Top 4 Nhà sách uy tín nhất Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Bạn là sinh viên, học sinh, phụ huynh, người yêu sách đang sinh sống và học tập trên địa bàn Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh. Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Sách Nguyễn Văn Cừ

    Gọi điện

    Nhà sách Nguyễn Văn Cừ được biết đến là hệ thống nhà sách lớn, hiện nay có khoảng 25 cơ sở trên khắp cả nước. Ngoài kinh doanh sách và văn phòng phẩm, nhà sách Nguyễn Văn Cừ còn kết hợp hình thức quán coffee, thích hợp cho mọi người đọc sách và thư giãn. Không gian rộng rãi, thân thiện, phong cách phục vụ chuyên nghiệp là những điểm cộng lớn tạo nên sức hấp dẫn cho nhà sách Nguyễn Văn Cừ. Đây chính là địa chỉ uy tín, lý tưởng để độc giả có thể tìm kiếm, trải nghiệm và mua sắm sách một cách thuận tiện nhất.


    Đến với nhà sách Nguyễn Văn Cừ, mọi người có thể tìm thấy rất nhiều loại sách khác nhau. Tất cả các đầu sách đều được sắp xếp gọn gàng, khoa học và chia theo từng thể loại. Khách hàng sẽ không cần mất quá nhiều thời gian tìm kiếm, chỉ cần xác định loại sách cần tìm là có thể nhanh chóng tìm thấy cuốn sách mình cần. Các sản phẩm được bày bán tại nhà sách này rất phong phú: Từ sách giáo khoa, văn phòng phẩm, đồ dùng học tập cho đến các thể loại sách xã hội, văn hóa, tiểu thuyết, truyện tranh, sách kỹ thuật, y học, khoa học,… đều có sẵn tại đây. Dù bạn đang tìm mua sách tham khảo cho công việc, hay đơn giản muốn sắm vài cuốn sách giải trí, đều có thể tìm thấy nguồn cung phong phú tại nhà sách Nguyễn Văn Cừ.


    Bên cạnh đó, nhà sách còn cung cấp nhiều dịch vụ hữu ích như: Bìa bao sách, gói quà tặng, giảm giá sách theo combo,… nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng. Với danh tiếng trải dài qua thời gian, nhà sách này đã đi sâu vào lòng hàng triệu người, vượt qua biết bao thế hệ. Đó không chỉ đơn thuần là một cửa hàng sách, mà còn là một bảo tàng văn hóa, nơi mọi trang sách là một cửa sổ mở ra thế giới vô tận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 Nguyễn Văn Cừ, P. 2, Q.5, TP. HCM
    Điện thoại: 0987 479 149
    Email: online@nhasachnguyenvancu.vn
    Website: https://nhasachnguyenvancu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhasachnguyenvancu/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà Sách Nguyễn Văn Cừ
    Nhà Sách Nguyễn Văn Cừ
    Nhà Sách Nguyễn Văn Cừ
    Nhà Sách Nguyễn Văn Cừ

  2. Là một hiệu sách nhỏ nằm trên con đường Hùng Vương, nhà sách Minh Hiền là địa chỉ quen thuộc của nhiều thế hệ người dân quận 5. Nơi đây bán đầy đủ các đầu sách, từ loại sách mới ra đến các loại sách cổ nhất, lâu đời nhất ngoài ra còn có văn phòng phẩm, tập vở, đồ dùng học tập, và các mặt hàng thiết yếu khác.


    Nhà sách Minh Hiền còn trang bị một số bàn ghế phía trước, giúp người mua khi tới đây có thể thoải mái lựa chọn và nghiên cứu những đầu sách yêu thích. Không gian thoáng mát sẽ khiến cho các mọt sách ngồi nghiên cứu tìm hiểu được thoải mái hơn. Gía cả nhà sách rất hợp lý nên được mọi người tìm đến rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 104 Đ. Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0329 607 378
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà Sách Minh Hiền
    Nhà Sách Minh Hiền
    Nhà Sách Minh Hiền
    Nhà Sách Minh Hiền
  3. Top 3

    Nhà Sách Cây Đa

    Gọi điện

    Nhà sách Cây Đa chuyên cung cấp tài liệu y khoa mới nhất và đầy đủ nhất, địa điểm bày bán đa dạng nhiều đầu sách y khoa với đủ các thể loại khác nhau, thích hợp với những đối tượng mọt sách, muốn tìm một quyển sách phù hợp với nhu cầu, hay mua làm quà tặng.


    Nhà sách tọa lạc trên quận 5 không quá rộng nhưng với cách bố trí hợp lý, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Nên nhà sách Cây Đa được nhiều khách hàng yêu thích nhờ vào các đầu sách đa dạng cũng như các sản phẩm thú vị khác được trưng bày tại đây. Đặc biệt, nhà sách này nổi tiếng với mức giá phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Đường Ký Hoà, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3859 0741

    Email: nhasachcayda@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhasachykhoacayda/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Nhà Sách Cây Đa
    Nhà Sách Cây Đa
    Nhà sách Cây Đa
    Nhà sách Cây Đa
  4. Địa chỉ nhà sách mà bạn không nên bỏ qua tại quận 5 chính là nhà sách Hùng Vương nơi cung cấp sách và các mặt hàng văn phòng phẩm tiện lợi, nhanh chóng. Nhà sách Hùng Vương sở hữu cơ sở vật chất được đầu tư và có một không gian rộng rãi để khách hàng thoải mái lựa chọn những món đồ mình muốn. Đây là điểm thích hợp để bạn có thể đến sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó là có thể lựa chọn những đầu sách yêu thích luôn được cập nhất mới nhanh nhất.


    Đội ngũ nhân viên tại nhà sách cũng hết sức thân thiện, nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm sách thì sẽ được ân cần chỉ chỗ. Hoặc bạn đang muốn tìm một thể loại sách những chưa biết nên mua sách gì. Đừng lo lắng, vì những bạn nhân viên tại đây có thể giới thiệu cho bạn những cuốn sách hay nhất trong lĩnh vực này. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm nhà sách Hùng Vương uy tín và chất lượng thì đây là lựa chọn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 369A, Đường Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM
    Điện thoại: 0838 563 796
    Giờ mở cửa: 8h00 - 21h30

    Gọi điện
    Nhà Sách Hùng Vương
    Nhà Sách Hùng Vương
    Nhà Sách Hùng Vương
    Nhà Sách Hùng Vương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy