao tiếp văn minh lịch sự và thích ứng với sự phát triển của xã hội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Nguyễn Bình, ấp 1, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0283 620 1687

      Email: c0hoalan.nhabe.tphcm@gmail.com

      Website: https://mnhoalannhabe.hcm.edu.vn/

      Giờ mở cửa: 6:30 - 16:30

      Gọi điện
      Trường Mầm Non Hoa Lan
      Trường Mầm Non Hoa Lan
      Trường Mầm Non Hoa Lan
      Trường Mầm Non Hoa Lan
    • Trường mầm non Khủng Long Con bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2016, phát triển mô hình giáo dục dựa trên những phương pháp giáo dục hiện đại và nền tảng tâm lý học lứa tuổi mầm non tiên tiến nhất.


      Trường mầm non Khủng Long Con thực hiện kết hợp nhiều mô hình giáo dục:

      • Mô hình giáo dục phát triển 8 loại trí thông minh được phát triển bởi tiến sĩ Howard Earl Gardner (Đại học Harvard).
      • Mô hình giáo dục phát triển năng lực cảm xúc đang được áp dụng tại nhiều bang của Mỹ.
      • Mô hình giáo dục học tập tăng tốc thế kỷ XXI đang được áp dụng rộng rãi tại Mỹ.
      • Phương giáo dục phát triển toàn não bộ tiên tiến dựa trên những hiểu biết chuyên sâu về trí thông minh.
        Không chỉ giúp trẻ phát triển toàn diện, mà tập thể giáo viên Mầm non Khủng Long Con chúng tôi luôn nỗ lực để con có được một tuổi thơ thật TRỌN VẸN.


      Khuôn viên xung quanh trường: tập thể giáo viên Mầm non Khủng Long Con đã đầu tư nhiều công sức để xây dựng và duy trì khuôn viên quanh trường nhiều màu xanh:

      • Khu vườn của bé với nhiều loại cây trồng khác nhau
      • Khu vực vui chơi ngoài trời thoáng đãng gần gũi với thiên nhiên
      • Hoạt động thể dục mỗi sáng ngoài trời để bé được khởi động ngày mới và hít thở không khí trong lành


      Khuôn viên bên trong Trường Mầm non Khủng Long Con:

      • Tầng trệt: dụng cụ học tập, sách báo thiếu nhi, đồ chơi
      • Khu vực nhà bếp: gọn gàng, sạch sẽ, thông thoáng
      • Không gian các lớp học: rộng rãi, thoáng mát, trang trí nhiều màu sắc kích thích sự phát triển của não bộ
      • Xưởng nghệ thuật: bố trí tại tầng thượng, là nơi con trẻ được sáng tạo với những nguyên vật liệu từ thiên nhiên hoặc nhân tạo.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 19 Đường số 20, Khu dân cư Phước Kiển A, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0917 197 085

          Email: hotro@khunglongcon.edu.vn

          Website: https://khunglongcon.edu.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/groups/khunglongcon.edu.vn

          Giờ mở cửa: 6:30 - 17:30

          Gọi điện
          Trường Mầm non Khủng Long Con
          Trường Mầm non Khủng Long Con
          Trường Mầm non Khủng Long Con
          Trường Mầm non Khủng Long Con




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy