Top 4 Cơ sở sản xuất tré nổi tiếng nhất tại Bình Định

Phương Trinh 884 1 Báo lỗi

Tré Bình Định là một trong những đặc sản nổi tiếng, là món ăn không thể thiếu trong các dịp lễ, tết. Đồng thời tré cũng được nhiều du khách lựa chọn mua về làm ... xem thêm...

  1. Hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất và phân phối tré Quy Nhơn – Bình Định. Trong đó, uy tín và chất lượng nhất phải kể đến là Tré Dì Anh - một thương hiệu độc quyền của Công ty TNHH DASAQUE – Đặc sản Quê hương.


    Đây là sản phẩm đặc sản nổi tiếng và được ưa chuộng vì tính độc đáo kết hợp với hình ảnh và phương pháp chế biến thủ công truyền thống nhưng vẫn mang phong cách hiện đại. Đặc biệt, tré Dì Anh không sử dụng bất kỳ loại hóa chất nào để làm tăng tính hấp dẫn của sản phẩm, nhằm đảo bảo tính chất dân dã truyền thống và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Hơn hết, đặc sản Tré Bình định Dì Anh được sản xuất, đóng gói, xử lý bảo quản tốt ngay từ khâu đầu tiên nên chất lượng sản phẩn cao, bảo quản dễ.


    Trong nhiều năm liền thương hiệu Dì Anh Bình Định luôn được bình chọn là thương hiệu nổi tiếng nhất về nem - chả - tré và được ưa chuộng nhất Việt Nam. Để mua được Món Tré ngon đúng hiệu, bạn cần kiểm tra kỹ tem nhãn có số mã vạch đã được đăng ký độc quyền hình con cò (Dasaque). Tất cả các sản phẩm nem chả tré Bình Định hiệu Dì Anh Bình Định đều đã có chứng nhận an toàn thực phẩm đăng trên website của ban ATTP TP HCM.

    Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm từ cơ sở Dì Anh đã lan tỏa ra toàn quốc, chuyên cung cấp sỉ tré Bình Định ở TP HCM, Hà Nội cho khách hàng là cơ sở bán tré trộn, nhà hàng, quán nhậu.


    Ngoài tré, Dasaque còn các món đặc sản Bình Định nổi tiếng như: Chả bò Bình Định, Chả ram tôm đất Bình Định, nem Chợ Huyện, chả lụa, chả cá Quy Nhơn, chả cá chiên, chả cá hấp, bò một nắng, nai một nắng… Khách hàng có nhu cầu mua chỉ cần nhắn tin đến số điện thoại 0857 153 572 (đối với khách lẻ) hoặc 0945 688 294 (đối với khách sỉ), nhân viên của Dasaque sẽ liên hệ lại ngay, thời gian nhận được hàng từ vài giờ đến 01 ngày nếu ở nội thành TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL1A, TT. Ngô Mây, Phù Cát, Bình Định
    Điện thoại: 025 6625 5725 & 0945 688 294
    Email: dasaqueco@gmail.com
    Website: chagiotomdatbinhdinh.com/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00
    Gọi điện
    Cơ sở sản xuất Nem – Chả – Tré Dì Anh của Dasaque
    Cơ sở sản xuất Nem – Chả – Tré Dì Anh của Dasaque
    Cơ sở sản xuất Nem – Chả – Tré Dì Anh của Dasaque
    Cơ sở sản xuất Nem – Chả – Tré Dì Anh của Dasaque
    Hien Phan 2023-04-21 22:35:17
    Tré rơm bình định hiệu Dì Anh ngon tuyệt 😋
  2. Tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đặc sản Bình Định, Tuyết Sang sẽ mang đến khách hàng những sản phẩm về chả ram tôm, bánh ít lá gai, nem chợ huyện, nem cây,... và là tré (tai heo ủ chua) ngon nhất, chất lượng nhất, giá cả tốt nhất.


    Để sản xuất được hàng trăm mẻ tré chất lượng trong suốt nhiều năm qua phục vụ thực khách, các đầu bếp tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề tại cơ sở Tuyết Sang đã làm nên từng thanh tré với tất cả tình yêu dành cho món ngon xứ Nẫu. Và tất cả các sản phẩm đảm bảo không chất bảo quản, không chất tạo màu, đảm bảo an toàn sức khoẻ người sử dụng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.


    Khi đến với cơ sở sản xuất tré Tuyết Sang, bạn sẽ mua được những sản phẩm chất lượng hàng đầu cùng nguyên liệu tươi mới nhất. Nếu có cơ hội đến với Bình Định đừng quên ghé đến đây để thưởng thức đặc sản tré tại vùng đất này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 141 Huỳnh Thúc Kháng, Thị Nải, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Cơ sở 2: 162 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0974 125 657
    Email: trungsydhqn@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100064166042082
    Gọi điện
    Cơ sở sản xuất tré Bình Định - Tuyết Sang
    Cơ sở sản xuất tré Bình Định - Tuyết Sang
    Cơ sở sản xuất tré Bình Định - Tuyết Sang
    Cơ sở sản xuất tré Bình Định - Tuyết Sang
  3. Cơ sở Năm Thịnh là một địa chỉ uy tín chuyên sản xuất Tré và cung cấp những đặc sản của vùng đất võ Bình Định. Tré bó rơm được cơ sở làm đảm bảo chất lượng, đóng gói cẩn thận, bảo quản một cách an toàn, nên mọi người có thể yên tâm đặt mua.


    Bạn muốn mua tré Bình Định sỉ để kinh doanh hoặc phụ vụ cho quán ăn nhà hàng của mình thì có thể liên hệ với cơ sở Năm Thịnh qua số điện thoại để được tư vấn và nhận được mức giá tốt nhất. Từng cây tré được chăm chút rất cẩn thận từ lớp ruột bên trong, cho đến lớp rơm gói bên ngoài, khi ăn mọi người sẽ thấy đáng với đồng tiền bỏ ra.


    Những sản phẩm tré tại cơ sở Năm Thịnh được sản xuất từ những nguyên liệu chất lượng nhất và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hương vị đặc biệt chỉ có trong đặc sản tré của vùng đất Bình Định mà ai ghé đến nơi đây cũng nên mua và thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô I16-17 An Nhơn , Bình Định
    Điện thoại: 0398 383 008 - 0971 747 836
    Fanpage: facebook.com/p/Đặc-Sản-Tré-Năm-Thịnh-Bình-Định-100069066793041
    Gọi điện
    Cơ sở sản xuất tré Năm Thịnh
    Cơ sở sản xuất tré Năm Thịnh
    Cơ sở sản xuất tré Năm Thịnh
    Cơ sở sản xuất tré Năm Thịnh
  4. Sở hữu cách làm tré Bình Định gia truyền với nhiều năm kinh nghiệm, cơ sở sản xuất Lan Thuỷ là địa chỉ, cơ sở sản xuất – phân phối sỉ lẻ tré Bình Định được khách hàng gần xa tin tưởng. Tại đây, tré được làm hoàn toàn từ thịt tai heo (không pha thịt đầu, không lo ngấy mỡ), vừng, riềng, tỏi, ớt hiểm, lá ổi non cuốn bên ngoài, sợi rơm để ủ và các gia vị khác tạo nên món tré rất riêng của Bình Định.


    Để có thể thưởng thức món tré Bình Định chất lượng và đúng chuẩn đặc sản Bình Định hoặc muốn đặt sỉ cho nhà hàng, quán ăn, bạn có thể liên hệ Cơ sở sản xuất nem - chả - tré Lan Thuỷ qua hotline 0774 448 220. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp tré Bình Định ngon và được nhiều người yêu thích.


    Sản phẩm tré tại cơ sở sản xuất Lan Thủy bao gồm có các loại tré như tré tai heo, tré rơm, đặc biệt với tré xứ nẫu là một đặc sản độc đáo của vùng đất võ Bình Định. Các bạn có thể ăn trực tiếp hoặc ăn cùng với xoài non, rau trộn theo công thức của Bình Định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Làng nghề truyền Thống Chợ Huyện, Phước Lộc, Tuy Phước, Bình Định

    Điện thoại: 0774 448 220

    Fanpage: facebook.com/nemchua.trerom.cha.binhdinh.77

    Gọi điện
    Cơ sở sản xuất nem - chả - tré Lan Thuỷ
    Cơ sở sản xuất nem - chả - tré Lan Thuỷ
    Cơ sở sản xuất nem - chả - tré Lan Thuỷ
    Cơ sở sản xuất nem - chả - tré Lan Thuỷ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy