Top 7 Địa chỉ bán đồ gỗ nội thất đẹp, chất lượng nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Thu Huynh 973 0 Báo lỗi

Hiện nay, nội thất gỗ là một trong những vật dụng cực kì được ưa chuộng bởi sự đa dạng, tiện dụng cùng sự sang trọng nhưng giản dị mà nó toát lên, giúp không ... xem thêm...

  1. Đồ Gỗ Đức Thịnh Vũng Tàu là một trong những cơ sở chuyên sản xuất các vật dụng nội thất uy tín và chất lượng hàng đầu tại Bà Rịa - Vũng Tàu, là sự lựa chọn an tâm cho quý khách hàng có nhu cầu đặt mua các sản phẩm nội thất gỗ để trang trí cho tổ ấm, văn phòng công ty hoặc khách sạn của bạn. Đồ Gỗ Đức Thịnh cung cấp đầy đủ các sản phẩm nội thất, bao gồm phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, phòng thờ, trẻ em,... với hơn 10.000 mẫu mã khác nhau, tập hợp đủ phong cách từ cổ điển, hiện đại, tân cổ điển để khách hàng có thể tha hồ lựa chọn.


    Đồ Gỗ Đức Thịnh sở hữu đội ngũ thiết kế giỏi giang, có nhiều ý tưởng độc đáo kết hợp với thợ thủ công hơn 10 năm kinh nghiệm, làm nổi bật được giá trị nghệ thuật của từng sản phẩm; từ tinh xảo, sắc nét của vẻ bề ngoài cho đến giá trị gỗ thật bên trong, chắc chắn sẽ đem lại cảm giác hài lòng nhất cho khách hàng. Đồ Gỗ Đức Thịnh luôn luôn nỗ lực để tạo nên các sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Hiện nay, Đức Thịnh đã có mặt trên khắp các nền tảng mạng xã hội giúp khách hàng gần xa có thể dễ dàng tiếp cận hơn với dịch vụ của đơn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 12 Tổ 4, Ấp Phước Lâm, Phước Hưng, Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu
    • Tổ 13, Ấp Phước Lâm, Phước Hưng, Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu

    Điện thoại: 0862 121 259 & 0917 119 241
    Email: dogoducthinhvt@gmail.com
    Website: https://dogoducthinh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dogoducthinhvt

    Giờ mở cửa: 07:00–21:00

    Gọi điện
    Đồ Gỗ Đức Thịnh Vũng Tàu
    Đồ Gỗ Đức Thịnh Vũng Tàu
    Đồ Gỗ Đức Thịnh Vũng Tàu
    Đồ Gỗ Đức Thịnh Vũng Tàu

  2. Top 2

    Đồ gỗ Phi Hùng

    Gọi điện

    Đồ gỗ Phi Hùng là một đơn vị tại Vũng Tàu chuyên cung cấp các mặt hàng sản phẩm đồ gỗ tự nhiên nội thất gia đình, cùng các sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ như bàn, ghế, giường tủ, tủ thờ gỗ cao cấp (bàn thờ gia tiên, tủ thờ thần tài, tranh, tượng phật, đồ đồng cao cấp...) với nhiều mẫu mã, chất liệu gỗ đa dạng. Hiện nay, Đồ gỗ Phi Hùng có hệ thống với 2 cơ sở, một xưởng sản xuất trên thành phố Vũng Tàu thuận tiện cho sự đi lại, mua sắm của khách hàng, quý khách hàng có thể đến cơ sở gần mình nhất để mua sắm và lựa chọn.


    Đồ gỗ Phi Hùng kinh doanh với phương châm "chân thành, chu đáo, nhiệt tình, uy tín", luôn chú trọng đến việc xây dựng uy tín và niềm tin đối với khách hàng thông qua những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Ngoài ra cửa hàng luôn đào tạo đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp nhằm giúp quý khách hàng dễ dàng chọn lựa và tìm được những sản phẩm đồ gỗ, nội thất sang trọng phù hợp với điều kiện, không gian nội thất gia đình. Hơn nữa, giá thành của các sản phẩm tại Đồ gỗ Phi Hùng cũng cực kì phải chăng và phù hợp với tài chính của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 398 - 398B Nguyễn An Ninh, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 526 Cách Mạng Tháng 8, P. Phước Trung, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 549/14 Nguyễn An Ninh, P. Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0987 656 776 & 0986 656 776

    Website: https://dogophihung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hung91.0987656776/

    Giờ mở cửa: 07:30–21:00

    Gọi điện
    Đồ gỗ Phi Hùng
    Đồ gỗ Phi Hùng
    Đồ gỗ Phi Hùng
    Đồ gỗ Phi Hùng
  3. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng vừa cung cấp sản phẩm đồ gỗ nội thất tại Vũng Tàu thì cửa hàng Đồ Gỗ Việt Thái Vũng Tàu là một cơ sở có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Tại Đồ Gỗ Việt Thái Vũng Tàu cung cấp đa dạng các loại nội thất gỗ như giường gỗ ngủ tự nhiên, giường gấp, ghế thư giãn, bàn ghế phòng khách, bàn ăn gỗ, bàn tủ thờ, kệ tivi, bàn trang điểm, tủ quần áo gỗ tự nhiên,... và nhiều loại khác nữa, tất cả đều được chế tác bởi những người thợ mộc, thợ thủ công điêu luyện, lành nghề và tỉ mỉ.


    Các sản phẩm tại gia phát có giá trị thẩm mỹ cao, đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng đến các sản phẩm hiện đại cũng được cung cấp, sản phẩm vừa đậm nét truyền thống vừa mang tính xu thế nên đa dạng và mới mẻ. Đặc biệt các sản phẩm mỹ nghệ tại đây được chế tạo một cách tỉ mỉ từng chi tiết, có thể thấy các sản phẩm đều vô cùng hoành tráng, hoa lệ. Nếu không gian nhà bạn đang sử dụng đồ gỗ nội thất thì các sản phẩm tại Đồ Gỗ Việt Thái sẽ giúp tô điểm thêm sự tráng lệ cho không gian nhà bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Đường 3/2, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
    Điện thoại: 0971 589 997 & 0976 828 620
    Email: dogovietthai@gmail.com
    Website: dogovietthai.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/dogotunhiengiarevungtau/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đồ Gỗ Việt Thái Vũng Tàu
    Đồ Gỗ Việt Thái Vũng Tàu
    Đồ Gỗ Việt Thái Vũng Tàu
    Đồ Gỗ Việt Thái Vũng Tàu
  4. Nhắc đến đồ gỗ nội thất tại Bà Rịa - Vũng Tàu, không thể không nhắc đến Đồ Gỗ Nội Thất Phú Minh Phong. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và thi công đồ gỗ nội thất, Phú Minh Phong đã khẳng định được vị trí dẫn đầu trên địa bàn.


    Phú Minh Phong cung cấp đa dạng các sản phẩm đồ gỗ nội thất, từ nội thất gia đình như bàn ghế, giường tủ, sofa,... đến nội thất văn phòng, nhà hàng, khách sạn,... Các sản phẩm được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau, từ gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ gụ,... đến gỗ công nghiệp như MDF, MFC,... Mỗi loại gỗ đều có những ưu điểm riêng, mang đến cho sản phẩm vẻ đẹp và tính năng khác nhau.


    Các sản phẩm đồ gỗ nội thất của Phú Minh Phong được thiết kế tinh tế, sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách nội thất. Các đường nét được chạm trổ tỉ mỉ, mang đến vẻ đẹp đầy cuốn hút.


    Phú Minh Phong sử dụng nguyên liệu gỗ chất lượng, được tuyển chọn kỹ lưỡng. Quy trình sản xuất được giám sát chặt chẽ, đảm bảo chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm của Phú Minh Phong có độ bền cao, khả năng chống mối mọt, cong vênh tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 879 Đường 2 Tháng 9, Phường 11, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0868 656 868 & 0868 686 568
    Email: phuminhphong@gmail.com
    Website: http://chogominhphong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/gonoithatvungtau
    Giờ mở cửa: 08:00–18:00
    Gọi điện
    Đồ Gỗ Nội Thất Phú Minh Phong
    Đồ Gỗ Nội Thất Phú Minh Phong
    Đồ Gỗ Nội Thất Phú Minh Phong
    Đồ Gỗ Nội Thất Phú Minh Phong
  5. Nội thất Triều Vân là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất gỗ tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Nội Thất Triều Vân luôn cập nhật những xu hướng nội thất mới nhất trên thị trường để mang đến cho khách hàng những sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, tinh tế, phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất. Ngoài ra, Nội Thất Triều Vân cũng nhận thiết kế và thi công nội thất theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.


    Nội Thất Triều Vân luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Đội ngũ nhân viên của Nội Thất Triều Vân được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Ngoài ra, Nội Thất Triều Vân cũng có chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm chu đáo, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.


    Nội Thất Triều Vân cung cấp đa dạng các sản phẩm nội thất gỗ, từ nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng ăn, phòng làm việc,... cho đến các sản phẩm đồ gỗ mỹ nghệ, đồ phong thủy,... Nội Thất Triều Vân luôn cập nhật những xu hướng nội thất mới nhất trên thị trường để mang đến cho khách hàng những sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, tinh tế, phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã Tư Tóc Tiên, Châu Pha, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0971 221 211
    Email: trieutrieu751993@gmail.com
    Website: https://noithattrieuvan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100039554211234
    Gọi điện
    Nội Thất Triều Vân
    Nội Thất Triều Vân
    Nội Thất Triều Vân
    Nội Thất Triều Vân
  6. Top 6

    Nội thất thông minh AGO

    Gọi điện

    Nội thất thông minh AGO là xưởng chuyên thiết kế và thi công nội thất trọn gói, sản xuất, nhập khẩu và phân phối nội thất thông minh, nội thất cao cấp hiện đại, phụ kiện nội thất, bảo dưỡng nội thất và bán nội thất như bàn ghế, giường tủ, quần áo, tủ kệ bếp, kệ tivi, kệ sách,... và nhận sửa chữa, thay thế lắp đặt phụ kiện, làm mới và đóng mới nội thất tại Vũng Tàu. với tiêu chí chất lượng tạo niềm tin sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và an tâm tuyệt đối, giúp bạn có được không gian sống tiện nghi và hứng khởi.


    Hiện nay, Nội thất thông minh AGO có một cơ sở cùng một xưởng trực tiếp đóng và sản xuất, phân phối kinh doanh nội thất gỗ tại Vũng Tàu. Sản phẩm của AGO cực kì đa dạng ở thiết kế, mẫu mã, màu sắc, hoa văn, chức năng,... và giá thành linh hoạt theo từng sản phẩm, đảm bảo cạnh tranh và hấp dẫn. Đặc biệt, Nội thất thông minh AGO chuyên mở các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cực kì hấp dẫn vào các dịp lễ lớn trong năm nhằm tri ân khách hàng. Vì thế, hãy đến với Nội thất thông minh AGO nếu bạn có nhu cầu sắm sửa nội thất hoặc tìm dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 380C Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 10, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
    • 224 Bình Giã, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

    Điện thoại: 0935 799 109
    Email: noithatago@gmail.com
    Website: https://noithatago.com/
    Fanpage: www.facebook.com/NoiThatThongMinhVungTauAGO

    Giờ mở cửa: 07:00–20:00

    Gọi điện
    Nội thất thông minh AGO
    Nội thất thông minh AGO
    Nội thất thông minh AGO
    Nội thất thông minh AGO
  7. Gỗ Cảnh Dương cung cấp đa dạng các sản phẩm đồ gỗ nội thất, từ bàn ghế, tủ kệ, giường, tủ quần áo,... đến các sản phẩm trang trí nội thất như tượng gỗ, tranh gỗ,... Các sản phẩm của Gỗ Cảnh Dương được làm từ các loại gỗ tự nhiên chất lượng cao, như gỗ hương, gỗ gõ đỏ, gỗ óc chó,... được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các vùng nguyên liệu uy tín.


    Với quy trình sản xuất khép kín, hiện đại, các sản phẩm của Gỗ Cảnh Dương được gia công tỉ mỉ, tinh xảo, đảm bảo chất lượng cao, bền đẹp theo thời gian. Ngoài ra, Gỗ Cảnh Dương còn có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, luôn cập nhật những xu hướng nội thất mới nhất, mang đến cho khách hàng những sản phẩm vừa đẹp mắt, vừa tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.


    Gỗ Cảnh Dương luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm.

    Khi đến với Gỗ Cảnh Dương, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo về các sản phẩm, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Ngoài ra, Gỗ Cảnh Dương còn có đội ngũ nhân viên thi công lắp đặt chuyên nghiệp, đảm bảo lắp đặt sản phẩm đúng kỹ thuật, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 444A Bình Giã, P. Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0523 458 668
    Email: dogocanhduong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gocanhduongvt
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    Gỗ Cảnh Dương
    Gỗ Cảnh Dương
    Gỗ Cảnh Dương
    Gỗ Cảnh Dương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy