Top 4 Địa chỉ dạy đàn guitar uy tín nhất Đà Lạt

Thuý Vy 19 0 Báo lỗi

Hiện nay có rất nhiều bạn mong muốn được học đàn guitar một cách bài bản, để có thể phát triển năng khiếu với bộ môn này. Chính vì vậy các trung tâm dạy đàn ... xem thêm...

  1. Trung tâm Âm nhạc Mimosa là nơi dạy đàn uy tín thường xuyên chiêu sinh các khóa học cơ bản và nâng cao đối với các bộ môn: Piano, Organ, Guitar, Violin và Thanh nhạc. Trung tâm Âm nhạc Mimosa hiện có hai chi nhánh tại Đà Lạt. Đơn vị này có phòng học đáp ứng đủ tiêu chí rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, gần gũi. Lớp đàn guitar ở Mimosa linh động về thời gian từ thứ 3 đến Chủ Nhật, mỗi tuần học 2 buổi.


    Tại Trung tâm Âm nhạc Mimosa có rất nhiều các giáo viên chuyên nghiệp, giúp các học viên nắm bắt được kiến thức và kĩ năng đàn guitar tốt nhất. Sau khi học các khóa học đánh guitar này, học viên sẽ thành thạo các kỹ năng cơ bản, nâng cao, tự tin đánh đàn, biểu diễn các bài nhạc yêu thích. Bên cạnh tổ chức giảng dạy với chất lượng tốt, địa chỉ này cũng là nơi tổ chức các cuộc thi năng khiếu về đàn guitar để học viên biểu diễn, làm quen sân khấu và có cấp chứng chỉ âm nhạc cho học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 41 Nguyễn Công Trứ, phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Đoàn An Điều Dưỡng 198, 02B Lữ Gia, phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0977 391 446

    Email: nguyenhoangdldalat@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trungtamamnhacMimosa

    Gọi điện
    Trung tâm Âm nhạc Mimosa
    Trung tâm Âm nhạc Mimosa
    Trung tâm Âm nhạc Mimosa
    Trung tâm Âm nhạc Mimosa

  2. Một trong những địa chỉ dạy đàn guitar uy tín tại Đà Lạt chính là Việt Bảo Music Studio. Tham gia học đàn guitar ở đơn vị này, bạn sẽ được đào tạo bởi đội ngũ giáo viên tận tình và yêu nghề, từ những kiến thức cơ bản đến nâng cao về nhạc lý. Giáo trình dạy đàn guitar ở đây được biên soạn theo từng cấp độ, đảm bảo sau khi kết thúc khóa học người chơi có thể chơi được đàn. Việt Bảo Music Studio có phòng ốc rộng rãi sạch sẽ, cơ sở vật chất đầy đủ, nhạc cụ hiện đại, giáo trình dạy guitar nhiều mức độ.


    Kết hợp song song với những buổi học lý thuyết, bạn sẽ được thực hành sử dụng đàn guitar để nhuần nhuyễn hơn trong cảm nhạc và phong cách biểu diễn. Học phí các lớp đàn ở trung tâm Việt Bảo Music Studio được đánh giá không quá đắt đỏ, phù hợp với chất lượng đào tạo nên bạn có thể an tâm theo đuổi, trao dồi đam mê của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29/21 Kim Đồng, phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0397 479 736

    Email: vb.melodymusic@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/vbmdalat

    Gọi điện
    Việt Bảo Music Studio
    Việt Bảo Music Studio
    Việt Bảo Music Studio
    Việt Bảo Music Studio
  3. Ở khu vực Đà Lạt, Lớp nhạc Nguyễn Hiếu cũng được biết đến là một đơn vị rèn luyện năng khiếu, có lớp dạy đàn uy tín. Lớp nhạc Nguyễn Hiếu chuyên dạy đàn Piano, Guitar, Violin, Ukulele, hát Tiếng Anh, đặc biệt các lớp cảm thụ âm nhạc cho bé từ 3 tuổi trở lên. Mỗi trình độ sẽ được học trực quan sinh động theo giáo trình được biên soạn riêng với một lộ trình rõ ràng để phát triển một cách toàn diện nhất về lý thuyết lẫn kĩ năng thực hành.


    Các khóa học guitar tại Lớp nhạc Nguyễn Hiếu được mở liên tục, chương trình học bài bản theo từng cấp độ và độ tuổi khác nhau. Rèn luyện năng khiếu đàn nhạc cho cả những bé nhỏ tuổi nên giáo viên ở đây rất kiên nhẫn, nhẹ nhàng luôn tạo nhiều hoạt động để trẻ hứng thú hơn mỗi khi đến lớp. Không gian học tập rộng, thoáng không gò bó có chuẩn bị nhạc cụ dành cho những bạn chưa có đàn để thực hành. Không chỉ tập trung mang lại một hiệu quả học tập tốt nhất, Lớp nhạc Nguyễn Hiếu còn đưa ra một mức học phí ưu đãi, tạo điều kiện cho tất cả mọi người đều có thể tham gia các khóa học


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Yết Kiêu, phường 5, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0868 732 298 & 0916 310 298

    Fanpage: https://www.facebook.com/daynhacdalat/

    Gọi điện
    Lớp nhạc Nguyễn Hiếu
    Lớp nhạc Nguyễn Hiếu
    Lớp nhạc Nguyễn Hiếu
    Lớp nhạc Nguyễn Hiếu
  4. Tại Đà Lạt, những bạn có nhu cầu học chơi đàn cũng có thể tham khảo những lớp đàn do Trường nhạc BACH đào tạo. Trong đó, các lớp đàn guitar được chiêu sinh thường xuyên, có lớp dành cho cả người lớn và trẻ em. Bạn sẽ được học đàn guitar dưới sự hướng dẫn bài bản của giáo viên có chuyên môn, có kinh nghiệm biểu diễn. Lớp học cũng sẽ bắt đầu từ lý thuyết đến thực hành đàn, giáo trình sẽ được chuẩn bị đầy đủ theo từng mục để học viên làm quen dần.


    Lớp học guitar không quá đông, được phân chia khung giờ linh hoạt từ sáng đến tối giúp học viên sắp xếp lịch học dễ dàng. Không gian học tập của Trường nhạc BACH tuy không quá sang trọng nhưng vẫn thoải mái để các học viên học tập và thực hành những ngón đàn. Hơn nữa, bạn còn có cơ hội được giao lưu, học hỏi thông qua nhiều chương trình âm nhạc thú vị được Trường nhạc BACH tổ chức thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Nguyễn Lương Bằng, phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0938 352 138

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054341298481

    Gọi điện
    Trường nhạc BACH
    Trường nhạc BACH
    Trường nhạc BACH
    Trường nhạc BACH




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy