Top 4 Địa chỉ ăn lẩu gà ngon nhất tại Nha Trang

  1. Top 1 Lẩu Gà Ớt Hiểm
  2. Top 2 Gu Gà Quán
  3. Top 3 Gà Lạc Lối
  4. Top 4 Gà Lá É CT1

Top 4 Địa chỉ ăn lẩu gà ngon nhất tại Nha Trang

Thùy Dung 1114 0 Báo lỗi

Vào những ngày thời tiết se se lạnh, cùng bạn bè, người thân quây quần bên nồi lẩu thì còn gì tuyệt vời hơn nhỉ? Nếu bạn đang ở tại TP. Nha Trang của tỉnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Gà Ớt Hiểm

    Gọi điện

    Lẩu gà ớt hiểm là món tuyệt hảo cho mọi lứa tuổi, là sự kết hợp độc đáo 3 nguyên liệu tạo vị và mùi đặc biệt: ớt xanh, hương quế và nấm đông cô. Bên cạnh đó, gà ta được chiên sơ để giảm bớt mỡ, thịt gà thêm săn chắc và hầm mềm trên lửa nhỏ để thịt gà thơm, thấm sâu gia vị tạo cảm giác ấm áp, thơm và ngọt. Những người không sành ăn cay vẫn có thể thưởng thức được món ăn hấp dẫn này vì ớt xanh được sơ chế giảm cay, chỉ còn lại tinh dầu thơm và vị ngọt mát.


    Mùi vị cay nồng hấp dẫn của ớt hiểm cay xé lưỡi kết hợp với miếng thịt gà vàng ươm, thơm ngon, khi sôi dậy mùi thơm nồng nàn khó cưỡng lại. Ăn kèm với món lẩu là váng đậu chiên giòn, rau các loại và chén muối ớt càng làm tăng thêm vị ngon của “cực phẩm” nhà Lẩu Gà Ớt Hiểm. Đặc biệt hơn, khi thưởng thức gà thì bạn sẽ nhận thấy được hương vị thơm ngon, đậm đà của thịt gà đọng lại ở đầu lưỡi ngay từ miếng đầu tiên. Tất cả như kết hợp hoàn hảo để nhà hàng Lẩu Gà Ớt Hiểm trở thành điểm hẹn hấp dẫn không thể bỏ qua của mọi vị khách đam mê lẩu gà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Nhị Hà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0988 591 139
    Email: nguyenhongphuoc079@gmail.com
    Website: http://lauga109.com/
    Fanpage: www.facebook.com/quananngon79/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Lẩu Gà Ớt Hiểm
    Lẩu Gà Ớt Hiểm
    Lẩu Gà Ớt Hiểm
    Lẩu Gà Ớt Hiểm

  2. Top 2

    Gu Gà Quán

    Gọi điện

    Gu Gà Quán là nhà hàng chuyên ẩm thực Nha Trang, các món ăn đa dạng: hải sản, gà, thịt nướng... Phục vụ du lịch và các bữa tiệc sang trọng. Với mong muốn đưa đến cho mỗi khách hàng những tinh hoa ẩm thực Nha Trang, mỗi món ăn ở Gu Gà là sự khắt khe trong khâu tuyển chọn nguyên liệu cùng kỹ thuật chế biến của những bậc thầy để tạo ra những "tuyệt phẩm" trên bàn ăn. Đặc biệt phải kể đến đó là món lẩu gà nấu é/nấu lá giang rất thích hợp cho những ngày thời tiết se se lạnh.


    Gu Gà không ngừng sáng tạo trong công thức, tinh tế trong khẩu vị nhưng những món ăn ở Gu Gà vẫn giữ trọn vị Nha Trang truyền thống. Đến với Gu Gà, mỗi thực khách còn được trải nghiệm không gian mát mẻ, hài hòa với thiên nhiên nhưng vẫn đẳng cấp cho các bữa tiệc sang trọng. Thêm đó, với sức chứa lên đến 250 người, được chia thành các khu riêng biệt và phòng riêng, Gu Gà chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bữa tiệc gắn kết gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và những chuyến đi tới thành phố biển yên bình. Hãy đến Gu Gà để có thể thưởng thức trọn vẹn “Thiên đường ẩm thực Nha Trang”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Góc đường số 6 & 4D, KĐT Lê Hồng Phong 2, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0935 967 087
    Fanpage: www.facebook.com/guagaquan/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gu Gà Quán
    Gu Gà Quán
    Gu Gà Quán
    Gu Gà Quán
  3. Top 3

    Gà Lạc Lối

    Gọi điện

    Gà Lạc Lối là nhà hàng chuyên các món về gà được nhiều thực khách đánh giá cao bởi độ thơm ngon hấp dẫn đặc biệt. Nhắc đến gà, không thể không nhắc đến món lẩu gà là sự kết hợp hài hòa của hương vị cay cay từ ớt hiểm với mùi thơm, độ mềm của thịt gà và các nguyên liệu khác nhau mang đến cho bạn món ăn tuyệt vời. Gà Lạc Lối chuyên các món lẩu gà (lá é/ớt hiểm/nấu nấm/lá Giang/rau má/….). Những con gà to bự, chắc gà, được tẩm ướp, chiên vàng rồi cho vào hầm mềm, chặt ra miếng thịt mềm, thơm phức và ngấm đều cùng gia vị.


    Gà Lạc Lối phục vụ đầy đủ nhu cầu của khách hàng từ món ăn miền núi, xuống đồng bằng qua miền biển. Đầu bếp với kinh nghiệm lâu năm trong ngành ẩm thực, chuyên chế biến các món ăn đậm vị Nha Trang mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời về ẩm thực nơi đây. Với kinh nghiệm phục vụ và lợi thế về vị trí, Gà Lạc Lối hi vọng sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng trong thời gian tới khi chọn Nha Trang là điểm đến của chuyến đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Nguyễn Đức Kế, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0867 656 100
    Fanpage: www.facebook.com/galacloibd

    Gọi điện
    Gà Lạc Lối
    Gà Lạc Lối
    Gà Lạc Lối
    Gà Lạc Lối
  4. Top 4

    Gà Lá É CT1

    Gọi điện

    Là quán lẩu sinh viên nhưng Gà Lá É CT1 khá rộng rãi, thoáng mát. Chủ quán có tâm luôn để ý về vấn đề vệ sinh không gian và quy trình nấu nướng, phục vụ. Do đó bạn sẽ được nhân viên tại đây tiếp đón thân thiện chứ không có tình trạng cộc cằn đuổi khách như nhiều quán ăn sinh viên khác. Lẩu gà lá é tại đây được đánh giá là có hương vị sát với lẩu gà Đà Lạt nhất. Chỉ với mức giá bình dân là bạn đã có thể thưởng thức trọn vẹn set lẩu như ý gồm nửa con gà, bún ăn kèm, lá é và nước chấm.


    Nước lẩu ở đây thì không nơi náo sánh bằng, nước dùng vị ngọt thanh cùng với vị cay nồng của lá é và ớt xan, sau đó thêm nước hoa quả nguyên chất để nên sự ngọt thanh cho nồi lẩu. Gắp một miếng gà thịt ngọt lừ thơm lừng còn vương vị ngọn của nước hoa quả vị tinh dầu thảo mộc thơm của lá é chấm chấm muối ớt tiêu chanh, ta nói cái vị nó ngọt đến khó có bạn nào cưỡng lại được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 1H Chung cư CT1 VCN Phước Hải Lô 1H, Đường Tố Hữu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0945 638 482
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Gà Lá É CT1
    Gà Lá É CT1
    Gà Lá É CT1
    Gà Lá É CT1



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy