Top 4 cơ sở sản xuất chả bò uy tín, chất lượng nhất Bình Định

Phương Trinh 150 0 Báo lỗi

Ngày nay, chả bò đã trở thành một món ăn phổ biến trong các bữa cơm của gia đình và được chế biến thành nhiều món ăn phổ biến trong đời sống hàng ngày và được ... xem thêm...

  1. Chả bò Bình Định Dì Anh là sản phẩm thuộc công ty Dasaque – đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm đặc sản Bình Định chất lượng, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng.


    Chả bò hiệu Dì Anh được làm hoàn toàn từ thịt bò tươi, xay nhuyễn, tẩm ướp cùng các gia vị gia truyền nên cho ra miếng chả có hương vị thơm ngon đặc trưng khác biệt so với các cửa hàng khác. Tất cả sản phẩm của Dì Anh đều được sản xuất trong ngày và đáp ứng được điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, tuyệt đối không trộn thêm bất cứ chất phụ gia nào nên du khách có thể yên tâm thưởng thức hoặc mua về làm quà cho người thân, bạn bè.


    Trong nhiều năm liền thương hiệu Dì Anh Bình Định luôn được bình chọn là thương hiệu nổi tiếng nhất về nem - chả - tré và được ưa chuộng nhất Việt Nam. Để mua được chả bò Dì Anh ngon đúng hiệu, bạn cần kiểm tra kỹ tem nhãn có số mã vạch đã được đăng ký độc quyền hình con cò (Dasaque).

    Tất cả các sản phẩm hiệu Dì Anh Bình Định đều đã có chứng nhận an toàn thực phẩm đăng trên website của ban ATTP TP HCM. Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm từ cơ sở Dì Anh đã lan tỏa ra toàn quốc, chuyên cung cấp sỉ Nem – Chả – Tré Bình Định ở TP HCM, Hà Nội cho khách hàng là cơ sở, nhà hàng, quán nhậu.


    Ngoài chả bò, Dasaque còn cung cấp các món đặc sản Bình Định nổi tiếng như: tré, chả lụa, chả ram tôm đất Bình Định, nem Chợ Huyện, chả cá Quy Nhơn, chả cá chiên, chả cá hấp, bò một nắng, nai một nắng…


    Khách hàng có nhu cầu mua có thể đến trực tiếp cửa hàng tại 690/1 đường 3 tháng 2, quận 10, TP. HCM hay chỉ cần liên hệ đến số điện thoại 0857 153 572 (đối với khách lẻ) hoặc 0945 688 294 (đối với khách sỉ). Dasaque nhận giao hàng trên toàn quốc, trong đó đối với các khách khu vực nội thành tại TP. HCM chỉ từ vài giờ đến 01 ngày là có thể nhận được hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Xưởng sản xuất:
    QL 1A, Cát Tân, Phù Cát, Bình Định
    Điện thoại:
    0857 153 572 (đối với khách lẻ) hoặc 0945 688 294 (đối với khách sỉ)
    Sỉ & lẻ TPHCM:
    690/1 đường 3 tháng 2, quận 10
    Email:
    dasaqueco@gmail.com
    Website:

    Gọi điện
    Cơ sở sản xuất Nem – Chả – Tré Dì Anh của Dasaque
    Cơ sở sản xuất Nem – Chả – Tré Dì Anh của Dasaque
    Cơ sở sản xuất Nem – Chả – Tré Dì Anh của Dasaque
    Cơ sở sản xuất Nem – Chả – Tré Dì Anh của Dasaque
  2. Top 2

    Nem Chả Năm Thu

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn thưởng thức chả bò đúng vị thì hãy tìm tới cơ sở sản xuất Nem Chả Năm Thu hiện toạ lạc tại số 113 Hoàng Quốc Việt, TP Qui Nhơn. Thương hiệu này đã có từ rất lâu và đến nay vẫn giữ được phương pháp chế biến truyền thống.


    Chả bò tại Năm Thu được đánh giá cao về sự giòn, dai, thơm mùi thịt bò cùng các loại gia vị như tiêu, ớt, tỏ. Miếng chả khi cắt ra sẽ có màu đỏ hồng, mịn bóng và vị ngọt tự nhiên. Hương vị đặc biệt này đã giúp cho thương hiệu chả bò của Năm Thu được lòng nhiều vị khách. Quy trình sản xuất chả ở đây hiện đại, đảm bảo vệ sinh, sử dụng nguồn nguyên liệu mới và chả mới luôn được sản xuất theo ngày.


    Nếu bạn muốn mua chả bò hay bất kì loại đặc sản Bình Định với chất lượng chuẩn vị ngon truyền thống, đạt an toàn thực phẩm và giá cả phải chăng thì đừng ngần ngại liên hệ với Nem Chả Năm Thu qua hotline 0906 770406 & 0903 770 406 hoặc thông tin chi tiết bên dưới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Được sx tại:
    113 Hoàng Quốc Việt, TP Qui Nhơn
    Cửa hàng:
    37 Thoại Ngọc Hầu, Q. Tân Phú, Tp HCM.
    Điện thoại:
    0906 770406 & 0903 770 406
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Nemchanamthu/?locale=vi_VN Gọi điện
    Nem Chả Năm Thu
    Nem Chả Năm Thu
    Nem Chả Năm Thu
    Nem Chả Năm Thu
  3. Top 3

    Cơ sở sản xuất Tuyết Sang

    Gọi điện

    Nếu bạn đang phân vân không biết đâu là địa chỉ mua chả bò ở đâu ngon tại Bình Định thì Cơ sở sản xuất Tuyết Sang cũng là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Chả ở đây thơm, ngon, thấm vị và giòn dai. Có được chất lượng như thế là nhờ công đoạn chế biến được thực hiện rất nghiêm ngặt, cầu kì. Phần nguyên liệu được chọn lựa cẩn thận, đúng vệ sinh.


    Chả bò của Cơ sở sản xuất Tuyết Sang là một thương hiệu nổi tiếng với việc sản xuất chả bò với tiêu chí 3 không: “Không sử dụng chất bảo quản, không hàn the và không phụ gia tạo màu, tạo vị”, đặt lợi ích người tiêu dùng lên trên hết. Bởi vậy nên chả ở đây được rất nhiều du khách biết tớ. Mua chả bò của Cơ sở sản xuất Tuyết Sang về làm quà hay dùng để nấu ăn hàng ngày thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 141 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Cơ sở 2: 162 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0974 125 657 (Gặp Sỹ) & 0936 388 957 (Gặp Thanh)

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064166042082

    Gọi điện
    Cơ sở sản xuất Tuyết Sang
    Cơ sở sản xuất Tuyết Sang
    Cơ sở sản xuất Tuyết Sang
    Cơ sở sản xuất Tuyết Sang
  4. Cơ Sở Sản Xuất Nem Chả Thiện Thảo cũng là một địa chỉ uy tín chuyên sản xuất và phân phối chả bò có tiếng tại Bình Định nhiều năm qua.


    Tại Nem Chả Thiện Thảo, chả bò có hương vị độc đáo riêng, được làm hoàn toàn từ thịt bò tươi ngon, kết hợp với những gia vị tỏi, tiêu, muối, đường và nước mắm ngon. Từng tảng thịt bò xay được gói lại trong lớp lá chuối xếp chồng lên nhau một cách khéo léo, đảm bảo sự cẩn thận, gọn đẹp và dùng dây buộc chặt lại trước khi đem đi luộc đòn chả. Nhờ vậy chả bò giữ được màu sắc đỏ hồng tự nhiên của lát chả, đạm đà vị ngọt dai của thịt tươi, tạo nên món chả bò rất riêng mang thương hiệu Nem Chả Thiện Thảo.

    Với tiêu chí “THƠM NGON – CHẤT LƯỢNG – AN TOÀN – VỆ SINH” đặt lên hàng đầu, chả bò tại Nem Chả Thiện Thảo được ưa thích và tạo được niềm tin của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    1197 Trần Hưng Đạo, Quy Nhơn
    Điện thoại:
    0353 538 279 - 0354 701 575 để đặt hàng.
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/luuthaonguyentrung1820/

    Gọi điện
    Cơ Sở Sản Xuất Nem Chả Thiện Thảo
    Cơ Sở Sản Xuất Nem Chả Thiện Thảo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy