Top 9 Trường THCS tốt nhất tỉnh Bình Định

Trung Vũ 1233 0 Báo lỗi

Sau khi kết thúc bậc tiểu học, các em học sinh sẽ bước vào một giai đoạn hoàn toàn mới với cơ chế học phân môn, lượng kiến thức tăng lên và điểm số gắt gao ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Trung học cơ sở Bùi Thị Xuân

    Trường THCS Bùi Thị Xuân có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tâm huyết, tập thể nhà trường đoàn kết nhất trí, luôn có tinh thần vượt khó trong công tác dạy và học. Không kể sớm khuya lăn lộn với phong trào thi đua dạy tốt - học tốt. Để có được những thành tích đó thì ngoài sự cố gắng nỗ lực của thầy và trò, nhà trường luôn nhận được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể xã hội và các cơ quan doanh nghiệp đóng trên địa bàn, đặc biệt là chỉ đạo sát sao của ngành Giáo dục và Đào tạo, sự phối hợp của cha mẹ học sinh đã tạo mọi điều kiện thuận lợi thúc đẩy phong trào thi đua Dạy tốt - Học tốt trong nhà trường đạt hiệu quả.


    Từ những ngày đầu thành lập đến nay tập thể Trường THCS Bùi Thị Xuân luôn xây dựng củng cố niềm tin trong nhân dân. Kế tiếp nhau các thế hệ nhà giáo và học sinh của nhà trường đã nỗ lực cố gắng, khắc phục mọi khó khăn để thi đua Dạy Tốt - Học tốt. Trường THCS Bùi Thị Xuân đã tổ chức nhiều hoạt động, quy tụ sức mạnh của tập thể cán bộ giáo viên nhân viên, cha mẹ học sinh cùng các em học sinh trong toàn trường xây dựng nên diện mạo nhà trường cùng những thành tích rất đáng tự hào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 347 Âu Cơ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6384 1166

    Email: thcsbtxqn@gmail.com

    Website: thcsbuithixuan.giaoducquynhon.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066558351590

    Trường THCS Bùi Thị Xuân
    Trường THCS Bùi Thị Xuân
    Trường THCS Bùi Thị Xuân
    Trường THCS Bùi Thị Xuân

  2. Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Quy Nhơn sử dụng giáo trình kết hợp của giáo dục Việt Nam với chương trình đạt chuẩn quốc tế của Sing để nhằm mang đến cho học sinh những cái nhìn đa chiều từ nhiều nền văn hóa. Các môn học chính bao gồm: tiếng Anh, nghệ thuật, khoa học xã hội và môi trường, giáo dục thể chất và công nghệ thông tin. Đặc biệt môn học tiếng Anh vô cùng được chú trọng, ngoài các buổi học chính khóa học sinh còn có cơ hội tham gia các lớp tăng cường để nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình.

    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Quy Nhơn là một cộng đồng toàn diện, cam kết phát triển các nhà lãnh đạo tương lai trong môi trường song ngữ. Tại đây mong muốn xây dựng một cộng đồng học sinh có thành tích học tập, văn hóa, tính cách cũng như tư cách công dân toàn cầu. Cùng với sự hợp tác, khả năng đổi mới, giao tiếp và tư duy phản biện được hình thành trong thời gian đi học. Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Quy Nhơn thách thức tất cả các thành viên trong cộng đồng của SIS trở thành những người học tập tích cực, suốt đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KV5, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0795 111 403 & 0347 220 820
    Email: contact@ischool.vn
    Website: ischool.vn
    Fanpage: www.facebook.com/TruongiSchoolQuyNhon/
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Quy Nhơn
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Quy Nhơn
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Quy Nhơn
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Quy Nhơn
  3. Top 3

    Trường Trung học cơ sở Lê Hồng Phong

    Trải qua 28 năm xây dựng và phát triển, Trường THCS Lê Hồng Phong luôn phát huy truyền thống “Dạy tốt - Học tốt”, hằng năm tỉ lệ học sinh giỏi và học sinh tiên tiến đều đạt trên 55%, tỉ lệ tốt nghiệp THCS và thi vào THPT đều đạt trên 98%.


    Riêng năm học 2020- 2021 nhà trường có 59 học sinh đỗ vào trường THPT Chuyên; Thi HSG các môn văn hóa lớp 6,7,8,9 cấp thành phố đạt 106 giải, HSG các môn văn hóa lớp 9 cấp tỉnh đạt 30 giải, 2 giải nghiên cứu khoa học cấp TP đạt 2 giải và cấp tỉnh đạt 1giải; Toán SEAMO đạt 1 Huy chương Bạc và 2 Huy chương Đồng. Văn nghệ, thể dục thể thao các cấp đã đạt: 9 Huy chương Vàng và 3 giải Nhất, 14 Huy chương Bạc và 2 giải Nhì, 1 Huy chương Đồng và 1 giải ba. Đã có 21 thầy cô giáo được công nhận giáo viên dạy giỏi và chủ nhiệm giỏi cấp thành phố, 16 thầy cô giáo được công nhận đạt giáo viên dạy giỏi cấp; có nhiều thầy cô giáo đã đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở và lao động tiên tiến.

    Trong các năm qua Trường THCS Lê Hồng Phong đã tổ chức nhiều hoạt động giáo dục, quy tụ sức mạnh của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, cha mẹ học sinh cùng các em học sinh trong toàn trường xây dựng nên diện mạo nhà trường với những thành tích rất đáng tự hào, đó là: Đã liên tục nhiều năm được nhận Giấy khen của thành phố; Bằng khen của UBND tỉnh và Liên đoàn lao động...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 229 Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0563 822 394

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063586062853

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:15

    Trường THCS Lê Hồng Phong
    Trường THCS Lê Hồng Phong
    Trường THCS Lê Hồng Phong
    Trường THCS Lê Hồng Phong
  4. Trong lòng từng học sinh và giáo viên, Trường THCS Hoài Tân không chỉ là nơi học tập, mà còn là tổ ấm của tình yêu và niềm tự hào. Giáo viên tại đây không chỉ truyền đạt kiến thức, mà còn chắp đôi cánh tri thức, giúp học trò tự tin bước vào cuộc sống và đóng góp cho quê hương.


    Học sinh tại trường đa số rất chăm chỉ, ngoan ngoãn, tuân thủ đạo đức, và có ý chí mạnh mẽ vượt qua khó khăn. Sự nghiêm túc trong học tập, thi cử và lòng đoàn kết, yêu thương trong cuộc sống tạo nên nét đẹp truyền thống của trường. Đội ngũ giáo viên tại đây không chỉ đào tạo kiến thức mà còn tạo nên một môi trường học tập nghiêm túc và trách nhiệm.


    Những giá trị truyền thống này đã gắn bó sâu đậm trong tâm trí, tạo nên một phong cách riêng biệt cho Trường THCS Hoài Tân. Mỗi khi nhắc đến nơi này, tất cả mọi người đều cảm thấy niềm vui và tự hào không thể diễn đạt hết bằng lời.


    Trường không chỉ ngừng phát triển, mà còn tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy học. Mục tiêu lớn nhất của trường là đào tạo những thế hệ học trò có nhân cách phát triển toàn diện, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hóa của tỉnh và đất nước. Sứ mệnh của Trường THCS Hoài Tân không chỉ dừng lại ở việc truyền đạt kiến thức mà còn là việc nuôi dưỡng tinh thần, đạo đức và lòng yêu nghề nghiệp, hình thành nhân cách mạnh mẽ cho tương lai của học trò.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Huyện Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0386 647 792
    Fanpage: www.facebook.com/thcshoaitan
    Gọi điện
    Trường THCS Hoài Tân
    Trường THCS Hoài Tân
    Trường THCS Hoài Tân
    Trường THCS Hoài Tân
  5. Trong hành trình không ngừng vươn lên, Trường THCS Đống Đa đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể. Chất lượng giáo dục tại đây luôn là một trong những điểm sáng, được duy trì vững chắc qua các năm. Đến với năm học mới, tinh thần quyết tâm của thầy và trò tại trường là xây dựng một môi trường học tập hiện đại, sở hữu cơ sở vật chất tiện nghi và đội ngũ cán bộ, giáo viên tâm huyết. Trọng tâm của ban giám hiệu trường là định hình học sinh phát triển toàn diện, biến Trường THCS Đống Đa thành một trung tâm giáo dục chất lượng cao, dẫn đầu trong ngành Giáo dục tại tỉnh và góp phần vào vị thế uy tín của tỉnh.


    Đội ngũ giáo viên tại Trường THCS Đống Đa không ngừng nỗ lực học tập và nghiên cứu để nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng giảng dạy, quản lý. Tất cả cán bộ giáo viên đều đạt chuẩn và vượt chuẩn. Nhằm tăng cường chất lượng giáo dục, trường liên tục thực hiện các chương trình bồi dưỡng chuyên môn cho cán bộ và giáo viên. Đồng thời, họ tích cực đổi mới phương pháp dạy học và học tập, tập trung vào việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đặc biệt là giáo dục đạo đức và kỹ năng sống để học sinh có thể đáp ứng được những yêu cầu ngày nay trong lĩnh vực giáo dục.


    Sứ mệnh của Trường THCS Đống Đa không chỉ dừng lại ở việc truyền đạt kiến thức, mà còn là việc hình thành nhân cách và giúp học sinh phát triển toàn diện trong một môi trường học tập tích cực và đầy ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0563 792 610
    Fanpage: www.facebook.com/dongda.qn
    Gọi điện
    Trường THCS Đống Đa
    Trường THCS Đống Đa
    Trường THCS Đống Đa
    Trường THCS Đống Đa
  6. Trường THCS thị trấn Phù Mỹ, tọa lạc tại trung tâm thị trấn Phù Mỹ, thành phố Bình Định, là điểm đến được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con em mình. Trường không ngừng tiên phong trong việc cập nhật công nghệ và ứng dụng mới vào quá trình giảng dạy, đồng thời trang bị đầy đủ trang thiết bị giảng dạy hiện đại.


    Mục tiêu chính của trường không chỉ dừng lại ở việc truyền đạt kiến thức, mà còn là đào tạo giáo dục toàn diện. Bên cạnh việc bồi dưỡng và nâng cao kiến thức, trường còn tập trung vào việc hướng dẫn nghề nghiệp, giáo dục đạo đức, rèn luyện nhân cách, thể chất và phát triển kỹ năng sống cho học sinh. Mục tiêu là biến mỗi học sinh thành người con ngoan của gia đình và công dân có ích cho xã hội.


    Đặc biệt, trường luôn chú trọng vào việc xây dựng đội ngũ giáo viên chất lượng. Cả giáo viên bộ môn và giáo viên chủ nhiệm đều có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm. Tất cả đều giảng dạy với tâm huyết và sự sáng tạo, tận tình hướng dẫn từng bước cho học sinh, coi học trò như người thân trong gia đình. Bất kỳ học sinh nào tại trường cũng cảm nhận được sự nhiệt huyết và năng lượng tích cực mà thầy cô truyền đạt qua mỗi bài giảng. Sự chăm sóc và định hình nhân cách đầy yêu thương đã tạo nên một môi trường học tập đầy ý nghĩa tại Trường THCS thị trấn Phù Mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Quang Trung, Thị Trấn Phù Mỹ, Bình Định
    Điện thoại: 025 6385 5166
    Email: c2thitran.phumy.binhdinh@moet.edu.vn
    Website: thcsthitranphumy-binhdinh.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thcsthitranphumy
    Gọi điện
    Trường THCS thị trấn Phù Mỹ
    Trường THCS thị trấn Phù Mỹ
    Trường THCS thị trấn Phù Mỹ
    Trường THCS thị trấn Phù Mỹ
  7. Ngay từ đầu năm học, chi bộ Trường THCS Trần Quang Diệu đã tiếp tục tổ chức triển khai sâu rộng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” tới toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh trong trường, lấy tấm gương đạo đức của Người làm kim chỉ nam cho mọi hành động, nhắc nhở cán bộ, giáo viên thực hiện nghiêm túc.


    Chính vì vậy, nề nếp kỷ cương của nhà trường, của chi bộ luôn được giữ vững, thầy ra thầy - trò ra trò, thầy giáo mẫu mực, học sinh chăm ngoan. Không dừng lại ở kết quả đã đạt được, đội ngũ giáo viên Trường THCS Trần Quang Diệu vẫn quyết tâm phấn đấu vươn lên thi đua dạy tốt, nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập, duy trì từng bước vững chắc các tiêu chuẩn đã đạt chuẩn quốc gia.

    Trường THCS Trần Quang Diệu đang từng bước chuyển mình, xứng đáng là một trong những trường điểm của huyện với thành tích nổi bật về chất lượng và hiệu quả giáo dục, quyết tâm giữ vững vị trí tốp đầu của khối THCS. Trường THCS Trần Quang Diệu là đơn vị có bề dày truyền thống trong công tác bồi dưỡng, tạo nguồn học sinh giỏi các cấp. Ngày 16/3/ 2021 vừa qua trường có 33 em tham gia dự thi học sinh giỏi cấp tỉnh, 22 em đạt giải, trong đó có 6 giải nhì, 7 giải 3 và 9 giải khuyến khích. So với năm học trước, số lượng giải cũng như chất lượng giải có bước tiến vượt bậc. Năm trước chỉ đạt 15 giải, nhưng năm nay đạt tới 22 giải, riêng môn Tiếng Anh, Môn Toán lần đầu tiên đã có học sinh đạt giải nhì cấp tỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 7, Kv4, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 025 6394 1466

    Email: tranquangdieuqn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ThcsTranQuangDieu?locale=vi_VN

    Trường THCS Trần Quang Diệu
    Trường THCS Trần Quang Diệu
    Trường THCS Trần Quang Diệu
    Trường THCS Trần Quang Diệu
  8. Với phương châm “Giữ vững niềm tin – nâng tầm thương hiệu”, Trường THCS Ân Thạnh luôn ý thức được nhiệm vụ quan trọng của mình, và không ngừng phấn đấu để trở thành một trong những trường THCS có uy tín nhất của tỉnh Bình Định. Sau gần 25 năm hoạt động, bằng sự quyết tâm, năng động, sáng tạo của đội ngũ nhà giáo, bằng sự nỗ lực phấn đấu của các em học sinh, nhà trường đã thu được nhiều thành tích đáng tự hào.


    Trong suốt những năm qua, nhà trường luôn xác định chất lượng đội ngũ là yếu tố quyết định chất lượng học sinh nên công tác bồi dưỡng và phát triển đội ngũ được đưa lên hàng đầu. Nhiều giáo viên của nhà trường là cốt cán cấp thành phố, cấp tỉnh, có những đóng góp quan trọng vào thành tích chung của trường và giáo dục tỉnh Bình Định.

    Từ khi thành lập trường đến nay, Trường THCS Ân Thạnh đã tạo được cho mình một hướng đi đúng, luôn giữ vững thương hiệu và khẳng định vị thế của mình trong thành tích giáo dục của tỉnh nhà. Bước lên thềm một giai đoạn phát triển mới, trong những năm tiếp theo, thầy và trò nhà trường sẽ không ngừng đổi mới và sáng tạo, tiếp tục khẳng định và làm tỏa sáng những giá trị khác biệt của Trường THCS Ân Thạnh, quyết tâm xây dựng nhà trường trở thành trường trọng điểm chất lượng và hội nhập, xứng tầm với các trường chất lượng cao trong cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Thế Thạnh 2, Ân Thạnh, Hoài Ân, Bình Định

    Điện thoại: 0563 870 495

    Email: binhdinh-thcsanthanh@edu.viettel.vn

    Website: c2anthanh.pgdhoaian.edu.vn

    Fanpage: web.facebook.com/Hoaimy1234

    Trường THCS Ân Thạnh
    Trường THCS Ân Thạnh
    Trường THCS Ân Thạnh
    Trường THCS Ân Thạnh
  9. Trong những năm gần đây, Trường THCS Hoài Thương đã không ngừng khẳng định vị thế đứng đầu về chất lượng dạy học trong cộng đồng THCS tại Bình Định. Mỗi năm học qua, chất lượng giảng dạy và học tập ở trường ngày càng được cải thiện, điều này thể hiện qua việc tăng tỷ lệ học sinh xuất sắc và học sinh đỗ vào lớp 10 tại các trường THPT công lập. Tính đến nay, nhà trường duy trì tỷ lệ học sinh đỗ tốt nghiệp THCS luôn ổn định ở mức 98% trở lên.


    Không chỉ có thành tích ấn tượng trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, học sinh của Trường THCS Hoài Thương còn liên tục giành được nhiều giải thưởng cao trong các cuộc thi này. Điều này không chỉ là kết quả của sự nỗ lực cá nhân mà còn là kết quả của một môi trường học tập tích cực và đầy động lực.


    Để duy trì và nâng cao chất lượng giảng dạy, nhà trường không ngừng đầu tư vào trang thiết bị dạy học và các phương tiện giáo dục. Giáo viên và học sinh được trang bị đầy đủ các thiết bị, từ phòng học đến các mẫu vật để hỗ trợ việc thực hành trong giảng dạy. Đặc biệt, phương pháp dạy học được liên tục đổi mới để phản ánh sự đa dạng và sáng tạo trong quá trình học tập, giúp học sinh phát triển toàn diện và tự tin hơn trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị Xã Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0979 665 665
    Email: mr.thaivanhoc3@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoaihuongthcs
    Gọi điện
    Trường THCS Hoài Thương
    Trường THCS Hoài Thương
    Trường THCS Hoài Thương
    Trường THCS Hoài Thương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy