Top 8 Quán lẩu gà lá é ngon nhất Hà Nội

Quỳnh Chi 7588 0 Báo lỗi

Lẩu gà lá é là đặc sản nổi tiếng của vùng đất Đà Lạt. Món ăn được săn đón đến nỗi nhiều người sẵn sàng bay vào Đà Lạt chỉ để 1 lần thưởng thức hương vị đặc ... xem thêm...

  1. Là quán lẩu sinh viên nhưng Thắng Béo khá rộng rãi, thoáng mát. Chủ quán có tâm luôn để ý về vấn đề vệ sinh không gian và quy trình nấu nướng, phục vụ. Do đó bạn sẽ được nhân viên tại đây tiếp đón thân thiện chứ không có tình trạng cộc cằn đuổi khách như nhiều quán ăn sinh viên khác. Lẩu gà lá é tại đây được đánh giá là có hương vị sát với lẩu gà Đà Lạt nhất. Chỉ với mức giá bình dân là bạn đã có thể thưởng thức trọn vẹn set lẩu như ý gồm nửa con gà, bún ăn kèm, lá é và nước chấm.


    Ấn tượng nhất là hương vị nước lẩu đậm đà, thơm lừng hương xả, thêm măng chua ăn cực kỳ đưa vị lại không nhanh ngán. Gà được ninh mềm nhừ khiến nước lẩu có vị ngọt tự nhiên. Bởi nếu nước lẩu nhiều hương vị ngọt phụ gia như mì chính, khi bạn ăn sẽ cảm nhận được ngay, vừa kém ngon lại dễ đau đầu. Thịt gà ăn kèm cùng nước chấm cay cay ngọt ngọt đúng “chất” Đà Lạt. Làm thêm vài bát bún là đủ cho 1 bữa tối no nê rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 110-111E7 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 19 lô 8 ngõ 67 Phùng Khoang, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • 6 ngõ 84 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/laugalaethangbeo/

    Điện thoại: 0972 888 894
    Email: kieuthangctv@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/laugalaethangbeo/

    Gọi điện
    Lẩu gà lá é Thắng Béo
    Lẩu gà lá é Thắng Béo
    Lẩu gà lá é Thắng Béo
    Lẩu gà lá é Thắng Béo

  2. Lẩu gà lá é Hà Nội là địa chỉ lẩu gà lá é Hà Nội uy tín dành cho dân văn phòng. Quán ngon có tiếng ở khu vực Mễ Trì. Dù không gần trung tâm nhưng quán luôn đông khách vào những ngày cuối tuần nhờ chất lượng tuyệt vời. Quán chỉ có 1 tầng nhưng chủ quán rất đầu tư cho không gian nên quán có cả không gian trong nhà và ngoài trời, bàn đơn, bàn nhóm đủ phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng. Đặc biệt, chủ quán còn cố gắng mang không khí Đà Lạt đến gần hơn khi thiết kế tiểu cảnh “tiệm bánh cối xay gió” nổi tiếng.


    Menu của quán đa dạng và làm hài lòng khách từ phần nhìn đến hương vị. Có thể kể đến 1 số món như: lẩu gà lá é, bò ba toa, ốc nhồi thịt, nộm gà xé phay, nộm gà hoa chuối, salad Đà Lạt sốt chanh leo…. Món chính nổi tiếng của Lẩu gà lá é Hà Nội chắc chắn là lẩu gà lá é. Lẩu gà ở đây có hương vị mô phỏng khoảng 70% so với món lẩu ở Đà Lạt. Đặc biệt thịt gà hoàn toàn là gà ta, được om sẵn với ớt xiêm xay nên săn ngọt thịt, cay dịu, làm nước dùng càng đậm thơm. Lá é mang vị khá lạ miệng vì khi ăn sống thì chua chua chát chát, sau nhúng sơ trong nước dùng lại bùi và the the.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Chung cư Ct3-1 Mễ Trì Hạ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • C3-04 Geleximco Lê Trọng Tấn, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0865 255 420
    Email: laugalae92@gmail.com
    Website: https://goc-a-lat-lau-ga-la-e.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/laugalaehanoi/

    Gọi điện
    Lẩu gà lá é Hà Nội
    Lẩu gà lá é Hà Nội
    Lẩu gà lá é Hà Nội
    Lẩu gà lá é Hà Nội
  3. Top 3

    Tam Gia Quán

    Gọi điện

    Nếu Hương Thảo sử dụng màu vàng “cối xay gió” thì Tam Gia Quán lại có màu tím “mộng mơ” làm bạn gợi nhớ đến Đà Lạt ngay lập tức. Quán nằm trong ngõ 371 Kim Mã nhưng rất dễ tìm vì không gian rộng rãi, khang trang và màu sắc “nhận diện” dễ thấy. Một điều ngạc nhiên khi tới đây là mọi đồ vật tại quán đều có màu tím. Từ bàn, ghế, đồ trang trí đến bức tường. Xen kẽ là những bức tranh treo tường và hoa cỏ decor tươi mát tạo nên 1 Đà Lạt thu nhỏ ngay giữa lòng Hà Nội.


    Menu tại quán cũng là những món đặc sản Đà Lạt dành cho dân công sở. Có thể kể đến: bánh xèo, bánh khọt, bánh hỏi thịt heo quay, kem bơ, gỏi cuốn tôm, lẩu gà lá é… Các món đều cố gắng giữ chuẩn vị Đà Lạt nên sẽ ngọt hơn so với khẩu vị của miền Bắc. Bạn có thể nhắc chủ quán giảm bớt độ ngọt nếu không thể ăn nhiều nhé. Lẩu gà lá é tại quán 1 nồi đầy đủ với gà hầm, lá é, rau sạch, bún ăn cùng nước chấm cay ngọt. Chất lượng đậm đà đúng chuẩn hương vị Đà Lạt. Cô chủ quán cũng rất nhiệt tình hướng dẫn cho khách cách ăn đúng kiểu Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Ngõ 371 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 988 088
    Email: Tamgiaquan371@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tamgiaquan.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tam Gia Quán
    Tam Gia Quán
    Tam Gia Quán
    Tam Gia Quán
  4. Một địa chỉ lẩu gà lá é Hà Nội chất lượng cho bạn nếu bạn ở gần khu vực Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng. Quán chỉ có 1 tầng nhưng quán lẩu Hương Thảo rất biết cách hút khách. Chủ quán bài trí lấy cảm hứng từ tiệm bánh cối xay gió Đà Lạt với tông màu vàng chủ đạo. Bên trong quán sử dụng bàn ghế gỗ lịch sự và trẻ trung. Lẩu gà lá é tại quán có điểm cộng lớn là mọi đồ nhúng đều tươi và sạch. Gà ta săn thịt, được hầm kỹ ngọt nước, rau nhúng lẩu bạn có thể gọi nhiều lần. Rau tại đây luôn tươi ngon như vừa mới hái, nhân viên cũng chú ý sơ chế rất kỹ nên không hề có tình trạng lá úa, lá sâu, lăn.


    Lẩu gồm khoảng nửa con gà, bún ăn kèm, lá é, cùng nước chấm. Nước lẩu có mùi thơm của sả, măng chua và nhất là thịt gà. Gà được nấu chín mềm kết hợp cùng nước chấm cay cay đúng là hoàn hảo. Nhìn chung nếu đến Hà Nội, hãy nếm lẩu gà lá é một lần, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về cả giá cả lẫn hương vị đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 phố Chùa Quỳnh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 137 166
    Email: huongbuihm@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064026523047

    Gọi điện
    Hương Thảo - Lẩu gà lá é Đà lạt
    Hương Thảo - Lẩu gà lá é Đà lạt
    Hương Thảo - Lẩu gà lá é Đà lạt
    Hương Thảo - Lẩu gà lá é Đà lạt
  5. Cuối tuần này bạn đã có kế hoạch gì chưa? Hay là nhắn tin cho hội bạn dành bụng ăn một bữa cho đã thôi, gà đủ món rau tươi ngon, lẩu trọn vị,... tại Lẩu gà lá é Tao Ngộ Đà Lạt nhé. Với đủ các món nhưng lẩu gà lá é là nổi bật hơn cả và vị ưng hết nấc. Lựa chọn nguyên liệu tươi ngon cùng công thức chế biến riêng, ăn một lần nhớ mãi hương vị quen. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức món ngon quên sầu cùng nhiều món ăn cực kì kích thích trong không gian ấm cúng, giá nhẹ nhàng với gà sạch, tươi, món ăn ngon, đặc sắc mà giá cả hợp lý, không lo xẹp ví nhưng lại được phục vụ tận tình, nhiệt tình chu đáo.


    Gà được nấu vừa chín tới nên da gà vàng óng ánh ăn không bị bở. Nồi lẩu gà lá é còn bốc khói nghi ngút nóng hổi và tỏa hương thơm nức mũi. Cắn thử miếng gà, cảm nhận đầu tiên là vị ngọt đậm đà lan tỏa trong miệng, thịt gà dai chứ không hề nhão, chấm cùng nước chấm chua ngọt cay cay khá lạ miệng. Vị thanh mát của chúng sẽ trung hòa bị béo, ngọt, mặn đậm đà của gà, kích thích vị giác khiến bạn cứ muốn ăn mãi không thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Nguyễn Hữu Huân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0395 629 776
    Fanpage: www.facebook.com/laugalaetaongohn

    Gọi điện
    Lẩu gà lá é Tao Ngộ Đà Lạt
    Lẩu gà lá é Tao Ngộ Đà Lạt
    Lẩu gà lá é Tao Ngộ Đà Lạt
    Lẩu gà lá é Tao Ngộ Đà Lạt
  6. Top 6

    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ

    Nếu bạn đang tìm kiếm một quán lẩu gà ngon thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ. Đây là địa chỉ chuyên phục vụ lẩu gà lá é mà nhất định bạn phải trải nghiệm. Lẩu gà lá é tại đây nóng nổi, được nêm nếm đều tay nên rất vừa miệng. Nước dùng có vị thanh ngọt, ăn cùng thịt gà chắc, dai vừa tới. Đặc biệt, nước chấm thịt gà ăn lẩu ở đây cũng rất độc đáo, ngon lạ vị. Nhiều thực khách đánh giá đây là một trong những quán lẩu gà lá é có hương vị chuẩn bậc nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

    Một điểm cộng dành cho Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ đó là chất lượng phục vụ rất tốt. Nhân viên ở đây rất thân thiện, nhiệt tình, thường sẽ tư vấn cho bạn nồi lẩu phù hợp với số người đến đây. Đảm bảo sau khi thưởng thức sẽ no căng bụng mà giá cũng rất phải chăng. Quán sở hữu không gian tuy nhỏ nhưng lại rất gọn gàng, sạch sẽ. Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ luôn mang đến cho thực khách bữa ăn ngon, thân thương gần gũi như bữa tiệc ngay tại chính gia đình của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B2 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 078 999 6336
    Email: Laugalaehanoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/taongohanoi
    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ
    Lẩu Gà Lá É Tao Ngộ
  7. Nhắc đến món lẩu gà ngon ở Quận Ba Đình, Hà Nội, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Lẩu Gà Lá É - Tre Xanh Quán. Với hương vị thơm ngon, đậm đà và thanh mát, Lẩu Gà Lá É - Tre Xanh Quán là địa chỉ ăn uống vô cùng đông khách. Ngoài ra, nhà hàng còn có dịch vụ mua mang về vô cùng tiện lợi. Thử tưởng tượng giữa không khí se lạnh mà được thưởng thức nồi lẩu gà nấm nóng hổi với hương lá é cay the, nhâm nhi thêm chút rượu thì còn gì sánh bằng!

    Dù ngày càng đông khách, quy mô kinh doanh mở rộng hơn nhưng Lẩu Gà Lá É - Tre Xanh Quán vẫn giữ nguyên vẻ giản dị như những ngày đầu hoạt động. Vẫn là những bộ bàn ghế được xếp ngay ngắn từ trong nhà đến ngoài sân. Khiến ai đến ăn cũng thấy dễ chịu, gần gũi hơn nhiều các nhà hàng sang trọng.

    Cũng như tên gọi của mình, món ăn nổi bật nhất tại đây là lẩu gà lá é. Một nồi lẩu bao gồm: gà chặt miếng, nấm sò, măng củ thái quân cờ, 1 đĩa bún và đặc biệt không thể thiếu là đĩa rau lá é. Tất cả hoà quyện tạo nên hương vị độc đáo, hấp dẫn khiến thực khách đã ăn một lần là nhớ mãi không quên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D6 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 035 666 8871
    Giờ mở cửa: 10:00 – 00:00
    Lẩu Gà Lá É - Tre Xanh Quán
    Lẩu Gà Lá É - Tre Xanh Quán
    Lẩu Gà Lá É - Tre Xanh Quán
    Lẩu Gà Lá É - Tre Xanh Quán
  8. Top 8

    Lẩu Gà Lá É Ò ó O o O

    Lẩu Gà Lá É Ò ó O o O là một điểm đến mới nên thử với những thực khách thích ăn món lẩu gà lá é. Quán này được biết đến và được yêu thích bởi sở hữu không gian sạch sẽ, thoáng đãng. Chính vì vậy mà những ngày cuối tuần hay dịp lễ tết nếu muốn ăn lẩu bạn phải tranh thủ đến sớm giữ chỗ. Tuy quán phục vụ với số lượng khách đông nhưng chất lượng phục vụ rất tốt, luôn tận tình, nhiệt thành và đặc biệt các bạn rất vui vẻ. Lẩu Gà Lá É Ò ó O o O luôn nâng cao chất lượng dịch vụ lẫn phục vụ để đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho thực khách.

    Không có không gian rộng lớn cũng không sang trọng nhưng Lẩu Gà Lá É Ò ó O o O lại hấp dẫn bởi hương vị lẩu gà đúng điệu. Một phần lẩu gà lá é ở đây có giá trung bình với mặt bằng chung. Lẩu gồm: thịt gà gà, bún ăn kèm, lá é, cùng nước chấm. Nước lẩu có mùi thơm của sả, măng chua và nhất là thịt gà. Gà được nấu chín mềm kết hợp cùng nước chấm cay cay đúng là hoàn hảo, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về cả giá cả lẫn hương vị đâu!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 096 6947 997
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550801793938
    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:30
    Lẩu Gà Lá É Ò ó O o O
    Lẩu Gà Lá É Ò ó O o O
    Lẩu Gà Lá É Ò ó O o O
    Lẩu Gà Lá É Ò ó O o O



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy