Top 5 Địa chỉ ăn lẩu gà ngon nhất tỉnh Bình Định

Trương Mỹ Diệp 311 0 Báo lỗi

Trời mưa hoặc se se lạnh thì còn gì tuyệt vời hơn khi cùng bạn bè quây quần bên một nồi lẩu gà ấm nóng và cùng nhau trò chuyện nhỉ. Vậy, ở Bình Định có những ... xem thêm...

  1. Tao Ngộ Quán - Lẩu Gà Lá É Quy Nhơn là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn đề xuất đến bạn trong danh sách lần này. Đầu tiên, Tao Ngộ Quán ghi điểm trong mắt khách hàng bởi không gian quán rất thông thoáng và sạch sẽ. Bên cạnh đó, quán cũng cam kết nguồn nguyên liệu nhập vào đều là hàng tươi mỗi ngày nên rất đảm bảo về độ tươi ngon cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Về ẩm thực, lẩu Gà Lá É là món ăn đặc trưng nhất tại Tao Ngộ Quán, với hương vị độc đáo và đậm đà. Gà tươi ngon, thịt mềm mịn được nấu chín với lá é thơm ngon, gia vị đặc biệt và nước dùng sánh mịn tạo nên một món ăn hấp dẫn mà bạn không thể cầm lòng được. Ngoài ra, Tao Ngộ Quán còn có một menu đa dạng với các món ăn ngon khác như bê hấp riềng sả, bò lúc lắc, gà nướng mắm nhĩ, lườn ngỗng xông khói.... Đội ngũ đầu bếp tài năng tại Tao Ngộ Quán luôn sẵn sàng phục vụ bạn với sự nhiệt tình và chu đáo nhất có thể nên hãy nhanh chân ghé quán thưởng thức bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Bình Hà, P. Thị Nại, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 919 599
    Fanpage: www.facebook.com/trangiaquynhon/

    Gọi điện
    Tao Ngộ Quán - Lẩu Gà Lá É Quy Nhơn
    Tao Ngộ Quán - Lẩu Gà Lá É Quy Nhơn
    Tao Ngộ Quán - Lẩu Gà Lá É Quy Nhơn
    Tao Ngộ Quán - Lẩu Gà Lá É Quy Nhơn

  2. Top 2

    Gà Làng Quán - Quy Nhơn

    Gọi điện

    Nếu hỏi người dân Quy Nhơn về một quán chuyên bán các món ăn về gà ngon nhất tại đây thì phần lớn câu trả lời mà bạn nhận được sẽ là Gà Làng Quán. Tọa lạc tại 70/4 Hàn Mặc Tử, Gà Làng Quán mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị với các mẹt gà và combo gà siêu uy tín, hấp dẫn. Bên cạnh đó, lẩu gà tre lá é và lá giang tại Gà Làng Quán cũng là một sự lựa chọn hết sức tuyệt vời cho những bữa tụ tập đấy nhé.


    Gà ở quán là tươi khách gọi đến đâu mới làm đến đó, cho nên thịt gà luôn dai chắc ngọt. Không những thế, một nồi lẩu gà lá é tại Gà Làng Quán còn rất chất lượng với vô vàn topping nấm, lá é... Nước lẩu ngọt thanh ăn cùng với bún chắc bụng, cắn thêm miếng thịt gà tre dai dai nữa thì phải gọi là nhức nách luôn đó. Đặc biệt, một phần lẩu gà lá é như vậy siêu nhiều luôn nha, phải 4 người ăn vô tư. Đến Gà Làng Quán ngay để thưởng thức hương vị độc đáo của các món gà nhé, hoặc bạn cũng có thể liên hệ đến số hotline để được ship tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70/4 Hàn Mạc Tử, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0357 676 677
    Fanpage: www.facebook.com/galangquan
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gà Làng Quán - Quy Nhơn
    Gà Làng Quán - Quy Nhơn
    Gà Làng Quán - Quy Nhơn
    Gà Làng Quán - Quy Nhơn
  3. Top 3

    KHU 13 Beer

    Gọi điện

    Đến Bồng Sơn thì chắc chắn không thể bỏ qua KHU 13 Beer - một khu ẩm thực chuyên cung cấp các món ăn đặc sản Bình Định và các món ngon khác. Điểm qua menu tại quán, thực khách chắc chắn sẽ ấn tượng hàng loạt món ăn hấp dẫn được làm từ bò, gà, hải sản, lươn, thỏ... Trong số đó, rất nhiều thực khách đến với KHU 13 Beer đều say đắm đuối với món lẩu gà lá é nóng hổi, vừa thổi vừa ăn này.


    Lẩu gà lá é tại KHU 13 Beer 100% sử dụng gà ta, gà nuôi thả vườn nên thịt bao săn, bao chắc. Một nồi lẩu như vậy sẽ bao gồm gà, măng, nấm, lá é ăn cùng với bún. Nồi lẩu với thịt gà đầy ú ụ, nước lẩu thơm ngon được hầm trong nhiều giờ đồng hồ cùng đủ các loại gia vị đi kèm chắc chắn sẽ khiến thực khách muốn thưởng thức mãi không thôi. Không những thế, quán cũng thường xuyên có các chương trình giảm giá, ưu đãi dành riêng cho món này nên hãy cùng gia đình, bạn bè đến ngay KHU 13 Beer để tận hưởng những buổi tối tuyệt vời ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Nguyễn Sinh Sắc, P. Bồng Sơn, TX. Hoài Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0976 535 253
    Fanpage: www.facebook.com/KHU13.FoodBongSon

    Gọi điện
    KHU 13 Beer
    KHU 13 Beer
    KHU 13 Beer
    KHU 13 Beer
  4. Top 4

    Tả Pí Lù Quy Nhơn

    Gọi điện

    Một điểm đến dành cho những tín đồ ẩm thực tại Bình Định, với dịch vụ tận tâm cùng các món ăn ngon, đó chính là quán Tả Pí Lù Quy Nhơn. Một trong những món đặc trưng và được nhiều thực khách yêu thích nhất tại quán đó chính là lẩu gà ta rượu nếp. Đây là một món ăn mà quán cực kỳ tâm đắc và luôn đầu tư chỉn chu để có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    Lẩu gà ta rượu nếp tại Tả Pí Lù Quy Nhơn được nấu từ gà ta với độ dai vừa phải, ngọt và thơm kết hợp cùng rượu nếp Bắc tạo nên mùi vị vô cùng là ngon và ấm bụng. Với mức giá chỉ 220.000 VND nhưng các bạn sẽ được thưởng thức một nồi lẩu đầy ú nụ vô cùng chất lượng. Ngoài ra, quán cũng có lẩu nấm ngũ sắc và lẩu kimchi ngàn lớp cũng rất đáng thử đấy nhé. Không chỉ ăn điểm trong mắt khách hàng bởi chất lượng đồ ăn mà quy cách phục vụ tại Tả Pí Lù Quy Nhơn cũng rất chuyên nghiệp. Các bạn nhân viên vô cùng nhiệt tình và thân thiện, đồ ăn cũng ra rất nhanh mà khách hàng không phải chờ lâu đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 120 Đô Đốc Bảo, TP. Quy Nhơn
    • 73 Ngô Gia Tự, TP. Quy Nhơn

    Điện thoại: 0988 689 909

    Fanpage: www.facebook.com/tapiluquynhon/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tả Pí Lù Quy Nhơn
    Tả Pí Lù Quy Nhơn
    Tả Pí Lù Quy Nhơn
    Tả Pí Lù Quy Nhơn
  5. Top 5

    Quán Quyên - Lẩu 149K

    Gọi điện

    Quán Quyên - Lẩu 149K là nơi bạn có thể tận hưởng những món ăn độc đáo với giá cả vô cùng hợp lý. Trong số đó, quán được biết đến với nhiều loại lẩu đồng giá 149.000 VND như lẩu riêu cua bắp bò, lẩu cá đuối, lẩu hải sản, lẩu ếch măng cay, lẩu gà lá giang, lẩu bò nhúng dấm...


    Lẩu Gà Lá Giang chính là điểm nhấn trong thực đơn tại Quán Quyên. Được nấu từ gà tươi ngon và lá giang thơm mùi độc đáo, món ăn này khiến bất kỳ ai thử qua đều phải tấm tắc trước hương vị đậm đà, thơm ngon và bổ dưỡng. Nước dùng lẩu đậm đà, ngọt từ xương gà cùng với hương thơm của lá giang tạo nên sự kết hợp hoàn hảo, làm cho món lẩu này trở thành một trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ lỡ khi đến với quán Quyên. Đặc biệt, mức giá 149.000 VNĐ cho lẩu Gà Lá Giang tại Quán Quyên là một ưu đãi không thể tin được, đặc biệt với chất lượng món ăn và phong thái phục vụ của cửa hàng.


    Đặc biệt, quán cam kết bán đúng giá và giống như hình ảnh đăng tải trên fanpage. Ngoài ra, với vị trí thông thoáng cùng chỗ để xe máy không hạn chế và có chỗ để oto an toàn lên tới 20 chiếc hoàn toàn miễn phí thì khách hàng đi số lượng lớn cũng hoàn toàn thoải mái khi đến dùng bữa tại Quán Quyên nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Ngô Gia Tự, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định.
    Điện thoại: 0789 791 479 & 0782 466 879
    Email: Tuquyen.cv@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088052367751
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:59

    Gọi điện
    Quán Quyên - Lẩu 149K
    Quán Quyên - Lẩu 149K
    Quán Quyên - Lẩu 149K
    Quán Quyên - Lẩu 149K



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy