Top 10 Quán phở gà ngon nhất Hà Nội

Phương Kem 72121 0 Báo lỗi

Phở gà là món ăn quen thuộc, dễ bắt gặp tại bất cứ khu vực nào ở Hà Nội với mức giá vừa phải. Cũng ở Thủ đô, chuyện hàng quán lẩn khuất trong ngõ hẻm, khu tập ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở Gà Nguyệt

    Gọi điện

    Phở Gà Nguyệt là quán phở đã quá nổi tiếng, đặc biệt trong khu vực phố cổ, quán lại nằm ngay mặt tiền trung tâm Phủ Doãn giao Hàng Bông nên lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Quán có cả một list danh sách mì, phở, miến gà từ phở nước đến phở trộn cho khách hàng thoải mái lựa chọn, món nào cũng ngon ngất ngây. Bát phở trộn ở đây rất đầy đặn, nào phở, nào gà, lạc rang thơm bùi, rau sống, thịt gà khá là nhiều chứ không phải kiểu lèo tèo vài miếng như một số quán khác. Sợi phở ngấm nước mềm, thấm gia vị nhưng không hề bị nát, vẫn giữ được độ tơi, dai dai, cực ngon.


    Thịt gà thơm phức, ngay cả thịt lườn gà cũng vẫn có độ mềm, dai chứ không hề bị bở, khô như kiểu gà công nghiệp. Ở Phở Gà Nguyệt bạn có thể chọn phở gà đùi, gà lườn, gà cánh tùy theo sở thích, gà đùi và lườn sẽ hơi đắt hơn một chút xíu. Tuy nhiên, theo một số khách hàng nhận xét thì nước dùng ở đây hơi mặn một chút, có lẽ sẽ phù hợp với các bạn thích hương vị kiểu đậm đà hơn, tuy nhiên nếu vắt thêm một chút chanh, quất thì món phở không những thanh hơn mà còn có vị chua chua cực ngon. Quán chỉ mở vào sáng sớm rồi mở tiếp vào chiều tối nhưng cực đông khách nên các bạn sẽ phải chờ đợi một chút, nhưng bù lại hương vị của món ăn sẽ khiến quên hết mệt mỏi khi phải chờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5B Phủ Doãn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 082 914 & 0989 055 428

    Fanpage: www.facebook.com/phoganguyet/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 13:00 | 17:30 - 01:00

    Shopee Food: shopeefood.vn/ha-noi/pho-ga-nguyet-phu-doan

    Foody: www.foody.vn/ha-noi/pho-ga-nguyet-phu-doan

    Gọi điện
    Phở Gà Nguyệt
    Phở Gà Nguyệt
    Phở Gà Nguyệt
    Phở Gà Nguyệt

  2. Top 2

    Phở gà Thao

    Gọi điện

    Phở gà Thao từ lâu đã trở thành một địa chỉ nổi tiếng ở Hà Nội với thương hiệu “phở gà xé” khác biệt so với các quán phở khác. Từng miếng thịt gà được xé khá vừa ăn, thịt được luộc chín tới không bị dai hay bã mà vẫn giữ được độ giòn, béo của lớp da gà. Khi nào có khách gọi thì chủ hàng mới tay dao tay thớt, rất nhanh nhẹn chặt/xé miếng thịt gà cho vào bát, sau đó thêm nước dùng. Nước dùng ở đây cũng vừa đủ vị để thực khách tận hưởng cái ngon nhất của bát phở, không bị lấn át đi vị thịt khi ăn.


    Phở gà Thao nằm tọa lạc trên con phố đông đúc luôn tấp nập xe cộ, nhưng bạn sẽ khó lòng mà bỏ qua hàng phở này vì mặt tiền cửa hàng rất rộng luôn có một quầy hàng bày rất nhiều những chú gà ta với lớp da màu vàng nhẹ đang chờ chặt để cho vào mỗi bát phở của thực khách. Trung bình một bát phở gà ở đây khá bình dân, không kể bạn gọi phở lườn hay đùi gà. Tuy nhiên nếu bạn gọi thêm tim, lòng hay mề gà thì giá sẽ cao hơn chút ít tùy theo bạn gọi thêm những món nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 7 Hoàng Minh Giám, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0973 273 835

    Email: hahoang2405@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nhahangthao

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Phở gà Thao
    Phở gà Thao
    Phở gà Thao
    Phở gà Thao
  3. Top 3

    Phở Gà Huyền Hương

    Gọi điện

    Khi nhắc đến phở gà hương vị Hà Nội xưa thì thực khách sẽ nghĩ ngay đến Phở Gà Huyền Hương. Đây là địa chỉ tin cậy nhất mà những thượng khách khó tính thường hay mời bạn bè và những người thân đến thưởng thức. Nằm ngay trung tâm Quận Hoàn Kiếm, sát cạnh Hồ Gươm, nơi trung tâm kinh tế văn hoá của cả nước, Phở Gà Huyền Hương làm ngây ngất những thực khách khó tính nhất. Khi ăn phở gà tại đây, khách hàng không thể quên được hương vị của phở Hà Nội xưa, bánh phở mỏng, thịt gà thơm, nước dùng rất nhiều xương đã tạo nên sự hòa quyện của bánh phở và nước phở.


    Dù khách ăn thịt trắng, thịt lườn, miếng gà cũng không bị khô và dai. Nếu muốn thay đổi món, thực khách có thể gọi phở tim gan, tràng trứng non ăn cùng phở cũng rất ngon. Đặc biệt Phở Gà Huyền Hương còn có món phở chân rút xương khá nổi tiếng. Vì là gà và bánh phở thửa riêng tạo nên sự khác biệt và đặc biệt hơn so với quán phở khác. Bên cạnh đó, quán phở rất sạch sẽ, không gian thoáng, sang trọng, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo làm khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Bảo Khánh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3828 8430 & 0973 928 505

    Email: haianh.vndpko@gmail.com

    Website: huonghuyen.com

    Fanpage: www.facebook.com/HuyenHuongRestaurant/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

    Gọi điện
    Phở Gà Huyền Hương
    Phở Gà Huyền Hương
    Phở Gà Huyền Hương
    Phở Gà Huyền Hương
  4. Top 4

    Phở gà Châm

    Nằm trên con phố Yên Ninh yên tĩnh, Phở gà Châm chỉ khoảng 20m2 này luôn thu hút rất đông thực khách trong và ngoài nước. Người ta biết đến quán không chỉ vì chất lượng của phở gà mà còn bởi mức giá được xếp vào hàng đắt nhất Hà Nội: bèo nhất cũng phải 60 ngàn cho bát phở thường, còn ăn phở đùi, thêm tim, gan... thì có khi giá tô phở phải tính bằng tiền trăm. Nhưng nói đi phải nói lại, quả thực tô phở ở đây chất lượng, gà dù là phần trắng cũng không khô, miếng thịt thái dày nên đã miệng, đặc biệt hợp khẩu người "mê thịt". Bánh phở cũng dày hơn nhưng trần khéo không nát, không cứng. Nước dùng trong, thanh.


    Đặc biệt, Phở gà Châm còn có món phở chân gà rút xương khá nổi tiếng, tuy nhiên giá không mềm, đặc biệt rất đáng thử. Quán chỉ bán buổi sáng và thường chỉ khoảng 10 giờ là đã hết phở. Dù khách ăn thịt trắng, thịt lườn, miếng gà cũng không bị khô và dai. Nếu muốn thay đổi món, quý khách có thể gọi phở tim gan, tràng trứng non ăn cùng phở cũng rất ngon. Đặc biệt, Phở gà Châm còn có món phở chân rút xương khá nổi tiếng. Vì là gà và bánh phở thửa riêng tạo nên sự khác biệt và đặc biệt hơn so với quán phở khác. Bên cạnh đó, quán phở rất sạch sẽ, không gian thoáng, sang trọng, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo làm khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN THÔNG TIN:

    Địa chỉ: 64 - 68 Yên Ninh, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 07:00 - 10:00

    Phở gà Châm
    Phở gà Châm
    Phở gà Châm
    Phở gà Châm
  5. Top 5

    Phở Đỗ Gia

    Rẽ từ Yên Ninh của phở Châm ra đường Quán Thánh, chạy đến cuối đường sẽ gặp con đường ven hồ Tây lãng mạn mang tên Nguyễn Đình Thi. Căn nhà đánh số 9 với biển Phở Đỗ Gia ngay đầu đường là một hiệu phở gà cũng nức tiếng trong giới sành phở Hà Nội. Giá phở quán này khá mềm, chỉ 35.000 - 40.000 đồng, bạn sẽ được thưởng thức một bát phở gà chuẩn mực, ngon lành với đầy đủ lựa chọn. Phở da, phở đùi, phở thịt trắng, phở cánh, phở phao câu… đều có cả và được bày biện sạch sẽ. Nếu bạn ăn lần đầu, sẽ được chủ quán gợi ý tận tình.


    Thời tiết này chẳng gì bằng khi ngồi đây đưa mắt nhìn về cảnh hồ Tây thơ mộng và để tâm hồn đong đầy trong bát phở gà xé, thấp thoáng những miếng da vàng óng, miếng thịt trắng phau dưới lớp nước dùng lấp loáng ánh vàng mỡ gà thơm sực mũi, lại điểm xuyết bởi những sợi lá chanh thái chỉ và rau mùi xanh mướt. Nước dùng từ hàng chục con gà luộc mỗi ngày đem thứ nước phở có khi còn chất hơn cả "nước cốt gà", cảm xúc lắm, thế nên chẳng trách quán Phở Đỗ Gia đông khách. Phở ngon, giá mềm, không gian sạch sẽ, tiện đi lại, lãng mạn… là những yếu tố khiến quán Phở Đỗ Gia trở nên nổi tiếng và hút khách. Quán chỉ bán buổi sáng và nếu muốn có chỗ ngồi thoải mái để ăn phở gà, tốt nhất bạn nên đi sớm, trước 9h sáng vì chả mấy khi muộn hơn mà quán vẫn còn hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    09 Nguyễn Đình Thi, Nhật Tân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

    Shopee Food: shopeefood.vn/ha-noi/pho-ga-do-gia-pho-ga-lau-ga.kifycn

    Foody: www.foody.vn/ha-noi/pho-ga-do-gia-pho-ga-lau-ga.kifycn

      Phở Đỗ Gia
      Phở Đỗ Gia
      Phở Đỗ Gia
      Phở Đỗ Gia
    • Top 6

      Phở gà Lâm

      Con phố Gia Ngư nhỏ xíu nhưng trên con phố nhỏ này có hàng phở gà nổi tiếng hàng chục năm nay. Đó là Phở gà Lâm, tọa lạc trong căn nhà nhỏ như cái mắt muỗi, nằm sát bếp của quán Ngon, Phan Bội Châu. Bà Lâm vóc người to, tuổi ngoài 60, ít khi cười hay tỏ vẻ niềm nở với khách hàng. Bà ngồi đó trước khay “đồ hàng” của mình gồm thịt gà đã xé và phân loại thành da, thịt trắng, thịt đùi, cánh, phao câu, dây tràng trứng, miếng tim, gan, mề… Ai vào quán, chớ có vội kêu đồ ngay kẻo nhận một cái nhìn... hình cựa gà. Cứ tìm được chỗ ngồi đã, rồi kêu phở gà như thế nào bà cũng chiều. Quán nhỏ, chỗ ngồi chật chội nhưng thường đông. Những ngày trời lạnh thế này nhưng mặt ghế chẳng mấy khi nguội lạnh, bởi người này đứng lên đã có người khác ngồi xuống ủ ghế rồi.


      Phở gà Lâm cũng rất xuất sắc về chất lượng gà. Gà ta, mái ghẹ, da vàng óng... Phở gà Lâm đầy đặn, bánh to, mềm, nước dùng ngọt lịm, nóng hổi chan lên đủ làm tái đám hành củ, ăn cực giòn và ngọt. Thế nên, cứ hễ khi nào thèm hành chần, là phải đến quán làm bát phở. Hành chần là chính, phở bánh chỉ là tùy. Nói ngoa thế thôi, hành chần sao bằng phở ngon gà mềm được. Tuy nổi tiếng, nhưng giá cả cũng khá dễ chịu: 35.000 đồng, ăn cao giá hơn cũng được. Phở Lâm hồi xưa bán buổi sáng nhưng giờ mở cả ngày. Nhiều thực khách bật mí, nếu muốn ăn phở ngon thì nên canh lúc bà Lâm bán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 07 Nam Ngư, Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

      Phở gà Lâm
      Phở gà Lâm
      Phở gà Lâm
      Phở gà Lâm
    • Top 7

      Phở gà Chí

      Gọi điện

      Đối với nhiều người, phở là món ăn quen thuộc, gắn liền với cuộc sống chậm rãi ở đất Hà Nội. Nhưng ở không gian Phở gà Chí này, khi thưởng thức món ăn bạn sẽ còn cảm nhận được chút hoài niệm về thành phố. Không gian của quán không được bề thế, tấm bảng hiệu đã nhuốm màu thời gian nhưng không vì thế mà chất lượng bát phở mất đi. Hương vị vẫn vẹn nguyên như những ngày đầu, gây ấn tượng với nhiều thực khách từng đến quán. Đến hàng phở này, thực khách sẽ được bố trí chỗ ngồi bên trong với những chiếc ghế nhựa đơn giản ở dưới hoặc trên tầng. Bên trong căn nhà rêu phong giữa lòng thành phố, gọi một bát phở gà và thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị khó tìm ở nơi khác và cảm giác như tách biệt khỏi dòng xe đang tấp nập phía ngoài.


      Nước dùng để chế biến Phở gà Chí thì được hầm từ xương khá lâu, gia vị bao gồm quế, hồi, gừng, đinh hương nên nước dùng trong veo, ngọt tự nhiên, thơm mùi thịt gà. Bánh phở được làm từ gạo ngon, tráng thành lớp bánh trắng mỏng, mềm, dai, rồi thái sợi. Bát phở trở nên sinh động, bắt mắt hơn nhờ các loại hương liệu đi kèm như hành hoa chẻ, hành lá, mùi ta thái nhỏ. Húp nhanh muỗng nước dùng, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh tự nhiên của nó. Miếng thịt gà chắc béo cùng nước dùng nóng hổi xen lẫn vị cay nhẹ của tiêu khiến bạn không khỏi xuýt xoa. Quán chỉ bán vào buổi sáng. Giá trung bình cho một bát phở gà là 30.000 đồng, bạn có thể gọi thêm quẩy hoặc yêu cầu thêm thịt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 98 Yết Kiêu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0913 585 585

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Phở gà Chí
      Phở gà Chí
      Phở gà Chí
      Phở gà Chí
    • Top 8

      Phở Bản

      Gọi điện

      Phở Bản được đặt tên theo tên của ông chủ cửa hàng, từ lâu đã trở thành một địa chỉ nổi tiếng ở Hà Nội với thương hiệu “phở gà chặt” khác biệt so với các quán phở khác. Điểm đặc trưng của hàng phở này chính là từng miếng thịt gà được chặt khá vừa ăn, thịt được luộc chín tới không bị dai hay bã mà vẫn giữ được độ giòn, béo của lớp da gà. Khi nào có khách gọi thì chủ hàng mới tay dao tay thớt, rất nhanh nhẹn chặt miếng thịt gà cho vào bát, sau đó thêm nước dùng. Nước dùng ở đây cũng vừa đủ vị để thực khách tận hưởng cái ngon nhất của bát phở, không bị lấn át đi vị thịt khi ăn.


      Phở Bản nằm tọa lạc trên con phố đông đúc luôn tấp nập xe cộ, nhưng bạn sẽ khó lòng mà bỏ qua hàng phở này vì mặt tiền cửa hàng rất rộng luôn có một quầy hàng bày rất nhiều những chú gà ta với lớp da màu vàng nhẹ đang chờ chặt để cho vào mỗi bát phở của thực khách. Trung bình một bát phở gà ở đây là 40.000 đồng, không kể bạn gọi phở lườn hay đùi gà. Tuy nhiên nếu bạn gọi thêm tim, lòng hay mề gà thì giá sẽ cao hơn chút ít tùy theo bạn gọi thêm những món nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 172 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0364 069 133

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

        Gọi điện
        Phở Bản
        Phở Bản
        Phở Bản
        Phở Bản
      • Phở gà Hàng Điếu đặc trưng bởi vị thanh, trong, có vị ngọt tự nhiên, khi ăn kết hợp với hành lá, thêm lá chanh thái chỉ là bạn sẽ có một bát phở ngon đúng vị. Nằm ở khu vực trung tâm lại có tác phong phục vụ khá chiều khách nên thông thường quán chỉ bán từ 8:00 đến 12:00 đêm chứ không bán cả ngày như các hàng khác. Sợi phở dùng ở hàng phở gà này có vẻ như nhỏ hơn ở các hàng phở khác, nhưng vẫn đảm bảo độ mềm chín tới, khi ăn không bị nát hay trương bánh. Điểm cộng ở đây đó chính là bát phở cũng được phục vụ với phần thịt gà lẫn đùi và lườn, xen kẽ những miếng da gà vàng ươm không quá béo được thái mỏng rất dễ ăn kể cả đối với những người không thích ăn da gà. Bát phở ngon, giá hợp lý chỉ 35.000 đồng/ bát nên lượng khách hàng ngày đến đây khá đông.


        Phở gà Hàng Điếu ở ngay giữa khu vực trung tâm, phố cổ nên quán hơi chật, khách đến ăn có thể sẽ phải ngồi vỉa hè và chỗ để xe cũng khá chật hẹp. Những lúc đông khách bạn thậm chí sẽ phải quay lại lần sau vì chủ hàng không muốn nhận khách quá đông sẽ phải chờ đợi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 01 Hàng Điếu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 0972 235 968

        Giờ mở cửa: 20:00 - 00:00

          Gọi điện
          Phở Gà Hàng Điếu
          Phở Gà Hàng Điếu
          Phở gà Hàng Điếu
          Phở gà Hàng Điếu
        • Top 10

          Phở Hà - Hàng Hòm

          Phố Hàng Hòm có khá nhiều quán bún thang, phở gà, thế nhưng được khen nhất vẫn là Phở Hà - Hàng Hòm ở giữa phố với "đặc điểm nhận dạng" là lúc nào cũng đông. Cơ ngơi của quán chỉ là một chiếc bàn lớn đầy ắp những con gà luộc vàng óng; một chiếc tủ kính đựng gà đã phân loại riêng thành đùi, cánh..., chiếc bếp luôn đỏ lửa và vài bộ bàn ghế nhựa đơn sơ.


          Xét một cách công bằng, phở Hàng Hòm có nước dùng khá ngon và đậm đà, thịt gà ngon, chắc, mềm nhưng lại có điểm trừ nhỏ là bánh phở hơi cứng nên khiến người ăn chưa thực sự khoái khẩu. Bù lại giá phở ở đây khá mềm, một bát phở thường (phở thịt trắng) rất đầy đặn có giá 25.000 đồng, phở má đùi hoặc đùi có giá 35.000 đồng. Tùy theo sở thích mà bạn có thể dặn nhân viên phục vụ khi gọi món. Ngoài phở gà, quán còn có gà chặt, lòng tiết và xôi gà ăn kèm. Lòng, tiết, tràng... ở đây ngon và rẻ tuy nhiên hết khá sớm. Phở Hà - Hàng Hòm chỉ bán vào sáng sớm và từ khoảng 5 giờ đến 10 giờ tối.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          15 Hàng Hòm, Hàng Gai, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
          Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

          Foody: www.foody.vn/ha-noi/pho-ha-pho-ga-ta

          Phở Hà - Hàng Hòm
          Phở Hà - Hàng Hòm
          Phở Hà - Hàng Hòm
          Phở Hà - Hàng Hòm



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy