Top 8 Trường THCS tốt nhất Hải Phòng

Trung Vũ 1841 0 Báo lỗi

Sau khi kết thúc bậc tiểu học, các em học sinh sẽ bước vào một giai đoạn hoàn toàn mới với cơ chế học phân môn, lượng kiến thức tăng lên và điểm số gắt gao ... xem thêm...

  1. Trải qua 46 năm xây dựng và trưởng thành, trường THCS Hồng Bàng luôn đạt được những thành tích đáng tự hào, góp phần tô sáng thêm truyền thống hiếu học và học giỏi của TP Hải Phòng, quận Hồng Bàng. Những năm học vừa qua, mặc dù cơ sở vật chất của Trường THCS Hồng Bàng còn gặp nhiều khó khăn, được sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo các cấp, các ngành, sự điều hành của Ban Giám hiệu, sự tâm huyết, nhiệt tình, tích cực đổi mới phương pháp dạy học, tất cả vì học sinh thân yêu, phát huy đạo đức nhà giáo của các thầy cô giáo, đặc biệt là sự vươn lên trong học tập cũng như tích cực tham gia các phong trào thi đua, rèn luyện đạo đức tác phong, vượt qua khó khăn của tất cả các em học sinh, nhà trường đã đạt và đạt vượt mức các chỉ tiêu đề ra, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2019-2020.


    Về thành tích học sinh giỏi, năm học 2019 - 2020 diễn ra trong đại dịch Covid-19, nhiều kỳ thi học sinh giỏi phải hoãn lại hoặc dừng không tổ chức. Nhưng với sự quyết tâm của cả thầy và trò, toàn trường đạt 343 giải và huy chương các cấp (52 giải đặc biệt, giải nhất và HCV; 78 giải nhì và HCB; 120 giải ba và HCĐ và 93 giải khuyến khích).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Đinh Tiên Hoàng, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 582 2606 & 0313 842 776

    Email: thcshongbang@haiphong.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/THCSHongBangHaiPhong

    Gọi điện
    Trường THCS Hồng Bàng Hải Phòng
    Trường THCS Hồng Bàng Hải Phòng
    Trường THCS Hồng Bàng Hải Phòng
    Trường THCS Hồng Bàng Hải Phòng

  2. Tại Hải Phòng, Trường THCS Ngô Quyền đã thật sự để lại nhiều dấu ấn là một ngôi trường có bề dày truyền thống về chất lượng giáo dục. Năm học vừa qua, bên cạnh nhiệm vụ chuyên môn, Trường THCS Ngô Quyền luôn triển khai sâu rộng các cuộc vận động: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”. Các cuộc vận động này đã ảnh hưởng sâu sắc đến nhận thức, nâng cao ý thức trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp của mỗi cán bộ, giáo viên trong toàn trường.


    Không ngừng học tập nâng cao năng lực chuyên môn, rèn luyện phẩm chất đạo đức của người giáo viên, đến nay, 100% giáo viên của trường đã có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn; trong đó, 18 cán bộ, giáo viên có trình độ Thạc sĩ. Gắn liền với đó là Trường THCS Ngô Quyền luôn sôi động các hoạt động nghiên cứu khoa học; tích cực ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và giảng dạy; triển khai hiệu quả mô hình “Trường học kết nối” trong bồi dưỡng chuyên môn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Nguyễn Đức Cảnh, An Biên, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5351 1989

    Website: http://c2ngoquyenhp.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ngoquyen2school

    Gọi điện
    Trường THCS Ngô Quyền
    Trường THCS Ngô Quyền
    Trường THCS Ngô Quyền
    Trường THCS Ngô Quyền
  3. 31 năm qua, từ những ngày đầu mới thành lập với cơ sở vật chất còn nhiều thiếu thốn, đến nay thầy và trò nhà trường đã xây dựng Trường THCS Tô Hiệu trở thành đơn vị vững mạnh toàn diện, chất lượng giáo dục trong tốp đầu của quận Lê Chân và thành phố, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, là địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh, học sinh trong quận và thành phố.


    Cơ sở vật chất của nhà trường ngày càng được bổ sung, hoàn thiện theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, đáp ứng nhu cầu dạy và học. Trước thềm năm học mới, nhà trường đã và đang tiến hành: Mua mới, sửa chữa bổ sung: bàn ghế giáo viên, học sinh; bảng viết chống lóa; bạt dù sân trường; trang thiết bị, đồ dùng dạy học; sửa chữa, bảo trì hệ thống điện; sơn sửa, quét vôi ve, làm trần mới khu nhà C; sửa chữa và xây mới, trang trí khu cổng, tường rào, phòng bảo vệ, nhà để xe học sinh, khu vệ sinh của giáo viên, học sinh...


    Bên cạnh việc giảng dạy và học tập, thầy và trò trường THCS Tô Hiệu còn tích cực tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, công tác thiện nguyện, chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 347 Tô Hiệu, Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5371 0106

    Email: thcstohieu@pgdlechan.edu.vn

    Website: http://c2tohieuhp.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Trường-THCS-Tô-Hiệu-126082778034173

    Gọi điện
    Trường THCS Tô Hiệu
    Trường THCS Tô Hiệu
    Trường THCS Tô Hiệu
    Trường THCS Tô Hiệu
  4. Trường THCS Việt Anh là ngôi trường có sự liên kết chặt chẽ, liên thông với các trường danh tiếng ở Anh, Mỹ, Australia, Canada... được Sở GD&ĐT Hải Phòng thẩm định và cấp phép triển khai. Trường THCS Việt Anh là một trường liên cấp với phương pháp giáo dục thay thế khen thưởng, kỉ luật nhằm khuyến khích, động viên học sinh theo xu hướng kỉ luật tích cực đã cam kết đào tạo nên những con người trung thực, tự tin, tự trọng, có kỷ luật nội tâm, có khả năng suy nghĩ, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.


    Sau khi đưa vào giảng dạy thành công chương trình học Queensland của Úc, Trường THCS Việt Anh đã quyết định thay đổi định hướng giáo dục sang Chương trình học của Anh Quốc để có thể kết hợp tốt hơn với Chương Trình của Bộ GD & ĐT Việt Nam và đảm bảo học sinh có nhiều cơ hội đầu vào đại học sau này. Dù có những thay đổi trong chương trình học nhưng mục tiêu đảm bảo chất lượng, cam kết giáo dục và văn hóa của trường vẫn được duy trì trong suốt nhiều năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 751 Nguyễn Văn Linh, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0904 399 929

    Email: hethonggiaoducvas@gmail.com

    Website: https://viet-anhschool.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/vietanhschoolhaiphong

    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

    Gọi điện
    Trường THCS Việt Anh
    Trường THCS Việt Anh
    Trường THCS Việt Anh
    Trường THCS Việt Anh
  5. Tự hào về ngôi trường mang tên Danh nhân Hoàng Diệu – Tổng đốc Hà Ninh, tấm gương trung liệt, hết lòng yêu nước thương dân; phát huy truyền thống Dạy tốt - Học tốt, các thế hệ thày và trò của nhà trường vẫn không ngừng phấn đấu vượt khó vươn lên, rèn đức luyện tài viết tiếp những trang vàng truyền thống của nhà trường để “Bài ca trường Hoàng Diệu mãi mãi bay xa”, để Trường THCS Hoàng Diệu thực sự là “địa chỉ tin cậy” của tất cả các bậc phụ huynh; nơi ươm mầm tài năng, chắp cánh ước mơ của tất cả các em học sinh đã hoàn thành chương trình giáo dục tiểu học trên địa bàn quận và thành phố.


    Không chỉ chú trọng dạy chữ, nhà trường luôn quan tâm “dạy người”: đổi mới nội dung giáo dục đạo đức, lối sống, giáo dục truyền thống, trang bị Kỹ năng sống cho học sinh qua các buổi sinh hoạt tập thể, hoạt động ngoại khóa, hoạt động ngoài giờ lên lớp; trải nghiệm sáng tạo đem đến cho học sinh nhiều sân chơi bổ ích, hấp dẫn với những hình thức phong phú, mới mẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11/47 Nguyễn Công Trứ, Lê Chân, Hải Phòng
    Website: http://c2hoangdieuhp.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thcshoangdieu.hp

    Giờ mở cửa: 6:30 - 17:00

    Trường THCS Hoàng Diệu
    Trường THCS Hoàng Diệu
    Trường THCS Hoàng Diệu
    Trường THCS Hoàng Diệu
  6. Trải qua một chặng đường dài hoạt động giáo dục đầy gian lao, vất vả với muôn vàn khó khăn, dưới sự lãnh đạo của chi bộ Đảng, nhiều thế hệ các thầy cô giáo của trường cùng với Ban giám hiệu qua nhiều thời kì luôn kề vai sát cánh, nỗ lực cống hiến hết mình đã gây dựng cho trường có được bề dày thành tích như ngày nay. Nhiều năm liền, trường THCS Lê Lợi được công nhận là trường tiên tiến cấp quận, cấp thành phố.


    Tập thể giáo viên nhà trường với nhiệt tình nghề nghiệp và lòng say mê khoa học đã đóng góp nhiều đề tài khoa học, chuyên đề sáng kiến kinh nghiệm cống hiến cho sự giáo dục của thành phố, của ngành. Đội ngũ thầy cô giáo nhà trường luôn xứng đáng là tấm gương cho học sinh noi theo. Học sinh của trường luôn chăm ngoan, học giỏi đạt nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện, dẫn đầu các kỳ thi học sinh giỏi cấp Quận, đạt nhiều giải cao cấp Quốc gia, Quốc tế, Thành phố. Đặc biệt rất tích cực tham gia các phong trào hoạt động Đoàn - Hội - Đội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 423 Cát Bi, Hải An, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5397 7180
    Email: thcs-leloi@haian.edu.vn
    Website: http://c2leloihp.edu.vn

    Gọi điện
    THCS Lê Lợi
    THCS Lê Lợi
    ảnh minh họa
    ảnh minh họa
  7. Trường THCS Lê Hồng Phong có tổng diện tích 5073,7 m2 với khuôn viên riêng biệt an toàn, có hàng rào xung quanh đảm bảo an ninh, an toàn trường học. Diện tích nhà trường đạt trên chuẩn 6.49m2/HS theo qui định của Điều lệ trường Trung học. Quang cảnh trường khang trang, môi trường xanh, sạch, thoáng mát với khu sân chơi có diện tích 966m2 được lát gạch đỏ, xung quanh sân chơi có các loại cây xanh bóng mát đảm bảo tính thẩm mỹ, thoáng mát; khu bãi tập có diện tích: 294m2 ở phía trước của nhà trường, được lát xi măng sạch sẽ, thuận lợi cho tổ chức các hoạt động giáo dục cũng như học sinh vui chơi và học tập.


    Tiếp tục đầu tư xây dựng cơ sở vật chất để có khu hiệu bộ, nhà tập đa năng cùng với mục tiêu xây dựng nhà trường có chất lượng giáo dục toàn diện, phù hợp với xu thế phát triển của đất nước và thời đại. Với phương châm hành động “Nâng cao chất lượng giáo dục, khẳng định niềm tin, uy tín” tập thể thầy và trò trường THCS Lê Hồng Phong quyết tâm phấn đấu đạt trường chuẩn Quốc gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Bình, Đổng Quốc Bình, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5372 9484
    Website: http://c2lehongphonghp.edu.vn

    Gọi điện
    Trường THCS Lê Hồng Phong
    Trường THCS Lê Hồng Phong
    Trường THCS Lê Hồng Phong
    Trường THCS Lê Hồng Phong
  8. Trường THCS Dư Hàng Kênh nằm trên địa bàn phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng. Trường tọa lạc tại số 437 Đường Miếu Hai Xã (ngay tại ngã ba Chợ Hàng mới ), nơi hàng tuần vào ngày chủ nhật, một phiên chợ quê độc đáo thường được diễn ra đều đặn. Ngôi trường này đã gắn bó, gần gũi với bao thế hệ học sinh và người dân nơi đây bởi nó đã ra đời và tồn tại đến nay hơn nửa thế kỉ.


    Quãng thời gian đó đủ để tạo cho trường THCS Dư Hàng Kênh một chiều dài lịch sử và truyền thống đáng tự hào. Các thầy cô giáo đã có rất nhiều cố gắng, tích cực tham gia các cuộc thi giáo viên giỏi các cấp và những phong trào thi đua của Phòng, Sở giáo dục. Nhiều thầy cô liên tục đạt các danh hiệu giáo viên giỏi cấp Quận, GVG Thành phố, Chiến sĩ thi đua cơ sở.

    Trong những năm gần đây, chất lượng học sinh ngày càng được nâng cao rõ rệt, đã nhiều học sinh đạt giải HSG Quận, HSG Thành phố, HSG Quốc gia, nhiều học sinh đã thi đỗ vào trường THPT công lập và năng khiếu Trần Phú. Vì thế, vị trí của trường THCS Dư Hàng Kênh ngày càng được khẳng định so với một số trường trong Quận và là địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh học sinh trên địa bàn các phường Dư Hàng Kênh, Kênh Dương và các nơi khác trên địa bàn Quận Lê Chân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 437 Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5385 4713
    Website: http://c2duhangkenhhp.edu.vn

    Gọi điện
    THCS Dư Hàng Kênh
    THCS Dư Hàng Kênh
    THCS Dư Hàng Kênh
    THCS Dư Hàng Kênh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy