Top 3 Trung tâm dạy đàn uy tín nhất Quận 11, TP.HCM

Thuý Vy 80 0 Báo lỗi

Bạn có niềm đam mê với các loại đàn như guitar, piano, organ, ukulele và có ý định theo học chuyên sâu? Bạn muốn rèn luyện năng khiếu âm nhạc một cách bài bản? ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm Âm nhạc Thu Nhạc

    Gọi điện

    Trung tâm Âm nhạc Thu Nhạc là một gương mặt quen thuộc đối với những ai có quan tâm đến nhạc cụ tại Quận 11, TP.HCM. Giáo trình dạy đàn của địa chỉ này được đánh giá sinh động, trực quan, dễ hiểu giúp các học viên tiếp thu nhanh chóng, phát triển tư duy. Mỗi lớp học không nhận quá đông học viên, do giáo viên có bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy dẫn dắt.


    Không chỉ tập trung mang lại một hiệu quả học tập tốt nhất, Trung tâm Âm nhạc Thu Nhạc còn đưa ra một mức học phí ưu đãi, tạo điều kiện cho tất cả mọi người đều có thể tham gia các khóa học. Bạn không cần phải tìm kiếm và mua nhạc cụ, vì tại trung tâm đã có trang bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết cho quá trình học tập. Tại Trung tâm Âm nhạc Thu Nhạc còn có nhiều sân chơi để cùng nhau học tập, giao lưu và trình diễn để bạn thỏa sức trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162 Ông Ích Khiêm, phường 5, Quận 11, TP.HCM
    Điện thoại: 1800 9249 & 0984 066 618
    Website: https://thunhac.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/amnhacthunhac/

    Gọi điện
    Trung tâm Âm nhạc Thu Nhạc
    Trung tâm Âm nhạc Thu Nhạc
    Trung tâm Âm nhạc Thu Nhạc
    Trung tâm Âm nhạc Thu Nhạc

  2. Một trong những trung tâm dạy đàn uy tín tại Quận 11, TP.HCM chính là Trung tâm Âm nhạc & Nghệ thuật Hà Ngọc. Nơi này được biết đến là nơi cung cấp nhạc cụ và đào tạo năng khiếu âm nhạc. Các khóa học đàn ở đây được mở liên tục, chương trình học bài bản theo từng cấp độ và độ tuổi khác nhau, đa dạng bộ môn: Piano, Guitar điện, Guitar bass, Guitar thùng, Thanh Nhạc, Trống... Không gian học tập tuy không quá sang trọng nhưng vẫn thoải mái để các học viên học tập và thực hành những ngón đàn.


    Trung tâm Âm nhạc & Nghệ thuật Hà Ngọc quy tụ đội ngũ giảng viên có trình độ và giáo trình giảng dạy hiện đại giúp học viên nắm được kiến thức âm nhạc. Học viên sẽ được giáo viên hướng dẫn học theo giáo trình mới nhất hiện đại nhất hiện nay. Bên cạnh học thực hành trên đàn, học viên ở Trung tâm Âm nhạc & Nghệ thuật Hà Ngọc sẽ được bổ sung kiến thức Nhạc lý về âm nhạc giúp nắm vững kiến thức để chơi và hiểu rõ bộ môn mình đang theo học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 525 Bình Thới, phường 10, Quận 11, TP.HCM
    Điện thoại: 0909 728 563
    Fanpage: https://www.facebook.com/hangoc.amnhac/

    Gọi điện
    Trung tâm Âm nhạc & Nghệ thuật Hà Ngọc
    Trung tâm Âm nhạc & Nghệ thuật Hà Ngọc
    Trung tâm Âm nhạc & Nghệ thuật Hà Ngọc
    Trung tâm Âm nhạc & Nghệ thuật Hà Ngọc
  3. Trung tâm Âm nhạc Sao La là đơn vị chuyên đào tạo các bộ môn năng khiếu cho mọi lứa tuổi có hai chi nhánh tại Quận 11, TP.HCM. Trung tâm có thể coi là mô hình thu nhỏ của một trường nghệ thuật, có hệ thống giảng dạy nhiều bộ môn nhạc cụ và âm nhạc vô cùng phong phú gồm: Piano, Guitar, Organ, Ukulele, trống Cajon, Drum, Violin, kèn Saxophone, Harmonica, thanh nhạc,... Mỗi khóa học thường sẽ kéo dài 3 tháng, 2-3 buổi/ tuần với các ca học sáng chiều.


    Trung tâm luôn đáp ứng mọi yêu cầu của người học, từ những người chưa biết gì về đàn, hỗ trợ 100% đàn học miễn phí. Trung tâm âm nhạc Sao La luôn linh động thời gian để học viên thuận tiện nhất khi tham gia và hoàn thành khóa học. Đặc biệt, sau mỗi khóa học học viên sẽ được tham gia biểu diễn trong các chương trình kiểm tra định kỳ do trung tâm tổ chức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 416/1 Lạc Long Quân, phường 5, Quận 11, TP.HCM
    • Shophouse 003 Lô 4, Khu B, CC Phú Thọ, phường 15, Quận 11, TP.HCM

    Điện thoại: 0913 200 907
    Website: https://saolamusic.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamamnhacsaola/

    Gọi điện
    Trung tâm Âm nhạc Sao La
    Trung tâm Âm nhạc Sao La
    Trung tâm Âm nhạc Sao La
    Trung tâm Âm nhạc Sao La




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy