Top 10 Địa chỉ đóng bàn ăn uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

Phương Kem 740 0 Báo lỗi

Bàn ghế ăn là một món đồ nội thất không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình Việt. Bạn đang ở Hà Nội và bạn đang có nhu cầu đóng bàn ăn mà chưa biết địa ... xem thêm...

  1. Bạn đang có nhu cầu đóng bàn ăn? Bạn đang băn khoăn vì tại thị trường Hà Nội có vô vàn các địa chỉ chuyên đóng bàn ăn khiến bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn? Vậy thì hãy ghé thăm ngay nội thất Lương Sơn bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được cho mình bộ bàn ghế ăn cao cấp và phù hợp túi tiền của gia đình mình.


    Nội thất Lương Sơn gia công bàn ăn, ghế ăn tại xưởng đảm bảo chất lượng, bền, đẹp. Không chỉ có thế, xưởng nội thất Lương Sơn còn nhận thiết kế bàn ghế ăn theo yêu cầu khách hàng. Đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng. Tại đây, bạn có thể dễ dàng chọn lựa được bộ bàn ghế ăn phù hợp cho không gian nhà bạn. Bàn ghế ăn Lương Sơn được làm bằng gỗ tự nhiên như xoan, sồi, cao su hay inox bền đẹp rất được ưa chuộng trong phòng ăn gia đình, quán ăn, nhà hàng với ưu điểm rất gọn gàng, hiện đại và linh hoạt. Các sản phẩm rất đa dạng về kiểu dáng, kích thước từ 4 chỗ đến 6 chỗ giúp bạn thoải mái lựa chọn mẫu mã. Đồng thời đáp ứng đủ tiêu chí rẻ – bền – đẹp, tiêu chí lựa chọn mua sản phẩm hiện nay của người tiêu dùng.

    Đóng bàn ghế ăn hiện đại cho gia đình là một việc hết sức quan trọng vì thế cần phải cân nhắc trước khi quyết định. Nếu bạn vẫn còn đắn đo trong vấn đề lựa chọn sản phẩm bàn ăn, ghế ăn phù hợp thì hãy liên hệ ngay với nội thất Lương Sơn để được tư vấn và giải đáp thắc mắc nhé.

    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • Showroom: 58C Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tổng kho: ngõ 1 Phạm Văn Bạch, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 195 922

    Fanpage: https://www.facebook.com/Noithatluongson/

    Email: noithatluongson123@gmail.com

    Website: https://noithatluongson.vn/ban-ghe-an/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

    Gọi điện
    Nội thất Lương Sơn
    Nội thất Lương Sơn
    Nội thất Lương Sơn
    Nội thất Lương Sơn

  2. Nội thất Thăng Long plus là một trong những đơn vị đang phát triển hàng đầu tại Việt Nam về thiết kế nội thất và thi công nội thất cao cấp nhà đẹp. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, năng lực và thái độ đội ngũ thợ luôn được nâng cao, công nghệ sản xuất hiện đại. Thương hiệu Nội Thất Thăng Long plus đang ngày càng được khách hàng tin tưởng chọn lựa.


    Nội thất Thăng Long plus luôn cam kết về sự đa dạng về thiết kế kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, đảm bảo 100% hàng chính hãng, bảo hành 14 tháng, đổi trả hàng trong vòng 1 tuần, bảo trì vĩnh viễn, giao hàng và vận chuyển, lắp đặt miễn phí tại nội thành Hà Nội. Sản phẩm luôn có sẵn đa dạng về mẫu mã và kích thước, có nhận đặt hàng theo yêu cầu. Nội thất Thăng Long plus mong muốn sẽ được đồng hành cùng khách hàng trong suốt chặng đường phát triển thương hiệu của mình.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • Showroom 1: Số 99 Trần Hòa, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Showroom 2: Biệt thự 68 đường số 23 KĐT thành phố Giao Lưu, Phạm văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 112 131
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/noithatthanglongplus/
    Email:
    noithatthanglongplus@gmaill.com
    Website:
    https://noithatthanglongplus.com


    Gọi điện
    Nội thất Thăng Long plus
    Nội thất Thăng Long plus
    Nội thất Thăng Long plus
    Nội thất Thăng Long plus
  3. Những bộ bàn ghế ăn đẹp có vai trò quan trọng trong việc mang tới vẻ đẹp tổng thể cho toàn bộ ngôi nhà. Bởi hiện nay xu hướng thiết kế không gian mở đang rất được ưa chuộng vị thế phòng ăn được thiết kế liên thông với phòng khách, vì thế bạn cần lựa chọn cho ngôi nhà của mình các mẫu bàn ghế ăn đẹp hiện đại để mang tới không gian hoàn hảo nhất. Hãy đến với nội thất xinh - đơn vị chuyên cung cấp các mẫu bàn ghế ăn cao cấp đẹp sang trọng với đa dạng mẫu mã, chất lượng, kiểu dáng phong cách bàn ăn gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp cao cấp tại Hà Nội.

      Nội thất xinh chuyên cung cấp bàn ghế ăn gỗ sồi, bàn ăn mặt đá cao cấp, bộ bàn ăn 10 ghế giá rẻ, bàn ăn 8 ghế,... Ngoài những mẫu bàn ghế ăn thông thường, nội thất xinh còn cung cấp những bộ bàn ghế ăn thông minh, bàn ghế ăn nhập khẩu đẹp và hiện đại giúp cho công năng sử dụng được gia tăng đáng kể.

      Mua một bộ bàn ghế ăn giá rẻ, bàn ghế ăn cao cấp tại nội thất xinh khách hàng có cơ hội hưởng trọn vẹn các ưu đãi về giá cả, mẫu mã và lựa chọn đa dạng các kiểu bàn ghế ăn đẹp nhất thị trường. Đặc biệt, mua những mẫu bàn ăn cao cấp nhập khẩu ở Hà Nội tại Nội Thất Xinh quý khách còn được: Nhận voucher giảm giá bàn ghế quán ăn cực sâu. Hưởng chính sách bảo hành, bảo trì bàn ghế ăn nhập khẩu cao cấp tốt nhất theo chính sách của hãng. Hỗ trợ giao hàng miễn phí bán kính <200km, thời gian giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn. Được nhận đặt làm thiết kế các bộ bàn ghế ăn đẹp theo yêu cầu với giá tốt nhất thị trường. Những thiết kế mẫu bàn ăn hiện đại mang xu hướng nội thất mới giúp quý vị cải thiện đáng kể không gian sống của mình, đồng thời sản phẩm cũng mang tới sự thoải mái để bạn có thể tận hưởng những bữa ăn ngon miệng.


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ: 226 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3905 9999 & 0975 903 333

      Fanpage: https://www.facebook.com/noithatxinh321/

      Email: sale@noithatxinh.vn

      Website: https://noithatxinh.vn/

      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

      Gọi điện
      Nội thất xinh
      Nội thất xinh
      Nội thất xinh
      Nội thất xinh
    • Công ty Cổ phần nhà đẹp Việt Nam được thành lập từ tháng 02 năm 2009, trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển Nghĩa Furniture đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong làng nội thất Việt Nam nói chung và niềm tin yêu sản phẩm đối với khách hàng nói riêng. Với dòng sản phẩm chủ đạo là bàn ghế nội thất gỗ mang thương hiệu Nghĩa Furniture được tuyển chọn từ những loại gỗ chất lượng nhất cùng những kiểu dáng độc đáo mới lạ, các sản phẩm của Nghĩa Furniture giờ đây đã trải rộng khắp đất nước Việt Nam và xuất khẩu sang các thị trường quốc tế như Nhật Bản, Hàn Quốc và một số nước Châu Âu khác.


      Có được sự phát triển như vậy là sự cố gắng không ngừng của những người thợ mộc tài hoa, sự quản lý sản xuất chuyên nghiệp của bộ phận quản lý, cùng với đó là sự cẩn thận, chuyên môn hóa của từng bộ phận đảm bảo mỗi sản phẩm đến tay đến khách hàng đều là những sản phẩm tốt nhất. Sự đồng lòng, đồng sức và tinh thần làm việc hăng say không ngại khó, ngại khổ đã tạo nên một Nghĩa Furniture năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp.


      Với kinh nghiệm 10 năm trong ngành sản xuất và phân phối các sản phẩm “Bàn ghế nội thất” Nghĩa Furniture luôn nỗ lực cải tiến về mẫu mã, chất liệu và cả con người để xây dựng một thương hiệu uy tín trong lòng khách hàng.


      Thông tin liên hệ:

      Địa chỉ:

      • Showroom: số 5 ngõ 38 Chu Huy Mân, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
      • Showroom: Số 46-47 liền kề 11B khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
      • Xưởng sản xuất: Ngãi Cầu, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0968 065 334 & 0983 150 382

      Fanpage: https://www.facebook.com/nghiafurniture/

      Email: nghiafuni@gmail.com

      Website: http://nghiafuni.com/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Nghĩa Furniture
      Nghĩa Furniture
      Nghĩa Furniture
      Nghĩa Furniture
    • Địa chỉ tiếp theo đóng bàn ăn chuyên nghiệp tại Hà Nội mà toplist không thể không nhắc đến trong bài viết này đó chính là nội thất Xline. Bộ bàn ghế ăn tại nội thất Xline là một trong đia chỉ đóng bàn ăn lâu năm tại trị trường Hà Nội và khu vực lân cận. Với hệ thống nhà xưởng quy mô, trang thiết bị hiện đại, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, thợ kỹ thuật tay nghề cao, thi công tinh nhuệ, những sản phẩm bàn ăn luôn được các khách hàng yêu thích và chọn lựa.


      Hiện nay, nội thất Xline đang hoạt động sản xuất kinh doanh các sản phẩm có ưu thế cạnh tranh trên thị trường đồ gỗ, trang trí nội thất cả về chất lượng và giá: Các sản phẩm đồ gỗ gia dụng như: bàn ăn, ghế, giường, tủ, kệ, tủ bếp, sofa… Các sản phẩm nội thất văn phòng, khách sạn, trường học, bệnh viện… Kinh doanh vật liệu xây dựng, vật liệu hoàn thiện, gạch ốp các loại, gạch đá trang trí, vật dụng trang trí. Ngoài ra, nội thất Xline còn cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế, tư vấn kỹ thuật, tư vấn và thiết kế sản phẩm gỗ các loại theo nhu cầu của khách hàng, phù hợp với từng công trình cụ thể. Dịch vụ tư vấn kỹ thuật, lắp đặt và hoàn thiện.

        Nội thất Xline luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hoạt động, lắng nghe mọi yêu cầu của khách hàng. Bằng sự chu đáo và tận tâm, Xline mang lại phong cách riêng cho ngôi nhà bạn. Đến với Xline, khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp và trên hết là sự hài lòng về chất lượng và giá của sản phẩm.



        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ:

        • Showroom: toà B chung cư Báo Nhân dân, Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
        • Xưởng sản xuất: Km15 Đại lộ Thăng Long, Hoài Đức, Hà Nội

        Điện thoại: 0964 511 166 & 0963 386 142

        Fanpage: https://www.facebook.com/noithatxline/

        Email: noithatxline@gmail.com

        Website: http://noithatxline.vn/

        Gọi điện
        Nội thất Xline
        Nội thất Xline
        Nội thất Xline
        Nội thất Xline
      • Nội thất Đê La Thành là địa chỉ chuyên cung cấp bàn ăn giá rẻ và chất lượng mà mọi người nên tham khảo. Với nhiều mẫu mã đẹp và giá cả hợp lí, đây là địa chỉ chuyên bán bàn ăn gia đình được nhiều khách hàng thủ đô yêu mến và ủng hộ. Những mẫu bàn ăn tại nội thất Đê La Thành phù hợp với mọi không gian căn phòng. Do vậy dù nhà chật chội hay rộng rãi thì gia chủ cũng an tâm hơn khi được công ty tư vấn và thi công tạo nên những căn phòng bếp hấp dẫn.


        Nội thất Đê La Thành có chuyên gia thiết kế nội thất 3D, có thể phác thảo các sản phẩm theo ý tưởng của khách hàng đưa ra. Đội ngũ bán hàng nhiệt tình sẽ giúp tư vấn chi tiết cho khách hàng. Nội thất Đê La Thành cũng có các thợ lành nghề giúp vận chuyển, lắp đặt hoặc thi công trọn gói.


        Ngoài các sản phẩm có sẵn, nội thất Đê La Thành cũng nhận thiết kế, sản xuất và lắp đặt theo yêu cầu riêng, phù hợp với từng không gian riêng. Xưởng gỗ của nội thất Đê La Thành tại Thạch Thất có thể đáp ứng các đơn hàng lớn trên quy mô sản xuất hàng loạt.


        Thông tin liên hệ:
        Địa chỉ:
        219A Đê La Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại:
        0826 888 181
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/noithatdelathanh.vn/
        Email:
        noithatdelathanh.vn@gmail.com
        Website:
        https://noithatdelathanh.vn/
        Giờ mở cửa:
        08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Nội thất Đê La Thành
        Nội thất Đê La Thành
        Nội thất Đê La Thành
        Nội thất Đê La Thành
      • Bàn ăn nhà bạn đã cũ hay đã hỏng và không thể sử dụng được nữa. Bạn đang muốn tìm 1 đơn vị đóng bàn ăn tại Hà Nội nhưng bạn vẫn chưa tìm được đơn vị cung cấp bàn ăn chất lượng mà giá cả phải chăng. Hãy đến với nội thất Acado với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp, đảm bảo bạn sẽ có được mẫu bàn ăn tiện dụng và thẩm mỹ nhất.


        Acado là đơn vị đóng bàn ăn hàng đầu tại Hà Nội, chuyên thi công nội thất, bàn ăn, tủ bếp và tủ quần áo chất lượng, giá rẻ, cam kết 100% khách hàng hài lòng. Khi đến với nội thất cao cấp Acado đóng bàn ăn bạn sẽ nhận được những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo cùng những ưu đãi cực lớn.



        Acado có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và thi công các hạng mục nội thất, đã có hơn 1000+ khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Acado và cảm thấy hài lòng. Acado hợp tác với các hãng chuyên cung cấp thiết bị và phụ kiện chính hãng như EuroGold, Blum, Abber, Hafele, Faster, canzy… Ngoài ra để đáp ứng như cầu của người dùng Acado có xưởng sản xuất hàng đặt các loại phụ kiện theo yêu cầu giá cả phải chăng chất lượng tốt vì sản phẩm từ xưởng đến tay người dùng không qua chung gian.


        Acado cam kết chất lượng, thẩm mỹ và đúng hẹn. Miễn phí tư vấn, thiết kế, thi công và lắp đặt cam kết không phát sinh chi phí. Chế độ bảo hành sau lắp đặt tốt.


        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ:

        • Showroom: M43 khu đấu giá Ngô Thì Nhậm, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
        • Xưởng sản xuất: làng Phú An, Thanh Đa, Phúc Thọ, Hà Nội

        Điện thoại: 0942 246 188 & 0965 057 340

        Fanpage: https://www.facebook.com/acado.vn/

        Email: noithatacado@gmail.com
        Website: https://acado.vn/

        Gọi điện
        Nội thất ACADO
        Nội thất ACADO
        Nội thất ACADO
        Nội thất ACADO
      • Nội thất Alpha là cơ sở uy tín hàng đầu đang nhận đóng bàn ăn theo yêu cầu tại Hà Nội. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bàn ăn đẹp, hiện đại, mẫu mã đa dạng và phù hợp với nhiều không gian nhà khác nhau. Bên cạnh các sản phẩm bàn ăn được làm từ những loại gỗ hiếm và đắt tiền, nội thất Alpha còn mang đến cho thị trường Việt Nam những bộ bàn ăn đẹp với chất liệu từ những loại gỗ phổ biến như gỗ xoan đào, gỗ sồi,... hay các loại gỗ công nghiệp cực bền.

        Tại Alpha với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư giỏi và giàu kinh nghiệm, thợ thi công tay nghề cao tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Nội thất Alpha không chỉ là gói thiết kế đơn thuần mà đặc biệt hướng đến các giải pháp kiến trúc, nội thất kết hợp với phong thủy nhằm giải quyết những vấn đề về không gian sống của bạn. tạo ra những ưu thế và khắc phục những nhược điểm cân bằng chi phí trong thiết kế nội thất, kiến trúc.


        Nội thất Alpha luôn lấy tiêu chí thẩm mỹ, chất lượng và đúng tiến độ làm kim chỉ nam làm việc. Cùng với các chuyên gia thì mỗi sản phẩm xuất xưởng đều được Alpha kiểm định chất lượng rất tốt từ nhập khẩu nguyên liệu, khâu sản xuất và xuất xưởng tới tay khách hàng. Khách hàng đến với Alpha có thể đặt hàng nội thất thiết kế thi công chọn gói hoặc đặt hàng sản xuất thiết kế theo mẫu. Nội thất Alpha đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng đẹp nhất.


        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ:

        • Showroom: liền kề Số 6 /4 HD moon, Hàm nghi, Mỹ đình, Từ Liêm, Hà Nội
        • Showroom: CT 15 Khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
        • Xưởng sản xuất: Hát Môn, Phúc Thọ, Hà Nội
        Điện thoại: 0963 419 977 & 0936 339 882
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/dandauxuhuongvn/
        Email: noithatalphas@gmail.com
        Website:
        noithatalpha.com.vn


        Gọi điện
        Công ty nội thất Alpha
        Công ty nội thất Alpha
        Công ty nội thất Alpha
        Công ty nội thất Alpha
      • Công ty TNHH nội thất Trường Sa hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung cấp các sản phẩm bàn ghế, nội thất uy tín tại Hà Nội.


        Đến với Trường Sa, bạn sẽ được mua các sản phẩm bàn ăn từ hiện đại cho đến cổ điển, từ đơn giản cho đến độc đáo. Với nguồn cung sản phẩm chất lượng, giá tốt, Trường Sa đã và đang là địa chỉ nội thất được nhiều khách hàng yêu quý. Các mẫu sản phẩm bàn ăn tại Trường Sa hiện có: Bộ bàn ăn 4 ghế, 6 ghế, 8 ghế; bàn ăn mặt đá, bàn mặt gỗ, bàn ăn mặt kính, bàn mặt nhựa cao cấp.


        Trường Sa luôn cố gắng gửi tới cho khách hàng những sản phẩm giá trị thực tiễn. Đến với nội thất Trường Sa khách hàng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm nội thất với chất lượng tốt nhất, mẫu mã đa dạng nhất, giá thành hợp lý nhất.

        Đồng thời, công ty liên tục cập nhật những xu hướng, những thiết kế mới nhất vào bộ sưu tập của mình. Ngoài những dòng sản phẩm đã xuất hiện trên thị trường, nội thất Trường Sa còn sản xuất những sản phẩm theo thiết kế hay ý tưởng riêng của khách hàng.


        Với phân xưởng hơn 2000 m2, hệ thống máy móc đầu tư hiện đại cùng đội ngũ công nhân lành nghề, Trường Sa tự tin mang đến những sản phẩm tinh tế, cam kết đảm bảo tiến độ các công trình cùng giá thành hợp lý nhất.


        Thông tin liên hệ:
        Địa chỉ:

        • Showroom: lô DM2-25 dãy 3 ngõ 242 Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
        • Xưởng sản xuất: Lại Dụ, An Thượng, Hoài Đức, Hà Nội

        Điện thoại: 0936 625 256 & 0986 625 256
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/noithattruongsa/
        Email:
        noithattruongsa@gmail.com
        Website:
        https://noithattruongsa.com/

        Gọi điện
        Công ty TNHH nội thất Trường Sa
        Công ty TNHH nội thất Trường Sa
        Công ty TNHH nội thất Trường Sa
        Công ty TNHH nội thất Trường Sa
      • Nội thất nhà Việt là địa chỉ đóng bàn ăn uy tín, chất lượng mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất và ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình trong lòng khách hàng. Với những công trình đã thi công và sản phẩm nội thất đã thiết kế, nội thất nhà Việt tự tin đáp ứng được tất cả những gì bạn cần.
        Kinh nghiệm tích lũy qua thời gian với các công trình thi công tại nhiều căn hộ chung cư tại: Times City, Royal City, Goldmark City,…


        Xưởng sản xuất đồ gỗ với đội ngũ thợ tay nghề cao cho ra những sản phẩm chuẩn xác đến từng kích thước và màu sắc. Bạn có thể đặt đóng đồ gỗ nội thất tại xưởng gỗ hoặc tham khảo những mẫu có sẵn để lựa chọn. Quy mô nhà xưởng rộng với đầy đủ các máy móc hiện đại để sản xuất nhiều mặt hàng nội thất từ các vật liệu khác nhau. Các loại vật liệu thường được xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất thi công gồm: gỗ tự nhiên (gỗ sồi, tần bì,…), gỗ công nghiệp (Veneer, MFC, MDF, Laminate,…)


        Đội ngũ kiến trúc sư thiết kế nội thất với nhiều năm kinh nghiệm nhiều năm cùng sự tâm huyết và trách nhiệm cao với công trình thực hiện. Nội thất nhà Việt không tự nhận mình là đơn vị xuất sắc nhất, cho ra đời những tác phẩm 3D hoàn hảo, nội thất nhà Việt chỉ đảm bảo mang đến một không gian dành cho riêng bạn, cho những mong muốn, ước mơ của bạn, để sống và hoạt động một cuộc sống lâu dài và bền vững.

          Đến với nội thất Nhà Việt đóng bàn ăn, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể, tận tình về sản phẩm cũng như đảm bảo về chất lượng của các dòng sản phẩm mà nội thất Nhà Việt muốn mang lại.

          Thông tin liên hệ:

          Địa chỉ:

          • Showroom: P2228 tòa S1.03 Vinhome Smart City, Nam Từ Liêm, Hà Nội
          • Xưởng sản xuất: Hiệp Thuận, Phúc Thọ, Hà Nội

          Điện thoại: 0902 189 939 & 024 2283 2666
          Email:
          noithatnhaviet999@gmail.com
          Website:
          https://noithatnhaviet.org/

          Gọi điện
          Công ty cổ phần xây dựng nội thất Nhà Việt
          Công ty cổ phần xây dựng nội thất Nhà Việt
          Công ty cổ phần xây dựng nội thất Nhà Việt
          Công ty cổ phần xây dựng nội thất Nhà Việt




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy