Top 8 Địa chỉ thưởng thức chân gà rang muối ngon nhất tại Hà Nội

Quỳnh Trâm 4317 0 Báo lỗi

Một trong những món ăn vặt được giới trẻ vô cùng yêu thích hiện nay đó là chân gà rang muối. Nội dung dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn những thông tin hữu ích về ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pop Quán

    Gọi điện

    Pop Quán là địa chỉ tiếp theo được giới thiệu trong Toplist này, đây đã là một địa chỉ rất quen thuộc với món chân gà rang muối và đến nay đã mở khá nhiều địa chỉ khắp các quận của Hà Nội để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Quán được thiết kế đẹp mắt và tỉ mỉ từng chiếc đĩa, cái bát. Vì vậy, đây không chỉ là nơi ăn uống tụ tập của giới trẻ Hà Thành mà còn là địa điểm sống ảo của các trai xinh gái đẹp.


    Món gà rang muối được ướp tẩm kĩ lưỡng và rang với muối hải sản thơm ngon. Chỉ ngửi thôi cũng đã thấy hấp dẫn rồi. Miếng gà giòn tan trong miệng chua chua, cay cay thật sự khó có thể cưỡng lại. Bên cạnh gà rang muối, bạn có thể gọi thêm gà chiên mắm, dưa chuột muối ăn kèm cho đỡ bị ngấy khi tới Pop Quán. Đây thực sự là gợi ý tuyệt vời mà bất kì ai cũng nên thử. Có một du khách nước ngoài để lại đánh giá trên fanpage của quán: “Việt Nam có những món ăn ngon không tưởng. Một trong số đó là chân gà rang muối ở phố Huế.” Thế mới biết hương vị của món này kì diệu đến mức nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 162 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 8 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    • 12 Ngõ 298 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 318 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 958 866 & 0948 768 668

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046434462858

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (346 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Pop Quán
    Pop Quán
    Pop Quán
    Pop Quán

  2. Top 2

    Trà Sữa 172

    Gọi điện

    Trà Sữa 172 ngoài là quán trà sữa còn được biết đến là quán Chân gà rang muối 172 Triệu Việt Vương. Đây là quán ngon nổi tiếng mà dân ghiền chân gà không thể bỏ qua. Đây là địa chỉ với vô số những món lai rai về gà ngon, bạn có thể thoải mái lựa chọn từ gà chiên mắm, mề gà, gà rang muối…Quán rất phù hợp với tụ tập hội hè vì giá thành hợp lý, mà ăn lại rất ngon. Đặc biệt, gà ở đây được chọn lựa kĩ lưỡng, béo vô cùng, dùng kèm với nước sốt nữa thì tuyệt vời. Bạn sẽ nhận thấy hương vị đặc biệt của quán so với những địa chỉ khác vì nó đậm đà nhưng không bị mặn, ăn một lần là nhớ mãi.

    Quán nằm trên khu vực phố cổ nên rất đông khách đặc biệt là vào những ngày cuối tuần. Nếu bạn có dự định muốn nếm thử thì hãy đi sớm để tránh hết chỗ. Không gian rộng rãi, thoải mái. Một bữa liên hoan bạn bè, gia đình hay họp mặt đối tác Trà Sữa 172 đều đáp ứng cho bạn nha. Trà Sữa 172 rất mong góp thêm sức nóng cho tất cả cuộc vui của các bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 172 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3976 1317

    Fanpage: www.facebook.com/172trieuvietvuong/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:45

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (169 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Trà Sữa 172
    Trà Sữa 172
    Trà Sữa 172
    Trà Sữa 172
  3. Top 3

    Tú Gà - Chân Gà Rang Muối

    Gọi điện

    Tú Gà - Chân Gà Rang Muối - có lẽ nhắc đến cái tên thôi là cũng đủ hiểu, Tú Gà - Chân Gà Rang Muối là quán ăn nổi tiếng với tất cả các món ăn liên quan đến gà mà món nào cũng ngon và hấp dẫn. Lớp muối trắng tinh phủ kín chân gà béo ngậy, hòa quyện vào nhau dùng cùng nước chấm ngọt ngọt cay cay thì thực sự không còn gì bằng. Hương vị khó quên được tẩm ướp đậm đà, không bị nhạt quá hay cũng không mặn quá, khi chấm cùng nước chấm thì rất vừa vặn. Tú Gà đã nổi tiếng và được lòng thực khách đến nỗi mà nhiều người chấp nhận đi xa cả chục cây số tới đây chỉ để được tìm lại hương vị chân gà rang muối tuyệt vời mà không một quán nào có được.


    Chân gà được chuẩn bị tỉ mỉ, cắt làm đôi để dễ ăn hơn. Chắc chắn ăn một lần ở Tú Gà bạn sẽ nhớ mãi và mong muốn được quay trở lại. Không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát, chỗ ngồi thoải mái, nên không lo chen lấn hay hết chỗ. Tú Gà - Chân Gà Rang Muối mở suốt từ sáng đến tối khuya để phục vụ thực khách bất cứ lúc nào, bạn tới giờ nào cũng được phục vụ nhiệt tình và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 14 Hàng Thùng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 236 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 0948 268 833
    • 26 Cầu Gỗ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/TuGachangarangmuoi

    Điện thoại: 0923 838 866 & 0334 317 777

    Fanpage: www.facebook.com/TuGachangarangmuoi

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (15 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tú Gà - Chân Gà Rang Muối
    Tú Gà - Chân Gà Rang Muối
    Tú Gà - Chân Gà Rang Muối
    Tú Gà - Chân Gà Rang Muối
  4. Top 4

    Quán 20

    Gọi điện
    Quán 20 là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng, thu hút khách bởi chất lượng các món ăn. Điều đầu tiên thu hút mọi ánh nhìn khi bước vào quán là trang trí bắt mắt, tạo nên không khí ấm cúng và thoải mái. Mọi góc nhìn trong quán đều được chăm sóc kỹ lưỡng, tạo cảm giác sạch sẽ và thoáng đãng. Không chỉ là không gian đẹp mắt, Quán 20 còn nổi bật với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Dù quán có chút hẹp nhưng không gian được sắp xếp một cách thông thoáng, giúp du khách cảm thấy thoải mái.

    Một trong những điểm cộng của Quán 20 chính là đồ ăn ngon và chất lượng. Chân gà rang muối là một trong những món ăn được khách đánh giá cao với hương vị độc đáo, thơm ngon và đậm đà. Thực đơn đa dạng, đáp ứng đầy đủ sở thích ẩm thực của mọi khách hàng. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng quán có ít chỗ để xe, điều này có thể gây khó khăn cho khách hàng di chuyển đến quán. Mặc dù vậy, với những trải nghiệm ẩm thực quán mang lại đây là địa chỉ bạn nên thử trải nghiệm khi muốn thưởng thức chân gà rang muối.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Lò Đúc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 846 417 & 0988 774 074
    Fanpage: https://www.facebook.com/quan20hanoi
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (30 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán 20
    Quán 20
    Quán 20
    Quán 20
  5. Top 5

    Tanka Quán - Chân & Cánh Gà Nướng

    Gọi điện
    Tanka Quán là điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích hương vị độc đáo của chân gà rang muối. Với không gian đơn giản nhưng thoải mái và gọn gàng, quán không chỉ mang đến trải nghiệm ẩm thực mà còn là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng bữa ăn ngon. Chân gà rang muối tại Tanka Quán được lựa chọn kỹ lưỡng, chiên ráo dầu, bên ngoài vàng giòn bên trong vẫn còn mềm ẩm không bị quá khô hay quá giòn. Hương vị muối nhẹ nhàng nhưng đậm đà, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo với chân gà dai giòn sừng sựt.

    Đội ngũ nhân viên tại Tanka Quán luôn nhiệt tình và chu đáo, tạo cho khách hàng cảm giác như đang được chăm sóc tận tình như ở nhà. Với chân gà rang muối đặc biệt và không gian thoải mái, Tanka Quán chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản chỉ là để thưởng thức hương vị độc đáo. Hương vị ở Tanka Quán rất lạ, ăn lần đầu là dễ vương vấn, lần sau có lên “cơn thèm” thì y rằng bạn sẽ nhớ ngay đến mùi vị của quán Tanka Quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 683 Đê La Thành, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 49 Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 51B Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/tankaquan9999

    Điện thoại: 0947 888 286
    Email: Tankaquan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tankaquan9999
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:59

    Địa điểm chất lượng: 5/5 (8 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tanka Quán - Chân & Cánh Gà Nướng
    Tanka Quán - Chân & Cánh Gà Nướng
    Tanka Quán - Chân & Cánh Gà Nướng
    Tanka Quán - Chân & Cánh Gà Nướng
  6. Top 6

    ANDU Quán - Chân & Cánh Gà Nướng

    Gọi điện
    ANDU Quán - Chân & Cánh Gà Nướng là một quán chân gà, cánh gà được nhiều thực khách yêu thích. Với không gian thoáng mát, thoải mái, quán là điểm hẹn lý tưởng cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè hay gia đình. Các món ăn tại ANDU Quán được nêm nếm vừa vị, chế biến sạch sẽ, kỹ lưỡng. Chân gà và cánh gà được nướng vừa chín vàng, hương vị đậm đà, thơm lừng. Bên cạnh món chân gà, cánh gà nướng quán còn có món chân gà rang muối.

    Chân gà to, nhiều thịt, bên ngoài thì giòn, bên trong ăn kiểu sật sật, thấm được gia vị, còn ăn được cả xương. Mỗi phần chân gà rang muối nhìn kiểu “ú nu” làm khách hàng cảm thấy bỏ ra số tiền đến đây là rất đáng. Phần nước sốt là do quán tự làm nên đảm bảo được chất lượng, ăn khác hẳn những quán khác. Không chỉ ngon miệng, dịch vụ tại ANDU Quán còn được đánh giá cao với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và thân thiện. Khách hàng không chỉ được trải nghiệm hương vị tuyệt vời mà còn nhận được sự phục vụ tận tâm, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ tại ANDU Quán - Chân & Cánh Gà Nướng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 32/3 Ngõ 118 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 2 Ngõ 49 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Lô 6, Ngõ 67 Phùng Khoang, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/quananvatnguyenkhanhtoan

    Điện thoại: 0398 051 333
    Email: nguyenminhanh1004@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quananvatnguyenkhanhtoan
    Giờ mở cửa: 11:00 - 04:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (2 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    ANDU Quán - Chân & Cánh Gà Nướng
    ANDU Quán - Chân & Cánh Gà Nướng
    ANDU Quán - Chân & Cánh Gà Nướng
    ANDU Quán - Chân & Cánh Gà Nướng
  7. Top 7

    An Viên

    An Viên là cái tên chắc chắn không thể không nhắc tới khi nói về chân gà rang muối. Chân gà rang muối An Viên đã khá nổi tiếng trong lòng các bạn trẻ Hà Nội như một món ăn vặt tuyệt vời, An Viên cũng đã xuất hiện trong một số video review khác nhau trên mạng xã hội và đều nhận được những đánh giá tích cực. Menu của quán khá đa dạng các loại đồ ăn với chân gà, ngoài ra còn phục vụ các món khác như lẩu, cơm thố,... rất đa dạng. Món nào cũng được bài trí đẹp mắt và chỉn chu, ngon cả phần nhìn lẫn phần hương vị.


    Để nói về món chân gà rang muối ở quán An Viên thì khỏi phải bàn, từng chiếc chân gà rang muối được tiến hành cẩn thận, lớp vỏ giòn rụm bên ngoài hòa cùng với lớp thịt béo ngọt bên trong thực sự khó cưỡng vô cùng. Gia vị được tẩm ướp rất đậm đà, ăn cuốn vô cùng. Nếu có cơ hội được tới đây thưởng thức thì chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về hương vị tuyệt vời của nó. Mặc dù rất đông khách tới trực tiếp và đặt hàng online nhưng giá thành vô cùng bình dân và phục vụ rất nhanh nhẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Bát Đàn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Món chân gà rang muối hấp dẫn
    Món chân gà rang muối hấp dẫn
    Chân gà rang muối của An Viên
    Chân gà rang muối của An Viên
  8. Top 8

    Minh Bùm - Chân Gà Rang Muối

    Địa chỉ cuối cùng trong Toplist ngày hôm nay chính là quán Minh Bùm - Chân Gà Rang Muối. Quán tự định vị mình là thương hiệu gà số 1 với đủ các loại món ăn chế biến từ gà. Chính vì thế mà quán nổi tiếng với menu siêu nhiều món và món nào cũng ngon hết sẩy. Chân gà rang muối được nhiều đánh giá là số 1 của quán.


    Bất kì ai vào đây cũng nên thử thưởng thức món ăn này. Minh Bùm - Chân Gà Rang Muối nhận được rất nhiều lời khen của khách hàng ngay từ những ngày đầu mới mở quán. Gà ngon giòn sần sật, chấm cùng nước sốt đặc biệt thì quả thực không gì sánh bằng. Quán có rất nhiều khách quen là người nổi tiếng tới thưởng thức, vì vậy đã đông khách lại càng đông hơn. Ngoài món best seller là chân gà rang muối thì còn có rất nhiều các món khác mà các bạn có thể thử như: gà chiên mắm tỏi, gà ủ muối hoa tiêu, gà bó xôi, gà hấp muối,... tất cả đều rất ngon và ấn tượng. Nếu bạn là một người yêu thích chân gà rang muối nói riêng và các món gà nói chung thì nhất định phải ghé quán Minh Bùm để thưởng thức nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Phan Kế Bính, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:30 | 16:30 - 23:00

    Minh Bùm - Chân Gà Rang Muối
    Minh Bùm - Chân Gà Rang Muối
    Minh Bùm - Chân Gà Rang Muối
    Minh Bùm - Chân Gà Rang Muối




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy