Top 5 Địa chỉ bán đồ gỗ nội thất đẹp, chất lượng nhất tỉnh Bình Phước

Trà Giang 104 0 Báo lỗi

Gỗ chính là một chất liệu quen thuộc, đã được sử dụng từ lâu để làm nên những bộ bàn ghế, tủ quần áo, tủ thờ gia tiên hay giường ngủ và ngày nay nội thất gỗ ... xem thêm...

  1. Chuỗi hệ thống Nội Thất Mắt Xanh Bình Phước không còn là một cái tên xa lạ với người tiêu dùng trong lĩnh vực kinh doanh nội thất gỗ. Thành công sở hữu cho mình 6 cơ sở chính là thành tựu rõ rệt nhất mà thương hiệu có được, nhằm khẳng định sự uy tín và chất lượng của một hệ thống đã có nhiều năm hoạt động trong ngành.


    Tại sao bạn nên đặt niềm tin tại Nội Thất Mắt Xanh Bình Phước:

    • Là chuỗi hệ thống lớn đã có 6 chi nhánh tại Bình Phước - Gia Lai - Kon Tum
    • Cam kết chỉ cung cấp hàng loại 1, chất lượng
    • Nội thất giá tận kho, không qua trung gian
    • Tất cả sản phẩm đều đã qua xử lí mối mọt, cong vênh
    • Chế độ bảo hành, hỗ trợ khách hàng tốt
    • Sản phẩm đa dạng, giống hình, 100% tự chụp tại cửa hàng
    • Giao hàng nhanh chóng, được kiểm tra hàng trước khi thanh toán
    • Nhận được nhiều ưu đãi hơn khi mua theo combo

    Nội Thất Mắt Xanh Bình Phước mang đến nhiều dòng sản phẩm, mỗi dòng trong đó lại có các chủng loại khác nhau, nhằm tạo nên sự đa dạng và phong phú có một không hai của thương hiệu. Để sở hữu cho mình trọn bộ nội thất gỗ xinh, giá cả phải chăng thì bạn đừng bỏ qua địa điểm này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 Quốc Lộ 14, Tân Thiện, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0981 633 939
    Fanpage: www.facebook.com/NoiThatMatXanh.BinhPhuoc
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nội Thất Mắt Xanh Bình Phước
    Nội Thất Mắt Xanh Bình Phước
    Nội Thất Mắt Xanh Bình Phước
    Nội Thất Mắt Xanh Bình Phước

  2. “Mang lại không gian sống mới cho gia đình bạn” chính là câu Slogan quen thuộc mỗi khi quý khách hàng đến với Đồ Gỗ Minh Quốc Bình Phước. Có mặt tại thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, cơ sở dường như đã mang đến một làm sóng mới trong lòng người tiêu dùng khi cung cấp đa dạng đồ nội thất gỗ với cam kết sử dụng các sản phẩm gỗ tự nhiên, 100% từ gỗ thật, không pha trộn.


    Tiền thân từ một xưởng sản xuất nhỏ trong làng nghề truyền thống ngàn năm, Đồ Gỗ Minh Quốc với đội ngũ nhân công lành nghề hiện đã trở thành một cái tên cạnh tranh trong “List vàng” những cơ sở uy tín chuyên sản xuất và kinh doanh đồ gỗ nội thất tại tỉnh Bình Phước. Nổi tiếng tại đây không thể không kể đến là các sản phẩm được làm từ gỗ sồi và gỗ xoan đào như:

    • Kệ ti vi gỗ Nhật sồi
    • Sofa sồi Nga nhiều màu, đa dạng kiểu dáng
    • Giường xoan đào hoa võng
    • Bàn trang điểm xoan đào

    Để mái ấm có "hồn" và tăng thêm sự hài hòa thì khâu chọn nội thất cũng đóng góp một phần không nhỏ, vì vậy bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm tại fanpage hoặc đến với showroom Đồ Gỗ Minh Quốc Bình Phước và chọn lựa kỹ càng để giúp bố cục căn nhà trông đẹp mắt hơn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 621 Quốc Lộ 14, Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0987 963 881 & 0988 032 031
    Email: minhquoc2007@gmail.com
    Website: https://dogotunhiengiare.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dogotunhiengiarebinhphuoc
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đồ Gỗ Minh Quốc Bình Phước
    Đồ Gỗ Minh Quốc Bình Phước
    Đồ Gỗ Minh Quốc Bình Phước
    Đồ Gỗ Minh Quốc Bình Phước
  3. Thành công dấn thân vào lĩnh vực thiết kế - cung cấp nội thất, sau nhiều năm hoạt động thì Nội Thất Nhà Xinh đã gặt hái được cho mình nhiều thành tựu đáng kể, chiếm được sự tín nhiệm của phần lớn khách hàng đã trải nghiệm. Theo đuổi phong cách hiện đại, tinh tế, đa số sản phẩm tại đây dường như có xu hướng phù hợp hơn với các đôi vợ chồng, khách hàng trẻ tuổi. Những mẫu thiết kế của Nội Thất Nhà Xinh nổi tiếng đa dạng và luôn đề cao tính ứng dụng, tiện lợi. Một số mẫu thiết kế phổ biến, không thể bỏ qua tại đây là:

    • Tủ rượu
    • Kệ tivi treo tường
    • Vách trang trí phòng khách
    • Tủ chân cầu thang
    • Nội thất trẻ em

    Vì sao cửa hàng luôn được đánh giá cao từ phần lớn khách hàng dù là khó tính nhất:

    • Sở hữu hệ thống nhà xưởng có quy mô lớn, hiện đại
    • Đã thực hiện thành công nhiều dự án thi công - thiết kế các công trình trong và ngoài tỉnh
    • Thiết kế thông minh, tận dụng tối đa các khoảng trống
    • Đặt tiêu chí Thẩm mỹ - Rẻ - Bền lên hàng đầu
    • Đội ngũ tư vấn viên đầy tận tâm, nhiệt tình, sáng tạo và thấu hiểu tâm lí khách hàng

    Bên cạnh đó, Nội Thất Nhà Xinh còn đưa ra nhiều chính sách bảo hành dài hạn, giúp khách hàng yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm cũng như hoàn toàn hài lòng với sự lựa chọn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Lê Quý Đôn, Tân Thiện, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0765 393 999 & 0899 097 779
    Email: lyduyen901@gmail.com
    Website: http://nhaxinhbinhphuoc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhaxinhdongxoai/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Nội Thất Nhà Xinh
    Nội Thất Nhà Xinh
    Nội Thất Nhà Xinh
    Nội Thất Nhà Xinh
  4. Đồ Gỗ - Nội Thất Minh Hùng, điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm đồ gỗ nội thất đẹp và chất lượng tại tỉnh Bình Phước. Minh Hùng tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất đồ gỗ nội thất, mang đến không gian sống hoàn hảo cho mọi gia đình.


    Đồ Gỗ - Nội Thất Minh Hùng cung cấp đa dạng các mẫu mã sản phẩm đồ gỗ nội thất để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Từ bàn ghế, kệ tivi, tủ kệ đến giường ngủ và nhiều sản phẩm khác, mỗi sản phẩm đều được chăm chút kỹ lưỡng về kiểu dáng, chất liệu và độ bền, đảm bảo đáp ứng được cả những yêu cầu khắt khe nhất từ phía khách hàng.


    Đơn vị cam kết chỉ sử dụng những loại gỗ chất lượng cao, đã qua xử lý tốt để sản xuất ra những sản phẩm nội thất vững chắc và bền bỉ. Quy trình sản xuất được thực hiện bởi đội ngũ thợ mộc có kinh nghiệm, đảm bảo từng sản phẩm mang lại sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng. Đồ Gỗ - Nội Thất Minh Hùng luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, vì vậy, từ khi quý khách ghé thăm showroom cho đến khi sản phẩm được giao hàng, đội ngũ nhân viên tận tâm của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn mọi lúc. Tư vấn chọn lựa sản phẩm phù hợp, đo lường không gian, và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của cửa hàng. Hãy đến và khám phá sự đa dạng và chất lượng của sản phẩm đồ gỗ nội thất tại Đồ Gỗ - Nội Thất Minh Hùng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tàu Ô, Tân Khai, Hớn Quản, Bình Phước
    Điện thoại: 0375 579 339
    Website: https://dogominhhung.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/p/Đồ-Gỗ-Nội-Thất-Minh-Hùng-Hớn-Quản-Bình-Phước-100067215650045
    Gọi điện
    Đồ Gỗ - Nội Thất Minh Hùng
    Đồ Gỗ - Nội Thất Minh Hùng
    Đồ Gỗ - Nội Thất Minh Hùng
    Đồ Gỗ - Nội Thất Minh Hùng
  5. Bạn là người yêu thích nội thất gỗ, bạn đang tìm mua các sản phẩm nội thất gỗ chất lượng tại Bình Phước. Hôm nay, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn đơn vị cung cấp các sản phẩm nổi thất gỗ chất lượng, uy tín tại Bình Phước đó chính là Siêu Thị Đồ Gỗ Thảo Quyên. Nơi đây đem đến cho bạn trải nghiệm mua sắm đồ gỗ nội thất đa dạng và phong phú nhất.


    Tại Siêu Thị Đồ Gỗ Thảo Quyên, sở hữu một kho sản phẩm đồ gỗ nội thất đa dạng, phong phú với hàng ngàn mẫu mã đẹp và bán chạy nhất trên thị trường. Bạn sẽ luôn có nhiều lựa chọn để tạo nên không gian sống ấn tượng và phản ánh phong cách riêng của mình. Đơn vị sử dụng hai loại chất liệu chính là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp để tạo ra những sản phẩm nội thất chất lượng. Gỗ tự nhiên được chọn lọc từ nhóm gỗ loại 1, 2 và 3, trong khi gỗ công nghiệp là gỗ PDF nhập khẩu từ các nước có nền công nghiệp gỗ phát triển như Đức, Anh, và nhiều quốc gia khác.


    Các sản phẩm nội thất của cửa hàng như bàn, tủ, giường, kệ TV, tủ đựng giày, và nhiều loại nội thất khác có sẵn trong nhiều kích thước khác nhau. Điều này giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và với không gian cụ thể trong ngôi nhà của mình. Siêu Thị Đồ Gỗ Thảo Quyên cung cấp hai dịch vụ chính, bao gồm bán sản phẩm có sẵn và đóng đồ gỗ theo yêu cầu của khách hàng. Dịch vụ đóng đồ gỗ theo yêu cầu giúp bạn có thể đạt được những yêu cầu chi tiết nhất và đúng với mong muốn của mình.


    Sản phẩm đồ nội thất gỗ của Thảo Quyên đảm bảo độ bền cao, từ 20 - 30 năm đối với sản phẩm từ gỗ công nghiệp và có thể lên đến 50 - 70 năm đối với sản phẩm từ gỗ tự nhiên. Việc sử dụng và bảo quản đúng cách sẽ giúp kéo dài thời gian sử dụng thêm từ 5 - 10 năm. Với cam kết mang lại sự hài lòng và tiện ích tốt nhất cho khách hàng, Siêu Thị Đồ Gỗ Thảo Quyên hy vọng sẽ trở thành đối tác tin cậy của bạn trong việc trang trí không gian sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 14, Minh thành, Chơn Thành, Bình Phước
    Điện thoại: 0978 168 867 & 0979 244 865
    Email: qt126321@gmail.com
    Website: http://dogobinhphuoc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075656572964
    Gọi điện
    Siêu Thị Đồ Gỗ Thảo Quyên
    Siêu Thị Đồ Gỗ Thảo Quyên
    Siêu Thị Đồ Gỗ Thảo Quyên
    Siêu Thị Đồ Gỗ Thảo Quyên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy