Top 8 Tiệm vàng uy tín nhất Quận 11, TP. HCM

Kiều Nguyễn 7412 0 Báo lỗi

Chúng ta mua vàng là để trữ, mua vàng là để tựng, mua vàng là để trao đổi vậy nên cần những thương hiệu uy tín để vàng không bị mất giá khi bán lại cho các cửa ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    Cửa Hàng Vàng Bạc PNJ quận 11, TP.HCM là một trong những cửa hàng của chuỗi cửa hàng của công ty vàng bạc đá quý PNJ trên toàn quốc. PNJ là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, giữ vị trí số 1 trong thị trường trang sức tầm trung và cao cấp tại Việt Nam.

    PNJ
    luôn thực hiện đúng sứ mệnh của mình để mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng với bộ sưu tập sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng hàng đầu của thị trường trang sức.


    Cửa Hàng Vàng Bạc PNJ chuyên:

    • Chế tác, kinh doanh vàng bạc trang sức
    • Cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng
    • Nhận đặt hàng chế tác theo yêu cầu

    Khách hàng mua trang sức tại sẽ được áp dụng chính sách trả góp lãi suất 0% và các chương trình trả góp ưu đãi với thủ tục đơn giản, thời gian xét duyệt nhanh chóng thông qua. Tất cả các sản phẩm được mua tại cửa hàng PNJ đều được:


    • Bảo hành 6 tháng với lỗi kỹ thuật, nước xi
    • Bảo hành đánh bóng, siêu âm miễn phí vô thời hạn
    • Thay miễn phí đá Cz, đá tổng hợp trong suốt thời gian sản phẩm được bảo hànhĐối với toàn bộ nhẫn cưới được bảo hành, làm mới, đánh bóng, xi miễn phí vô thời hạn

    Với những ưu điểm trên, Cửa Hàng Vàng Bạc PNJ quận 11, TP. HCM xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu mua sắm trang sức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Ông Ích Khiêm, Phường 10, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3963 0151 & 028 3963 0152
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Giờ mở cửa: 09:00–20:30

      Gọi điện
      Cửa Hàng Vàng Bạc PNJ
      Cửa Hàng Vàng Bạc PNJ
      Cửa Hàng Vàng Bạc PNJ
      Cửa Hàng Vàng Bạc PNJ

    • Top 2

      Tiệm vàng Quan Kim Phát

      Gọi điện

      Tiệm vàng Quan Kim Phát là cửa hàng kim hoàn thuộc khu vực quận 11, TP.HCM cùng với đó là tuổi nghề của Tiệm vàng Quan Kim Phát cũng khá lâu năm vậy nên sẽ mang đến sự uy tín cho khách hàng, khi cần mua một sản phẩm ở đâu sẽ nhớ được địa chỉ cũng như thương hiệu của Quan Kim Phát. Tiệm vàng Quan Kim Phát mang đến một dịch vụ mà tại đó đầy đủ tất cả các loại sản phẩm và đặc biệt sản phẩm được làm từ vàng là những sản phẩm chất lượng.


      Ưu điểm nổi bật:

      • Cung cấp các loại trang sức, vàng – bạc với các mẫu mã đa dạng đẹp mắt
      • Gia công và chế tác trang sức
      • Có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn
      • Mang lại sản phẩm chất lượng tốt nhất, mẫu mã phong phú
      • Chính sách đổi trả hợp lý

      Tiệm vàng Quan Kim Phát chuyên trao đổi, mua bán trang sức vàng các loại từ 18k, 24k, Italy, kim cương, đá quý cùng với các dịch vụ: dịch vụ chuyển tiền Western Union, đổi vé số trúng,... Mỗi dịch vụ tại Tiệm vàng Quan Kim Phát luôn đảm bảo giấy tờ mua bán, trao đổi rõ ràng dành cho khách hàng. Cùng với đó là mọi thông tin về độ tinh khiết của vàng, tuổi đời của vàng, giá cả,... tất cả đều minh bạch, rõ ràng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 183 Tôn Thất Hiệp, Phường 12, Quận 11, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 335 007
      Fanpage: www.facebook.com/qkp9999
      Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

        Gọi điện
        Tiệm vàng Quan Kim Phát
        Tiệm vàng Quan Kim Phát
        Tiệm vàng Quan Kim Phát
        Tiệm vàng Quan Kim Phát
      • Ngọc Tuyết Jewelry Chợ Thiếc là địa chỉ mua bán, trao đổi vàng và nữ trang các loại uy tín và chất lượng tại quận 11, TP.HCM. Ngọc Tuyết Jewelry Chợ Thiếc mang đến những sản phẩm với sự đa dạng trong mẫu mã từ các loại nhẫn, lắc, vòng tay, kiềng,... tất cả đều được chế tác một cách tinh xảo, đẹp và rất thu hút người xem. Mỗi sản phẩm của Ngọc Tuyết Jewelry Chợ Thiếc đều có một thông số riêng và thông tin về sản phẩm riêng, khi đến với Ngọc Tuyết Jewelry Chợ Thiếc khách hàng sẽ được tư vấn một cách cụ thể về sản phẩm khách hàng có nhu cầu.


        Ưu điểm nổi bật:

        • 100% các sản phẩm có giấy đảm bảo vàng
        • 100% vàng đúng tuổi
        • Chế độ bảo hành trọn đời sản phẩm
        • Chế độ bảo hành trọn đời đá gắn trang sức
        • Giá gốc tận xưởng

        Ngọc Tuyết Jewelry Chợ Thiếc là những người thợ kim hoàn có chuyên môn tốt, và hiểu được răng trang sức vốn là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp, mỗi một chiếc nhẫn, sợi dây chuyền, lắc tay, vòng,... đều mang sứ mệnh sẽ làm dẹp hoặc mang ý nghĩa trao tặng cho một người quan trọng khác. Vậy nên, Ngọc Tuyết Jewelry Chợ Thiếc mang trong mình sứ mệnh truyền tải ý nghĩa và tất cả đều do người sáng tạo và hoàn thành chế tác gửi gắm vào tác phẩm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 5A Chợ Thiếc, Phó Cơ Điều, Phường 6, Quận 11, TP. HCM
        Điện thoại: 0908 681 919 & 0888 837 878 & 028 3955 8557
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100056872402377
        Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

          Gọi điện
          Ngọc Tuyết Jewelry Chợ Thiếc
          Ngọc Tuyết Jewelry Chợ Thiếc
          Ngọc Tuyết Jewelry Chợ Thiếc
          Ngọc Tuyết Jewelry Chợ Thiếc
        • Ngay từ những ngày đầu thành lập, Tiệm vàng Đức Hiền - Cát Tường đã được khách hàng tin tưởng và ủng hộ bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời. Tiệm luôn cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm vàng bạc đá quý chất lượng cao, được chế tác từ các nguyên liệu quý hiếm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


          Tiệm vàng Đức Hiền - Cát Tường có đa dạng các sản phẩm vàng bạc đá quý, từ trang sức cưới hỏi, trang sức thời trang đến các loại trang sức phong thủy. Các sản phẩm của tiệm được thiết kế tinh xảo, bắt mắt, phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.


          Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Tiệm vàng Đức Hiền - Cát Tường còn được khách hàng đánh giá cao về dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, tận tình. Đội ngũ nhân viên của tiệm được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.


          Với bề dày kinh nghiệm và uy tín lâu năm, Tiệm vàng Đức Hiền - Cát Tường đã trở thành một trong những địa chỉ mua bán vàng bạc đá quý uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại quận 11, TP. HCM.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 156 Phó Cơ Điều, Phường 6, Quận 11, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3955 8635
          Fanpage: www.facebook.com/DUCHIENJEWELRY/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
          Gọi điện
          Tiệm vàng Đức Hiền - Cát Tường
          Tiệm vàng Đức Hiền - Cát Tường
          Tiệm vàng Đức Hiền - Cát Tường
          Tiệm vàng Đức Hiền - Cát Tường
        • Top 5

          Tiệm Vàng Kim Sen 10

          Gọi điện

          Với hơn 30 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng, Tiệm Vàng Kim Sen 10 luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy với giá cả phải chăng.


          Tiệm Vàng Kim Sen 10 chuyên kinh doanh các sản phẩm vàng bạc, đá quý, trang sức cưới hỏi, quà tặng... với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Các sản phẩm của tiệm đều được chế tác từ chất liệu vàng cao cấp, đảm bảo độ tinh khiết và sáng bóng. Ngoài ra, tiệm còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

          Tiệm Vàng Kim Sen 10 luôn cập nhật những xu hướng trang sức mới nhất, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đặc biệt, tiệm có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi mua sắm.

          Với những nỗ lực không ngừng, Tiệm Vàng Kim Sen 10 đã trở thành một trong những địa chỉ mua sắm vàng bạc, đá quý uy tín nhất tại quận 11. Tiệm luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Quầy 18A, Chợ Thiếc, Đường Phó Cơ Điều, Phường 6, Quận 11, TP. HCM
          Điện thoại: 0987 261 928 & 0869 036 878
          Fanpage: www.facebook.com/Kimsen10chothiec/

          Gọi điện
          Tiệm Vàng Kim Sen 10
          Tiệm Vàng Kim Sen 10
          Tiệm Vàng Kim Sen 10
          Tiệm Vàng Kim Sen 10
        • Nằm trên con đường Minh Phụng sầm uất, Tiệm Vàng Phong Thủy Thành Ý là một địa chỉ quen thuộc với nhiều người dân khu vực Quận 11, TP. HCM. Tiệm chuyên kinh doanh các mặt hàng trang sức vàng, bạc, đá quý với mẫu mã đa dạng, phong phú, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.


          Ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào Tiệm Vàng Phong Thủy Thành Ý là không gian sang trọng, ấm cúng. Những chiếc đèn chùm lấp lánh, những bức tranh phong thủy mang đậm nét Á Đông tạo nên một không gian vừa hiện đại, vừa cổ kính, mang đến cảm giác thư thái, thoải mái cho khách hàng.

          Không chỉ chú trọng đến không gian, Tiệm Vàng Phong Thủy Thành Ý còn rất quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Toàn bộ sản phẩm của tiệm đều được chế tác từ vàng, bạc nguyên chất, đảm bảo độ bền đẹp và giá trị. Bên cạnh đó, tiệm còn có đội ngũ thợ lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, luôn tỉ mỉ, cẩn thận trong từng công đoạn chế tác, mang đến những sản phẩm tinh xảo, độc đáo.

          Tiệm Vàng Phong Thủy Thành Ý không chỉ là địa chỉ mua sắm trang sức uy tín, chất lượng mà còn là nơi lưu giữ vẻ đẹp và may mắn. Mỗi sản phẩm của tiệm đều mang một ý nghĩa phong thủy riêng, giúp mang lại tài lộc, may mắn cho người sở hữu.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 539 Minh Phụng, Phường 10, Quận 11, TP. HCM
          Điện thoại: 0398 891 168 & 0399 891 168
          Fanpage: www.facebook.com/ThanhYJewelry/
          Giờ mở cửa: 08:30–18:00
          Gọi điện
          Tiệm Vàng Phong Thủy Thành Ý
          Tiệm Vàng Phong Thủy Thành Ý
          Tiệm Vàng Phong Thủy Thành Ý
          Tiệm Vàng Phong Thủy Thành Ý
        • Top 7

          Tiệm vàng Kim Vinh

          Gọi điện

          Chợ Thiếc, Quận 11, TP. HCM, một khu chợ lâu đời và sầm uất, luôn tấp nập người qua lại. Nơi đây không chỉ là địa điểm mua sắm nhộn nhịp mà còn là nơi tập trung nhiều tiệm vàng uy tín. Trong số đó, Tiệm vàng Kim Vinh là một địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân địa phương và du khách.


          Bước chân vào Tiệm vàng Kim Vinh, đập vào mắt người ta là không gian rộng rãi, thoáng mát. Nội thất được bài trí sang trọng, tinh tế, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Các sản phẩm trang sức được trưng bày một cách khoa học, bắt mắt, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

          Tiệm vàng Kim Vinh
          kinh doanh đa dạng các loại trang sức vàng, bạc, kim cương, đá quý. Từ những sản phẩm truyền thống như nhẫn cưới, nhẫn đính hôn, vòng cổ, hoa tai,... đến những sản phẩm hiện đại, thời trang như dây chuyền, lắc tay, bông tai,... đều có mặt tại đây.

          Tất cả các sản phẩm của Tiệm vàng Kim Vinh đều được chế tác từ những nguyên liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng. Mỗi sản phẩm đều được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho người đeo.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Kiot 2A - 2B Phó Cơ Điều, Phường 6, Quận 11, TP. HCM
          Điện thoại: 028 3956 0887
          Email: tiemvangkimvinh@gmail.com
          Website: https://tiemvangkimvinh.com/
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100047773131014
          Gọi điện
          Tiệm vàng Kim Vinh
          Tiệm vàng Kim Vinh
          Tiệm vàng Kim Vinh
          Tiệm vàng Kim Vinh
        • Tiệm Vàng Bạc Xuân Phụng chuyên mua bán gia công vàng, bạc, nhận xi mạ vàng 18k, 24k, bạch kim. Tiệm Vàng Bạc Xuân Phụng là địa chỉ trao đổi, mua bán các sản phẩm vàng uy tín, chất lượng tại quận 11, TP.HCM. Hiện nya, với uy tín của Tiệm Vàng Bạc Xuân Phụng đã và đang rất được lòng khách hàng tại khu vực.


          Tiệm Vàng Bạc Xuân Phụng chuyên:

          • Cung cấp các loại trang sức, vàng – bạc với các mẫu mã đa dạng đẹp mắt
          • Gia công và chế tác trang sức
          • Tổ chức các chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho tất cả các khách hàng
          • Có dịch vụ bán hàng trang sức online

          Tiệm Vàng Bạc Xuân Phụng cung cấp sản phẩm với mẫu mã đa dạng từ các sản phẩm cho mùa cưới, trang sức và các phụ kiện chế tác từ vàng rất tinh tế, đẹp và rất hấp dẫn người nhìn. Tiệm Vàng Bạc Xuân Phụng sở hữu số lượng sản phẩm rất phong phú vậy nên chúng ta có thể tham khảo mẫu mã một cách tự nhiên và dễ dàng chọn cho mình sản phẩm ưng ý. Cùng với đó là các sản phẩm luôn đúng tuổi của vàng đồng thời giấy tờ mua bán minh bạch, giá bán ra, mua vào khớp với giá thị trường không có sự chênh lệch lớn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 133/3/3a Bis Bình Thới, Phường 11, Quận 11, TP. HCM
          Điện thoại: 0909 819 398
          Fanpage: www.facebook.com/people/Tiệm-Vàng-Bạc-Xuân-Phụng/100057023606945/
          Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

            Gọi điện
            Tiệm Vàng Bạc Xuân Phụng
            Tiệm Vàng Bạc Xuân Phụng
            Tiệm vàng bạc Xuân Phụng
            Tiệm vàng bạc Xuân Phụng



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy