Top 5 Nhà thuốc uy tín nhất quận 4, TP. HCM

Thai Ha 3359 0 Báo lỗi

Làm thế nào để có thể mua những loại thuốc đảm bảo an toàn về chất lượng trong khi có quá nhiều thuốc giả, thuốc kém chất lượng đang lan tràn trên thị trường ... xem thêm...

  1. Nhà thuốc Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT là một chuỗi nhà thuốc lớn hiện nay. Thương hiệu Long Châu trực thuộc tập đoàn FPT với hơn 20 năm kinh nghiệm cung cấp đa dạng: Đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện, dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện, các loại thuốc kê đơn và không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày,...

    Mang theo sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, Nhà thuốc FPT Long Châu có đội ngũ nhân viên, tư vấn, trình dược viên tại nhà thuốc đều là những người có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành Dược luôn hoạt động theo nguyên tắc 4 đúng: Đúng thuốc, đúng liều, đúng cách, đúng giá.


    Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu có độ phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Tại đây sở hữu danh mục thuốc chính hãng vừa đa dạng, phong phú lại vừa chuyên sâu, cam kết sản phẩm đúng chất lượng với giá niêm yết thấp hơn so với thị trường chung, tương đương với giá bán sỉ.

    Nhà thuốc FPT Long Châu luôn chú trọng vào dịch vụ CSKH, bạn có thể dễ dàng đổi trả sản phẩm hoặc hoàn tiền trong vòng 30 ngày khi giữ lại hóa đơn mua hàng, kể cả lý do thuốc đã mua dùng không hết hoặc bác sĩ đổi toa. Hiện nay, Nhà thuốc FPT Long Châu dần hiện đại hóa mô hình kinh doanh để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng, dịch vụ đặt hàng, giao hàng trực tuyến và gần đây nhất là ứng dụng điện thoại Long Châu - Chuyên gia thuốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 305 - 307 Hoàng Diệu, P. 6, Q. 4, TP. Hồ Chí Minh
    • 1980 Xóm Chiếu, P. 14, Q. 4, TP. Hồ Chí Minh
    • Hệ thống cửa hàng: https://nhathuoclongchau.com/he-thong-cua-hang

    Hotline: 1800 6928

    Tải ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc: https://longchau.page.link/PR

    Website: nhathuoclongchau.com/

    Fanpage: facebook.com/Nhathuoclongchau/

    Gọi điện
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu

  2. Top 2

    Nhà thuốc PharmaCity

    Gọi điện

    Được thành lập vào tháng 11/2011, Pharmacity là một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại đầu tiên tại thị trường Việt Nam, luôn luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng. Điều này, trước đây vốn chỉ nằm trong ý tưởng của ông Chris Blank – nhà sáng lập công ty, một dược sỹ người Mỹ làm việc nhiều năm tại Việt Nam. Với niềm đam mê và sự sáng tạo của mình, ông Chris Blank đã thành lập nên Pharmacity và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    Hiện nay Pharmacity đã có hệ thống nhà thuốc rải khắp các quận tại TP.HCM. Pharmacity hướng mục tiêu đến 2020 đạt được 200 cửa hàng bán lẻ thuốc tây và thực phẩm chức năng tại TP.HCM. Cùng với đó, trong tương lai Pharmacity sẽ mở rộng hệ thống của mình trên khắp cả nước, luôn hướng đến mục tiêu trở thành nhà thuốc bán lẻ hiện đại, mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.


    Pharmaciy, mỗi dược sỹ không chỉ có năng lực chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề mà còn được đào tạo và huấn luyện để hoàn thành xuất sắc những sứ mệnh được giao, giúp Pharmacity luôn xứng đáng với niềm tin của khách hàng, xứng đáng với niềm tự hào của Việt Nam. Các cửa hàng trong hệ thống Pharmacity cung cấp đầy đủ những loại thuốc từ Tây y đến Đông y, bên cạnh đó, Pharmacity còn có những sản phẩm để bạn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho những người thân yêu trong gia đình. Những nhóm sản phẩm chính Pharmacity cung cấp, bao gồm:

    • Dược phẩm
    • Đông y
    • Thực phẩm chức năng
    • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp
    • Thực phẩm bổ sung Vitamin và khoáng chất
    • Sản phẩm bách hóa gia đình


    Đến với mọi cửa hàng của Pharmacity, bạn đều được trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm chất lượng cao, uy tín hàng đầu trên thị trường chăm sóc sức khỏe. Mỗi một khách hàng đến Pharmacity đều được hỗ trợ tận tình, tư vấn tận tâm như kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh: "Pharmacity - Tận tâm phục vụ".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 195 Hoàng Diệu , Quận 4 , TP. Hồ Chí Minh
    • 124 Xóm Chiếu, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
    • 280A Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP. Hồ Chí Minhư
    • Xem thêm chi nhánh cửa hàng tại: pharmacity.vn/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 6821

    Fanpage: facebook.com/PharmacityVN/

    Website: pharmacity.vn/

    Gọi điện
    Nhà thuốc PharmaCity
    Nhà thuốc PharmaCity
    Nhà thuốc PharmaCity
    Nhà thuốc PharmaCity
  3. Phòng khám - Nhà thuốc Y Học Cổ Truyền Vạn Xuân là hệ thống nhà thuốc, phòng khám chữa bệnh chất lượng cao tại Việt Nam cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám chữa bệnh bằng các phương pháp y học cổ truyền kết hợp với y học hiện đại của thể giới. Vạn Xuân có hệ thống trang thiết bị hiện đại, hệ thống vùng nguyên liệu đạt chuẩn GACP-WHO, hệ thống nhà máy sản xuất thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đạt chuẩn GMP-WHO, đội ngũ y bác sĩ, dược sĩ đầy tài năng và nhiệt huyết tại Việt Nam, Mỹ, Anh, Nhật.


    Vạn Xuân đã nắm bắt được đặc thù vùng miền cũng như tập quán của các dân tộc, chủ động đặt vấn đề và bắt tay vào hành động cùng bà con các dân tộc nơi có các cây thuốc bản địa có giá trị cao chuyển từ việc khai thác tự nhiên sang trồng, bảo tồn nguồn cây con làm thuốc và khai thác đúng mùa vụ, khai thác có chọn lọc, có ý đồ trong công thức của một sản phẩm đạt chuẩn GAP, chủ động điều tiết đầu ra, thu mua cho bà con nông dân làm cầu nối giữa nhà cung cấp nguyên liệu và nhà sản xuất sản phẩm cuối cùng là một hướng đi được Các Ban Ngành ủng hộ và đánh giá cao.


    Chủ động kế thừa các bài thuốc dân tộc đang được lưu truyền trong nhân dân và các bài thuốc trong đồng bào các dân tộc thiểu số, vùng sâu vùng sa chủ, động tiến hành thử nghiệm lâm sàng và làm sáng tỏ dược động lực học của các bài thuốc gia truyền cũng được các nhà khoa học của công ty đã đưa vào chương trình hành động nhắm khai thác triệt để lợi thế đất đai và tiềm năng dồi dào của nguồn cây con thuốc Việt Nam, cũng là việc hàng năm có rất nhiều sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng được đưa vào hệ thống chăm sóc sức khỏe ban đầu và điều trị cho cộng đồng người Việt nói riêng và thế giới nói chung.


    Vạn Xuân nâng tầm sản phẩm thuốc Việt Nam vì chủ động nguồn nguyên liệu sạch 100% đảm bảo theo tiêu chuẩn GACP-WHO. Các vùng dược liệu được chú trọng ngay từ chất lượng cây giống, quy trình trồng và thu hoạch đảm bảo tốt nhất để thu được dược tính tốt nhất của sản phẩm. Các sản phẩm được nghiên cứu bởi các giáo sư, tiến sĩ, dược sĩ đầu ngành về sản xuất thuốc và các thực phẩm bảo vệ sức khỏe ở Việt Nam, Mỹ, Nhật Bản, Triều Tiên, Anh Quốc. Ngoài ra Vạn Xuân có nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP-WHO đảm bảo tạo ra các sản phẩm tinh túy mang lại giá trị cho sức khỏe cao. Vạn Xuân luôn chú trọng phát triển vùng dược liệu gắn với xây dựng kinh tế bền vững.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    113 Tân Vĩnh, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0942 660 077 & 0919 98598

    Email: dr.nloan@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Dr.NguyenKieuLoan/

    Gọi điện
    Phòng khám - Nhà thuốc Y Học Cổ Truyền Vạn Xuân
    Phòng khám - Nhà thuốc Y Học Cổ Truyền Vạn Xuân
    Phòng khám - Nhà thuốc Y Học Cổ Truyền Vạn Xuân
    Phòng khám - Nhà thuốc Y Học Cổ Truyền Vạn Xuân
  4. MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:Nhà thuốc An Khang là chuỗi nhà thuốc chuyên bán dược phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế... thuộc tập đoàn Thế Giới Di Động. An Khang là chuỗi nhà thuốc có mặt tại Việt Nam đã trên 10 năm với mục tiêu trở thành hệ thống nhà thuốc lớn nhất Việt Nam. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, An Khang đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng các khách hàng, bệnh nhân. Khách hàng sẽ an tâm về giá thành cũng như chất lượng và nguồn gốc của các sản phẩm thuốc tại đây. Hơn nữa, An Khang luôn đào tạo đội ngũ dược sĩ và nhân viên bán hàng chuyên nghiệp để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Các nhóm sản phẩm của nhà thuốc:

    • Thuốc kê đơn
    • Thuốc không kê đơn
    • Thuốc có nguồn gốc thảo dược
    • Thực phẩm chức năng


    CÁC TIỆN ÍCH TẠI NHÀ THUỐC AN KHANG

    Quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khác biệt với phương châm khách hàng là trọng tâm

    • Dịch vụ miễn phí: Cân, đo huyết áp
    • Có Dược sĩ chuyên môn tư vấn
    • Thuốc chính hãng 100%, chất lượng
    • Nhân viên thân thiện, nhiệt tình


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 198R - 198S Xóm Chiếu, P. 14, Q.4, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 1572
    Website
    : nhathuocankhang.com/
    Fanpage:
    facebook.com/NhaThuocAnKhangcom/

    Gọi điện
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
  5. Top 5

    Nhà Thuốc Mariko

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2019, trải qua gần 5 năm phát triển, có thể nói Nhà thuốc Mariko đã tạo cho mình một ấn tượng tốt đẹp và rất riêng có trong tâm trí người tiêu dùng. Không chỉ hoàn thành sứ mệnh mang đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ y tế chất lượng cao, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn GPP, Mariko sẽ luôn nỗ lực để chăm sóc sức khỏe bạn và gia đình mỗi ngày. Nhà thuốc Mariko cung cấp các sản phẩm về thuốc, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế, hàng tiêu dùng và các sản phẩm khác. Với hơn +10000 sản phẩm các loại, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn một cách nhanh chóng nhờ vào sự tư vấn chuyên nghiệp đến từ đội ngũ dược sĩ của nhà thuốc.


    Ưu điểm của Nhà Thuốc Mariko:

    • Là nhà thuốc chính hãng: sở hữu danh mục thuốc chính hãng vừa đa dạng, phong phú lại vừa chuyên sâu.
    • Chuyên thuốc theo toa: Mariko có đầy đủ các loại thuốc để có thể đáp đứng đầy đủ nhu cầu của người dùng.
    • Được mua lẻ với giá sỉ: cam kết sản phẩm đúng chất lượng với giá niêm yết thấp hơn so với thị trường chung, tương đương với giá bán sỉ.
    • Có dược sĩ tư vấn tại chỗ: chuyên nghiệp hơn, đội ngũ dược sĩ Mariko với kinh nghiệm và chuyên môn cao luôn chú trọng tư vấn cho khách hàng với tiêu chí 4 đúng: đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1M3 Tôn Thất Thuyết, Phường 01, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0866 630 788
    Email: nhathuocmariko@gmail.com
    Website: https://nhathuocmariko.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090958329938
    Gọi điện
    Nhà Thuốc Mariko
    Nhà Thuốc Mariko
    Nhà Thuốc Mariko
    Nhà Thuốc Mariko



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy