Top 4 Trung tâm dạy đàn guitar tốt nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận

  1. Top 1 Phan Thiet Acoustic Club
  2. Top 2 Lớp Học Nhạc Bình Minh
  3. Top 3 Trung Tâm Âm Nhạc V Piano
  4. Top 4 Hoàng Gia Piano

Top 4 Trung tâm dạy đàn guitar tốt nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Ngọc Dung 2772 0 Báo lỗi

Đã từ lâu, guitar trở thành một loại nhạc cụ được rất nhiều người yêu thích và chọn lựa để học, nhất là các bạn trẻ. Nếu bạn đam mê guitar hoặc muốn trở thành ... xem thêm...

  1. Phan Thiet Acoustic Club là câu lạc bộ của những bạn trẻ yêu âm nhạc tại Phan Thiết, Bình Thuận ra đời từ giữa năm 2004 và hoạt động cho đến nay. Song song với việc đi biểu diễn ở các quán cà phê, câu lạc bộ còn mở lớp giảng dạy guitar cho những bạn trẻ yêu thích loại nhạc cụ này.


    Với kinh nghiệm đi diễn lâu năm, bạn sẽ được hướng dẫn bày bản từ những bạn trong nhóm là những người đã thành thạo chơi đàn guitar. Bên cạnh đó, bạn có thể được thử sức mình trình diễn ở quán cà phê lớn tại Phan Thiết. Phan Thiet Acoustic Club bao gồm những thành viên rất thân thiện và nhiệt tình, xem nhau như một gia đình. Sau thời gian đào tạo tại câu lạc bộ, các học viên sẽ được tư vấn để phát triển âm nhạc cao hơn hoặc thi vào các trường âm nhạc chuyên nghiệp.


    Phan Thiet Acoustic Club là câu lạc bộ dành cho tất cả những bạn trẻ yêu thích âm nhạc, đặc biệt là guitar. Câu lạc bộ không phân biệt độ tuổi, giới tính hay trình độ của học viên. Nếu bạn yêu thích âm nhạc acoustic, hãy tham gia Phan Thiet Acoustic Club để có cơ hội phát triển tài năng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 3 Lê Duẩn và Trần Phú, P. Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0948 159 015
    Email: phanthiet.acoustic@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phanthietacousticclub

    Gọi điện
    Phan Thiet Acoustic Club
    Phan Thiet Acoustic Club
    Phan Thiet Acoustic Club
    Phan Thiet Acoustic Club

  2. Top 2

    Lớp Học Nhạc Bình Minh

    Gọi điện

    Lớp Học Nhạc Bình Minh là một trung tâm dạy đàn guitar uy tín và chất lượng tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận. Lớp Học Nhạc Bình Minh giảng dạy các khóa học đàn guitar từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với mọi đối tượng học viên, từ trẻ em, học sinh, sinh viên đến người đi làm. Các khóa học được thiết kế khoa học, bài bản, giúp học viên phát triển kỹ năng chơi đàn một cách hiệu quả.


    Đội ngũ giáo viên của Lớp Học Nhạc Bình Minh đều là những nghệ sĩ guitar có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm giảng dạy lâu năm và nhiệt tình với nghề. Các giáo viên luôn tận tâm, chu đáo, giúp học viên tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng và hiệu quả.


    Lớp Học Nhạc Bình Minh có cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu học tập của học viên. Trung tâm cũng thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn âm nhạc, giao lưu học thuật, tạo điều kiện cho học viên cọ xát thực tế và nâng cao trình độ.


    Lớp Học Nhạc Bình Minh đã đào tạo thành công nhiều học viên giỏi, đạt được nhiều thành tích cao trong các cuộc thi âm nhạc. Trung tâm luôn tự hào là địa chỉ tin cậy cho những ai yêu thích và muốn học chơi đàn guitar.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109/21B Từ Văn Tư, P. Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0373 754 520
    Email: vbm12b3@gmail.com
    Website: https://lophocnhacbinhminh.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/lophocnhacbinhminh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Lớp Học Nhạc Bình Minh
    Lớp Học Nhạc Bình Minh
    Lớp Học Nhạc Bình Minh
    Lớp Học Nhạc Bình Minh
  3. Top 3

    Trung Tâm Âm Nhạc V Piano

    Gọi điện

    Trung Tâm Âm Nhạc V Piano chuyên dạy các loại nhạc cụ như piano, guitar, organ,... và chiêu sinh thường xuyên các lớp học guitar dành cho mọi đối tượng, từ trẻ em đến người lớn.


    Chương trình học guitar tại trung tâm được xây dựng bài bản, từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với trình độ và nhu cầu của từng học viên. Nội dung chương trình bao gồm các kỹ năng cơ bản như:

    • Kỹ thuật cầm đàn, tư thế ngồi,...
    • Kỹ thuật gảy đàn, đánh phím,...
    • Kiến thức về âm nhạc như nốt nhạc, ký hiệu âm nhạc,...
    • Các bài hát, bản nhạc phổ biến,...

    Trung tâm có đội ngũ giáo viên dạy guitar giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và yêu nghề. Các giáo viên đều được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao và khả năng truyền đạt tốt. Trung tâm có nhiều khung giờ học linh hoạt, phù hợp với lịch học của học viên. Học viên có thể lựa chọn học theo lớp tập thể hoặc học kèm riêng với giáo viên.


    Trung Tâm Âm Nhạc V Piano là một địa chỉ học đàn guitar uy tín và chất lượng tại TP. Phan Thiết. Với chương trình học bài bản, đội ngũ giáo viên giỏi và lịch học linh hoạt, trung tâm đã giúp nhiều học viên học guitar thành công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Đường 19/4, P. Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0906 063 203
    Fanpage: www.facebook.com/VPianoPhanThiet
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    Trung Tâm Âm Nhạc V Piano
    Trung Tâm Âm Nhạc V Piano
    Trung Tâm Âm Nhạc V Piano
    Trung Tâm Âm Nhạc V Piano
  4. Top 4

    Hoàng Gia Piano

    Hoàng Gia Piano là một trong những địa chỉ giảng dạy các loại nhạc cụ nổi tiếng tại Phan Thiết, Bình Thuận với các loại nhạc cụ như guitar, piano, organ... Giáo trình giảng dạy âm nhạc chuyên nghiệp đã được nghiên cứu tại Nhạc viện TP HCM & các trường Âm nhạc Quốc gia. Bên cạnh đó, giảng viên đứng lớp nhiều kinh nghiệm giảng dạy với trình độ Thạc sĩ, cử nhân âm nhạc. Trung tâm sẽ giúp học viên luyện thi vào những trường ẩm nhạc uy tín trên cả nước với các môn chuyên ngành, nhạc lý căn bản, hòa âm, kí xướng âm, phân tích tác phẩm. Trung tâm đã đào tạo rất nhiều bạn học viên đỗ vào các khoa nhạc yêu thích tại các trường đại học.


    Khi đến với trung tâm, bạn sẽ được lựa chọn lịch học hoàn toàn linh động, phù hợp với những sinh viên đi học và người đi làm, học buổi sáng hay buổi tối tùy thích. Lớp học rộng rãi, thoáng mát, có máy lạnh là một không gian lý tưởng để học viên thực hành các loại nhạc cụ, Bên cạnh đó, trung tâm Hoàng Gia Piano còn có rất nhiều loại nhạc cụ khác nhau giúp học viên có nhiều cơ hội tập luyện trên lớp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: E1 KTT Văn Công, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0902 322 723

    Email: hoangbluesea@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HoangGiaPiano/

    Hoàng Gia Piano
    Hoàng Gia Piano
    Hoàng Gia Piano
    Hoàng Gia Piano




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy