Top 5 Địa chỉ học đàn guitar giá rẻ, uy tín nhất dành cho sinh viên Hải Phòng

  1. Top 1 Học Đàn 123
  2. Top 2 Hữu Phước Guitar
  3. Top 3 Trung tâm Nhạc hoạ MuzikArt
  4. Top 4 Bee Guitar
  5. Top 5 Guitar Tú Nguyễn

Top 5 Địa chỉ học đàn guitar giá rẻ, uy tín nhất dành cho sinh viên Hải Phòng

Nguyễn Thùy Dương 5917 0 Báo lỗi

Đàn guitar là một nhạc cụ khá quen thuộc, chúng ta thường thấy qua màn ảnh tivi hoặc trên đường phố. Nhiều bạn trẻ rất ngưỡng mộ và muốn thử chơi loại nhạc cụ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Học Đàn 123

    Gọi điện

    Học Đàn 123 là hệ thống trung tâm đào tạo âm nhạc lâu đời, với hệ thống cơ sở đào tạo trải dài khắp các tỉnh thành phố lớn trên toàn quốc. Mỗi khi hè về Học Đàn 123 luôn là địa chỉ tin cậy để các bậc phụ huynh gửi gắm con em mình theo học nghệ thuật giải trí bổ ích. Các lớp âm nhạc tại Học Đàn 123 vô cùng phong phú với đầy đủ các bộ môn học đàn guitar, piano, organ, violin, thanh nhạc ... cho phụ huynh học sinh thoải mái chọn lựa.

    Đến với Học Đàn 123 bạn sẽ được học cùng với các Sứ Giả Âm Nhạc, những giảng viên guitar không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn có niềm đam mê cháy bỏng với cây đàn. Dù cho bạn có lần đầu tiên tiếp xúc với cây đàn guitar thì bạn vẫn có thể tự tin sẽ tiếp thu được nhanh chóng bởi cách truyền đạt của các giảng viên tại Học Đàn 123 rất dễ hiểu và đơn giản, kết hợp nhiều giờ thực tập nhạc cụ để bạn chơi thành thạo hơn, bằng sự tâm huyết và sự chỉ bảo tận tình của các thầy cô, bạn sẽ nhanh chóng có thể chơi và cảm nhận được cây đàn.

    Không như các trung tâm âm nhạc khác sử dụng giáo trình giảng dạy khô khan, tại Học Đàn 123 sử dụng phương pháp truyền tải chưa từng được áp dụng tại bất cứ trung tâm âm nhạc nào, đó là phương pháp giảng dạy guitar “Play by Ear” – chơi nhạc hoàn toàn “Bằng Tai” và “Muscle Memory” – “Ghi Nhớ Bằng Gân Cơ, Thay Vì Bằng Não”. Toàn bộ giáo trình tại Học Đàn 123 – Lớp Dạy Học Đàn Guitar Chất Lượng Cao ở Hải Phòng được biên soạn và thiết kế dựa trên xu hướng âm nhạc phổ biến trong đời sống giải trí hàng ngày. Giáo trình được biên soạn riêng biệt, phù hợp với năng lực của từng học viên giúp bạn có khả năng thích ứng nhanh nhất với cây đàn.

    Hoàn thành 1 khóa học guitar tại Học Đàn 123, bạn sẽ được trang bị đầy đủ nền tảng kiến thức kỹ thuật để có thể tự do phát triển sau này. Bên cạnh đó là kỹ năng đọc bản nhạc (thị tấu) và truyền tải bản nhạc ngay lập tức bằng cây đàn guitar. Với những bạn yêu thích bộ môn đệm hát thì giảng viên sẽ giảng dạy song song cả 2 học phần guitar cơ bản và guitar đệm hát bao gồm tất cả các điệu đệm phổ biến thường được dùng nhất hiện nay là điệu Slow, Ballad, Disco, Valse, Tango…


    Học Đàn 123 không chỉ tổ chức các lớp học âm nhạc dành cho trẻ em, mà những lớp học dành riêng cho người lớn, người đi làm bận rộn cũng được tuyển sinh thường xuyên. Trung tâm luôn quan tâm sắp xếp thời gian giảng dạy linh hoạt để phù hợp với lịch làm việc bận rộn của đối tượng học viên đang đi làm, cùng giáo trình được biên soạn chuyên biệt giúp rút ngắn thời gian học tập đến tối đa so với việc học ở các trung tâm khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trung Tâm Guitar Hải Phòng: 298 Văn Cao, Hải An
    • Trung Tâm Guitar Hà Nội: 254 Đường Láng, Đống Đa
    • Trung Tâm Guitar Hồ Chí Minh: 1005 Cách Mạng Tháng 8, Tân Bình

    Điện thoại: 0862 246 138
    Email: hocdan123@gmail.com
    Website: https://hocdan123.com
    Fanpage: www.facebook.com/hocdan123

    Gọi điện
    Học Đàn 123
    Học Đàn 123
    Học Đàn 123
    Học Đàn 123
  2. Top 2

    Hữu Phước Guitar

    Gọi điện

    Hữu Phước Guitar là địa chỉ đáng tin cậy cho những bản trẻ nào đam mê, yêu thích chơi đàn tại Hải Phòng. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cùng với giáo trình bài bản, các giảng viên ở đây sẽ chỉ dạy tận tình cho bạn, giúp bạn đi từ những điều cơ bản nhất. Sau một tháng học tập nghiêm túc bạn có thể tự tin chơi một bản nhạc nào đó.


    Đến với khóa học các học viên sẽ được hướng dẫn về:

    • Nhạc lý cơ bản, đọc và phá bản nhạc
    • Các bài tập chạy ngón, luyện tập kỹ thuật.
    • Đệm hát và ứng dụng vào đệm hát.
    • Cách để tạo 1 intro, giang tấu, outro
    • Hòa tấu v.v….

    Sau khi kết thúc khóa học đầu tiên học viên sẽ có thể : đọc bản nhạc phá và đánh các bài cổ điển đơn gián, tự đệm hát các bài mình thích + Solo ở mức cơ bản


    Các lớp đàn Guitar vẫn liên tục khai giảng. Vào bất cứ thời điểm nào bạn muốn học chơi đàn, Hữu Phước Guitar cũng có thể sắp xếp cho bạn khung thời gian học ngay. Hãy mạnh dạn tiến gần đến việc thực hiện niềm đam mê yêu thích của bản thân nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • số 1, Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • Quảng Thanh, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng
    • 171 Bạch Đằng, Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng

    Điện thoại: 0934 226 466

    Email: huuphuocmusicshop@gmail.com

    Website: https://huuphuocmusic.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/huuphuocmusic.vn

    Gọi điện
    Hữu Phước Guitar
    Hữu Phước Guitar
    Lớp học Guitar
    Lớp học Guitar
  3. Top 3

    Trung tâm Nhạc hoạ MuzikArt

    Gọi điện

    Với mong muốn đem đến cho thế hệ trẻ Hải Phòng cơ hội tiếp cận nhiều hơn với âm nhạc, hội họa và nghệ thuật để khám phá bản thân, Trung tâm MuzikArt đã ra đời như một cầu nối cho các bé thỏa sức sáng tạo và vươn xa, cho cuộc sống có thêm thật nhiều ý nghĩa. Trung tâm có rất nhiều khóa học về guitar, ukelele để bạn đăng kí theo học phù hợp với trình độ khả năng của bạn để có thể tiếp thu bài giảng một cách tốt nhất. Bạn còn được đăng kí đến học thử để trải nghiệm không khí lớp học nữa nhé.


    Ở đây bạn được giao lưu với tất cả mọi người, bạn sẽ tự tin và có thể tạo ra những bữa tiệc ở mọi nơi, thu hút sự chú ý, sống lạc quan yêu đời và cuộc sống của bạn sẽ có ý nghĩa hơn khi đem đến niềm vui cho những người xung quanh.


    Đến với MuzikArt, với cơ sở vật chất khang trang và đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, yêu trẻ, các bé sẽ có điều kiện học tập vui chơi tốt nhất, từ âm nhạc, hội họa, ca hát,.. được rèn luyện các kỹ năng để sống vui khỏe, quan tâm đến gia đình và cộng đồng. Cuộc sống luôn có rất nhiều bất ngờ thú vị chờ khám phá, tham gia MuzikArt để mỗi khoảnh khắc của con là những trải nghiệm ngọt ngào và bổ ích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 215 Đà Nẵng, Cầu Tre, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 659 629 & 022 5356 8800

    Email: muzikart.hp@gmail.com

    Website:

    • http://www.muzikart.vn/
    • http://nhachoahaiphong.com/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/muzikart.hp
    • www.facebook.com/muzikartvn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trung tâm Nhạc hoạ MuzikArt
    Trung tâm Nhạc hoạ MuzikArt
    Trung tâm Nhạc hoạ MuzikArt
    Trung tâm Nhạc hoạ MuzikArt
  4. Top 4

    Bee Guitar

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ dạy đàn guitar ở Hải Phòng phải kể đến đó là Bee Guitar. “Học đàn quá đơn giản” là phương châm của Bee Guitar. Guitar là nhạc cụ được ưa chuộng bởi sự sáng tạo không giới hạn và có thể chơi theo nhiều phong cách khác nhau. Nhận thấy nhiều người yêu thích guitar nhưng không tìm được nơi dạy uy tín, Bee Guitar được sáng lập với mong muốn trở thành trung tâm tin cậy cho tất cả những người yêu thích loại nhạc cụ


    Bee Guitar luôn tự tin là địa chỉ dạy đàn guitar uy tín top đầu Hải Phòng:

    • Không gian học sạch sẽ, thoáng mát
    • Môi trường trẻ trung năng động
    • Đội ngũ giảng viên chất lượng, chu đáo,..
    • Khoá học được quản lí bằng trang web hiện đại, hỗ trợ tập bài online 24/7,..

    Trung tâm thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn để các bạn sinh viên có thể tiết kiệm chi phí khi học đàn guitar. Trung tâm có giờ học khá linh động và thường xuyên khai giảng các lớp mới. Nếu đang tìm địa chỉ học đàn guitar ở Hải Phòng, Bee Guitar sẽ là một gợi ý hữu ích cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 354 Hoàng Minh Thảo, Lê Chân, Hải Phòng
    • 8/193 Văn Cao (đường Đỗ Nhuận), Đằng Giang, Hải Phòng

    Điện thoại: 0366 863 988
    Email: beeguitar86@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BeeGuitar

    Gọi điện
    Bee Guitar
    Bee Guitar
    Bee Guitar
    Bee Guitar
  5. Top 5

    Guitar Tú Nguyễn

    Gọi điện

    Câu lạc bộ được thành lập và giảng dạy bởi Tú Nguyễn, nơi đây quy tụ rất nhiều bạn trẻ với những đam mê sở thích giống với nhau. Đến với nơi này bạn có thể được học tập rèn luyện, ở trong một môi trường thích hợp nhất. Đối với những bạn không cơ nhiều thời gian để học, các bạn không cần phải lo đễn chuyện này. Ở đây có rất nhiều lớp học bố trí xen kẽ với nhau thành nhiều khung giờ. Để giúp các bạn có thể có thời gian thích hợp, để học được môn mà mình yêu thích.


    Đến với Guitar Tú Nguyễn, bạn sẽ được hướng dẫn một cách tận tình nhất, bởi sự nhiệt tình của giáo viên ở đây. Cho nên các bạn sẽ không phải lo lắng chuyện, mình sẽ không theo kịp tiến độ của lớp học. Giá cả ở đây cũng rất phải chăng, học phí được tính theo khoá.


    Học tại đây, bạn cũng không cần chuẩn bị sẵn dụng của. Câu lạc bộ đã có guitar và giáo trình sẵn sàng cho bạn, học phí sẽ được đóng chính thức vào buổi đầu tiên bạn học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 11 ngách 6, ngõ 89 Tôn Đức Thắng, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại:
    0357 731 841

    Website: https://guitarhaiphong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Guitarhaiphong/

    Gọi điện
    Guitar Tú Nguyễn
    Guitar Tú Nguyễn
    Guitar Tú Nguyễn
    Guitar Tú Nguyễn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy