Top 8 Tiệm vàng uy tín nhất Quận 4, TP. HCM

Kiều Nguyễn 9990 0 Báo lỗi

Vàng là sự quy đổi từ tiền để dùng trong các dịp đặc biệt hay dùng làm trang sức. Phần chi phí bỏ ra, tất cả chúng ta mong muốn nhận lại sản phẩm có giá trị ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    Nằm trên con đường Hoàng Diệu nhộn nhịp, PNJ là một trong những thương hiệu trang sức uy tín hàng đầu tại Quận 4, TP. HCM. Cửa hàng được thiết kế hiện đại, sang trọng với không gian rộng rãi, thoáng mát, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thoải mái và thú vị.


    PNJ cung cấp đa dạng các sản phẩm trang sức từ vàng, bạc, đá quý đến đồng hồ, với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và giá cả khác nhau. Các sản phẩm tại PNJ đều được chế tác từ chất liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng và độ bền. Ngoài ra, PNJ còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích.

    PNJ là địa chỉ mua sắm trang sức uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Cửa hàng thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm với giá ưu đãi.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm trang sức uy tín tại Quận 4, TP. HCM thì PNJ là một lựa chọn đáng cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 293 - 295 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 545 457
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN
    Giờ mở cửa: 09:00 – 20:30
    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Top 2

    Tiệm vàng Đức Hạnh

    Gọi điện

    Tiệm vàng Đức Hạnh chuyên trao đổi, mua bán vàng và trang sức các loại uy tín tại quận 4, TP.HCM. Tiệm vàng Đức Hạnh hiện đang là cửa hiệu kim hoàn có giá trị về độ uy tín thương hiệu khá lớn trên thị trường vàng hiện nay. Chúng ta cần nhẫn vàng, kiềng, lắc tay hay đơn giản chỉ là những món trang sức đơn giản hãy đến và tham khảo mãu của tiệm vàng Đức Hạnh mang đến cho khách hàng.


    Tiệm vàng Đức Hạnh luôn mang đến những mẫu trang sức mới được các tay thợ kim hoàn chuyên nghiệp tạo nên vậy cho nen sản phẩm nhìn đẹp, hấp dẫ ánh mắt nhìn và đặc biệt tinh tế. Tiệm vàng Đức Hạnh có thể mang đến một sự hài lòng đặc biệt cho khách hàng khi đến Tiệm vàng Đức Hạnh bởi sự chuyên nghiệp từ giấy tờ mua bán đến các sản phẩm được thu mua bán ra với giá chính xác phù hợp với thị trường vàng.


    Tiệm vàng Đức Hạnh luôn cam kết bán vàng với giá cả hợp lý, cạnh tranh nhất trên thị trường. Tiệm có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Chợ Xóm Chiếu, 166-168 Lê Quốc Hưng, Phường 12, Quận 4, TP. HCM
    • 54 Lô N, Đường Nguyễn Hữu Hào, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0838 254 682

    Fanpage: www.facebook.com/pages/Tiệm-Vàng-Đức-Hạnh-Quận-4/782908681779492

    Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00

      Gọi điện
      Tiệm vàng Đức Hạnh
      Tiệm vàng Đức Hạnh
      Tiệm vàng Đức Hạnh
      Tiệm vàng Đức Hạnh
    • Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Thành phố Hồ Chí Minh – VJC 610 với gần 20 năm hoạt động trong thị trường vàng, bạc, đá quý đến nay VJC 610 đã có chỗ đứng nhất định trong nhận thức khách hàng về một thương hiệu vàng uy tín, chất lượng tại TP.HCM và đặc biệt là quận 4.


      Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Thành phố Hồ Chí Minh – VJC 610 chuyên sản xuất, gia công, chế tác và kinh doanh sỉ trang sức vàng bạc đá quý với những cam kết đi vào lòng của khách hàng:

      • Cam kết cung cấp cho khách hàng những mẫu trang sức mẫu mã mới
      • Vàng đúng tuổi
      • Giá cả hợp lý

      Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động cung cấp nữ trang sỉ cho các tiệm vàng trên cả nước, VJC 610 luôn đảm bảo uy tín về chất lượng cùng với uy tín thương hiệu trên cả nước.


      Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Thành phố Hồ Chí Minh – VJC 610 là một thương hiệu vàng bạc đá quý uy tín, chất lượng tại TP.HCM và trên cả nước. Với những cam kết về chất lượng, giá cả và uy tín thương hiệu, VJC 610 đã và đang nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 10 - 12 Đường số 11, Phường 4, Quận 4, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 939 566
      Email:
      vjchcm610@gmail.com

      Website: https://www.vjc610.com/

      Fanpage: www.facebook.com/vjc610/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

        Gọi điện
        Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Thành phố Hồ Chí Minh – VJC 610
        Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Thành phố Hồ Chí Minh – VJC 610
        Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Thành phố Hồ Chí Minh – VJC 610
        Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Thành phố Hồ Chí Minh – VJC 610
      • Top 4

        Tiệm Vàng Thanh Thảo

        Gọi điện

        Tiệm Vàng Thanh Thảo chuyên trao đổi, mua bán, gia công, chế tác vàng uy tín và chất lượng tại quận 4, TP.HCM. Đến với cửa hàng vàng bạc Thanh Thảo chúng ta có thể tìm thấy các mẫu về: nhẫn, lắc tây, lắc chân, dây chuyền, kiềng, vòng, nhẫn cưới,... tất cả đều được cung cấp thông tin về tuổi vàng, độ tinh khiết của vàng đến với khách hàng và định giá rất tốt so với thị trường. Mỗi sản phẩm tại Tiệm Vàng Thanh Thảo đều được thiết kế tinh tế, sang trọng, phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách. Ngoài ra, tiệm còn nhận thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.


        Tiệm Vàng Thanh Thảo nhận thêm dịch vụ sửa chữa nữ trang đã hỏng để phục hồi về trạng thái đẹp nhất dành cho khách hàng của mình. Khi mua vàng tại Tiệm Vàng Thanh Thảo khách hàng có giấy tờ mua bán rõ ràng để có thể đảm bảo sản phẩm khi bán ra. Tiệm Vàng Thanh Thảo gần như là địa điểm mua vàng quen thuộc của cư dân quận 4 hiện nay. Mỗi sản phẩm đều rất tinh tế và nhiều mẫu mã chúng ta tha hồ lựa chọn cho bản thân và nhu cầu khi cần.

        Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, Tiệm Vàng Thanh Thảo đã trở thành địa chỉ mua bán vàng bạc, trang sức uy tín và chất lượng tại quận 4, TP.HCM.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 610 Đoàn Văn Bơ, Phường 14, Quận 4, TP. HCM

        Điện thoại: 0834 402 789

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063637830640

        Giờ mở cửa: 08:15 - 20:00

          Gọi điện
          Tiệm Vàng Thanh Thảo
          Tiệm Vàng Thanh Thảo
          Tiệm Vàng Thanh Thảo
          Tiệm Vàng Thanh Thảo
        • Trang sức vàng là một trong những món quà được yêu thích nhất trên thế giới. Vàng là kim loại quý hiếm, có giá trị cao và mang nhiều ý nghĩa biểu tượng. Trang sức vàng được coi là món quà sang trọng, đẳng cấp, thể hiện sự trân trọng, yêu thương của người tặng dành cho người nhận.


          Trang sức vàng có nhiều loại, từ nhẫn, vòng tay, dây chuyền, bông tai,... đến các loại trang sức khác như kiềng, lắc, vòng,... Mỗi loại trang sức vàng đều có những kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính và sở thích.


          Tọa lạc tại số 39 Tôn Đản, Phường 14, Quận 4, TP. HCM, Tiệm Vàng Đức Tín là một trong những địa chỉ mua sắm trang sức vàng uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

          Tiệm Vàng Đức Tín
          chuyên cung cấp các loại trang sức vàng 24K, 18K, 14K,... với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã. Tất cả các sản phẩm trang sức vàng tại đây đều được chế tác từ vàng nguyên chất, có độ tinh khiết cao, đảm bảo chất lượng.

          Ngoài ra, Tiệm Vàng Đức Tín còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 39 Tôn Đản, Phường 14, Quận 4, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3940 4712
          Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
          Gọi điện
          Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
          Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
          Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
          Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
        • Top 6

          Tiệm Vàng Kim Kim Tài

          Tiệm Vàng Kim Kim Tài là một trong những địa chỉ mua bán vàng bạc, trang sức uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng tại Quận 4, TP. HCM.


          Tiệm Vàng Kim Kim Tài
          chuyên cung cấp các sản phẩm vàng bạc, trang sức đa dạng về mẫu mã, chủng loại, từ vàng miếng, vàng trang sức, đến các sản phẩm trang sức cao cấp như nhẫn cưới, nhẫn kim cương,... Tất cả các sản phẩm của Kim Kim Tài đều được chế tác từ vàng nguyên chất 18K, 24K, với hàm lượng vàng cao, đảm bảo chất lượng và giá trị.


          Ngoài ra, Kim Kim Tài còn cung cấp các dịch vụ gia công, chế tác vàng theo yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, giàu kinh nghiệm, Kim Kim Tài cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp mắt, tinh xảo, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


          Giá cả của các sản phẩm vàng bạc, trang sức tại Kim Kim Tài luôn được niêm yết công khai, minh bạch, cạnh tranh với thị trường. Tiệm cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn tiết kiệm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Lô N46 Nguyễn Hữu Hào, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
          Giờ mở cửa: 08:00 – 20:30
          Tiệm Vàng Kim Kim Tài
          Tiệm Vàng Kim Kim Tài
          Tiệm Vàng Kim Kim Tài
          Tiệm Vàng Kim Kim Tài
        • Quận 4, TP. HCM là một trong những khu vực sầm uất nhất của thành phố, nơi tập trung nhiều cửa hàng kinh doanh vàng bạc đá quý. Trong số đó, Tiệm Vàng Kim Mai là một địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn.


          Tiệm Vàng Kim Mai tọa lạc tại địa chỉ 129 Bến Vân Đồn, Phường 9, Quận 4, TP. HCM. Tiệm có mặt tiền rộng rãi, thoáng mát, được trang trí bắt mắt với tông màu vàng chủ đạo. Không gian bên trong được thiết kế hiện đại, sang trọng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến tham quan và mua sắm.


          Tiệm Vàng Kim Mai chuyên kinh doanh các mặt hàng vàng bạc đá quý như: vàng miếng, vàng trang sức, trang sức cưới, đá quý,... Các sản phẩm của cửa hàng đều được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng và mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.


          Một trong những điểm nổi bật của Tiệm Vàng Kim Mai là giá cả luôn cạnh tranh, ưu đãi. Tiệm thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi mua sắm. Ngoài ra, cửa hàng còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.


          Nhờ những ưu điểm trên, Tiệm Vàng Kim Mai đã trở thành một địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán vàng bạc đá quý tại Quận 4, hãy ghé thăm Tiệm Vàng Kim Mai để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 129 Bến Vân Đồn, Phường 9, Quận 4, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3825 4036
          Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00
          Gọi điện
          Tiệm Vàng Kim Mai
          Tiệm Vàng Kim Mai
          Tiệm Vàng Kim Mai
          Tiệm Vàng Kim Mai
        • Top 8

          Tiệm Vàng Kim Hưởng

          Tiệm Vàng Kim Hưởng là một trong những địa chỉ mua sắm vàng bạc trang sức uy tín và được nhiều người dân Quận 4 và các vùng lân cận tin tưởng lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, tiệm vàng Kim Hưởng luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chu đáo, tận tình.


          Tiệm Vàng Kim Hưởng
          luôn cập nhật giá vàng theo thị trường, đảm bảo giá cả cạnh tranh, hợp lý. Ngoài ra, tiệm vàng còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.



          Đội ngũ nhân viên của tiệm Vàng Kim Hưởng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn tận tình tư vấn, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu. Ngoài ra, tiệm vàng còn có dịch vụ giao hàng tận nơi, thuận tiện cho khách hàng.


          Tiệm Vàng Kim Hưởng là một địa chỉ uy tín mua sắm vàng bạc trang sức ở Quận 4. Với sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, dịch vụ chu đáo, tận tình, tiệm vàng Kim Hưởng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm hài lòng nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 551 Đoàn Văn Bơ, Phường 10, Quận 4, TP. HCM
          Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00
          Tiệm Vàng Kim Hưởng
          Tiệm Vàng Kim Hưởng
          Tiệm Vàng Kim Hưởng
          Tiệm Vàng Kim Hưởng



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy